Grín og glens
+2
Anna M nr 165
Ægir og Sigga
6 posters
Spjall :: Húsbílar :: Grín & Glens
Blaðsíða 11 af 19
Blaðsíða 11 af 19 • 1 ... 7 ... 10, 11, 12 ... 15 ... 19
Strákagöngin !!
Tveir vinir sem ekki höfðu hist í nokkur ár hittust nýlega á förnum vegi og tóku tal saman .
Eftir nokkrar umræður segir annar, þú ert giftur hvað eigið þið hjónin mörg börn .
Við eigum fjórar dætur svarar hann, hvað enga stráka segir vinurinn þá . Nei við eigum bara stelpur
Noh, hvernig er það hjá ykkur, er ekki búið að opna strákagöngin ennþá ?
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Eftir nokkrar umræður segir annar, þú ert giftur hvað eigið þið hjónin mörg börn .
Við eigum fjórar dætur svarar hann, hvað enga stráka segir vinurinn þá . Nei við eigum bara stelpur
Noh, hvernig er það hjá ykkur, er ekki búið að opna strákagöngin ennþá ?
Ægir og Sigga- Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008
Jólagjafirnar !
Tveir ungir drengir fengu að gista hjá afa og ömmu . Þegar kominn var háttatími og drengirnir krupu við rúmstokkin til að fara með bænirnar, þá byrjaði sá yngri skyndilega að kalla eins hátt og hann gat :
“ÉG BIÐ UM NÝTT HJÓL, ÉG BIÐ UM NÝJA LEIKJATÖLVU, ÉG BIÐ UM NÝTT VÍDEÓTÆKI
Eldri bróðirinn hnippti í þann yngri og spurði
“Af hverju ertu að öskra bænirnar Guð er ekki heyrnarlaus.”
Þá svaraði sá yngri. “Nei, en amma er það.”
“ÉG BIÐ UM NÝTT HJÓL, ÉG BIÐ UM NÝJA LEIKJATÖLVU, ÉG BIÐ UM NÝTT VÍDEÓTÆKI
Eldri bróðirinn hnippti í þann yngri og spurði
“Af hverju ertu að öskra bænirnar Guð er ekki heyrnarlaus.”
Þá svaraði sá yngri. “Nei, en amma er það.”
Líf eftir dauðann !!
Trúir þú á líf eftir dauðann spurði yfirmaðurinn einn af starfsmönnunum.
- Já, það geri ég
- Það er gott, því rétt eftir að þú fórst í frí frá skrifstofunni í gær, til að vera við jarðarför ömmu þinnar, birtist hún hér og vildi tala við þig
- Já, það geri ég
- Það er gott, því rétt eftir að þú fórst í frí frá skrifstofunni í gær, til að vera við jarðarför ömmu þinnar, birtist hún hér og vildi tala við þig
Framhjáhaldið
Garðbæingur, Kópavogsbúi og Hafnfirðingur sátu og ræddu um eiginkonur sínar .
Ég held að konan mín haldi fram hjá mér með trésmið sagði Garðbæingurinn. Ég fann nefnilega hamar undir hjónarúminu okkar um daginn .
Já, þetta er dularfullt sagði Kópavogsbúinn. Ég stend í þeirri trú að konan mín haldi fram hjá með pípulagningarmanni. Í fyrradag fann ég rörtöng undir hjónarúminu .
Iss, heyrðist í Hafnfirðingnum. Ég tel mig nú hafa vissu fyrir því að konan mín haldi fram hjá mér með hesti sagði Hafnfirðingurinn þá .
Hvað áttu við ? spurðu hinir í kór.
Jú, þegar ég kom heim í gærkvöldi þá fann ég knapa undir hjónarúminu .
Ég held að konan mín haldi fram hjá mér með trésmið sagði Garðbæingurinn. Ég fann nefnilega hamar undir hjónarúminu okkar um daginn .
Já, þetta er dularfullt sagði Kópavogsbúinn. Ég stend í þeirri trú að konan mín haldi fram hjá með pípulagningarmanni. Í fyrradag fann ég rörtöng undir hjónarúminu .
Iss, heyrðist í Hafnfirðingnum. Ég tel mig nú hafa vissu fyrir því að konan mín haldi fram hjá mér með hesti sagði Hafnfirðingurinn þá .
Hvað áttu við ? spurðu hinir í kór.
Jú, þegar ég kom heim í gærkvöldi þá fann ég knapa undir hjónarúminu .
Sko, konan ræður !!
Yfirmaður einn í stóru fyrirtæki var leiður á að starfsfólkið virti hann ekki , svo einn daginn setti hann skilti upp á dyrnar, á skrifstofu sinni og á því stóð
“Það er ég sem ræð,” .
Litlu síðar fór hann til fundar út í bæ, og þegar hann kom aftur, var miði á hurðinni - “konan þín hringdi, hún vill fá skiltið til baka… . Og ekkert múður”
“Það er ég sem ræð,” .
Litlu síðar fór hann til fundar út í bæ, og þegar hann kom aftur, var miði á hurðinni - “konan þín hringdi, hún vill fá skiltið til baka… . Og ekkert múður”
Í roki og rigningu !
Kona kom með páfagauk í fanginu og ætlaði að fá far með strætó , en vagnstjórinn tók fyrir það, það mætti ekki koma með dýr inní vagninn . Hún beið því eftir næsta strætó og þegar hann nálgast setur hún gauksa ofan í nærbuxurnar sínar .
Þegar hún gengur upp í vagninn segir bílstjórinn, það er blessuð blíðan, sól en ekkert rok . Já segir konan, þá heyrist í gauksa, ekki hjá mér , hér er bara rok og rigning
Þegar hún gengur upp í vagninn segir bílstjórinn, það er blessuð blíðan, sól en ekkert rok . Já segir konan, þá heyrist í gauksa, ekki hjá mér , hér er bara rok og rigning
Tengdamamma kom í heimsókn !
“Ertu að fara núna tengdamamma?” - “Já, ég þarf að fara heim og sjá hvort það er allt í þessu fína heima. .”
- “Ææææi … þú hefur aðeins verið hér í 4 daga, 3 tíma, 25 mínútur og 14 sekúndur .”
- “Ææææi … þú hefur aðeins verið hér í 4 daga, 3 tíma, 25 mínútur og 14 sekúndur .”
Á læknabiðstofunni !
Eldri maður kemur á yfirfulla biðstofu heilsugæslustöðvar ,til að hitta lækni vegna vandræða með að halda þvagi . Þegar maðurinn kemur að ritaraborðinu tekur á móti honum stór og karlaleg kona . Þegar maðurinn segir til nafns, segir konan með miklum hávaða " jæja þú ert maðurinn sem mígur undir" . Allir á biðstofunni litu á manninn , sem helst vildi óska sér að hverfa. En hann áttar sig fljótt og segir , nei ég kom vegna kynskipti aðgerðar. Geturðu ekki sagt mér hvaða læknir breytti þér í konu
Síðast breytt af Ægir og Sigga þann Mið Des 23 2009, 08:46, breytt 1 sinni samtals
Áfengivandamálið !
Læknirinn spurði mig hvort ég ætti við áfengisvandamál að stríða
Nei, nei það á ég á ekki svaraði ég, en konan mín þjáist af því :
Nú hvernig lýsir það sér
Alltaf þegar ég dett í það verður hún fúl
Nei, nei það á ég á ekki svaraði ég, en konan mín þjáist af því :
Nú hvernig lýsir það sér
Alltaf þegar ég dett í það verður hún fúl
Kynsvall á neðri hæðinni !!
Sigríður nunna dó og fyrir misskilning lenti hún í neðra .
Hún hringdi í Pétur og sagði honum frá því hvað hefði gerst og Pétur sagðist mundi kippa þessu í liðinn hið snarasta .
Dagur leið og ekkert breyttist svo Sigríður hringir aftur í Pétur :
“Sæll Lykla Pétur, þetta er Sigríður nunna. Nú hefur liðið dagur og ekkert breyst . Það er allt mjög skrítið hér. Mér þætti vænt um ef þú gætir hraðað þessu”
“Já afsakaðu Sigríður mín. Það hefur verið svo mikið að gera að ég hef ekki komist í þetta. Kíki strax á það”
Nóttin líður og enn bólar ekkert á breytingum svo Sigríður hringir aftur í Pétur:
“Sæll Lykla Pétur. Þetta var hræðileg nótt hér í neðra og og mér sýnist það eigi eftir að verða hræðilegra. Í kvöld verður kynsvall hér í neðra og þú verður að bjarga mér upp til himna sem fyrst”
“Fyrirgefðu mér Sigríður mín. Ég því miður steingleymdi þessu en skal redda þessu strax”
Önnur nótt leið og Sigríður nunna hringir aftur :
“Sæll Pési, Sigga hérna. Gleymd’essu!”
Hún hringdi í Pétur og sagði honum frá því hvað hefði gerst og Pétur sagðist mundi kippa þessu í liðinn hið snarasta .
Dagur leið og ekkert breyttist svo Sigríður hringir aftur í Pétur :
“Sæll Lykla Pétur, þetta er Sigríður nunna. Nú hefur liðið dagur og ekkert breyst . Það er allt mjög skrítið hér. Mér þætti vænt um ef þú gætir hraðað þessu”
“Já afsakaðu Sigríður mín. Það hefur verið svo mikið að gera að ég hef ekki komist í þetta. Kíki strax á það”
Nóttin líður og enn bólar ekkert á breytingum svo Sigríður hringir aftur í Pétur:
“Sæll Lykla Pétur. Þetta var hræðileg nótt hér í neðra og og mér sýnist það eigi eftir að verða hræðilegra. Í kvöld verður kynsvall hér í neðra og þú verður að bjarga mér upp til himna sem fyrst”
“Fyrirgefðu mér Sigríður mín. Ég því miður steingleymdi þessu en skal redda þessu strax”
Önnur nótt leið og Sigríður nunna hringir aftur :
“Sæll Pési, Sigga hérna. Gleymd’essu!”
Árshátíðin :
Hvernig var árshátíðin hjá þér Stefán minn . Hún gekk bara vel, en ég varð að bera Magga vin minn heim , hann fékk sér heldur mikið neðaní því . Ég kom honum heim og uppá fjórðu hæð og kom honum í rúmið, háttaði hann án þess að konan vaknaði og breiddi yfir hann . Maggi er heppinn að eiga svona góðan vin .
Það fer nú eftir því hvernig á það er litið, því í dag frétti ég að Maggi vinur
minn býr ekki á fjórðu hæð heldur þriðju
Það fer nú eftir því hvernig á það er litið, því í dag frétti ég að Maggi vinur
minn býr ekki á fjórðu hæð heldur þriðju
Tíndu eiginkonurnar !!
Tveir menn, annar ungur en hinn kominn af besta skeiði eru að versla í Ikea, þegar kerrur þeirra rekast saman . Sá eldri segir við þann yngri, afsakaðu þetta, ég er að leita að konu minni og tók þess vegna ekki eftir yður . Sá yngri segir , ekkert mál félagi en þetta er svei mér tilviljun, ég er líka búinn að tína minni konu . Ég er orðinn dálítið áhyggjufullur yfir þessu .
Nú segir sá eldri - við getum kannski hjálpast að við að finna konurnar, hvernig lítur konan þín út .
- Hún er 27. ára, hávaxin með rautt hár og blá augu , hún er leggjalöng og með nokkuð stór brjóst og hún er í hvítum þröngum buxum segir sá yngri .
Hvernig lítur þín út . - Það skiftir ekki máli segir sá gamli, við skulum leita að þinni .
Nú segir sá eldri - við getum kannski hjálpast að við að finna konurnar, hvernig lítur konan þín út .
- Hún er 27. ára, hávaxin með rautt hár og blá augu , hún er leggjalöng og með nokkuð stór brjóst og hún er í hvítum þröngum buxum segir sá yngri .
Hvernig lítur þín út . - Það skiftir ekki máli segir sá gamli, við skulum leita að þinni .
Ester gamla !
Ester gamla var komin á elliheimili . Hún var dálítið uppátektarsöm . Ekki voru allir jafn hrifnir að uppátækjum og sprellum hennar .
Hún var orðin áttatíu og átta ára gömul . .
Þrátt fyrir háan aldur var hún ern og létt í lund .
Einn daginn ákvað hún að gera svolítið sprell og hljóp alsber í gegnum matsalinn . “
Tveir gamlir og hrumir menn sáu Ester taka sprettinn og annar sagði: “
Var þetta ekki hún Ester okkar sem var að hlaupa
“Jú, svaraði hinn,
“ég sá bara ekki hverju hún klæddist .
en alla vega finnst mér að hún mætti nú láta strauja það” :
Hún var orðin áttatíu og átta ára gömul . .
Þrátt fyrir háan aldur var hún ern og létt í lund .
Einn daginn ákvað hún að gera svolítið sprell og hljóp alsber í gegnum matsalinn . “
Tveir gamlir og hrumir menn sáu Ester taka sprettinn og annar sagði: “
Var þetta ekki hún Ester okkar sem var að hlaupa
“Jú, svaraði hinn,
“ég sá bara ekki hverju hún klæddist .
en alla vega finnst mér að hún mætti nú láta strauja það” :
Á barnum !
Tvær ljóskur hittust á bar . Önnur þeirra gekk að hinni sem var eini gesturinn, og spurði hvort mætti bjóða henni í glas .
Já , auðvitað svaraði hún. Hvaðan ertu spurði hú svo , ég er héðan úr Reykjavík svaraði hin .
Þú segir ekki , ég líka. Drekkum annan umgang uppá það , auðvitað. Hvaðan úr Reykjavík ertu spyr önnur,
heyrðu , úr smáíbúðahverfinu segir hin, en þú , Ég líka, í hvaða skóla varstu - Réttarholtsskóla - en skrítið ég líka.
Ég útskrifaðist fyrir ári, nei þetta er ótrúlegt ég líka . Við verðum að fá okkur einn í tilefni þessa.
Um svipað leiti gengur maður inn á barinn og segir við barþjóninn, hvað er að frétta í dag um leið og hann pantar einn bjór . Það er nú ekki mikið , tvíburasysturnar hafa dottið í það aftur í dag
Já , auðvitað svaraði hún. Hvaðan ertu spurði hú svo , ég er héðan úr Reykjavík svaraði hin .
Þú segir ekki , ég líka. Drekkum annan umgang uppá það , auðvitað. Hvaðan úr Reykjavík ertu spyr önnur,
heyrðu , úr smáíbúðahverfinu segir hin, en þú , Ég líka, í hvaða skóla varstu - Réttarholtsskóla - en skrítið ég líka.
Ég útskrifaðist fyrir ári, nei þetta er ótrúlegt ég líka . Við verðum að fá okkur einn í tilefni þessa.
Um svipað leiti gengur maður inn á barinn og segir við barþjóninn, hvað er að frétta í dag um leið og hann pantar einn bjór . Það er nú ekki mikið , tvíburasysturnar hafa dottið í það aftur í dag
Í brúðkaupsferðinni !
Nýgiftu hjónin voru í brúðkaupsferð á skemmtiferðaskipi siglandi um Karabískahafið . Fyrstu dagana héldu þau til í svítunni sinni , en á fimmta degi mættu þau til morgunverðar í matsal skipsins.
Til að sýna að hún fylgdist vel með í heimsmálunum, sagði unga konan við mann sinn :
"Hvernig finnst þér staðan fyrir botni Miðjarðarhafs" ,Ég veit það ekki , sagði eiginmaðurinn ástleitinn , erum við búin að prófa hana
Til að sýna að hún fylgdist vel með í heimsmálunum, sagði unga konan við mann sinn :
"Hvernig finnst þér staðan fyrir botni Miðjarðarhafs" ,Ég veit það ekki , sagði eiginmaðurinn ástleitinn , erum við búin að prófa hana
Á pari !
Ung hjón voru í brúðkaupsferð og lágu í rúminu á hótelsvítu, tilbúin að fullkomna hjónaband sitt . Unga eiginkonan segir þá við mann sinn:
"Ég þarf að gera játningu, ég er ekki hrein mey" .
Maðurinn svarar, "Það er ekkert mál nú á dögum"
Konan heldur áfram, "Ég hef samt bara verið með einum manni áður"
"Er það... og hver var sá maður?" spyr eiginmaðurinn.
"Tiger Woods", svara konan .
"Tiger Woods!?....golfleikarinn?" spyr maðurinn hissa.
"Einmitt", svarar konan .
"Okey", segir maðurinn, "hann er ríkur, frægur og myndarlegur, ég get vel skilið að þú hafir farið í rúmið með honum" .
Og svo höfðu ungu hjónin ástríðufullar samfarir. Þegar þau voru búin, stígur eiginmaðurinn fram úr rúminu og gengur að símanum.
"Hvað ertu að gera?", spyr eiginkonan.
"Ég er svangur og ætla að hringja í herbergisþjónustuna"
"Tiger hefði ekki gert það", segir þá konan
"Nú! Hvað hefði hann gert?
"Hann kæmi aftur upp í rúm og við myndum gera það aftur" .
Eiginmaðurinn leggur frá sér símann og þau elskast í annað sinn. Þegar þau eru búin, fer maðurinn framúr aftur.
"Hvað ertu nú að fara að gera?" spyr konan.
"Ég er enn svangur og ætla að athuga hvort ekki sé hægt að fá eitthvað að borða
"Tiger myndi ekki gera það", segir konan í annað sinn.
"Hvað myndi hann gera nú?, spyr maðurinn eins og áður.
"Hann myndi koma upp í rúm og elskast aftur með mér"
Maðurinn skellir símtólinu á aftur, fer upp í rúm til eiginkonun sinnar og elskast með henni enn á ný. Þegar þau eru búin er hann úrvinda og alveg búinn á því. Hann skríður að síman og byrjar að hringja .
Konan spyr, "Ertu að hringja í herbergisþjónustuna?"
"Nei, ég er að hringja í Tiger til að komast að því á hvaða pari þessi fjárans hola er"
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,.
"Ég þarf að gera játningu, ég er ekki hrein mey" .
Maðurinn svarar, "Það er ekkert mál nú á dögum"
Konan heldur áfram, "Ég hef samt bara verið með einum manni áður"
"Er það... og hver var sá maður?" spyr eiginmaðurinn.
"Tiger Woods", svara konan .
"Tiger Woods!?....golfleikarinn?" spyr maðurinn hissa.
"Einmitt", svarar konan .
"Okey", segir maðurinn, "hann er ríkur, frægur og myndarlegur, ég get vel skilið að þú hafir farið í rúmið með honum" .
Og svo höfðu ungu hjónin ástríðufullar samfarir. Þegar þau voru búin, stígur eiginmaðurinn fram úr rúminu og gengur að símanum.
"Hvað ertu að gera?", spyr eiginkonan.
"Ég er svangur og ætla að hringja í herbergisþjónustuna"
"Tiger hefði ekki gert það", segir þá konan
"Nú! Hvað hefði hann gert?
"Hann kæmi aftur upp í rúm og við myndum gera það aftur" .
Eiginmaðurinn leggur frá sér símann og þau elskast í annað sinn. Þegar þau eru búin, fer maðurinn framúr aftur.
"Hvað ertu nú að fara að gera?" spyr konan.
"Ég er enn svangur og ætla að athuga hvort ekki sé hægt að fá eitthvað að borða
"Tiger myndi ekki gera það", segir konan í annað sinn.
"Hvað myndi hann gera nú?, spyr maðurinn eins og áður.
"Hann myndi koma upp í rúm og elskast aftur með mér"
Maðurinn skellir símtólinu á aftur, fer upp í rúm til eiginkonun sinnar og elskast með henni enn á ný. Þegar þau eru búin er hann úrvinda og alveg búinn á því. Hann skríður að síman og byrjar að hringja .
Konan spyr, "Ertu að hringja í herbergisþjónustuna?"
"Nei, ég er að hringja í Tiger til að komast að því á hvaða pari þessi fjárans hola er"
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,.
Brúðkaupsafmælið !!
Tobba og Tóti voru að fagna fimmtíuára brúðkaupsafmælinu sínu og Tóti var í þungum þönkum . Tobba elskan mín , ég var að spekúlera hvort þú hafir einhver tímann haldið framhjá mér á þessum fimmtíu árum .
Tobba er treg til svars og segir, - Tóti minn þú átt ekki að spyrja svona spurninga .
- Já en mig langar svo mikið að vita þetta Tobba mín, segðu það bara . –Jæja þá Tóti, bara þrisvar. Hverjir voru það, spyr Tóti gáttaður .
Sko, manstu þegar þú varðst þrítugur og vildir stofna fyrirtæki uppá eigin spýtur, en bankinn vildi ekki lána þér. Mannstu svo þegar bankastjórinn mætti einn góðan veðurdag og samþykkti lánið, ekkert vesen .
- Ó, Tobba mín gerðirðu það fyrir mig ! Ég virði þig meira en nokkru sinni fyrir þetta . – En hver var númer tvö.
- Sko, Tóti manstu þegar þú fékkst hjartaáfallið og enginn skurðlæknir þorði að gera þessa hættulegu aðgerð á þér. Manstu þegar Jónas læknir kom langa leið til að skera þig upp
Ég trúi þessu varla Tobba mín, þú hefur bjargað lífi mínu. Ég gæti ekki átt yndislegri konu en þig, en hver var númer þrjú .
- Tóti minn elskan, ertu nokkuð búinn að gleyma þegar þig langaði til að verða formaður í klúbbnum þínum og þig vantaði 29. atkvæði
,,,, mér datt þetta svona í hug,,,,
Tobba er treg til svars og segir, - Tóti minn þú átt ekki að spyrja svona spurninga .
- Já en mig langar svo mikið að vita þetta Tobba mín, segðu það bara . –Jæja þá Tóti, bara þrisvar. Hverjir voru það, spyr Tóti gáttaður .
Sko, manstu þegar þú varðst þrítugur og vildir stofna fyrirtæki uppá eigin spýtur, en bankinn vildi ekki lána þér. Mannstu svo þegar bankastjórinn mætti einn góðan veðurdag og samþykkti lánið, ekkert vesen .
- Ó, Tobba mín gerðirðu það fyrir mig ! Ég virði þig meira en nokkru sinni fyrir þetta . – En hver var númer tvö.
- Sko, Tóti manstu þegar þú fékkst hjartaáfallið og enginn skurðlæknir þorði að gera þessa hættulegu aðgerð á þér. Manstu þegar Jónas læknir kom langa leið til að skera þig upp
Ég trúi þessu varla Tobba mín, þú hefur bjargað lífi mínu. Ég gæti ekki átt yndislegri konu en þig, en hver var númer þrjú .
- Tóti minn elskan, ertu nokkuð búinn að gleyma þegar þig langaði til að verða formaður í klúbbnum þínum og þig vantaði 29. atkvæði
,,,, mér datt þetta svona í hug,,,,
Brandari Guðs !
Einu sinni var ljóska og ein rauðhærð og ein brúnhærð á leiðinni upp til himna með himnastiganum .
Þá segir Guð við þær, “Á himneska stiganum eru 3,000 þrep og ég ætla segja ykkur brandara á hverju einasta 1,000 þrepi sem þið náið .
Og ef þið hlægið af brandaranum þá lendið þið til helvítis. ”
Þær byrjuðu þá að labba upp stigan og þegar þær náðu fyrstu 1,000 þrepinu sagði Guð einn brandara við þær, og sú brúnhærða hló þá og fór beinustu leið til helvítis .
Þá löbbuðu ljóskan og rauðhærða konan að næstu 1,000 þrepinu og þá sagði Guð einn brandara við þær.
Þá hló sú rauðhærða og fór beinustu leið til helvítis .
Þegar ljóskan sem var sú eina eftir náði að labba að næstu 1,000 þrepinu þá segir Guð brandara við ljóskuna. En ljóskan hló ekki og náði því að komast að gullna hliði himnaríkisins .
Allt í einu braust hláturinn úr frá henni og hún var byrjuð að skellihlægja .
Þá spyr Guð, “Af hverju ertu að hlægja?” .
Þá segir ljóskan við Guð,
“Ég var loksins að ná að skilja fyrsta brandarann þinn sem þú sagðir við okkur!”.
Þá segir Guð við þær, “Á himneska stiganum eru 3,000 þrep og ég ætla segja ykkur brandara á hverju einasta 1,000 þrepi sem þið náið .
Og ef þið hlægið af brandaranum þá lendið þið til helvítis. ”
Þær byrjuðu þá að labba upp stigan og þegar þær náðu fyrstu 1,000 þrepinu sagði Guð einn brandara við þær, og sú brúnhærða hló þá og fór beinustu leið til helvítis .
Þá löbbuðu ljóskan og rauðhærða konan að næstu 1,000 þrepinu og þá sagði Guð einn brandara við þær.
Þá hló sú rauðhærða og fór beinustu leið til helvítis .
Þegar ljóskan sem var sú eina eftir náði að labba að næstu 1,000 þrepinu þá segir Guð brandara við ljóskuna. En ljóskan hló ekki og náði því að komast að gullna hliði himnaríkisins .
Allt í einu braust hláturinn úr frá henni og hún var byrjuð að skellihlægja .
Þá spyr Guð, “Af hverju ertu að hlægja?” .
Þá segir ljóskan við Guð,
“Ég var loksins að ná að skilja fyrsta brandarann þinn sem þú sagðir við okkur!”.
Síðast breytt af Ægir og Sigga þann Mán Des 28 2009, 02:59, breytt 1 sinni samtals
Af þéringum !
Einu sinni sendi kona son sinn til grannkonu sinnar og átti hann að útvega hjá henni kálfs-iður, sem líka var nefnt hleypir og almennt brúkað við skyrgerð, eins og kunnugt er . Segir hún við drenginn, að hann verði nú að passa sig með að þéra konuna og ekki gleyma að segja „þér“ eða „yður“ eftir því sem við eigi. Hann lofar öllu góðu um það, fer svo leið sína, uns hann finnur konuna, heilsar henni fyrst, eins og venja var til, og ber svo fram orðsendingu móður sinnar svohljóðandi :
„Hún móðir mín biður að heilsa yður og biður yður að hjálpa sér um iður, en ef yður getur ekki gefið henni iður, þá biður hún yður að kæra yður ekki um iður.“
Ekki getur sagan þess hver erindislokin urðu .
„Hún móðir mín biður að heilsa yður og biður yður að hjálpa sér um iður, en ef yður getur ekki gefið henni iður, þá biður hún yður að kæra yður ekki um iður.“
Ekki getur sagan þess hver erindislokin urðu .
Sparnaður í heilbrigðisþjónustunni !
Góðan daginn þetta er Marie Olsen .
- Hæ, ég hringi frá blóðbankanum. Maðurinn þinn hann Petter Olsen var hjá okkur í blóðprufu í gær.....
- Já og hvernig gekk það
- Það varð því miður smá vinnuslys hérna í gær . Við fengum inn annan Petter Olsen í gær og því eru 2 blóðprufur á Petter Olsen. Því miður eru báðar kennitölurnar ólæsilegar.........sennilega eitthvað prentaravandamál
- Nú ok, þarf hann þá að koma inn í nýja blóðprufu?
- Því miður er það ekki svo einfalt. Vegna fjárskorts hjá heilbrigðisþjónustinni getum við bara tekið blóðprufur 1 sinni á 3 mánaða fresti pr. einstakling
- Nú jæja já....
- En við höfum við slæmar fréttir að færa. Maðurinn þinn er annaðhvort með HIV eða Alzheimers .
- En það er alveg hræðilegt. Hvað á ég að gera eiginlega?
- Við mælum með því að þú keyrir manninn þinn niður í miðbæ og skiljir hann eftir þar. Finni hann leiðina heim þá skaltu ekki stunda kynlíf með honum á næstunni
- Hæ, ég hringi frá blóðbankanum. Maðurinn þinn hann Petter Olsen var hjá okkur í blóðprufu í gær.....
- Já og hvernig gekk það
- Það varð því miður smá vinnuslys hérna í gær . Við fengum inn annan Petter Olsen í gær og því eru 2 blóðprufur á Petter Olsen. Því miður eru báðar kennitölurnar ólæsilegar.........sennilega eitthvað prentaravandamál
- Nú ok, þarf hann þá að koma inn í nýja blóðprufu?
- Því miður er það ekki svo einfalt. Vegna fjárskorts hjá heilbrigðisþjónustinni getum við bara tekið blóðprufur 1 sinni á 3 mánaða fresti pr. einstakling
- Nú jæja já....
- En við höfum við slæmar fréttir að færa. Maðurinn þinn er annaðhvort með HIV eða Alzheimers .
- En það er alveg hræðilegt. Hvað á ég að gera eiginlega?
- Við mælum með því að þú keyrir manninn þinn niður í miðbæ og skiljir hann eftir þar. Finni hann leiðina heim þá skaltu ekki stunda kynlíf með honum á næstunni
Einn gamall og góður !
Maður nokkur hringdi í símanúmer þar sem bíll var auglýstur til sölu .
Eigandinn svaraði, sagði að bíllinn væri góður, en aðeins farinn að ryðga og fengist fyrir lágt verð;
Maðurinn hvaðst hafa áhuga á að skoða bílinn .
Eigandinn sagði að hann gæti komið á morgun, en hann yrði ekki heima, frúin myndi sýna honum hann. Það varð úr
Þegar maðurinn hafði skoðað bílinn með frúnni um stund sagði hann:
Mér líst bara vel á hann, en… “veistu hvar ryðið er í honum?”
Frúin stokkroðnaði og sagði: “Það hlýtur að vera í aftursætinu
Eigandinn svaraði, sagði að bíllinn væri góður, en aðeins farinn að ryðga og fengist fyrir lágt verð;
Maðurinn hvaðst hafa áhuga á að skoða bílinn .
Eigandinn sagði að hann gæti komið á morgun, en hann yrði ekki heima, frúin myndi sýna honum hann. Það varð úr
Þegar maðurinn hafði skoðað bílinn með frúnni um stund sagði hann:
Mér líst bara vel á hann, en… “veistu hvar ryðið er í honum?”
Frúin stokkroðnaði og sagði: “Það hlýtur að vera í aftursætinu
Hvalræði !
Kennarinn var að kenna litlu börnunum líffræði og kennslan snérist um hvali. Kennarinn útskýrði fyrir krökkunum að þrátt fyrir að hvalir væru mjög stórir, þá hefðu þeir lítinn háls og þess vegna væri ómögulegt fyrir þá að gleypa manneskju .
“En hvalurinn gleypti Jónas!” segir ein stelpan í bekknum .
Kennarinn hélt fast við sitt og sagði að hvalir gætu ekki gleypt fólk .
“Þegar ég fer til himna,” segir litla stelpan, “þá ætla ég að spyrja Jónas!!”
“En ef að Jónas fór til helvítis?” spyr kennarinn háðskur.
“Þá spyrð þú hann bara…”
“En hvalurinn gleypti Jónas!” segir ein stelpan í bekknum .
Kennarinn hélt fast við sitt og sagði að hvalir gætu ekki gleypt fólk .
“Þegar ég fer til himna,” segir litla stelpan, “þá ætla ég að spyrja Jónas!!”
“En ef að Jónas fór til helvítis?” spyr kennarinn háðskur.
“Þá spyrð þú hann bara…”
Amma kemur í heimsókn !
Ragnar litli faðmaði ömmu sína sem var nýkominn í heimsókn, þéttingsfast og sagði
við hana“ Ég er svo glaður að sjá þig amma mín . Nú gerir pabbi kannski það sem hann lofaði að gera. “
Amman varð svolítið forvitin og spurði, hvað var það svo sem pabbi þinn ætlaði aða gera hjartagullið mitt. „ .
Sko, ég heyrði hann segja við mömmu að hann myndi hlaupa upp fjandans vegginn
ef þú kæmir aftur í heimsókn .
við hana“ Ég er svo glaður að sjá þig amma mín . Nú gerir pabbi kannski það sem hann lofaði að gera. “
Amman varð svolítið forvitin og spurði, hvað var það svo sem pabbi þinn ætlaði aða gera hjartagullið mitt. „ .
Sko, ég heyrði hann segja við mömmu að hann myndi hlaupa upp fjandans vegginn
ef þú kæmir aftur í heimsókn .
Á heimleið af barnum !
Maður nokkur var að á heimleið af áramótadansleik . Hann var of drukkinn til að aka bílnum heim svo hann skildi hann eftir og lagði af stað gangandi . Lögreglumaður einn stöðvaði hann á göngunni og sagði við hann,_ hvað ertu að gera hér sauðdrukkinn kl. fjögur um nótt. -Ég er að fara að hlusta á fyrirlestur , sagði maðurinn með drafandi röddu.
Nú, hver heldur fyrirlestur svona snemma á nýársdagsmorgun , Maðurinn svaraði "konan mín"
Nú, hver heldur fyrirlestur svona snemma á nýársdagsmorgun , Maðurinn svaraði "konan mín"
Brot eitt !!!!!!!
Bóndinn og nýja eiginkonan hans voru á leið heim úr kirkju í hestvagni , þegar annar hestanna misstígur sig . - Brot eitt ! segir bóndinn.
Nokkru síðar misstígur hesturinn sig aftur, -brot tvö ! segir bóndinn. Nú líður smá stund og hesturinn misstígur sig í þriðja sinn Bóndi segir ekkert, teygir sig eftir byssu sinni og skýtur hestinn .
Nýja eiginkonan hans öskrar á bónda sinn furðu lostinn og segir, -Þetta var alveg hræðilegt af þér að gera þetta
-Bóndi leit til spúsu sinnar og sagði - Brot eitt!!
Nokkru síðar misstígur hesturinn sig aftur, -brot tvö ! segir bóndinn. Nú líður smá stund og hesturinn misstígur sig í þriðja sinn Bóndi segir ekkert, teygir sig eftir byssu sinni og skýtur hestinn .
Nýja eiginkonan hans öskrar á bónda sinn furðu lostinn og segir, -Þetta var alveg hræðilegt af þér að gera þetta
-Bóndi leit til spúsu sinnar og sagði - Brot eitt!!
Blaðsíða 11 af 19 • 1 ... 7 ... 10, 11, 12 ... 15 ... 19
Spjall :: Húsbílar :: Grín & Glens
Blaðsíða 11 af 19