Grín og glens
+2
Anna M nr 165
Ægir og Sigga
6 posters
Spjall :: Húsbílar :: Grín & Glens
Blaðsíða 10 af 19
Blaðsíða 10 af 19 • 1 ... 6 ... 9, 10, 11 ... 14 ... 19
Næturvaktin !!
“Óakaplega ertu orðin þreytulegur Steini minn” .
“Já, heldur þú, að það sé eitthvað grín að bera múrsteina allann daginn,
frá átta til fimm, og svo þarf ég að vinna
öll húsverkin þegar hegar ég kem heim og ekki nóg með það .
”Svo þarf ég að sinna konunni minni allar
nætur, hún er óseðjandi á kynlífið, vill alltaf meira og meira .
Helduru að þetta taki ekki á ?”.
“Jú” auðvitað skil ég það mjög vel.
En til að létta lífið fyrir þig
“skal ég taka að mér næturvaktina fyrir þig vinur.
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
“Já, heldur þú, að það sé eitthvað grín að bera múrsteina allann daginn,
frá átta til fimm, og svo þarf ég að vinna
öll húsverkin þegar hegar ég kem heim og ekki nóg með það .
”Svo þarf ég að sinna konunni minni allar
nætur, hún er óseðjandi á kynlífið, vill alltaf meira og meira .
Helduru að þetta taki ekki á ?”.
“Jú” auðvitað skil ég það mjög vel.
En til að létta lífið fyrir þig
“skal ég taka að mér næturvaktina fyrir þig vinur.
Ægir og Sigga- Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008
Fjölkvæni !!
--Hvað er að heyra þetta , ertu trúlofaður fjórum stúlkum í einu hrópaði móðirin upp yfir sig . Hvernig skýrirðu svona hegðun, ungi maður
Skýri ? sagði ungi maðurinn og yppti öxlum . Amor hlýtur að hafa skotið á mig með vélbyssu
Skýri ? sagði ungi maðurinn og yppti öxlum . Amor hlýtur að hafa skotið á mig með vélbyssu
Morgunleikfimin !!
Eiginmaðurinn stóð kviknakinn á stofugólfinu og gerði morgunleikfimina. Þegar konan hans sá þessar
aðfarir kallaði hún til hans.
- ANDRI ,. Viltu gjöra svo vel að draga gluggatjöldin fyrir því annars gæti fólk farið að halda að ég hafi gifts
þér peninganna vegna ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
aðfarir kallaði hún til hans.
- ANDRI ,. Viltu gjöra svo vel að draga gluggatjöldin fyrir því annars gæti fólk farið að halda að ég hafi gifts
þér peninganna vegna ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Fann bílastæðið !!
Guðmundur var á leiðinni á mikilvægan fund niðri í bæ og gekk illa að finna bílastæði.
Þar sem Guðmundur var nokkuð trúaður þá leit til himins og sagði stundarhátt: “Góði guð, hjálpaðu mér núna
Ef þú finnur fyrir mig bílastæði skal ég fara í messu á hverjum sunnudegi það sem eftir er.
Ég skal gefa tíund til líknarmála !
Hætta að halda framhjá konunni og vera henni trúr
Og ég skal hætta að drekka
Skyndilega, eins og fyrir kraftaverk, birtist bílastæði beint fyrir framan Guðmund .
Hann lítur til himins og segir: “Gleymdu þessu annars .
“Fann bílastæði.” ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Þar sem Guðmundur var nokkuð trúaður þá leit til himins og sagði stundarhátt: “Góði guð, hjálpaðu mér núna
Ef þú finnur fyrir mig bílastæði skal ég fara í messu á hverjum sunnudegi það sem eftir er.
Ég skal gefa tíund til líknarmála !
Hætta að halda framhjá konunni og vera henni trúr
Og ég skal hætta að drekka
Skyndilega, eins og fyrir kraftaverk, birtist bílastæði beint fyrir framan Guðmund .
Hann lítur til himins og segir: “Gleymdu þessu annars .
“Fann bílastæði.” ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Glóðaraugað !!!
Maður sem mætti í vinnuna með glóðarauga , var auðvitað spurður hvað hefði skeð Ég ætlaði í bæinn í gærkvöldi og þegar ég fór í sparibuxurnar vantaði eina tölu á buxnaklaufina og þar sem ég er klaufi með nál og spotta og konan ekki heima, bankaði ég upp hjá nágrannakonunni . Það var ekkert mál að hjálpa mér með að sauma töluna á en þegar hún var búin og var að bíta tvinnan í sundur, kom maðurinn hennar heim .
Kokkteilboðið !!
Jónas. - Má ég bjóða þér uppá kokkteil vinkona Vinkonan, nei takk ómögulega , áfengið fer svo illa í fótleggina á mér .
Jónas, það er leitt að heyra , bólgna þeir svona upp eftir áfengisdrykkju
Nei, nei þeir glennast bara svo í sundur ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Jónas, það er leitt að heyra , bólgna þeir svona upp eftir áfengisdrykkju
Nei, nei þeir glennast bara svo í sundur ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Varasamar konur í umferðinni !!
Karl og kona voru á rúntinum, á sitthvorum bílnum. Við gatnamót lentu þau í árekstri. Bílar þeirra skemmdust talsvert .
Lánið lék við þau því þau sluppu ómeidd frá óhappinu . Konan rankar við sér og skríður út úr bíl sínum og segir: Svo þú ert karlmaður, en spennandi, og ég er kona. Vá, sjáðu bílana okkar, þeir eru gjörsamlega í klessu . Sem betur fer slösuðumst við ekkert. Þetta hlýtur að vera tákn frá Guði um að okkur sé ætlað að hittast aftur, vera vinir og búa saman til æviloka .
Upp með sér stamar maðurinn loks út úr sér: Ójá, ég er þér alveg hjartanlega sammála .
Þetta hlýtur að vera tákn frá Guði hélt konan áfram. Sjáðu bara, hér er annað kraftaverk. Bíllinn minn er algjörlega í klessu en þessi vínflaska brotnaði ekki . Guð vill örugglega að við drekkum þetta vín og höldum þannig upp á heppni okkar og yndislega sameiginlega framtíð sem við eigum í vændum .
Síðan rétti konan karlinum flöskuna. Hann kinkaði kolli til samþykkis, opnaði flöskuna, drakk hana hálfa og rétti síðan konunni . Konan tók flöskuna, setti tappan á hana og rétti síðan karlinum hana aftur.
Karlinn spurði þá Ætlar þú ekki að fá þér ?
Konan svaraði: Nei, eg held ég bíði bara eftir lögreglunni…
Lánið lék við þau því þau sluppu ómeidd frá óhappinu . Konan rankar við sér og skríður út úr bíl sínum og segir: Svo þú ert karlmaður, en spennandi, og ég er kona. Vá, sjáðu bílana okkar, þeir eru gjörsamlega í klessu . Sem betur fer slösuðumst við ekkert. Þetta hlýtur að vera tákn frá Guði um að okkur sé ætlað að hittast aftur, vera vinir og búa saman til æviloka .
Upp með sér stamar maðurinn loks út úr sér: Ójá, ég er þér alveg hjartanlega sammála .
Þetta hlýtur að vera tákn frá Guði hélt konan áfram. Sjáðu bara, hér er annað kraftaverk. Bíllinn minn er algjörlega í klessu en þessi vínflaska brotnaði ekki . Guð vill örugglega að við drekkum þetta vín og höldum þannig upp á heppni okkar og yndislega sameiginlega framtíð sem við eigum í vændum .
Síðan rétti konan karlinum flöskuna. Hann kinkaði kolli til samþykkis, opnaði flöskuna, drakk hana hálfa og rétti síðan konunni . Konan tók flöskuna, setti tappan á hana og rétti síðan karlinum hana aftur.
Karlinn spurði þá Ætlar þú ekki að fá þér ?
Konan svaraði: Nei, eg held ég bíði bara eftir lögreglunni…
Nöldurskjóðan !
Nöldurgjörn kona gengur að drukknum manni í partíi og segir við hann ” ef að þú værir eiginmaður minn myndi ég eitra drykkinn þinn .”
Maðurinn svarar um hæl , ef að þú værir konan mín myndi ég örugglega drekka hann
Maðurinn svarar um hæl , ef að þú værir konan mín myndi ég örugglega drekka hann
Þeir ljóshærðu og riflildið.!
Tveir ljóshærðir karlmenn gengu niður Bankastrætið, þegar annar þeirra lítur niður fyrir fætur sér á gangstéttina
og sér þar spegil . Hann tók upp spegilinn leit í hann og segir „ Vá ég þekki þennan gaur , hef oft séð hann“ .Hinn ljóshærði tekur spegiliin lítur í hann og segir : auðvitað þekkir þú hann, þetta er ég .
Hvernig endaði svo riflildið á milli þín og eiginkonunnar í gærkvöldi
Hún kom sko skríðandi til mín . Já og hvað sagði hún við þig Komdu undan rúminu bölvuð bleyðan þín
og sér þar spegil . Hann tók upp spegilinn leit í hann og segir „ Vá ég þekki þennan gaur , hef oft séð hann“ .Hinn ljóshærði tekur spegiliin lítur í hann og segir : auðvitað þekkir þú hann, þetta er ég .
Hvernig endaði svo riflildið á milli þín og eiginkonunnar í gærkvöldi
Hún kom sko skríðandi til mín . Já og hvað sagði hún við þig Komdu undan rúminu bölvuð bleyðan þín
Áttu eitthvað fleira sem konan er hætt að nota '??
Guðmundur var að aka bíl sínum heim í mikilli rigningu, þegar hann sér unga konu við bilaðan bíl . Konan veifar til hans, og vantar tilfinnanlega aðstoð .
Guðmundur athugar fyrst hvort hann geti eitthvað átt við bíl konunnar , en þar sem hans sérgrein var ekki bílaviðgerðir, tekur hann konuna gegnvota upp í, og spyr hvert hún sé að fara .
Hún segist vera á leið í næsta bæ. Guðmundur býður henni því heim, þar sem stutt var heim til hans og hún rennvot. Þegar heim er komið, eru skilaboð frá konunni hans að hún hafi farið út á kaffihús að hitta vinkonur sínar .
Nokkru seinna kemur frúin heim og fer upp í svefnherbergi, og sér þar Guðmund sinn vera í samförum við ókunnuga konu .
Frúinn hleypur niður og Guðmundur á eftir, og í miðjum stiganum meðan hann hysjar upp um sig buxurnar kallar hann:
“Ég get útskýrt” Frúin stoppar og segir ískalt …..”Ég myndi elska að heyra þig útskýra þetta”.
Sko, ég var að keyra heim og stoppa fyrir konunni þar sem hún stóð út í rigningunni og bauð hjálp mína, svo komum við hingað og hún spurði mig hvort konan mín ætti einhver gömul föt til að lána henni”!,” Ég sagði þá að þú ættir buxur sem þú væri löngu hætt að nota, og blússu sem þú værir löngu, löngu hætt að nota, einnig lét ég hana hafa sokka og skó sem þú varst löngu síðan hætt að nota, og að endingu lét ég hana hafa jakka sem þú varst fyrir lifandis löngu hætt að nota
Einmitt það segir frúin foxill, og hvað kemur það svo þessu framhjáhaldi við
Þá segir Guðmundur dauflega :
“SÍÐAN SPURÐI STÚLKAN MIG HVORT ÞAÐ VÆRI EITTHVAÐ FLEIRA SEM ÞÚ VÆRIR HÆTT AÐ NOTA
Guðmundur athugar fyrst hvort hann geti eitthvað átt við bíl konunnar , en þar sem hans sérgrein var ekki bílaviðgerðir, tekur hann konuna gegnvota upp í, og spyr hvert hún sé að fara .
Hún segist vera á leið í næsta bæ. Guðmundur býður henni því heim, þar sem stutt var heim til hans og hún rennvot. Þegar heim er komið, eru skilaboð frá konunni hans að hún hafi farið út á kaffihús að hitta vinkonur sínar .
Nokkru seinna kemur frúin heim og fer upp í svefnherbergi, og sér þar Guðmund sinn vera í samförum við ókunnuga konu .
Frúinn hleypur niður og Guðmundur á eftir, og í miðjum stiganum meðan hann hysjar upp um sig buxurnar kallar hann:
“Ég get útskýrt” Frúin stoppar og segir ískalt …..”Ég myndi elska að heyra þig útskýra þetta”.
Sko, ég var að keyra heim og stoppa fyrir konunni þar sem hún stóð út í rigningunni og bauð hjálp mína, svo komum við hingað og hún spurði mig hvort konan mín ætti einhver gömul föt til að lána henni”!,” Ég sagði þá að þú ættir buxur sem þú væri löngu hætt að nota, og blússu sem þú værir löngu, löngu hætt að nota, einnig lét ég hana hafa sokka og skó sem þú varst löngu síðan hætt að nota, og að endingu lét ég hana hafa jakka sem þú varst fyrir lifandis löngu hætt að nota
Einmitt það segir frúin foxill, og hvað kemur það svo þessu framhjáhaldi við
Þá segir Guðmundur dauflega :
“SÍÐAN SPURÐI STÚLKAN MIG HVORT ÞAÐ VÆRI EITTHVAÐ FLEIRA SEM ÞÚ VÆRIR HÆTT AÐ NOTA
Bjallan glymur !!
Í kaþólska prestaskólanum voru tólf prestnemar um það bil að útskrifast . Þeir áttu eftir eitt mikilvægt próf. Í því prófi þurftu þeir að standa naktir í röð með litla bjöllu festa við liminn . Síðan átti íðilfögur nektardansmær að koma inn í herbergið og dansa fyrir þá með viðeigandi fettum og brettum .
Prófdómarinn lýsti því fyrir prestnemunum að ef þeir hefðu ekki stjórn á sér og bjallan hringdi þá sýndi það að þeir hefðu ekki náð andlegu jafnvægi og væru því ekki tilbúnir til að verða prestar
Nú hófst dansinn og fatafellan dansaði mjög eggjandi rétt fyrir framan þá alla . Engin bjalla hringdi og fyrstu ellefu högguðust ekki en þegar hún kom að þeim tólfta tók bjalla hans að hringja mjög ákaft þar til hún datt af.
Hann roðnaði upp í hársrætur og beygði sig skömmustulegur til að ná í hana fyrir framan hina .
"Þá byrjuðu allar hinar bjöllurnar að hringja" .
Prófdómarinn lýsti því fyrir prestnemunum að ef þeir hefðu ekki stjórn á sér og bjallan hringdi þá sýndi það að þeir hefðu ekki náð andlegu jafnvægi og væru því ekki tilbúnir til að verða prestar
Nú hófst dansinn og fatafellan dansaði mjög eggjandi rétt fyrir framan þá alla . Engin bjalla hringdi og fyrstu ellefu högguðust ekki en þegar hún kom að þeim tólfta tók bjalla hans að hringja mjög ákaft þar til hún datt af.
Hann roðnaði upp í hársrætur og beygði sig skömmustulegur til að ná í hana fyrir framan hina .
"Þá byrjuðu allar hinar bjöllurnar að hringja" .
Góður ljósmyndari !!
Jónas og frú gátu ekki eignast barn svo þau ákváðu að fá sæðisgjafa til að koma að starta fjölskyldu.
Daginn sem “sæðisgjafinn” átti að koma í heimsókn, kyssti Jónas konuna sína bless og sagði “jæja, elskan, ég er þá farinn í vinnuna, maðurinn kemur fljótlega.”
Hálftíma síðar, er fyrir tilviljun, barnaljósmyndari staddur í hverfinu hennar og hringir bjöllunni í þeirri von að fá verkefni.
” Góðan daginn frú ” , sagði hann, ” ég er komin til að……. “
“Ó, þú þarft ekkert að útskýra sagði Jóna feimnislega, ég átti von á þér ” .
” Í alvöru ” , sagði ljósmyndarinn. ” það er ánægjulegt , vissirðu að börn eru mín sérgrein ? “
” Ja, það er nú akkúrat það sem við hjónin vorum að vonast eftir. Gjörðu svo vel og komdu inn á fáðu þér sæti ” .
Eftir smástund sagði hún vandræðalega, “hvar byrjum við ?”
“Láttu mig bara sjá um allt. Ég byrja yfirleitt í baðkarinu, svo á sófanum og loks nokkrar á rúminu.
Stundum er meira að segja stofugólfið heppilegast, það er hægt að teygja svo vel úr sér þar “
“Baðkarið, stofugólfið ” , hugsaði Jóna, ” ekki að undra að þetta gekk ekkert hjá okkur hjónum “ .
“Já, frú mín góð, ég get ekki lofað fullkomnum árangri í hvert skipti, en ef við notum mismunandi stellingar
og ég skýt frá mismunandi sjónarhornum, þá þori ég að lofa að þú verður ánægð með útkomuna.”
” Vá, það er aldeilis mikið “ sagði Jóna með andköfum.
“Frú mín góð, í mínu starfi verður maður að gefa sér góðan tíma í hlutina. Ég myndi gjarnan vilja ljúka þessu af í hvelli, en ég er viss um að þá yrðir þú ekki ánægð með útkomuna “.
“Ætli maður kannist ekki við svoleiðis ” , tautaði Jóna lágt.
Ljósmyndarinn dró upp nokkur sýnishorn af barnamyndum og benti Jónu á árangurinn.
“Mér tókst sérstaklega vel til með þessa tvíbura sagði ljósmyndarinn, eins og mamma þeirra var þó erfið”. -
“Var hún erfið ?” , spurði Jóna .
“Ég er nú hræddur um það. Ég varð að fara með hana í lystigarðinn til að ná að ljúka verkinu vel. Fólk safnaðist að og fylgdist með “.
“Fylgdist með ? ” hváði Jóna og gapti af undrun” og þetta tók í allt 3 tíma.
Móðirin hrópandi og kallandi allan tímann - ég gat varla einbeitt mér, svo þegar það byrjaði að dimma varð ég að gefa í, en það var ekki fyrr en íkornarnir voru farnir að narta í græjurnar þá varð ég að hætta og ganga frá “.
Jóna hallaði sér fram og sagði : “voru þeir í alvöru farnir að narta í …. græjurnar ? “
” Þetta er alveg satt frú mín góð “.
“Jæja ef þú ert tilbúin þá ætla ég að gera þrífótinn klárann ” sagði ljósmyndarinn.
“ÞRÍFÓTINN???
” Já ég verð að nota þrífót til þess að styðja við græjuna, hún er alltof þung til að standa ein og sér”
ÞÁ STEINLEIÐ YFIR FRÚ JÓNU.
Daginn sem “sæðisgjafinn” átti að koma í heimsókn, kyssti Jónas konuna sína bless og sagði “jæja, elskan, ég er þá farinn í vinnuna, maðurinn kemur fljótlega.”
Hálftíma síðar, er fyrir tilviljun, barnaljósmyndari staddur í hverfinu hennar og hringir bjöllunni í þeirri von að fá verkefni.
” Góðan daginn frú ” , sagði hann, ” ég er komin til að……. “
“Ó, þú þarft ekkert að útskýra sagði Jóna feimnislega, ég átti von á þér ” .
” Í alvöru ” , sagði ljósmyndarinn. ” það er ánægjulegt , vissirðu að börn eru mín sérgrein ? “
” Ja, það er nú akkúrat það sem við hjónin vorum að vonast eftir. Gjörðu svo vel og komdu inn á fáðu þér sæti ” .
Eftir smástund sagði hún vandræðalega, “hvar byrjum við ?”
“Láttu mig bara sjá um allt. Ég byrja yfirleitt í baðkarinu, svo á sófanum og loks nokkrar á rúminu.
Stundum er meira að segja stofugólfið heppilegast, það er hægt að teygja svo vel úr sér þar “
“Baðkarið, stofugólfið ” , hugsaði Jóna, ” ekki að undra að þetta gekk ekkert hjá okkur hjónum “ .
“Já, frú mín góð, ég get ekki lofað fullkomnum árangri í hvert skipti, en ef við notum mismunandi stellingar
og ég skýt frá mismunandi sjónarhornum, þá þori ég að lofa að þú verður ánægð með útkomuna.”
” Vá, það er aldeilis mikið “ sagði Jóna með andköfum.
“Frú mín góð, í mínu starfi verður maður að gefa sér góðan tíma í hlutina. Ég myndi gjarnan vilja ljúka þessu af í hvelli, en ég er viss um að þá yrðir þú ekki ánægð með útkomuna “.
“Ætli maður kannist ekki við svoleiðis ” , tautaði Jóna lágt.
Ljósmyndarinn dró upp nokkur sýnishorn af barnamyndum og benti Jónu á árangurinn.
“Mér tókst sérstaklega vel til með þessa tvíbura sagði ljósmyndarinn, eins og mamma þeirra var þó erfið”. -
“Var hún erfið ?” , spurði Jóna .
“Ég er nú hræddur um það. Ég varð að fara með hana í lystigarðinn til að ná að ljúka verkinu vel. Fólk safnaðist að og fylgdist með “.
“Fylgdist með ? ” hváði Jóna og gapti af undrun” og þetta tók í allt 3 tíma.
Móðirin hrópandi og kallandi allan tímann - ég gat varla einbeitt mér, svo þegar það byrjaði að dimma varð ég að gefa í, en það var ekki fyrr en íkornarnir voru farnir að narta í græjurnar þá varð ég að hætta og ganga frá “.
Jóna hallaði sér fram og sagði : “voru þeir í alvöru farnir að narta í …. græjurnar ? “
” Þetta er alveg satt frú mín góð “.
“Jæja ef þú ert tilbúin þá ætla ég að gera þrífótinn klárann ” sagði ljósmyndarinn.
“ÞRÍFÓTINN???
” Já ég verð að nota þrífót til þess að styðja við græjuna, hún er alltof þung til að standa ein og sér”
ÞÁ STEINLEIÐ YFIR FRÚ JÓNU.
Já, hver á barnið ????
Eldri hjón eru að borða á fínu veitingahúsi til að fagna 50 ára brúðkaupsafmæli þeirra . Maðurinn hallar sér fram á borðið og segir blíðlega við konu sína : “Elskan, það er svolítið sem mig langar að spyrja þig um . Það hefur alltaf angrað mig hvað áttunda barnið okkar er ólíkt hinum börnunum . Núna þegar ég horfi til baka þessi 50 yndislegu ár veit ég að svar þitt getur engu breytt . En ég verð að vita hvort áttunda barnið okkar á annan föður .” Konan lítur niður til að þurfa ekki að horfa í augu mannsins síns og segir: “Já, það er rétt .” Gamla manninum er brugðið og með tárin í augunum segir hann: “Hver?, Hver er hann?, Hver er faðir áttunda barnsins okkar ?” Aftur laut konan höfði og sagði ekkert í fyrstu en ákveður svo að segja sannleikan og segir svo: “Þú ert faðir áttunda barnsins .”
Í hæstarétti !
Eftir miklar umræður í hæstarétti , missti verjandinn stjórn á skapi sínu og æpti á sækjandann .
Þú ert mesta fífl sem ég hef nokkru sinni haft samskifti við !!!
Nú bankaði dómarinn í borðið og sagði hægan, hægan ! Þú virðist alveg gleyma því að ég er hér á staðnum
Þú ert mesta fífl sem ég hef nokkru sinni haft samskifti við !!!
Nú bankaði dómarinn í borðið og sagði hægan, hægan ! Þú virðist alveg gleyma því að ég er hér á staðnum
Þreytan , kona þreytan !!
Linda og Ragnar voru gift, en hann var mikil karlremba . Þó þau ynnu bæði fullan vinnudag leit hann aldrei við hússtörfum og hélt því fram að það væri hlutverk konunnar að sjá um þau . En eitt kvöldið þegar Linda kom heim úr vinnunni sá hún sér til mikillar ánægju að búið var að baða börnin, vaska upp, þvo þvott og hengja út, dýrindis steik var í ofninum og búið var að leggja fallega á borð og setja stóran og fallegan blómvönd á mitt borðið . Linda varð auðvitað forviða og heimtaði að fá að vita hvað væri í gangi. Eftir nokkrar fortölur viðurkenndi Ragnar fyrir henni að hafa lesið í tímariti að útivinnandi eiginkonur væru yfirleitt ástleitnar ef þær væru ekki svo þreyttar eftir að húsverkin bættust við vinnuna . Daginn eftir gat Linda varla beðið eftir að segja vinnufélögunum frá þessari breytingu. "Og hvað gerðist?" spurðu þeir. "Þetta var alveg frábær matur," svaraði Linda. "Ragnar vaskaði meira að segja upp eftir sig, hjálpaði krökkunum með heimavinnuna, braut saman þvottinn og gekk frá öllu upp í skápana." "Og hvað gerðist síðan seinna um kvöldið spurðu vinnufélagarnir forvitnir. "Ekkert, alls ekkert svaraði Linda, hann var svo þreyttuuuuuuuur. ..
Nýji hatturinn !!
Gömul kona stóð í stefni skemmtiferðaskipsins . Hún hélt fast í hatt
sinn svo hann fyki ekki brott með vindinum . Herramaður gekk til hennar
Og sagði ..Fyrirgefðu frú, en vissir þú að kjóll þinn blæs upp í
þessum vindi Já ég veit það, sagði konan, Ég þarf að nota báðar
hendurnar til þess að halda hattinum á sínum stað. . En frú mín, þú
hlýtur að átta þig á því að þitt allra helgasta blasir við þeim
fjölmörgu sem standa hér, sagði herramaðurinn kurteislega
Gamla frúin leit niður, og síðan á herramanninn og svaraði; Góði
minn, allt sem þú sérð þarna niðri er 85 ára gamalt , en ég keypti þennan
hatt í gær ..
sinn svo hann fyki ekki brott með vindinum . Herramaður gekk til hennar
Og sagði ..Fyrirgefðu frú, en vissir þú að kjóll þinn blæs upp í
þessum vindi Já ég veit það, sagði konan, Ég þarf að nota báðar
hendurnar til þess að halda hattinum á sínum stað. . En frú mín, þú
hlýtur að átta þig á því að þitt allra helgasta blasir við þeim
fjölmörgu sem standa hér, sagði herramaðurinn kurteislega
Gamla frúin leit niður, og síðan á herramanninn og svaraði; Góði
minn, allt sem þú sérð þarna niðri er 85 ára gamalt , en ég keypti þennan
hatt í gær ..
Slæmu fréttirnar !!
Guð hafð ekki komið til jarðar lengi svo að hann sendi engil til að kanna ástandið þar niðri . Engillin fór niður og eftir nokkra daga kom hann upp til himna aftur og sagði við Guð:
“Guð ég hef slæmar fréttir aðeins 5% manna eru góð er 95% vond
“ÆÆÆ,” sagð Guð því honum líkaði ekki fréttirnar og sendi því annan engil niður til jarðar svona til öryggis, en hann kom aftur til baka með sömu fréttirnar, að 5% manna væru góð en 95% vond .
Þá tók Guð til sinna ráða og sendi þessum 5% manna tölvupóst, og veistu hvað stóð á honum???
Nei, nei hvað stóð i tölvupóstinum
Nú, nú þú hefur þá ekki fengið tölvupóst frá Guði
,,,, mér datt þetta svona í hug,,,,
“Guð ég hef slæmar fréttir aðeins 5% manna eru góð er 95% vond
“ÆÆÆ,” sagð Guð því honum líkaði ekki fréttirnar og sendi því annan engil niður til jarðar svona til öryggis, en hann kom aftur til baka með sömu fréttirnar, að 5% manna væru góð en 95% vond .
Þá tók Guð til sinna ráða og sendi þessum 5% manna tölvupóst, og veistu hvað stóð á honum???
Nei, nei hvað stóð i tölvupóstinum
Nú, nú þú hefur þá ekki fengið tölvupóst frá Guði
,,,, mér datt þetta svona í hug,,,,
Nú er afi fullur !!
Drukkinn maður gengur inn á bar þar sem mótorhjólagengi heldur til , sest við barinn og pantar sjúss. Hann lítur í kring um sig og sér þrjá mótorhjólatöffara sitjandi við borð . Hann stendur upp , staulast að borðinu, hallar sér fram, horfist í augu við stærsta, illvígasta mótorhjólatöffarann og segir:
“ég kom við hjá ömmu þinni í dag og ég sá hana á ganginum kviknakta . Maður minn, hún er stykki sem stingandi er í
Mótorhjólatöffarinn horfir á hann og segir ekki orð . Félagar hans eru undrandi, því hann er hörkunagli og er vanur að efna til slagsmála út af litlu tilefni . Sá fulli hallar sér yfir borðið aftur og segir:
“ég fékk það hjá ömmu þinni og hún er góð í rúminu, sú besta sem ég hef nokkur tíma prófað !”.
Félagar mótorhjólatöffarans eru að verða alveg brjálaðir úr reiði , en mótorhjólatöffarinn segir ekki orð. Sá fulli hallar sér yfir borðið einu sinni enn og segir:
“ég skal segja þér svolítið annað, drengur minn, ömmu þinni fannst það helvíti gott !”
Þá stendur mótorhjólatöffarinn upp, tekur um axlirnar á þeim fulla, horfir í augun á honum og segir……….
“Afi,……. Farðu heim, þú ert fullur”
“ég kom við hjá ömmu þinni í dag og ég sá hana á ganginum kviknakta . Maður minn, hún er stykki sem stingandi er í
Mótorhjólatöffarinn horfir á hann og segir ekki orð . Félagar hans eru undrandi, því hann er hörkunagli og er vanur að efna til slagsmála út af litlu tilefni . Sá fulli hallar sér yfir borðið aftur og segir:
“ég fékk það hjá ömmu þinni og hún er góð í rúminu, sú besta sem ég hef nokkur tíma prófað !”.
Félagar mótorhjólatöffarans eru að verða alveg brjálaðir úr reiði , en mótorhjólatöffarinn segir ekki orð. Sá fulli hallar sér yfir borðið einu sinni enn og segir:
“ég skal segja þér svolítið annað, drengur minn, ömmu þinni fannst það helvíti gott !”
Þá stendur mótorhjólatöffarinn upp, tekur um axlirnar á þeim fulla, horfir í augun á honum og segir……….
“Afi,……. Farðu heim, þú ert fullur”
Engin mistök !!
Lítill strákur birtist í skólanum eftir tveggja daga fjarveru . Sæll, Pálmi, segir kennarinn. Af hverju hefur þú ekki komið í skólann Ég þurfti að fá frí af því að pabbi var brenndur, sagði Pálmi. Æ, æ! sagði kennarinn . Ég vona að það sé ekkert alvarlegt. Alvarlegt segir snáðinn , þeir gera nú engin mistök í líkbrennslunni, góða! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Einn góður frá vinum okkar í Færeyjum !
Tað eina árið, tá ið eg og kameratarnir vóru á G!, búðu vit allir í einum stórum bláum telti, sum tann eini vinmaðurin keypti tá hann var sunnanfyri.
So telti var nokso sermerkt.
Vit vóru nokso væl koyrandi tað eina kvøldið, og gingu og mólu á festivalinum, tá ið eg bara noyddist á wc. Eg rann yvir til wc, men har var ein so mikið long kø, at eg hevði aldrin klárað tað.
So eg rann aftur til teltið hjá okkum og hugsaði, at um eg setti meg aftanfyri okkara telt, so var tað neyvan nakar sum sá meg (telti stóð upp ímóti einum veggi).
Í mínum feita rúsi rann eg yvir til teltplássi, rann afturum okkara telt, skræddi buksirnar niður um, og setti meg.. Shit tað var gott!
So hoyri eg pludsliga nakrar genturøddir, sum eri áveg ímóti mær.. Eg hugsaði ikki, at nakar kom afturum OKKARA telt, so eg var ikki so nervøs. Men pludsliga síggi eg eini 10 (mega lekkrar) gentur koma um hjørnið á teltinum, meðan eg stóð við naknari reyv og mitt í “gerðini” !
Tær bresta útúr, og eg blívi við eitt næstan púra edrúur. So spurdi tann eina: “ hvat fanin gert tú! Tú kanst ikki skíta við OKKARA telt!” – tá vísti tað seg, at eg var farin aftur um skeiva telt, og sat faktist beint frammanfyri inngongdina av teltinum hjá hasum gentunum...
Eg skundaði mær at turka, toga buksirnar upp, og rann aftur á festivaløkið..
Beint tá var tað ikki eitt feitt upplivilsi, men aftaná høvdu eg og kameratarnir tað ótrúliga stuttligt, við at hugsa um hendingina ,hehe. ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
So telti var nokso sermerkt.
Vit vóru nokso væl koyrandi tað eina kvøldið, og gingu og mólu á festivalinum, tá ið eg bara noyddist á wc. Eg rann yvir til wc, men har var ein so mikið long kø, at eg hevði aldrin klárað tað.
So eg rann aftur til teltið hjá okkum og hugsaði, at um eg setti meg aftanfyri okkara telt, so var tað neyvan nakar sum sá meg (telti stóð upp ímóti einum veggi).
Í mínum feita rúsi rann eg yvir til teltplássi, rann afturum okkara telt, skræddi buksirnar niður um, og setti meg.. Shit tað var gott!
So hoyri eg pludsliga nakrar genturøddir, sum eri áveg ímóti mær.. Eg hugsaði ikki, at nakar kom afturum OKKARA telt, so eg var ikki so nervøs. Men pludsliga síggi eg eini 10 (mega lekkrar) gentur koma um hjørnið á teltinum, meðan eg stóð við naknari reyv og mitt í “gerðini” !
Tær bresta útúr, og eg blívi við eitt næstan púra edrúur. So spurdi tann eina: “ hvat fanin gert tú! Tú kanst ikki skíta við OKKARA telt!” – tá vísti tað seg, at eg var farin aftur um skeiva telt, og sat faktist beint frammanfyri inngongdina av teltinum hjá hasum gentunum...
Eg skundaði mær at turka, toga buksirnar upp, og rann aftur á festivaløkið..
Beint tá var tað ikki eitt feitt upplivilsi, men aftaná høvdu eg og kameratarnir tað ótrúliga stuttligt, við at hugsa um hendingina ,hehe. ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ég vil ver fersk elskan mín.
Magga og Steini eru komin í rúmið og Steini fer að strjúka konu sinni blíðlega .
-Æi, fyrirgefðu elskan, en ég er að fara til kvensjúkdómalæknis í fyrramálið og vil vera fersk þegar að því kemur, segir Magga .
Steini snýr sér á hina hliðina svolítið spældur, og reynir að sofna . Eftir nokkrar mínútur snýr hann sér aftur að konunni sinni og hvíslar í eyra hennar.
"Ertu nokkuð að fara til tannlæknis líka"
-Æi, fyrirgefðu elskan, en ég er að fara til kvensjúkdómalæknis í fyrramálið og vil vera fersk þegar að því kemur, segir Magga .
Steini snýr sér á hina hliðina svolítið spældur, og reynir að sofna . Eftir nokkrar mínútur snýr hann sér aftur að konunni sinni og hvíslar í eyra hennar.
"Ertu nokkuð að fara til tannlæknis líka"
Í fjallgöngu í Afríku !!
Einar og Kári voru í fjallgöngu í Afríku. Eftir langa göngu stoppa félagarnir, og Kári notar tímann til að pissa. Stuttu síðar heyrir Einar ógurlegt öskur frá Kára og hleypur til hans og segir hvað kom fyrir .
Eiturslanga beit mig í tillann öskraði Kári . Einar tekur upp símann og hringir í neyðarlínuna í Afríku. –Já halló er það neyðarlínan, hann vinur minn var bitinn af eiturslöngu, hvað get ég gert spyr Einar .
Það eina sem þú getur gert er að sjúga eitrið úr sárinu , annars deyr hann vinur þinn sagði stúlkan hjá neyðarlínunni . Einar skellir á og fer til Kára. Hvað sagði hún spyr Kári,
Þú átt eftir að deyja eftir stuttan tíma , því miður vinur.
Eiturslanga beit mig í tillann öskraði Kári . Einar tekur upp símann og hringir í neyðarlínuna í Afríku. –Já halló er það neyðarlínan, hann vinur minn var bitinn af eiturslöngu, hvað get ég gert spyr Einar .
Það eina sem þú getur gert er að sjúga eitrið úr sárinu , annars deyr hann vinur þinn sagði stúlkan hjá neyðarlínunni . Einar skellir á og fer til Kára. Hvað sagði hún spyr Kári,
Þú átt eftir að deyja eftir stuttan tíma , því miður vinur.
Re: Grín og glens
Frú Klara kirkjuorganisti var á áttræðisaldri og hafði aldrei verið við
kynlíf kennd. Alltaf ógift og aldrei í sambúð. Hún var dáð vegna
elskulegheita sinna og góðmennsku .
Presturinn kom eitt síðdegi að vori í heimsókn til hennar. Hún bauð hann
velkominn í “meyjarhofið” sitt og vísaði honum til sætis meðan hún tæki til
með kaffinu .
Þar sem hann sat varð honum litið á gamla pumpuorgelið. Ungi presturinn tók
þá eftir fullu vatnsglasi sem stóð á orgelinu. Í vatninu flaut-af öllum
hlutum! SMOKKUR
Hugsaðu þér sjokk prestsins og undrun! Gerðu þér í hugarlund forvitnina sem
hjá honum vaknaði
“Klara gamla hefur áreiðanlega flippað yfir” hugsaði klerkurinn .
Í því kom Klara úr eldhúsinu með kaffið og heimabakkelsið. Þau fóru að
spjalla um daginn og veginn .
Presturinn reyndi að hafa hemil á forvitni sinni,en að lokum gat hann ekki
setið á sér. ”Frú Klara”, sagði hann “gætirðu nokkuð sagt mér um þetta”?
(og benti á glasið) .
”Ó já”, svaraði Klara gamla. ”Er þetta ekki dásamlegt? Ég var á gangi
niðri í bæ síðastliðið haust, þegar ég fann lítinn pakka á götunni .
Leiðbeiningarnar á pakkanum voru svohljóðandi: Settu þetta á “organ”, haltu
því blautu og þá mun lánið verða með þér. Og veistu hvað! Ég hef bara
ekki orðið lasin í allan vetur! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
kynlíf kennd. Alltaf ógift og aldrei í sambúð. Hún var dáð vegna
elskulegheita sinna og góðmennsku .
Presturinn kom eitt síðdegi að vori í heimsókn til hennar. Hún bauð hann
velkominn í “meyjarhofið” sitt og vísaði honum til sætis meðan hún tæki til
með kaffinu .
Þar sem hann sat varð honum litið á gamla pumpuorgelið. Ungi presturinn tók
þá eftir fullu vatnsglasi sem stóð á orgelinu. Í vatninu flaut-af öllum
hlutum! SMOKKUR
Hugsaðu þér sjokk prestsins og undrun! Gerðu þér í hugarlund forvitnina sem
hjá honum vaknaði
“Klara gamla hefur áreiðanlega flippað yfir” hugsaði klerkurinn .
Í því kom Klara úr eldhúsinu með kaffið og heimabakkelsið. Þau fóru að
spjalla um daginn og veginn .
Presturinn reyndi að hafa hemil á forvitni sinni,en að lokum gat hann ekki
setið á sér. ”Frú Klara”, sagði hann “gætirðu nokkuð sagt mér um þetta”?
(og benti á glasið) .
”Ó já”, svaraði Klara gamla. ”Er þetta ekki dásamlegt? Ég var á gangi
niðri í bæ síðastliðið haust, þegar ég fann lítinn pakka á götunni .
Leiðbeiningarnar á pakkanum voru svohljóðandi: Settu þetta á “organ”, haltu
því blautu og þá mun lánið verða með þér. Og veistu hvað! Ég hef bara
ekki orðið lasin í allan vetur! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Mér kemur það ekki við !
Valdi voti hafði skroppið í bæinn og vætt kverkarnar . Þegar hann fór svo með síðasta stætó heim, var þar einn farþegi fyrir utan hann - presturinn .
Presturinn spurði strangur :
“Hvað hefur þú verið að gera í bænum svona langt frameftir, Valdimar
“Ja, sko, prestur minn . Ég ætlaði einmitt að fara að spyrja þig um það sama en svo mundi ég, - að mér kemur það bara ekkert við
Presturinn spurði strangur :
“Hvað hefur þú verið að gera í bænum svona langt frameftir, Valdimar
“Ja, sko, prestur minn . Ég ætlaði einmitt að fara að spyrja þig um það sama en svo mundi ég, - að mér kemur það bara ekkert við
Hleðslan !
Ung ljóska réð sig sem eldabuska í sveit . Á heitum sumardegi voru allir að vinna úti á túni, en bóndinn sem var aleinn á öðru túni að vinna .
Það var heitt í veðri og ákvað bóndinn því að vinna nakinn . Þegar líða tekur á daginn fór hann að finna fyrir sviða á lilla sínum, svo hann dreif sig í spjarirnar og fór heim .
Um miðja nótt vaknaði bóndinn sárkvalinn af sviða og spurði konu sína ráða . Hún sagði honum að þetta myndi lagast ef henn setti lilla sinn í súrmjólk . Bóndinn dreif sig niður í eldhús, og skellti súrmjólk í skál og lilla sinn ofan í.
Á því andartaki kemur ljóskan inn í eldhúsið, snar stoppar og tekur andköf og segir : Guð, ég vissi nú hvernig þeir eru tæmdir, en ég hef aldrei séð þá hlaðna fyrr: ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Það var heitt í veðri og ákvað bóndinn því að vinna nakinn . Þegar líða tekur á daginn fór hann að finna fyrir sviða á lilla sínum, svo hann dreif sig í spjarirnar og fór heim .
Um miðja nótt vaknaði bóndinn sárkvalinn af sviða og spurði konu sína ráða . Hún sagði honum að þetta myndi lagast ef henn setti lilla sinn í súrmjólk . Bóndinn dreif sig niður í eldhús, og skellti súrmjólk í skál og lilla sinn ofan í.
Á því andartaki kemur ljóskan inn í eldhúsið, snar stoppar og tekur andköf og segir : Guð, ég vissi nú hvernig þeir eru tæmdir, en ég hef aldrei séð þá hlaðna fyrr: ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Blaðsíða 10 af 19 • 1 ... 6 ... 9, 10, 11 ... 14 ... 19
Spjall :: Húsbílar :: Grín & Glens
Blaðsíða 10 af 19