Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Grín og glens

+2
Anna M nr 165
Ægir og Sigga
6 posters

Blaðsíða 11 af 19 Previous  1 ... 7 ... 10, 11, 12 ... 15 ... 19  Next

Go down

Grín og glens - Page 11 Empty Strákagöngin !!

Innlegg  Ægir og Sigga Mán Des 14 2009, 13:06

Tveir vinir sem ekki höfðu hist í nokkur ár hittust nýlega á förnum vegi og tóku tal saman Smile .
Eftir nokkrar umræður segir annar, þú ert giftur I love you hvað eigið þið hjónin mörg börn confused .
Við eigum fjórar dætur svarar hann, hvað enga stráka Shocked segir vinurinn þá . Nei við eigum bara stelpur Very Happy
Noh, hvernig er það hjá ykkur, er ekki búið að opna strákagöngin ennþá ?

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 11 Empty Jólagjafirnar !

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Des 15 2009, 01:59

Tveir ungir drengir fengu að gista hjá afa og ömmu Very Happy . Þegar kominn var háttatími Sleep og drengirnir krupu við rúmstokkin til að fara með bænirnar, þá byrjaði sá yngri skyndilega að kalla eins hátt og hann gat affraid :
“ÉG BIÐ UM NÝTT HJÓL, ÉG BIÐ UM NÝJA LEIKJATÖLVU, ÉG BIÐ UM NÝTT VÍDEÓTÆKI Laughing
Eldri bróðirinn hnippti í þann yngri og spurði confused
“Af hverju ertu að öskra bænirnar confused Guð er ekki heyrnarlaus.”
Þá svaraði sá yngri. “Nei, en amma er það.” No
lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 11 Empty Líf eftir dauðann !!

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Des 15 2009, 12:28

Trúir þú á líf eftir dauðann confused spurði yfirmaðurinn einn af starfsmönnunum.
- Já, það geri ég scratch
- Það er gott, því rétt eftir að þú fórst í frí frá skrifstofunni í gær, til að vera við jarðarför ömmu þinnar, birtist hún hér og vildi tala við þig affraid
lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 11 Empty Framhjáhaldið

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Des 16 2009, 10:55

Garðbæingur, Kópavogsbúi og Hafnfirðingur sátu og ræddu um eiginkonur sínar I love you .

Ég held að konan mín haldi fram hjá mér með trésmið What a Face sagði Garðbæingurinn. Ég fann nefnilega hamar undir hjónarúminu okkar um daginn No .

Já, þetta er dularfullt sagði Kópavogsbúinn. Ég stend í þeirri trú að konan mín haldi fram hjá með pípulagningarmanni. Í fyrradag fann ég rörtöng undir hjónarúminu What a Face .

Iss, heyrðist í Hafnfirðingnum. Ég tel mig nú hafa vissu fyrir því að konan mín haldi fram hjá mér með hesti sagði Hafnfirðingurinn þá confused .

Hvað áttu við ? spurðu hinir í kór.

Jú, þegar ég kom heim í gærkvöldi þá fann ég knapa undir hjónarúminu cheers .

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 11 Empty Sko, konan ræður !!

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Des 16 2009, 13:24

Yfirmaður einn í stóru fyrirtæki var leiður á að starfsfólkið virti hann ekki Sad , svo einn daginn setti hann skilti upp á dyrnar, á skrifstofu sinni og á því stóð
Það er ég sem ræð,” .
Litlu síðar fór hann til fundar út í bæ, og þegar hann kom aftur, var miði á hurðinni affraid - “konan þín hringdi, hún vill fá skiltið til baka… geek . Og ekkert múður”


lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 11 Empty Í roki og rigningu !

Innlegg  Ægir og Sigga Fim Des 17 2009, 14:47

Kona kom með páfagauk í fanginu og ætlaði að fá far með strætó Embarassed , en vagnstjórinn tók fyrir það, það mætti ekki koma með dýr inní vagninn Sad . Hún beið því eftir næsta strætó og þegar hann nálgast setur hún gauksa ofan í nærbuxurnar sínar Smile .
Þegar hún gengur upp í vagninn segir bílstjórinn, það er blessuð blíðan, sól sunny en ekkert rok No . Já segir konan, þá heyrist í gauksa, ekki hjá mér , hér er bara rok og rigning

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 11 Empty Tengdamamma kom í heimsókn !

Innlegg  Ægir og Sigga Fös Des 18 2009, 04:18

“Ertu að fara núna tengdamamma?” Sad - “Já, ég þarf að fara heim og sjá hvort það er allt í þessu fína heima. confused .”
- “Ææææi … þú hefur aðeins verið hér í 4 daga, 3 tíma, 25 mínútur og 14 sekúndur affraid .”

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 11 Empty Á læknabiðstofunni !

Innlegg  Ægir og Sigga Lau Des 19 2009, 08:08

Eldri maður kemur á yfirfulla biðstofu heilsugæslustöðvar Shocked ,til að hitta lækni vegna vandræða með að halda þvagi Sad . Þegar maðurinn kemur að ritaraborðinu tekur á móti honum stór og karlaleg kona affraid . Þegar maðurinn segir til nafns, segir konan með miklum hávaða " jæja þú ert maðurinn sem mígur undir" drunken . Allir á biðstofunni litu á manninn Shocked , sem helst vildi óska sér að hverfa. En hann áttar sig fljótt og segir , nei ég kom vegna kynskipti aðgerðar. Geturðu ekki sagt mér hvaða læknir breytti þér í konu confused
lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,


Síðast breytt af Ægir og Sigga þann Mið Des 23 2009, 08:46, breytt 1 sinni samtals
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 11 Empty Áfengivandamálið !

Innlegg  Ægir og Sigga Lau Des 19 2009, 13:07

Læknirinn spurði mig hvort ég ætti við áfengisvandamál drunken að stríða confused
Nei, nei það á ég á ekki svaraði ég, en konan mín þjáist af því Laughing :
Nú hvernig lýsir það sér confused

Alltaf þegar ég dett í það verður hún fúl No

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 11 Empty Kynsvall á neðri hæðinni !!

Innlegg  Ægir og Sigga Sun Des 20 2009, 04:24

Sigríður nunna dó og fyrir misskilning lenti hún í neðra Sad .

Hún hringdi í Pétur og sagði honum frá því hvað hefði gerst og Pétur sagðist mundi kippa þessu í liðinn hið snarasta Smile .

Dagur leið og ekkert breyttist svo Sigríður hringir aftur í Pétur Razz :

“Sæll Lykla Pétur, þetta er Sigríður nunna. Nú hefur liðið dagur og ekkert breyst No . Það er allt mjög skrítið hér. Mér þætti vænt um ef þú gætir hraðað þessu”
“Já afsakaðu Sigríður mín. Það hefur verið svo mikið að gera að ég hef ekki komist í þetta. Kíki strax á það” Very Happy

Nóttin líður og enn bólar ekkert á breytingum svo Sigríður hringir aftur í Pétur:

“Sæll Lykla Pétur. Þetta var hræðileg nótt hér í neðra og og mér sýnist það eigi eftir að verða hræðilegra. Í kvöld verður kynsvall hér í neðra og þú verður að bjarga mér upp til himna sem fyrst” scratch

“Fyrirgefðu mér Sigríður mín. Ég því miður steingleymdi þessu clown en skal redda þessu strax”

Önnur nótt leið og Sigríður nunna hringir aftur geek :

“Sæll Pési, Sigga hérna. Gleymd’essu!” study

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 11 Empty Árshátíðin :

Innlegg  Ægir og Sigga Sun Des 20 2009, 09:46

Hvernig var árshátíðin hjá þér Stefán minn confused . Hún gekk bara vel, en ég varð að bera Magga vin minn heim confused , hann fékk sér heldur mikið neðaní því albino . Ég kom honum heim og uppá fjórðu hæð og kom honum í rúmið, háttaði hann án þess að konan vaknaði og breiddi yfir hann Sleep . Maggi er heppinn að eiga svona góðan vin clown .
Það fer nú eftir því hvernig á það er litið, því í dag frétti ég að Maggi vinur
minn býr ekki á fjórðu hæð heldur þriðju affraid

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 11 Empty Tíndu eiginkonurnar !!

Innlegg  Ægir og Sigga Mán Des 21 2009, 12:33

Tveir menn, annar ungur en hinn kominn af besta skeiði geek eru að versla í Ikea, þegar kerrur þeirra rekast saman pale . Sá eldri segir við þann yngri, afsakaðu þetta, ég er að leita að konu minni og tók þess vegna ekki eftir yður No . Sá yngri segir , ekkert mál félagi Laughing en þetta er svei mér tilviljun, ég er líka búinn að tína minni konu Sad . Ég er orðinn dálítið áhyggjufullur yfir þessu Mad .

Nú segir sá eldri - við getum kannski hjálpast að við að finna konurnar, Very Happy hvernig lítur konan þín út confused .
- Hún er 27. ára, hávaxin með rautt hár og blá augu affraid , hún er leggjalöng og með nokkuð stór brjóst og hún er í hvítum þröngum buxum queen segir sá yngri .

Hvernig lítur þín út confused . - Það skiftir ekki máli segir sá gamli, við skulum leita að þinni Very Happy .
lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 11 Empty Ester gamla !

Innlegg  Ægir og Sigga Mán Des 21 2009, 13:42

Ester gamla var komin á elliheimili Sleep . Hún var dálítið uppátektarsöm jocolor . Ekki voru allir jafn hrifnir að uppátækjum og sprellum hennar No .

Hún var orðin áttatíu og átta ára gömul . farao .

Þrátt fyrir háan aldur var hún ern og létt í lund Very Happy .

Einn daginn ákvað hún að gera svolítið sprell og hljóp alsber í gegnum matsalinn affraid . “

Tveir gamlir og hrumir menn Shocked sáu Ester taka sprettinn og annar sagði: “

Var þetta ekki hún Ester okkar sem var að hlaupa confused
“Jú, svaraði hinn,

“ég sá bara ekki hverju hún klæddist No .

en alla vega finnst mér að hún mætti nú láta strauja það” Very Happy :

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 11 Empty Á barnum !

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Des 22 2009, 11:19

Tvær ljóskur hittust á bar Razz . Önnur þeirra gekk að hinni sem var eini gesturinn, og spurði hvort mætti bjóða henni í glas Smile .
Já , auðvitað svaraði hún. Hvaðan ertu spurði hú svo confused , ég er héðan úr Reykjavík svaraði hin Mad .
Þú segir ekki , ég líka. Drekkum annan umgang uppá það tongue , auðvitað. Hvaðan úr Reykjavík ertu spyr önnur,
heyrðu , úr smáíbúðahverfinu segir hin, en þú Shocked , Ég líka, í hvaða skóla varstu - Réttarholtsskóla - en skrítið ég líka.
Ég útskrifaðist fyrir ári, nei þetta er ótrúlegt ég líka No . Við verðum að fá okkur einn í tilefni þessa.

Um svipað leiti gengur maður inn á barinn og segir við barþjóninn, hvað er að frétta í dag um leið og hann pantar einn bjór pale . Það er nú ekki mikið , tvíburasysturnar hafa dottið í það aftur í dag drunken

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 11 Empty Í brúðkaupsferðinni !

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Des 23 2009, 08:04

Nýgiftu hjónin voru í brúðkaupsferð á skemmtiferðaskipi siglandi um Karabískahafið I love you I love you . Fyrstu dagana héldu þau til í svítunni sinni Razz , en á fimmta degi mættu þau til morgunverðar í matsal skipsins. Mad
Til að sýna að hún fylgdist vel með í heimsmálunum, sagði unga konan við mann sinn clown :
"Hvernig finnst þér staðan fyrir botni Miðjarðarhafs" confused ,Ég veit það ekki , sagði eiginmaðurinn ástleitinn , erum við búin að prófa hana cherry
lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 11 Empty Á pari !

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Des 23 2009, 08:45

Ung hjón voru í brúðkaupsferð og lágu í rúminu á hótelsvítu, tilbúin að fullkomna hjónaband sitt I love you . Unga eiginkonan segir þá við mann sinn:

"Ég þarf að gera játningu, ég er ekki hrein mey" Shocked .

Maðurinn svarar, "Það er ekkert mál nú á dögum" Laughing

Konan heldur áfram, "Ég hef samt bara verið með einum manni áður" Neutral

"Er það... og hver var sá maður?" spyr eiginmaðurinn.

"Tiger Woods", svara konan Razz .

"Tiger Woods!?....golfleikarinn?" spyr maðurinn hissa.

"Einmitt", svarar konan Cool .

"Okey", segir maðurinn, "hann er ríkur, frægur og myndarlegur, ég get vel skilið að þú hafir farið í rúmið með honum" Smile .

Og svo höfðu ungu hjónin ástríðufullar samfarir. Þegar þau voru búin, stígur eiginmaðurinn fram úr rúminu og gengur að símanum.

"Hvað ertu að gera?", spyr eiginkonan.

"Ég er svangur og ætla að hringja í herbergisþjónustuna"

"Tiger hefði ekki gert það", segir þá konan No

"Nú! Hvað hefði hann gert?

"Hann kæmi aftur upp í rúm og við myndum gera það aftur" Very Happy .

Eiginmaðurinn leggur frá sér símann og þau elskast í annað sinn. Þegar þau eru búin, fer maðurinn framúr aftur.

"Hvað ertu nú að fara að gera?" spyr konan.

"Ég er enn svangur og ætla að athuga hvort ekki sé hægt að fá eitthvað að borða bounce

"Tiger myndi ekki gera það", segir konan í annað sinn.

"Hvað myndi hann gera nú?, spyr maðurinn eins og áður.

"Hann myndi koma upp í rúm og elskast aftur með mér" affraid

Maðurinn skellir símtólinu á aftur, fer upp í rúm til eiginkonun sinnar og elskast með henni enn á ný. Þegar þau eru búin er hann úrvinda og alveg búinn á því. Hann skríður að síman og byrjar að hringja confused .

Konan spyr, "Ertu að hringja í herbergisþjónustuna?"

"Nei, ég er að hringja í Tiger til að komast að því á hvaða pari þessi fjárans hola er" Very Happy
lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,.
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 11 Empty Brúðkaupsafmælið !!

Innlegg  Ægir og Sigga Lau Des 26 2009, 06:17

Tobba og Tóti voru að fagna fimmtíuára brúðkaupsafmælinu sínu og Tóti var í þungum þönkum Neutral . Tobba elskan mín I love you , ég var að spekúlera hvort þú hafir einhver tímann haldið framhjá mér á þessum fimmtíu árum confused .
Tobba er treg til svars og segir, - Tóti minn þú átt ekki að spyrja svona spurninga No .
- Já en mig langar svo mikið að vita þetta Tobba mín, segðu það bara Smile . –Jæja þá Tóti, bara þrisvar. Hverjir voru það, spyr Tóti gáttaður No .
Sko, manstu þegar þú varðst þrítugur og vildir stofna fyrirtæki uppá eigin spýtur, en bankinn vildi ekki lána þér. Mannstu svo þegar bankastjórinn mætti einn góðan veðurdag og samþykkti lánið, ekkert vesen pale .
- Ó, Tobba mín gerðirðu það fyrir mig ! Ég virði þig meira en nokkru sinni fyrir þetta Razz . – En hver var númer tvö.
- Sko, Tóti manstu þegar þú fékkst hjartaáfallið og enginn skurðlæknir þorði að gera þessa hættulegu aðgerð á þér. Manstu þegar Jónas læknir kom langa leið til að skera þig upp confused
Ég trúi þessu varla Tobba mín, þú hefur bjargað lífi mínu. Ég gæti ekki átt yndislegri konu en þig, en hver var númer þrjú confused .
- Tóti minn elskan, ertu nokkuð búinn að gleyma þegar þig langaði til að verða formaður í klúbbnum þínum og þig vantaði 29. atkvæði affraid
lol! ,,,, mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 11 Empty Brandari Guðs !

Innlegg  Ægir og Sigga Lau Des 26 2009, 10:09

Einu sinni var ljóska og ein rauðhærð og ein brúnhærð á leiðinni upp til himna með himnastiganum Smile .
Þá segir Guð við þær, “Á himneska stiganum eru 3,000 þrep og ég ætla segja ykkur brandara á hverju einasta 1,000 þrepi sem þið náið Very Happy .
Og ef þið hlægið af brandaranum þá lendið þið til helvítis. No
Þær byrjuðu þá að labba upp stigan og þegar þær náðu fyrstu 1,000 þrepinu sagði Guð einn brandara við þær, og sú brúnhærða hló þá og fór beinustu leið til helvítis Neutral .
Þá löbbuðu ljóskan og rauðhærða konan að næstu 1,000 þrepinu og þá sagði Guð einn brandara við þær.
Þá hló sú rauðhærða og fór beinustu leið til helvítis Neutral .
Þegar ljóskan sem var sú eina eftir náði að labba að næstu 1,000 þrepinu þá segir Guð brandara við ljóskuna. En ljóskan hló ekki og náði því að komast að gullna hliði himnaríkisins Razz .
Allt í einu braust hláturinn úr frá henni og hún var byrjuð að skellihlægja Very Happy Very Happy .
Þá spyr Guð, “Af hverju ertu að hlægja?” Laughing .
Þá segir ljóskan við Guð,
“Ég var loksins að ná að skilja fyrsta brandarann þinn sem þú sagðir við okkur!”. Laughing Very Happy

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,


Síðast breytt af Ægir og Sigga þann Mán Des 28 2009, 02:59, breytt 1 sinni samtals
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 11 Empty Af þéringum !

Innlegg  Ægir og Sigga Mán Des 28 2009, 02:58

Einu sinni sendi kona son sinn til grannkonu sinnar og átti hann að útvega hjá henni kálfs-iður, sem líka var nefnt hleypir og almennt brúkað við skyrgerð, eins og kunnugt er Surprised . Segir hún við drenginn, að hann verði nú að passa sig með að þéra konuna Smile og ekki gleyma að segja „þér“ eða „yður“ eftir því sem við eigi. Hann lofar öllu góðu um það, fer svo leið sína, uns hann finnur konuna, heilsar henni fyrst, eins og venja var til, og ber svo fram orðsendingu móður sinnar svohljóðandi Laughing :
„Hún móðir mín biður að heilsa yður og biður yður að hjálpa sér um iður, en ef yður getur ekki gefið henni iður, þá biður hún yður að kæra yður ekki um iður.“ Very Happy
Ekki getur sagan þess hver erindislokin urðu santa .
lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 11 Empty Sparnaður í heilbrigðisþjónustunni !

Innlegg  Ægir og Sigga Mán Des 28 2009, 09:14

Góðan daginn þetta er Marie Olsen Very Happy .
- Hæ, ég hringi frá blóðbankanum. Maðurinn þinn hann Petter Olsen var hjá okkur í blóðprufu í gær.....
- Já og hvernig gekk það confused
- Það varð því miður smá vinnuslys hérna í gær Sad . Við fengum inn annan Petter Olsen í gær og því eru 2 blóðprufur á Petter Olsen. Því miður eru báðar kennitölurnar ólæsilegar.........sennilega eitthvað prentaravandamál Shocked
- Nú ok, þarf hann þá að koma inn í nýja blóðprufu?
- Því miður er það ekki svo einfalt. Vegna fjárskorts hjá heilbrigðisþjónustinni getum við bara tekið blóðprufur 1 sinni á 3 mánaða fresti pr. einstakling No
- Nú jæja já....
- En við höfum við slæmar fréttir að færa. Maðurinn þinn er annaðhvort með HIV eða Alzheimers confused .
- En það er alveg hræðilegt. Hvað á ég að gera eiginlega?
- Við mælum með því að þú keyrir manninn þinn niður í miðbæ og skiljir hann eftir þar. Finni hann leiðina heim þá skaltu ekki stunda kynlíf með honum á næstunni Very Happy

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 11 Empty Einn gamall og góður !

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Des 29 2009, 03:45

Maður nokkur hringdi í símanúmer þar sem bíll var auglýstur til sölu Laughing .

Eigandinn svaraði, sagði að bíllinn væri góður, en aðeins farinn að ryðga og fengist fyrir lágt verð; Laughing

Maðurinn hvaðst hafa áhuga á að skoða bílinn Shocked .

Eigandinn sagði að hann gæti komið á morgun, en hann yrði ekki heima, frúin myndi sýna honum hann. Það varð úr Embarassed

Þegar maðurinn hafði skoðað bílinn með frúnni um stund sagði hann:

Mér líst bara vel á hann, en… “veistu hvar ryðið er í honum?” affraid

Frúin stokkroðnaði og sagði: “Það hlýtur að vera í aftursætinu Cool
lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 11 Empty Hvalræði !

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Des 30 2009, 01:50

Kennarinn var að kenna litlu börnunum líffræði og kennslan snérist um hvali. Kennarinn útskýrði fyrir krökkunum að þrátt fyrir að hvalir væru mjög stórir, þá hefðu þeir lítinn háls og þess vegna væri ómögulegt fyrir þá að gleypa manneskju Laughing .

“En hvalurinn gleypti Jónas!” segir ein stelpan í bekknum Razz .

Kennarinn hélt fast við sitt og sagði að hvalir gætu ekki gleypt fólk No .

“Þegar ég fer til himna,” segir litla stelpan, “þá ætla ég að spyrja Jónas!!” Very Happy

“En ef að Jónas fór til helvítis?” spyr kennarinn háðskur. Surprised

“Þá spyrð þú hann bara…” Very Happy

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 11 Empty Amma kemur í heimsókn !

Innlegg  Ægir og Sigga Fim Des 31 2009, 05:22

Ragnar litli faðmaði ömmu sína sem var nýkominn í heimsókn, þéttingsfast I love you og sagði
við hana“ Ég er svo glaður að sjá þig amma mín Very Happy . Nú gerir pabbi kannski það sem hann lofaði að gera. Laughing
Amman varð svolítið forvitin og spurði, hvað var það svo sem pabbi þinn ætlaði aða gera hjartagullið mitt. confused „ .
Sko, ég heyrði hann segja við mömmu að hann myndi hlaupa upp fjandans vegginn
ef þú kæmir aftur í heimsókn affraid .

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 11 Empty Á heimleið af barnum !

Innlegg  Ægir og Sigga Fös Jan 01 2010, 06:24

Maður nokkur var að á heimleið af áramótadansleik bounce . Hann var of drukkinn drunken til að aka bílnum heim svo hann skildi hann eftir og lagði af stað gangandi Cool . Lögreglumaður einn stöðvaði hann á göngunni og sagði við hann,_ hvað ertu að gera hér sauðdrukkinn drunken kl. fjögur um nótt. -Ég er að fara að hlusta á fyrirlestur Laughing , sagði maðurinn með drafandi röddu.
Nú, hver heldur fyrirlestur svona snemma á nýársdagsmorgun confused , Maðurinn svaraði "konan mín"
lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 11 Empty Brot eitt !!!!!!!

Innlegg  Ægir og Sigga Lau Jan 02 2010, 10:49

Bóndinn og nýja eiginkonan I love you hans voru á leið heim úr kirkju í hestvagni , þegar annar hestanna misstígur sig Rolling Eyes . - Brot eitt ! segir bóndinn. Shocked
Nokkru síðar misstígur hesturinn sig aftur, -brot tvö ! segir bóndinn. Nú líður smá stund og hesturinn misstígur sig í þriðja sinn What a Face Bóndi segir ekkert, teygir sig eftir byssu sinni og skýtur hestinn affraid .
Nýja eiginkonan hans öskrar á bónda sinn furðu lostinn og segir, -Þetta var alveg hræðilegt af þér að gera þetta affraid
-Bóndi leit til spúsu sinnar og sagði - Brot eitt!!

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 11 Empty Re: Grín og glens

Innlegg  Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Blaðsíða 11 af 19 Previous  1 ... 7 ... 10, 11, 12 ... 15 ... 19  Next

Til baka efst á síðu

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum