Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Grín og glens

+2
Anna M nr 165
Ægir og Sigga
6 posters

Blaðsíða 12 af 19 Previous  1 ... 7 ... 11, 12, 13 ... 15 ... 19  Next

Go down

Grín og glens - Page 12 Empty Meistaraskot gamla mannsins???

Innlegg  Ægir og Sigga Sun Jan 03 2010, 09:26

90 ára gamall maður var í árlegri læknisskoðun og læknirinn spurði hann hvernig hann hefði það pale .
Mér hefur aldrei liðið betur Very Happy . Nýja konan mín er 18 ára og hún gengur með fyrsta barnið okkar Evil or Very Mad

Læknirinn hugsaði um þetta eitt augnablik og sagði svo:
Einu sinni var maður sem var mjög ákafur skotveiðimaður, hann sleppti aldrei veiðitímabili Laughing .

Dag einn var hann á mikilli hraðferð og hann greip með sér regnhlíf í staðinn fyrir riffilinn sinn No .
Þegar hann var kominn langt inn í skóginn þá gengur hann fram á stóran og grimman skógarbjörn cat .
Hann miðar á hann með regnhlífinni og bang, björninn dettur niður dauður confused Það er óhugsandi, sagði gamli maðurinn, einhver annar hlýtur að hafa skotið hann bounce Já……….það er nú eiginlega það sem ég var að reyna að segja, svaraði læknirinn Very Happy
lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 12 Empty Barn ársins !

Innlegg  Ægir og Sigga Mán Jan 04 2010, 02:00

Kona gæjist inn í barnavagn og sér þar myndarlegan Embarassed dreng og segir .Mikið er hann myndarlegur. Hann er bara alveg eins og pabbinn Shocked . Móðirin: Já, ég veit það Razz . Það er verst að hann skuli vera svona ólíkur manninum mínum affraid .
lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 12 Empty Símskeytið !!

Innlegg  Ægir og Sigga Mán Jan 04 2010, 13:07

Ekki veit ég hvort Steini, Ágústa eða einhver annar í húsbílafélaginu átti hundinn sem kom á símstöðina á Selfossi og bað um skeytaeyðublað Very Happy . Hann fékk eyðublaðið og svo byrjaði hann að skrifa: confused
Voff, voff, voff, voff, voff, voff, voff, voff, voff : Og nú rétti hann skeytið að afgreiðslumanninum cat ."Hér eru bara níu orð " sagði afgreiðslumaðurinn Shocked ,

Þú mátt bæta einu "voffi " við fyrir sama verð. Nei það er óþarfi sagði hundurinn No , þá verður skeytið alveg
óskiljanlegt;. lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 12 Empty Re: Grín og glens

Innlegg  Steini 69 Þri Jan 05 2010, 00:57

Ægir og Sigga skrifaði:Ekki veit ég hvort Steini, Ágústa eða einhver annar í húsbílafélaginu átti hundinn sem kom á símstöðina á Selfossi og bað um skeytaeyðublað Very Happy . Hann fékk eyðublaðið og svo byrjaði hann að skrifa: confused
Voff, voff, voff, voff, voff, voff, voff, voff, voff : Og nú rétti hann skeytið að afgreiðslumanninum cat ."Hér eru bara níu orð " sagði afgreiðslumaðurinn Shocked ,

Þú mátt bæta einu "voffi " við fyrir sama verð. Nei það er óþarfi sagði hundurinn No , þá verður skeytið alveg
óskiljanlegt;. lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,

Ja svarið er nógu gáfulegt til þess að þetta hefði getað verið minn hundur... en annars fylgist ég ekkert með því hvað hann er að gera... eftir að hann fékk nettengda tölvu hangir hann alltaf inní herbergi Very Happy

Kv. Steini
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Age : 66
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 12 Empty 'A barnum !!

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Jan 05 2010, 12:25

Á síðasta gamlárskvöldi stóð stór og fönguleg kona uppúr barstólnum sínum queen á barnum og sagði við mikinn fjölda fólks sem var að fagna áramótunum Laughing " Ég mæli með því "kallaði hún yfir hópinn , að nú á miðnætti standi allir eiginmenn I love you þétt upp við þá manneskju sem gerir þeim lífið þess vert að lifa því" Very Happy . Þetta varð nú dálítið vandræðalegt clown , því Óli barþjónn var næstum kraminn til bana drunken

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 12 Empty Þú drakkst eitrið mitt !!!

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Jan 05 2010, 14:58

Guðmundur situr við barinn og horfir á glasið sitt Shocked .
Hann hefur ekki hreyft sig í tvo og hálfan tíma. Þá kemur að honum
trukkabílstjóri, hrifsar af honum glasið og drekkur í botn drunken .

Aumingja Guðmundur byrjar að háskæla Sad og trukkabílstjórinn
verður vandræðalegur og segir: “Æ, fyrirgefðu, þetta var bara smá grín clown . Ég skal kaupa handa þér annað glas. Very Happy
“Það er ekki það,” vælir Guðmundur. “Dagurinn í dag er versti
dagurinn í lífi mínu No . Fyrst svaf ég yfir mig og missti af mikilvægum fundi.
Yfirmaðurinn varð brjálaður og rak mig. monkey Þegar ég kem út úr fyrirtækinu,
þá var búið að stela bílnum mínum pale . Löggan sagði að hún gæti ekkert gert, svo ég þurfti að taka leigubíl heim. Þegar leigubíllinn var farinn tók ég eftir því að ég hafði gleymt veskinu í leigubílnum bounce .
Og þegar ég kem inn, þá kem ég að konunni minni í rúminu með póstberanum affraid .
Og núna, þegar ég var að hugsa um að binda endi á þjáningar mínar, þá kemur ÞÚ og drekkur eitrið mitt. drunkenlol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 12 Empty Á veitingastaðnum !

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Jan 06 2010, 06:50

Gestur kemur á veitingastað og spyr þjóninn hvað sé á matseðli dagsins Very Happy .Þjónninn svarar: Jæja, í dag er ég með reykta tungu, steikta lifur, nýru í kássu og grísalappir affraid .
Gestur: Ég var ekki að spyrja um heilsufar þitt Very Happy .

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 12 Empty Eiginkonan er ekki í lagi !!

Innlegg  Ægir og Sigga Fim Jan 07 2010, 03:58

Hvert ert þú að þjóta confused spurði vinur minn mig , fannst einhver asi á kalli bounce . Ég er að fara til læknisins - mér líst ekkert á konuna mína, svaraði ég No . Nú, það er best að ég komi með þér - mín er ekki mikið fyrir augað heldur Very Happy .

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 12 Empty Heimkoman eftir barferðina !!

Innlegg  Ægir og Sigga Fim Jan 07 2010, 12:25

Það vita eiginmenn sem fara einir á barinn drunken , að heimkoman er ekki alltaf eins og best verður á kosið “ Mér finnst undarlegt viðmótið sem ég fæ þegar ég kem heim eftir svona smá ferð á barinn. Ég reyni að ganga eins hljóðlega um og mér er unnt Very Happy .
Ég passa að skella ekki hurðum og læðist á sokkunum upp stigann, fer úr fötunum áður en ég kem inní svefnherbergi og leggst varlega í rúmið I love you .
Samt æpir affraid Konan mín á mig að ég eigi ekki að koma svona seint heim því ég veki hana alltaf!”
“Iss” segir hinn. “Þú ert að gera þetta alveg vitlaust. No
Þegar ég fer heim þá stilli ég á háu ljósin þegar ég kem inn götuna og skransa inn í bílastæðið og flauta .Ég skelli hurðinni og hleyp upp stigann, hossa mér uppí rúm bounce , slæ hana á rassinn og segi
HVER ER GRAÐUR?”
“Einhvern veginn þá þykist hún alltaf vera sofandi. Sleep

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 12 Empty Hjá lækninum !

Innlegg  Ægir og Sigga Fös Jan 08 2010, 02:11

Gömlu hjónin Jón og Gunna voru mætt til læknis Rolling Eyes . Eftir fyrstu skoðun segir læknirinn við Jón " Ég þarf að fá hjá þér - þvagprufu , saursýni og sæðisprufu affraid .
Ha, ha, hvað segir læknirinn, confused segir Jón sem var farinn að tapa verulega heyrn. Hann er að biðja um nærbuxurnar þínar segir þá Gunna Very Happy
lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 12 Empty Söngkennarinn mættur.!!

Innlegg  Ægir og Sigga Lau Jan 09 2010, 04:02

“Góðan daginn, Jónas heiti ég og er kominn til að kenna þér söng Very Happy
- Söng confused “Ég hef ekki pantað neinn söngkennara.” No
- “Nei, það hefur nágranni þinn gert Very Happy Embarassed

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 12 Empty Blómaskreytingin !!

Innlegg  Ægir og Sigga Sun Jan 10 2010, 05:35

,,Jóhanna Sigurðardóttir queen forsætisráðherra , var viðstödd á skreytingakeppni hjá Blómaskreytingaskóla Íslands rendeer í Hveragerði. Dómararnir voru að störfum við að meta bestu skreytinguna. Einhver trekkur hefur verið pale því pilsið hennar fauk upp og confused ….henni voru umsvifalaust veitt 1 .verðlaun fyrir bestu þurrskreytinguna flower

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 12 Empty Tvíburarnir !!

Innlegg  Ægir og Sigga Mán Jan 11 2010, 11:06

Þegar bóndakonan hafði fætt sitt fyrsta barn I love you var þungu fargi af henni létt Very Happy og hún sagði við ljósmóðurina, - Ég er feginn að þetta er afstaðið Surprised - Þá sagði ljósmóðirin, þetta er ekki alveg búið confused , það er annað á leiðinni. affraid - Hvað segir þú sagði bóndakonan confused , er þetta frá fjósamanninum að koma líka Very Happy .

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 12 Empty Hátalarinn !

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Jan 12 2010, 01:43

Er það rétt að útvarpið hafi verið fundið upp í aldingarðinum Eden Laughing Já, það er ekki ólíklegt. En svo mikið er víst að það var þar sem Guð scratch tók rif úr síðu Adams og bjó til úr því fyrsta "hátalarann" Very Happy . lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 12 Empty Hraðlestin !!!!

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Jan 12 2010, 12:42

Laust eftir jólin santa stóð mamma í eldhúsinu og hlustaði á son sinn leika sér inní í stofu að rafmagnslestinni sem hann fékk í jólagjöf Very Happy . Þegar lestin nam staðar gall við í syninum : Þið hálfvitarnir sem viljið fara út hér, drullið ykkur út strax því þetta er síðasta stopp No ! Og þið þarna hálfvitar sem eru að koma um borð, drullið ykkur inn því lestin er að fara af stað affraid . - Mamman varð alveg æf og öskraði á drenginn: svona orðbragð er ekki liðið hér drengur minn No . Nú ferð þú inn í herbergi þitt og verður það næstu tvo tíma Sad . Eftir það máttu leika þér að lestinni, en þú verður að tala fallega Smile . Tíminn líður og drengurinn tekur út sína refsingu, kemur fram þegar tíminn er liðinn og byrjar að leika sér að lestinni Smile . Mamman leggur við hlustir þegar drengurinn byrjar confused : Allir farþegar sem fara út hér eru vinsamlega beðnir að taka allan farangur með sér. Og lestarstjórinn vonar að ferðin hafi verið ánægjuleg fyrir farþegana Laughing . Og hann hélt áfram :Við viljum biðja farþega sem voru að koma um borð að setja farangur sinn undir sætið, og munið að reykingar eru ekki leyfðar, vonum að þið njótið ferðarinnar Laughing . Bros færðist yfir andlit móðurinnar, þá bætir drengurinn við :Þeir sem vilja gera athugasemd við þessa tveggja tíma töf sem varð á brottför lestarinnar, eru vinsamlega beðnir að skammast við kellinguna fram í eldhúsi affraid .

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 12 Empty Skilnaðurinn !!

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Jan 13 2010, 02:10

Er einhver geðveiki í fjölskyldunni ? spurði geðlæknirinn Mad .

Já, stundi konan, maðurinn minn heldur að hann sé húsbóndinn á heimilinu Very Happy .

Af hvaða ástæðu óskar þú eftir skilnaði við eiginmann þinn confused
Ótryggð.

Hefurðu einhverjar sannanir fyrir því ?

Já, ég er þess fullviss að hann er ekki faðir tveggja yngstu barnanna affraid
lol! ,,,,mér datt þetta ssvona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 12 Empty Sálmur 129. !

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Jan 13 2010, 14:55

Prestur nokkur býður nunnu einni far study .
Hún sest inn í bílinn,krossleggur fæturna svo það sést smávegis í
fótleggina á henni Shocked . Presturinn er við að aka útaf scratch . Eftir að hafa náð stjórn á
bílnum að nýju, strýkur hann kæruleysislega með annarri hendi upp eftir
fætinum á henni I love you . Nunnan segir :”Faðir, mundu sálm 129! Very Happy

Presturinn fjarlægir höndina,en næst þegar hann skiptir um gír lætur
hann hendina aftur renna á hnéð á henni. No – Aftur segir nunnan ákveðin:
“Faðir, mundu sálm 129!”…

Presturinn afsakar sig ” Fyrirgefðu systir, en holdið er veikt”

Þegar þau koma að klaustrinu fer nunnan sína leið. Þegar presturinn kemur
í kirkjuna flýtir hann sér að fletta upp á sálmi 129. Þar stendur skrifað:
Gakk fram og leitaðu hærra upp - og þú munt upplifa himnaríkiVery Happy

Lærdómurinn : Ef þú heldur þér ekki vel upplýstum í starfi átt þú á
hættu að fara á mis við stóra möguleika… Basketball

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 12 Empty Typpa prófið !

Innlegg  Ægir og Sigga Fim Jan 14 2010, 04:31

Tvö typpi voru stödd á sama stað í prófi Laughing .
Annað typpið var verulega spennt og sperrt , en hitt lint og framlágt Sad .
Sperrileggurinn var svo spenntur að hann gat varla beðið og fór að spjalla við linkulega félagan Laughing :

Jæja þá er maður að mæta í prófið, “spennandi að vita hvernig tekst til “
Ertu ekki annars bara hress ?
Aha ,stynur sá linkulegi frekar dauflega Surprised .

Sperrileggur lítur með samúð á þann linkulega og segir :
Þú ert líklega svona slappur af spenningi eða kannski prófskrekk confused

Sá linkulegi svarar með andvarpi :
Reyndar ekki No …….. ég er bara að jafna mig eftir munnlega prófið !
lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 12 Empty Hæfileikarnir !!

Innlegg  Ægir og Sigga Fös Jan 15 2010, 04:00

Ég sagði konu minni eftir lestur í blaðinu Smile , að þar standi að gáfur og hæfileikar föðurins verði syninum oft erfiður þröskuldur að yfirstíga Very Happy . Jæja, en til allrar hamingju bounce þarf sonur okkar ekki að hafa áhyggjur af slíkum þröskuldi affraid .
lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 12 Empty Síminn hringdi !

Innlegg  Ægir og Sigga Lau Jan 16 2010, 03:37

Ljóska með tvö rauð eyru kom til læknis Embarassed .

Læknirinn spurði hana hvað hefði nú gerst og hún svaraði Laughing :

“Ég var að strauja skyrtu og síminn hringdi. Í staðinn fyrir að taka upp símann tók ég óvart upp straujárnið og setti það á eyrað. affraid

“Ja, hérna, … hvað kom svo fyrir hitt eyrað?” hrópaði læknirinn undrandi Shocked .

“Hálfvitinn hringdi aftur … ” svaraði ljóskan Very Happy Very Happy
lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 12 Empty Í lyftunni !!

Innlegg  Ægir og Sigga Sun Jan 17 2010, 03:20

Maður með fangið fullt af pökkum var að koma inní lyftu Smile . Þar var fyrir myndarleg kona Razz . Þegar maðurinn er að koma sér fyrir í lyftunni rekur hann olnbogann í brjóst konunnar No . Afsakaðu segir maðurinn , ef hjarta þitt er jafnt mjúkt og brjóst þín þá fyrirgefur þú mér I love you . Ekkert mál segir konan, ef "lilli " þinn er jafn harður og olnbogi þinn þá er ég í íbúð 19 hér á þriðju hæð Very Happy .

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 12 Empty Stjúpinn !!!

Innlegg  Ægir og Sigga Mán Jan 18 2010, 09:43

Fráskilin móðir bjó ein með tíu ára gömlum syni sínum I love you . Svo kom að því að hún eignaðist nýjan vin og giftist honum I love you .

Dag nokkurn skrapp strákurinn í veiðitúr með stjúpa sínum Very Happy . Móðirin var spennt að vita hvernig þeim kæmi saman og spurði því soninn að lokinni veiðiferðinni: Jæja, hvernig líkar þér svo við hann stjúpa þinn confused
Alveg ágætlega, svarar strákur No . Hann kenndi mér ýmislegt um veiðar og svo lékum við skemmtilegan leik. Hann henti mér í sjóinn hvað eftir annað og taldi í sífellu hversu lengi ég yrði að ná landi aftur Shocked .

Hvað segirðu ? stundi móðir hans hissa Shocked . Var ekki erfitt fyrir þig að synda í köldum sjónum Suspect

Nei, alls ekki. Það var ekkert mál eftir að mér tókst að komast út úr pokanum Very Happy Very Happy .
lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 12 Empty Popparinn !!

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Jan 19 2010, 01:52

Kunnur poppsöngvari Laughing , gítarleikari og kvennagull fékk slæmt kvef á laugardegi og varð þegjandi hás Sad . Hann átti að syngja á skemmtun um kvöldið og ákvað því að banka uppá hjá heimilislækni sínum í von um að fá eitthvað við þessum leiðinda kvilla. Kona læknisins kom til dyra og söngvarinn hálf hvíslaði að henni: Er maðurinn þinn heima confused

Nei, hvíslaði konan á móti og leit í kring um sig I love you Komdu inn fyrir Razz

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 12 Empty Áreksturinn !

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Jan 19 2010, 23:59

Maður einn á reiðhjóli ók aftan á strætisvagn Sad , sem numið hafði staðar við umferðarljós. Hjólið skemmdist talsvert auk þess sem mannræfilinn vankaðist bom . Hann lét það samt ekki á sig fá heldur hljóp meðfram vagninum og kallaði áhyggjufullur til vagnstjórans affraid :

Heyrðu ! Meiddist einhver í vagninum confused
lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 12 Empty Typpið !

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Jan 20 2010, 00:08

7 ára sonurinn kom til mömmu sinnar (sem var nýskilin) Sad og sagði við hana hughreystandi; “Hafðu ekki áhyggjur mamma mín I love you , pabbi kemur örugglega aftur Shocked , ég sá nefnilega að hann gleymdi typpinu sínu í náttborðsskúffunni þinni Cool lol! ,,,,mér datt þetta svona íhug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 12 Empty Re: Grín og glens

Innlegg  Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Blaðsíða 12 af 19 Previous  1 ... 7 ... 11, 12, 13 ... 15 ... 19  Next

Til baka efst á síðu

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum