Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Grín og glens

+2
Anna M nr 165
Ægir og Sigga
6 posters

Blaðsíða 10 af 19 Previous  1 ... 6 ... 9, 10, 11 ... 14 ... 19  Next

Go down

Grín og glens - Page 10 Empty Næturvaktin !!

Innlegg  Ægir og Sigga Lau Nóv 21 2009, 10:33

“Óakaplega ertu orðin þreytulegur Steini minn” Mad .

“Já, heldur þú, að það sé eitthvað grín að bera múrsteina allann daginn,

frá átta til fimm, og svo þarf ég að vinna

öll húsverkin þegar hegar ég kem heim og ekki nóg með það pale .

”Svo þarf ég að sinna konunni minni allar

nætur, hún er óseðjandi á kynlífið, vill alltaf meira og meira affraid .

Helduru að þetta taki ekki á ?”.

“Jú” auðvitað skil ég það mjög vel. Smile

En til að létta lífið fyrir þig

“skal ég taka að mér næturvaktina fyrir þig vinur. Very Happy
lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 10 Empty Fjölkvæni !!

Innlegg  Ægir og Sigga Sun Nóv 22 2009, 06:55

--Hvað er að heyra þetta Shocked , ertu trúlofaður fjórum stúlkum I love you í einu hrópaði móðirin upp yfir sig affraid . Hvernig skýrirðu svona hegðun, ungi maður confused
Skýri ? sagði ungi maðurinn og yppti öxlum tongue . Amor hlýtur að hafa skotið á mig með vélbyssu Very Happy

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 10 Empty Morgunleikfimin !!

Innlegg  Ægir og Sigga Mán Nóv 23 2009, 13:43

Eiginmaðurinn stóð kviknakinn á stofugólfinu affraid og gerði morgunleikfimina. Þegar konan hans sá þessar
aðfarir kallaði hún til hans. Laughing

- ANDRI ,. Viltu gjöra svo vel að draga gluggatjöldin fyrir því annars gæti fólk farið að halda að ég hafi gifts

þér peninganna vegna Exclamation Very Happy lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 10 Empty Fann bílastæðið !!

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Nóv 24 2009, 03:40

Guðmundur var á leiðinni á mikilvægan fund niðri í bæ og gekk illa að finna bílastæði. Sad
Þar sem Guðmundur var nokkuð trúaður þá leit til himins og sagði stundarhátt: “Góði guð, hjálpaðu mér núna I love you

Ef þú finnur fyrir mig bílastæði skal ég fara í messu á hverjum sunnudegi það sem eftir er.
Ég skal gefa tíund til líknarmála !
Hætta að halda framhjá konunni og vera henni trúr I love you
Og ég skal hætta að drekka drunken

Skyndilega, eins og fyrir kraftaverk, birtist bílastæði beint fyrir framan Guðmund .
Hann lítur til himins og segir: “Gleymdu þessu annars confused .

“Fann bílastæði.” Very Happy lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 10 Empty Glóðaraugað !!!

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Nóv 24 2009, 11:30

Maður sem mætti í vinnuna með glóðarauga Sad , var auðvitað spurður hvað hefði skeð confused Ég ætlaði í bæinn í gærkvöldi og þegar ég fór í sparibuxurnar vantaði eina tölu á buxnaklaufina Exclamation og þar sem ég er klaufi með nál og spotta og konan ekki heima, bankaði ég upp hjá nágrannakonunni Razz . Það var ekkert mál að hjálpa mér með að sauma töluna á Very Happy en þegar hún var búin og var að bíta tvinnan í sundur, kom maðurinn hennar heim What a Face .
lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 10 Empty Kokkteilboðið !!

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Nóv 25 2009, 12:47

Jónas. - Má ég bjóða þér uppá kokkteil vinkona confused Vinkonan, nei takk ómögulega , áfengið fer svo illa í fótleggina á mér drunken .

Jónas, það er leitt að heyra , bólgna þeir svona upp eftir áfengisdrykkju confused
Nei, nei þeir glennast bara svo í sundur Very Happy lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 10 Empty Varasamar konur í umferðinni !!

Innlegg  Ægir og Sigga Fim Nóv 26 2009, 01:50

Karl og kona voru á rúntinum, á sitthvorum bílnum. Við gatnamót lentu þau í árekstri. Bílar þeirra skemmdust talsvert Sad .

Lánið lék við þau því þau sluppu ómeidd frá óhappinu Laughing . Konan rankar við sér og skríður út úr bíl sínum og segir: Svo þú ert karlmaður, en spennandi, og ég er kona. Vá, sjáðu bílana okkar, þeir eru gjörsamlega í klessu affraid . Sem betur fer slösuðumst við ekkert. Þetta hlýtur að vera tákn frá Guði um að okkur sé ætlað að hittast aftur, vera vinir og búa saman til æviloka I love you .

Upp með sér stamar maðurinn loks út úr sér: Ójá, ég er þér alveg hjartanlega sammála bounce .

Þetta hlýtur að vera tákn frá Guði hélt konan áfram. Sjáðu bara, hér er annað kraftaverk. Bíllinn minn er algjörlega í klessu en þessi vínflaska brotnaði ekki confused . Guð vill örugglega að við drekkum þetta vín og höldum þannig upp á heppni okkar og yndislega sameiginlega framtíð sem við eigum í vændum Embarassed .

Síðan rétti konan karlinum flöskuna. Hann kinkaði kolli til samþykkis, opnaði flöskuna, drakk hana hálfa og rétti síðan konunni drunken . Konan tók flöskuna, setti tappan á hana og rétti síðan karlinum hana aftur.

Karlinn spurði þá confused Ætlar þú ekki að fá þér ?

Konan svaraði: Nei, eg held ég bíði bara eftir lögreglunni…

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 10 Empty Nöldurskjóðan !

Innlegg  Ægir og Sigga Fös Nóv 27 2009, 13:43

Nöldurgjörn kona monkey gengur að drukknum manni í partíi og segir við hann ” ef að þú værir eiginmaður minn myndi ég eitra drykkinn þinn affraid .”
Maðurinn svarar um hæl , ef að þú værir konan mín myndi ég örugglega drekka hann drunken

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 10 Empty Þeir ljóshærðu og riflildið.!

Innlegg  Ægir og Sigga Lau Nóv 28 2009, 10:30

Tveir ljóshærðir karlmenn gengu niður Bankastrætið, þegar annar þeirra lítur niður fyrir fætur sér á gangstéttina
og sér þar spegil Very Happy . Hann tók upp spegilinn leit í hann og segir „ Vá ég þekki þennan gaur Shocked , hef oft séð hann“ .Hinn ljóshærði tekur spegiliin lítur í hann og segir Rolling Eyes : auðvitað þekkir þú hann, þetta er ég Very Happy .

lol!
Hvernig endaði svo riflildið á milli þín og eiginkonunnar í gærkvöldi confused
Hún kom sko skríðandi til mín bom . Já og hvað sagði hún við þig confused Komdu undan rúminu bölvuð bleyðan þín No
lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 10 Empty Áttu eitthvað fleira sem konan er hætt að nota '??

Innlegg  Ægir og Sigga Mán Nóv 30 2009, 09:32

Guðmundur var að aka bíl sínum heim í mikilli rigningu, þegar hann sér unga konu við bilaðan bíl Sad . Konan veifar til hans, og vantar tilfinnanlega aðstoð bounce .

Guðmundur athugar fyrst hvort hann geti eitthvað átt við bíl konunnar , en þar sem hans sérgrein var ekki bílaviðgerðir, tekur hann konuna gegnvota upp í, og spyr hvert hún sé að fara confused .

Hún segist vera á leið í næsta bæ. Guðmundur býður henni því heim, þar sem stutt var heim til hans og hún rennvot. Þegar heim er komið, eru skilaboð frá konunni hans að hún hafi farið út á kaffihús að hitta vinkonur sínar Embarassed .

Nokkru seinna kemur frúin heim og fer upp í svefnherbergi, og sér þar Guðmund sinn vera í samförum við ókunnuga konu No .

Frúinn hleypur niður og Guðmundur á eftir, og í miðjum stiganum meðan hann hysjar upp um sig buxurnar kallar hann:

“Ég get útskýrt” Frúin stoppar og segir ískalt …..”Ég myndi elska að heyra þig útskýra þetta”.

Sko, ég var að keyra heim og stoppa fyrir konunni þar sem hún stóð út í rigningunni og bauð hjálp mína, svo komum við hingað og hún spurði mig hvort konan mín ætti einhver gömul föt til að lána henni”!,” Ég sagði þá að þú ættir buxur sem þú væri löngu hætt að nota, og blússu sem þú værir löngu, löngu hætt að nota, einnig lét ég hana hafa sokka og skó sem þú varst löngu síðan hætt að nota, og að endingu lét ég hana hafa jakka sem þú varst fyrir lifandis löngu hætt að nota Embarassed

Einmitt það segir frúin foxill, og hvað kemur það svo þessu framhjáhaldi við confused
Þá segir Guðmundur dauflega :

“SÍÐAN SPURÐI STÚLKAN MIG HVORT ÞAÐ VÆRI EITTHVAÐ FLEIRA SEM ÞÚ VÆRIR HÆTT AÐ NOTA affraid


lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 10 Empty Bjallan glymur !!

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Des 02 2009, 09:26

Í kaþólska prestaskólanum voru tólf prestnemar um það bil að útskrifast Very Happy . Þeir áttu eftir eitt mikilvægt próf. Í því prófi þurftu þeir að standa naktir í röð með litla bjöllu festa við liminn Shocked . Síðan átti íðilfögur nektardansmær að koma inn í herbergið og dansa fyrir þá með viðeigandi fettum og brettum Very Happy .

Prófdómarinn lýsti því fyrir prestnemunum að ef þeir hefðu ekki stjórn á sér og bjallan hringdi þá sýndi það að þeir hefðu ekki náð andlegu jafnvægi og væru því ekki tilbúnir til að verða prestar No

Nú hófst dansinn og fatafellan dansaði mjög eggjandi rétt fyrir framan þá alla affraid . Engin bjalla hringdi og fyrstu ellefu högguðust ekki en þegar hún kom að þeim tólfta tók bjalla hans að hringja mjög ákaft þar til hún datt af. confused
Hann roðnaði upp í hársrætur og beygði sig skömmustulegur til að ná í hana fyrir framan hina Mad .

"Þá byrjuðu allar hinar bjöllurnar að hringja" Very Happy Very Happy .

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 10 Empty Góður ljósmyndari !!

Innlegg  Ægir og Sigga Fim Des 03 2009, 04:14

Jónas og frú gátu ekki eignast barn svo þau ákváðu að fá sæðisgjafa til að koma að starta fjölskyldu.
Daginn sem “sæðisgjafinn” átti að koma í heimsókn, kyssti Jónas konuna sína bless og sagði “jæja, elskan, ég er þá farinn í vinnuna, maðurinn kemur fljótlega.”

Hálftíma síðar, er fyrir tilviljun, barnaljósmyndari staddur í hverfinu hennar og hringir bjöllunni í þeirri von að fá verkefni.

” Góðan daginn frú ” , sagði hann, ” ég er komin til að……. “

“Ó, þú þarft ekkert að útskýra sagði Jóna feimnislega, ég átti von á þér ” .

” Í alvöru ” , sagði ljósmyndarinn. ” það er ánægjulegt , vissirðu að börn eru mín sérgrein ? “

” Ja, það er nú akkúrat það sem við hjónin vorum að vonast eftir. Gjörðu svo vel og komdu inn á fáðu þér sæti ” .
Eftir smástund sagði hún vandræðalega, “hvar byrjum við ?”

“Láttu mig bara sjá um allt. Ég byrja yfirleitt í baðkarinu, svo á sófanum og loks nokkrar á rúminu.
Stundum er meira að segja stofugólfið heppilegast, það er hægt að teygja svo vel úr sér þar “

“Baðkarið, stofugólfið ” , hugsaði Jóna, ” ekki að undra að þetta gekk ekkert hjá okkur hjónum “ .

“Já, frú mín góð, ég get ekki lofað fullkomnum árangri í hvert skipti, en ef við notum mismunandi stellingar
og ég skýt frá mismunandi sjónarhornum, þá þori ég að lofa að þú verður ánægð með útkomuna.”

” Vá, það er aldeilis mikið “ sagði Jóna með andköfum.

“Frú mín góð, í mínu starfi verður maður að gefa sér góðan tíma í hlutina. Ég myndi gjarnan vilja ljúka þessu af í hvelli, en ég er viss um að þá yrðir þú ekki ánægð með útkomuna “.

“Ætli maður kannist ekki við svoleiðis ” , tautaði Jóna lágt.

Ljósmyndarinn dró upp nokkur sýnishorn af barnamyndum og benti Jónu á árangurinn.
“Mér tókst sérstaklega vel til með þessa tvíbura sagði ljósmyndarinn, eins og mamma þeirra var þó erfið”. -

“Var hún erfið ?” , spurði Jóna .

“Ég er nú hræddur um það. Ég varð að fara með hana í lystigarðinn til að ná að ljúka verkinu vel. Fólk safnaðist að og fylgdist með “.

“Fylgdist með ? ” hváði Jóna og gapti af undrun” og þetta tók í allt 3 tíma.

Móðirin hrópandi og kallandi allan tímann - ég gat varla einbeitt mér, svo þegar það byrjaði að dimma varð ég að gefa í, en það var ekki fyrr en íkornarnir voru farnir að narta í græjurnar þá varð ég að hætta og ganga frá “.

Jóna hallaði sér fram og sagði : “voru þeir í alvöru farnir að narta í …. græjurnar ? “

” Þetta er alveg satt frú mín góð “.

“Jæja ef þú ert tilbúin þá ætla ég að gera þrífótinn klárann ” sagði ljósmyndarinn.

“ÞRÍFÓTINN???

” Já ég verð að nota þrífót til þess að styðja við græjuna, hún er alltof þung til að standa ein og sér”

ÞÁ STEINLEIÐ YFIR FRÚ JÓNU.

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 10 Empty Já, hver á barnið ????

Innlegg  Ægir og Sigga Fös Des 04 2009, 13:02

Eldri hjón eru að borða á fínu veitingahúsi til að fagna 50 ára brúðkaupsafmæli þeirra I love you . Maðurinn hallar sér fram á borðið og segir blíðlega við konu sína Embarassed : “Elskan, það er svolítið sem mig langar að spyrja þig um confused . Það hefur alltaf angrað mig hvað áttunda barnið okkar er ólíkt hinum börnunum affraid . Núna þegar ég horfi til baka þessi 50 yndislegu ár veit ég að svar þitt getur engu breytt No . En ég verð að vita hvort áttunda barnið okkar á annan föður What a Face .” Konan lítur niður til að þurfa ekki að horfa í augu mannsins síns og segir: “Já, það er rétt pale .” Gamla manninum er brugðið og með tárin í augunum Sad segir hann: “Hver?, Hver er hann?, Hver er faðir áttunda barnsins okkar Shocked ?” Aftur laut konan höfði Surprised og sagði ekkert í fyrstu en ákveður svo að segja sannleikan og segir svo: “Þú ert faðir áttunda barnsins affraid .”

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 10 Empty Í hæstarétti !

Innlegg  Ægir og Sigga Sun Des 06 2009, 05:56

Eftir miklar umræður í hæstarétti Razz , missti verjandinn stjórn á skapi sínu og æpti á sækjandann affraid .
Þú ert mesta fífl sem ég hef nokkru sinni haft samskifti við Laughing !!!

Nú bankaði dómarinn í borðið og sagði hægan, hægan ! Þú virðist alveg gleyma No því að ég er hér á staðnum Very Happy

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 10 Empty Þreytan , kona þreytan !!

Innlegg  Ægir og Sigga Mán Des 07 2009, 13:13

Linda og Ragnar voru gift, en hann var mikil karlremba Smile . Þó þau ynnu bæði fullan vinnudag leit hann aldrei við hússtörfum og hélt því fram að það væri hlutverk konunnar að sjá um þau No . En eitt kvöldið þegar Linda kom heim úr vinnunni sá hún sér til mikillar ánægju að búið var að baða börnin, vaska upp, þvo þvott og hengja út, dýrindis steik var í ofninum og búið var að leggja fallega á borð og setja stóran og fallegan blómvönd á mitt borðið Very Happy . Linda varð auðvitað forviða og heimtaði að fá að vita hvað væri í gangi. Eftir nokkrar fortölur viðurkenndi Ragnar fyrir henni að hafa lesið í tímariti að útivinnandi eiginkonur væru yfirleitt ástleitnar I love you ef þær væru ekki svo þreyttar eftir að húsverkin bættust við vinnuna Sleep . Daginn eftir gat Linda varla beðið eftir að segja vinnufélögunum frá þessari breytingu. "Og hvað gerðist?" spurðu þeir. "Þetta var alveg frábær matur," svaraði Linda. "Ragnar vaskaði meira að segja upp eftir sig, hjálpaði krökkunum með heimavinnuna, braut saman þvottinn og gekk frá öllu upp í skápana." "Og hvað gerðist síðan seinna um kvöldið confused spurðu vinnufélagarnir forvitnir. "Ekkert, alls ekkert svaraði Linda, hann var svo þreyttuuuuuuuur. Sleep ..

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 10 Empty Nýji hatturinn !!

Innlegg  Ægir og Sigga Mán Des 07 2009, 13:25

Gömul kona stóð í stefni skemmtiferðaskipsins Cool . Hún hélt fast í hatt
sinn svo hann fyki ekki brott með vindinum Very Happy . Herramaður gekk til hennar
Og sagði ..Fyrirgefðu frú, en vissir þú að kjóll þinn blæs upp í
þessum vindi Rolling Eyes Já ég veit það, sagði konan, Ég þarf að nota báðar
hendurnar til þess að halda hattinum á sínum stað. santa . En frú mín, þú
hlýtur að átta þig á því að þitt allra helgasta blasir við þeim
fjölmörgu sem standa hér, sagði herramaðurinn kurteislega Laughing
Gamla frúin leit niður, og síðan á herramanninn og svaraði; Góði
minn, allt sem þú sérð þarna niðri er 85 ára gamalt Mad , en ég keypti þennan
hatt í gær queen ..
lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 10 Empty Slæmu fréttirnar !!

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Des 08 2009, 01:54

Guð hafð ekki komið til jarðar lengi svo að hann sendi engil til að kanna ástandið þar niðri Very Happy . Engillin fór niður og eftir nokkra daga kom hann upp til himna aftur og sagði við Guð:

“Guð ég hef slæmar fréttir aðeins 5% manna eru góð er 95% vond Sad

“ÆÆÆ,” sagð Guð því honum líkaði ekki fréttirnar og sendi því annan engil niður til jarðar svona til öryggis, en hann kom aftur til baka með sömu fréttirnar, að 5% manna væru góð en 95% vond Mad .

Þá tók Guð til sinna ráða og sendi þessum 5% manna tölvupóst, og veistu hvað stóð á honum???

Nei, nei hvað stóð i tölvupóstinum confused
Nú, nú þú hefur þá ekki fengið tölvupóst frá Guði confused
lol! ,,,, mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 10 Empty Nú er afi fullur !!

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Des 09 2009, 07:34

Drukkinn maður gengur inn á bar þar sem mótorhjólagengi heldur til drunken , sest við barinn og pantar sjúss. Hann lítur í kring um sig og sér þrjá mótorhjólatöffara sitjandi við borð confused . Hann stendur upp , staulast að borðinu, hallar sér fram, horfist í augu við stærsta, illvígasta mótorhjólatöffarann og segir:

“ég kom við hjá ömmu þinni í dag og ég sá hana á ganginum kviknakta No . Maður minn, hún er stykki sem stingandi er í Very Happy

Mótorhjólatöffarinn horfir á hann og segir ekki orð Mad . Félagar hans eru undrandi, því hann er hörkunagli og er vanur að efna til slagsmála út af litlu tilefni affraid . Sá fulli hallar sér yfir borðið aftur og segir:

“ég fékk það hjá ömmu þinni og hún er góð í rúminu, sú besta sem ég hef nokkur tíma prófað !”.

Félagar mótorhjólatöffarans eru að verða alveg brjálaðir úr reiði affraid , en mótorhjólatöffarinn segir ekki orð. Sá fulli hallar sér yfir borðið einu sinni enn og segir:

“ég skal segja þér svolítið annað, drengur minn, ömmu þinni fannst það helvíti gott Wink !”

Þá stendur mótorhjólatöffarinn upp, tekur um axlirnar á þeim fulla, horfir í augun á honum og segir……….

“Afi,……. Farðu heim, þú ert fullur” lol!


,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 10 Empty Engin mistök !!

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Des 09 2009, 11:54

Lítill strákur birtist í skólanum eftir tveggja daga fjarveru Very Happy . Sæll, Pálmi, segir kennarinn. Af hverju hefur þú ekki komið í skólann confused Ég þurfti að fá frí sunny af því að pabbi var brenndur, sagði Pálmi. Æ, æ! sagði kennarinn No . Ég vona að það sé ekkert alvarlegt. Alvarlegt segir snáðinn , þeir gera nú engin mistök í líkbrennslunni, góða! lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 10 Empty Einn góður frá vinum okkar í Færeyjum !

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Des 09 2009, 15:26

Tað eina árið, tá ið eg og kameratarnir vóru á G!, búðu vit allir í einum stórum bláum telti, sum tann eini vinmaðurin keypti tá hann var sunnanfyri.
So telti var nokso sermerkt.
Vit vóru nokso væl koyrandi tað eina kvøldið, og gingu og mólu á festivalinum, tá ið eg bara noyddist á wc. Eg rann yvir til wc, men har var ein so mikið long kø, at eg hevði aldrin klárað tað.
So eg rann aftur til teltið hjá okkum og hugsaði, at um eg setti meg aftanfyri okkara telt, so var tað neyvan nakar sum sá meg (telti stóð upp ímóti einum veggi).
Í mínum feita rúsi rann eg yvir til teltplássi, rann afturum okkara telt, skræddi buksirnar niður um, og setti meg.. Shit tað var gott!
So hoyri eg pludsliga nakrar genturøddir, sum eri áveg ímóti mær.. Eg hugsaði ikki, at nakar kom afturum OKKARA telt, so eg var ikki so nervøs. Men pludsliga síggi eg eini 10 (mega lekkrar) gentur koma um hjørnið á teltinum, meðan eg stóð við naknari reyv og mitt í “gerðini” !
Tær bresta útúr, og eg blívi við eitt næstan púra edrúur. So spurdi tann eina: “ hvat fanin gert tú! Tú kanst ikki skíta við OKKARA telt!” – tá vísti tað seg, at eg var farin aftur um skeiva telt, og sat faktist beint frammanfyri inngongdina av teltinum hjá hasum gentunum...
Eg skundaði mær at turka, toga buksirnar upp, og rann aftur á festivaløkið..
Beint tá var tað ikki eitt feitt upplivilsi, men aftaná høvdu eg og kameratarnir tað ótrúliga stuttligt, við at hugsa um hendingina ,hehe. ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 10 Empty Ég vil ver fersk elskan mín.

Innlegg  Ægir og Sigga Fim Des 10 2009, 12:15

Magga og Steini eru komin í rúmið og Steini fer að strjúka konu sinni blíðlega I love you .
-Æi, fyrirgefðu elskan, en ég er að fara til kvensjúkdómalæknis affraid í fyrramálið og vil vera fersk þegar að því kemur, segir Magga Mad .
Steini snýr sér á hina hliðina svolítið spældur, og reynir að sofna Sleep . Eftir nokkrar mínútur snýr hann sér aftur að konunni sinni silent og hvíslar í eyra hennar.
"Ertu nokkuð að fara til tannlæknis líka"

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 10 Empty Í fjallgöngu í Afríku !!

Innlegg  Ægir og Sigga Fös Des 11 2009, 11:03

Einar og Kári voru í fjallgöngu í Afríku. Eftir langa göngu stoppa félagarnir, og Kári notar tímann til að pissa. Stuttu síðar heyrir Einar ógurlegt öskur affraid frá Kára og hleypur til hans og segir hvað kom fyrir confused .
Eiturslanga beit mig í tillann öskraði Kári Shocked . Einar tekur upp símann og hringir í neyðarlínuna í Afríku. –Já halló er það neyðarlínan, hann vinur minn var bitinn af eiturslöngu, hvað get ég gert spyr Einar confused .
Það eina sem þú getur gert er að sjúga eitrið úr sárinu Mad , annars deyr hann vinur þinn sagði stúlkan hjá neyðarlínunni Sad . Einar skellir á og fer til Kára. Hvað sagði hún spyr Kári,
Þú átt eftir að deyja eftir stuttan tíma Sleep , því miður vinur.

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 10 Empty Re: Grín og glens

Innlegg  Ægir og Sigga Lau Des 12 2009, 09:59

Frú Klara kirkjuorganisti var á áttræðisaldri og hafði aldrei verið við
kynlíf kennd. Alltaf ógift og aldrei í sambúð. Hún var dáð vegna
elskulegheita sinna og góðmennsku I love you .

Presturinn kom eitt síðdegi að vori í heimsókn til hennar. Hún bauð hann
velkominn í “meyjarhofið” sitt og vísaði honum til sætis meðan hún tæki til
með kaffinu clown .


Þar sem hann sat varð honum litið á gamla pumpuorgelið. Ungi presturinn tók
þá eftir fullu vatnsglasi sem stóð á orgelinu. Í vatninu flaut-af öllum
hlutum! SMOKKUR confused

Hugsaðu þér sjokk prestsins og undrun! Gerðu þér í hugarlund forvitnina sem
hjá honum vaknaði affraid
“Klara gamla hefur áreiðanlega flippað yfir” hugsaði klerkurinn Shocked .

Í því kom Klara úr eldhúsinu með kaffið og heimabakkelsið. Þau fóru að
spjalla um daginn og veginn Rolling Eyes .

Presturinn reyndi að hafa hemil á forvitni sinni,en að lokum gat hann ekki
setið á sér. ”Frú Klara”, sagði hann “gætirðu nokkuð sagt mér um þetta”?
(og benti á glasið) confused .

”Ó já”, svaraði Klara gamla. ”Er þetta ekki dásamlegt? Ég var á gangi
niðri í bæ síðastliðið haust, þegar ég fann lítinn pakka á götunni bounce .
Leiðbeiningarnar á pakkanum voru svohljóðandi: Settu þetta á “organ”, haltu
því blautu og þá mun lánið verða með þér. Og veistu hvað! Ég hef bara
ekki orðið lasin í allan vetur! Very Happy Very Happy lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 10 Empty Mér kemur það ekki við !

Innlegg  Ægir og Sigga Lau Des 12 2009, 13:47

Valdi voti hafði skroppið í bæinn og vætt kverkarnar drunken . Þegar hann fór svo með síðasta stætó heim, var þar einn farþegi fyrir utan hann - presturinn study .
Presturinn spurði strangur confused :
“Hvað hefur þú verið að gera í bænum svona langt frameftir, Valdimar confused
“Ja, sko, prestur minn drunken . Ég ætlaði einmitt að fara að spyrja þig um það sama en svo mundi ég, - að mér kemur það bara ekkert við Mad

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 10 Empty Hleðslan !

Innlegg  Ægir og Sigga Sun Des 13 2009, 09:41

Ung ljóska réð sig sem eldabuska í sveit Very Happy . Á heitum sumardegi voru allir að vinna úti á túni, en bóndinn sem var aleinn á öðru túni að vinna sunny .
Það var heitt í veðri og ákvað bóndinn því að vinna nakinn sunny . Þegar líða tekur á daginn fór hann að finna fyrir sviða á lilla sínum, svo hann dreif sig í spjarirnar og fór heim Sad .
Um miðja nótt vaknaði bóndinn sárkvalinn af sviða og spurði konu sína ráða Embarassed . Hún sagði honum að þetta myndi lagast ef henn setti lilla sinn í súrmjólk I love you . Bóndinn dreif sig niður í eldhús, og skellti súrmjólk í skál og lilla sinn ofan í. What a Face
Á því andartaki kemur ljóskan inn í eldhúsið, snar stoppar og tekur andköf og segir affraid : Guð, ég vissi nú hvernig þeir eru tæmdir, en ég hef aldrei séð þá hlaðna fyrr: lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 10 Empty Re: Grín og glens

Innlegg  Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Blaðsíða 10 af 19 Previous  1 ... 6 ... 9, 10, 11 ... 14 ... 19  Next

Til baka efst á síðu

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum