Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Grín og glens

+2
Anna M nr 165
Ægir og Sigga
6 posters

Blaðsíða 5 af 19 Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6 ... 12 ... 19  Next

Go down

Grín og glens - Page 5 Empty Lærdómurinn !!

Innlegg  Ægir og Sigga Mán Mar 23 2009, 13:37

Sonur minn sagði við mig ,pabbi, hvað heitir þetta hús confused Það veit ég ekki drengur minn.
En pabbi, hvert liggur þessi vegur?
Ég veit það ekki ,clown pabbi fer í taugarnarnar á þér hvað ég spyr mikið?
Nei nei drengur minn, spurðu bara, það er eina leiðin til að öðlast þekkingu Very Happy lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 5 Empty Óvænt heimkoma !!

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Mar 24 2009, 11:28

Hann kom óvænt heim og fann konuna sína og besta vin saman upp í rúmi affraid

Vininum varð talsvert hverft við en sagði:
“Eigum við nú ekki að líta skynsamlega á málið? Þér er hvort sem er sama um konuna þína svo mikið veit ég. Hvernig væri að taka í spil og spila um hana confused

“Jú, ég er til í það en eigum við ekki líka að leggja flösku undir, svona til að skapa einhverja spennu cheers
lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 5 Empty Í Bíó !!

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Mar 24 2009, 15:22

Í fyrsta sinn í mörg ár fór gamli bóndinn í bæinn til að fara í bíó Very Happy .

Eftir að hann hafði keypt miðann fór hann að kaupa sér poppkorn,

ég vil gjarnan fá einn poka af poppkorni Smile .

Afgreiðslumaðurinn: Já, það verða 200 krónur Shocked .

Bóndinn: 200 krónur!! Síðast þegar ég fór í bíó kostaði popppoki bara 30 krónur confused
Afgreiðslumaðurinn: Nú þá muntu sannarlega skemmta þér yfir myndinni því nú eru bæði hljóð og litir í bíómyndum Very Happy Very Happy ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 5 Empty Á laxveiðum !!

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Mar 24 2009, 15:46

Ég sat með veiðistöng á árbakkanum og beið þolinmóður
eftir því að lax biti á agnið Smile .
Konan hafði verið að vera að fylgjast með mér dálitla stund
og spurði mig svo hversu marga fiska ég hefði fengið.
Og ég svaraði ,ef fæ þennan sem ég er að bíða eftir og tvo í viðbót,
þá hef ég fengið þrjá. Very Happy lol!
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 5 Empty Re: Grín og glens

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Mar 25 2009, 02:38

K.N. var einu sinni á knæpu með ólöglegt áfengi drunken , þjónustustúlkuna bar þar að. Hún varð öskuvond og skipaði honum að fara þegar í stað út með flöskuna. K.N. rak tappann í flöskuna og kvað um leið við stúlkuna.

Heyrðu Manga, björt á brá,

bíddu meðan, sérðu.

Þannig ganga þyrfti frá

þér að neðanverðu. lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 5 Empty Úr rollubókinni !!

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Mar 25 2009, 05:25

Smá spaug úr rolluorðabókinni góðu:
Vegafé: stakar kindur í vegkantinum….
Að giftast til fjár: Að giftast bónda
Uppbótarfé: Seinni tvílembingurinn.
Auka fjármagn: Þrílembingurinn
Þenslufé: Fjórlembingar
Óæskilegt viðbótafjármagn: Aðkomukindur
Fjárþröng: Rétt (þar sem þrengt er að fé)
Very Happy lol! ,,,,mér datt þetta svona i hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 5 Empty Árrisull eiginmaður !!

Innlegg  Ægir og Sigga Fim Mar 26 2009, 02:55

Síðasta laugardag vaknaði ég snemma Surprised . Ég klæddi mig hljóðlega, útbjó nesti, og læddist út í bílskúr. , opnaði bílskúrshurðina og var kominn hálfur út þegar ég sá að úti var brjálað rok og rigning Sad . Ég bakkaði aftur inn í skúrinn og kveikti á útvarpinu, aðeins til að uppgötva að svona átti veðrið að vera alla helgina What a Face . Ég fór því aftur inn, klæddi mig hljóðlega úr og læddi mér upp í rúm. Ég kúrði mig upp við konuna mína I love you . Ákveðinn í að fá mér gott í kroppinn hvíslaði ég að henni, “Það er brjálað veður úti”. Elskuleg konan mín til 10 ára svaraði strax, ”Hugsaðu þér hvað maðurinn minn er heimskur affraid að vera úti að veiða í þessu veðri.”

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 5 Empty Kynfræðslan !!

Innlegg  Ægir og Sigga Fim Mar 26 2009, 03:02

Þrír ungir piltar fengu lélegar einkunnir í kynfræðslu Mad .
Jói fékk D+ Gummi fékk D- og Nonni fékk F No .

“Einn daginn fær tíkin sko að finna fyrir því!” segir Jói bálreiður og var að tala um Guðríði kennslukonu.
“Já, við náum henni og klæðum hana úr öllum fötunum,” sagði Nonni.

“Já, og svo skulum við sparka í punginn á henni,” Very Happy sagði Gummi.

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 5 Empty Gamla konan og ssvefntöflurnar !!

Innlegg  Ægir og Sigga Fös Mar 27 2009, 10:11

- Her er lyfjaseðill á nokkrar svefntöflur Sleep , sagði læknirinn við eldri konu.
og og þær eiga að duga í 6. vikur. Sleep Sleep

- Já, þakka þér kærlega fyrir sagði gamla konan varfærnislega,
en svo lengi hef ég ekki hugsað mér að sofa! Very Happy lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 5 Empty Tvíburarnir !!

Innlegg  Ægir og Sigga Mán Mar 30 2009, 10:32

Einu sinni voru tvíburar sem hétu Burkni og Frosti Surprised .

Burkni átti gamalt snekkjuræksni.

Það vildi þannig til að eiginkona Frosta lést sama dag og snekkja Burkna sökk Sad

Nokkru seinna hitti gömul kona Burkna en hélt að það færi Frosti Very Happy .

Hún sagði því alveg miður sín “Ég samhryggist þér, kæri vinur” Sad Surprised .

Burkni hélt að hún væri að tala um snekkjuna og sagði,

“æ, ég er nú hálffeginn að vera laus við hana, hún var alltaf hálfgerð drusla, botninn á henni var allur skorpinn og hún lyktaði eins og ýsa Mad ,. Hún hélt ekki vatni, var með vonda rauf að aftan og risagat að framan Wink ., í hvert sinn sem ég notaði hana stækkaði gatið og hún lak vatni um allt . Svo fór hún endanlega þegar ég lánaði hana fjórum vinum mínum confused sem langaði að skemmta sér, ég varaði þá við að hún væri ekki mjög góð, en þeir vildu notast við hana samt svo reyndu þeir allir að fara í hana í einu og hún rifnaði bara í tvennt” og sökk Crying or Very sad

Þá féll gamla konan í yfirlið. Sleep lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 5 Empty Þvagvandamálið !!

Innlegg  Ægir og Sigga Mán Mar 30 2009, 15:08

Maður með þvagvandamál hafði pantað tíma á læknastofu og var mættur þangað í rannsókn Shocked .
Þegar hann kemur á biðstofuna er hún pakkfull af fólki sem bíður eftir sínum lækni.
Hann gengur að móttökunni til að skrá sig .
Þar situr miðaldra kona illa tilhöfð og óaðlaðandi monkey .
Maðurinn kynnir sig og segir til hvaða læknis hann ætli að mæta.
Konan hrópar illgirnislega með ískrandi röddu sem glymur yfir allan biðsalinn affraid .
Ahaaaaaaa þú ert maðurinn sem mígur alltaf undir !!!
Manninum dauðbrá confused og varð svo um að hann var að hugsa um að snúa við, en er síðan ótrúlega fljótur að átta sig.
Réttir úr sér og segir : Nei fröken ……… Very Happy ég er sá sem ætlaði að koma í kynskiptaaðgerð…… getur þú gefið mér upp hjá hvaða lækni þú fórst í þína ????? bounce lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 5 Empty Í London !!

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Mar 31 2009, 13:43

Hjón úr Hafnarfirði voru í skemmtiferð í London Very Happy .
Þau fengu sér vitanlega far með þessum víðfrægu tveggja hæða strætisvögnum þarlendra.
Konan tók sér sæti á neðri hæðinni en eiginmaðurinn rölti upp á efri hæðina Smile .

Hann hafði þó ekki langa viðdvöl þar, og kemur niður í hendingskasti.
“Hvað er að elskan, svimaði þig confused spurði eiginkonan. Razz
“Nei, nei, en fjandinn hafi það! Það er enginn bílstjóri uppi!” Very Happy Very Happy lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 5 Empty Geitin !!!

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Apr 01 2009, 10:49

Maður nokkur komst af eftir sjóslys og komst á eyðieyju Very Happy . Eftir að hafa verið án kynlífs í langan tíma Sad ákvað hann að nota geit sem var á eyjunni. En geitin flúði alltaf en einn dagin heyrði hann öskur í ungri affraid fallegri konu sem komst af eftir sjóslys og maðurinn kom henni til bjargar I love you . Unga stúlkan var mjög þakklát og bauðst til að gera hvað sem er fyrir manninn. ”Værirðu til í halda fjandans geitinni spyr maðurinn, ,,Hún vill ekki vera kyrr”. Very Happy lol! ,,,, mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 5 Empty Dabbi og Lalli !!!

Innlegg  Ægir og Sigga Fim Apr 02 2009, 04:19

Davíð Oddson var á gangi í miðbænum og hitti þar á förnum vegi Lalla Johns og tóku þeir tal saman eins og þeir eru vanir Laughing .
Áður en þeir kveðjast þá spyr Lalli Davíð hvort hann geti séð af 5oo krónum svona upp á kunningsskapinn confused og segir Davíð það ekki málið og fer í vasa sinn og dregur upp 5000 kr og réttir Lalla. Very Happy Very Happy

Lalli varð hugsi stutta stund og segir svo, Davíð minn ekki skal mig undra þótt allt sé eins og það er í dag ef þú gerir ekki greinarmun á 500 kr og 5000 kr Laughing Laughing lol! .,,,,mé datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 5 Empty Þú varst að aka!!

Innlegg  Ægir og Sigga Fim Apr 02 2009, 04:38

Saga úr umferðinni sem gerðist eina helgina fyrir ekki löngu síðan. Sad

Tveir drukknir menn voru að keyra heim drunken , annar byrjar að öskra á hinn að passa sig á veeeeeeeggggnum Shocked . Bamm. Þeir klessa á vegginn. Þeir sleppa með skrámur en eru þó lagðir inn á sjúkrahús. Þegar þangað er komið kemur sá sem öskraði til hins og spyr hvað málið hafi eiginlega verið confused , hann hafi varað hann við.

“Varaðir þú mig við! drunken Það varst þú sem varst að keyra” segir hinn. lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 5 Empty Re: Grín og glens

Innlegg  Anna M nr 165 Fim Apr 02 2009, 15:04

Ægir og Sigga skrifaði:Síðasta laugardag vaknaði ég snemma Surprised . Ég klæddi mig hljóðlega, útbjó nesti, og læddist út í bílskúr. , opnaði bílskúrshurðina og var kominn hálfur út þegar ég sá að úti var brjálað rok og rigning Sad . Ég bakkaði aftur inn í skúrinn og kveikti á útvarpinu, aðeins til að uppgötva að svona átti veðrið að vera alla helgina What a Face . Ég fór því aftur inn, klæddi mig hljóðlega úr og læddi mér upp í rúm. Ég kúrði mig upp við konuna mína I love you . Ákveðinn í að fá mér gott í kroppinn hvíslaði ég að henni, “Það er brjálað veður úti”. Elskuleg konan mín til 10 ára svaraði strax, ”Hugsaðu þér hvað maðurinn minn er heimskur affraid að vera úti að veiða í þessu veðri.”

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Hahahaha...aldrei hætti ég við veiði, hvernig sem viðrar, eins gott sko Razz
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 5 Empty Úr hesthúsinu !!

Innlegg  Ægir og Sigga Fös Apr 03 2009, 05:00

Þrír gæðingar voru að rabba saman og hafði hver um sig eitthvað til síns ágætis svo þeir höfðu frá ýmsu að segja.
Graði Gráni setti upp talsverðan hrokasvip, þegar honum sagðist svo frá:
“Það var þegar ég var að fylja merarnar og tók kannski tíu á dag – mikið fjári gat ég stundum verið aumur í “honum” daginn eftir.”

Glettingur hafði frá ýmsu að segja:
“Sko, þegar ég hafði unnið skeiðið á Vindheimamelunum, veitti mér ekki af hvíldinni.”

Blakkur gamli sagði:
“Ég hef nú sjaldan komist í hann krappari, heldur en þegar ég vann stökkið í fyrra.
Kemur þá ekki hundur skokkandi inn í hús en hann hafði verið með eiganda sínum í útreiðatúr upp í Mosfellsbæ.

Hann hendir sér niður með lafandi tungu og stynur:
“Alveg er ég lappalaus eftir að hafa skokkað svona allan daginn.”

Hestarnir litu steinhissa hvor á annan og Graði Gráni segir:
“Detta mér ekki allar dauðar lýs úr höfði. Talandi hundur!” Very Happy lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,


Síðast breytt af Ægir og Sigga þann Fös Apr 03 2009, 10:15, breytt 1 sinni samtals
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 5 Empty Prófið !!

Innlegg  Ægir og Sigga Fös Apr 03 2009, 10:14

Ég og kærastan mín vorum búin að vera saman í meira en ár svo við ákváðum að gifta okkur.
Foreldrar okkar hjálpuðu okkur á allan hátt. Vinir mínir hvöttu mig og kærustuna.
Hún var algjör draumur!

Það var aðeins eitt sem var að bögga mig og þessi eini hlutur var yngri systir hennar.
Mín tilvonandi mágkona var 20 ára og var oftast í míní-pilsi og stuttri blússu.

Hún beygði sig yfirleitt þegar hún var nálægt mér svo ég fékk oft mjög ánægjulega yfirsýn yfir nærfötin hennar. Þetta hafði verið úthugsað!
Hún gerði þetta aldrei þegar hún var nálægt einhverjum öðrum.

Einn daginn hringdi litla systirin og spurði hvort ég vildi ekki koma og kíkja á giftingaboðskortin með sér. Hún var alein heima þegar ég kom. Hún hvíslaði að mér að fljótlega yrði ég giftur en hún hefði tilfinningar og löngun til mín. Hún sagði mér að hana langaði til að hafa mök við mig, bara einu sinni, áður en ég giftist systur hennar.

Ég var í algjöru sjokki, kom ekki upp neinu orði. Hún sagði: ”Ég ætla upp í rúm og ef þig langar að halda áfram komdu þá og náðu í mig”. Þegar hún var komin efst upp í stigann fór hún úr nærbuxunum og henti þeim niður til mín.

Ég var agndofa, ég var frosinn, ég var í sjokki.
Ég stóð þarna í smátíma. Síðan snéri ég til dyra og fór út úr húsinu. Ég gekk í átt að bílnum mínum.

Tengdapabbi minn tilvonandi stóð þarna með augun full af tárum, gekk til mín, faðmaði mig og sagði: “Við erum svo ánægð með að þú stóðst þetta litla próf. Og getum ekki beðið um betri mann fyrir dóttur okkar. Velkominn í fjölskylduna!”

Boðskapurinn með þessari sögu er:
ALLTAF GEYMA SMOKKANA Í BÍLNUM! lol! ,,,,mér datt eþtta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 5 Empty Veiðisögur !!!

Innlegg  Ægir og Sigga Fös Apr 03 2009, 10:46

Eftir veiði dagsins hafði Nonni fengið sér í glas með vinum sínum. Þegar leið á kvöldið höfðu verið sagðar margar veiðisögur. Á heimleiðinni fór Nonni yfir akur, þar sem fuglahræðu hafði verið komið fyrir og stóð hún þarna með útrétta arma.
Nonni gaf henni auga og sagði svo " nei karlinn nú lýgurðu, svona stór lax er ekki til"


Ertu laxveiðimaður confused nei nei ég lærði að blóta í vegavinnunni þegar ég var ungur.


Þessi heyrðist í einu veiðihúsinu.
Hefurðu fengið eitthvað confused Já. hvað?
Heiftarlegt andskotans kvef.


Ég veiddi í gær lax sem var tuttugu sentimetrar. Tuttugu sentimetrar, ég sé nú lítið merkilegt við það.
Ég hef oft veitt laxa sem eru meira en tuttugu sentimetrar.. MILLI AUGNANNA.. confused confused

,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 5 Empty Bjórinn er stórhættulegur fyrir karlmenn !!

Innlegg  Ægir og Sigga Lau Apr 04 2009, 12:07

Þetta er alveg rosalegt… affraid
Nýjar rannsóknir hafa leitt í ljós að bjór inniheldur kvenhormón og er því hættulegur fyrir karlmenn Shocked

Karlmenn sem drekka bjór taka upp hegðunarmynstur kvenna Very Happy og ef drykkjunni er haldið áfram geta þeir átt á hættu að breytast í konur í talsmáta og framkomu Rolling Eyes .
100 karlmenn voru látnir drekka bjór og eftir aðeins sex bjóra voru áhrifin orðin sýnileg á öllum mönnunum (100%).
Þeir:
þyngdust, fóru að blaðra tóma vitleysu, Razz gerðust alltof tilfinninganæmir Sad , gátu ekki keyrt, gátu ekki hugsað rökrétt, rifust útaf engu og neituðu að biðjast afsökunar Crying or Very sad þótt þeir hefðu rangt fyrir sér.
Að teknu tilliti til ofangreindra þátta er sterklega varað við bjórdrykkju meðal karlmanna drunken lol!
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 5 Empty Snati !!

Innlegg  Ægir og Sigga Sun Apr 05 2009, 07:48

Maður nokkur heimsótti vin sinn, sá á auðvitað hund eins og er í tísku í dag Very Happy . Þegar hann kemur inn í stofuna sér hann heimilishundinn sitja þar í hægindastól Shocked . Þar tottaði hann pípu og drakk viskí drunken , þar að auki var hann að lesa í bók What a Face .¨" Ég er svo aldeilishissa" confused , sagði gesturinn, hundurinn þinn hlýtur að vera eitt stórkostlegasta dýr á jörðinni, ja læt ég það nú vera No sagði eigandinn. Það tók köttinn sjö vikur að kenna honum að lesa!!!! lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,


Síðast breytt af Ægir og Sigga þann Mið Apr 22 2009, 16:06, breytt 1 sinni samtals
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 5 Empty Páfagaukurinn !!

Innlegg  Ægir og Sigga Mán Apr 06 2009, 11:04

Maður nokkur var þekktur fyrir sitt siðavanda líferni og auðvitað var presturinn besti vinur hans og kom oft í heimsókn Razz .
Nú, einn daginn keypti maðurinn sér tvo páfagauka. Á heimleiðinn rann það upp fyrir honum að hann hafði gleymt að spyrja hvor væri karlfugl og hvor væri kvenfugl en auðvitað skipti þetta manninn miklu máli Shocked .

Þegar heim kom setti hann gaukana í sama búr, slökkti ljósið og gekk út.

Eftir nokkra stund kemur maðurinn aftur inn í herbergið og sjá, karlfuglinn er kominn upp á kerlinguna svo enginn vafi leikur á hvor er hvað Very Happy .

Maðurinn tekur karlinn og hefur ekki önnur ráð en að setja hvítan kraga um hálsinn á honum svo hann þekki hann örugglega aftur og setur hann að því loknu í annað búr Neutral .

Daginn eftir kemur prestur í heimsókn og um leið og hann birtist í dyrunum sér karlfuglinn hann.

Þá gargar sá fiðraði glaðklakkalega: “Jæja, karlinn. Þú hefur þá verið staðinn að verki líka!” Very Happy lol!

,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 5 Empty Atvinnuleysisbæturnar !!

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Apr 07 2009, 13:48

Pabbi, er nokkuð sem ég get gert fyrir þig, þvegið bílana, tekið til í bílskúrnum eða eitthvað annað ??. Mig vantar nefnilega peninga Sad . Nei Nonni minn sagði pabbi. Það er ekkert sem ég þarf að láta gera núna.. Það var nú verri sagan pabbi, þú ert víst ekki til í að borga mér atvinnuleysisbætur núna confused lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 5 Empty Samfélagsfræðitíminn

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Apr 08 2009, 10:13

Nonni litli er í sjötta bekk grunnskóla.
Dag einn var samfélagsfræði og þá spurði kennarinn hvað feður þeirra störfuðu.

Börnin svöruðu eins og þeim er lagið: Pabbi minn er lögga, brunaliðsmaður, skrifstofumaður, vinnur í verslun og svo framvegis.
En kennarinn tók eftir því að Nonni litli var óvenju hljóður og lét lítið fara fyrir sér.
“Hvað gerir svo pabbi þinn”, spurði kennarinn Nonna litla.

“Hann dansar nakinn fyrir framan karla á öllum aldri á veitingastað á kvöldin og á næturnar.
Svo græðir hann fullt á því að fara með þeim áhorfendum sem best bjóða út í portið á bak við veitingastaðinn þar sem hann dansar einkadans fyrir þá í nokkrar mínútur”.

Kennarinn varð eðlilega mjög undrandi yfir svari Nonna litla og í miklu fáti skipaði hann hinum krökkunum að fara að lita, en Nonna litla tók hann afsíðis.

“Er þetta alveg satt sem þú sagðir um hann pabba þinn … Dansinn og allt það?”
“Nei, nei” sagði Nonni litli feiminn.

“Pabbi vinnur hjá einum af bönkunum en ég þorði sko alls ekki að segja það fyrir framan hina krakkana”.

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 5 Empty Ófrísku konurnar !!

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Apr 08 2009, 13:57

Þrjár ófrískar konur voru hjá lækninum, Shocked .Þær voru að tala um af hvaða kyni börnin yrðu þegar þau fæddust. Sú fyrsta segir, ég mun eignast strák af því ég var ofaná Very Happy . Önnur segir ,ég eignast þá stelpu vegna þess að ég var undir Razz . Þá segir ljóskan, Guð minn almáttugur, clown ég hlýt þá að eignast hvolp !! cheers
lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,


Síðast breytt af Ægir og Sigga þann Lau Apr 11 2009, 07:04, breytt 1 sinni samtals
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 5 Empty Re: Grín og glens

Innlegg  Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Blaðsíða 5 af 19 Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6 ... 12 ... 19  Next

Til baka efst á síðu

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum