Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Grín og glens

+2
Anna M nr 165
Ægir og Sigga
6 posters

Blaðsíða 14 af 19 Previous  1 ... 8 ... 13, 14, 15 ... 19  Next

Go down

Grín og glens - Page 14 Empty Ipodinn !!

Innlegg  Ægir og Sigga Mán Feb 15 2010, 03:13

Fyrir stuttu síðan sat kona ein á kaffihúsi og hafði það bara nokkuð gott Razz en fékk svo óskaplega vindverki sem vildu út Arrow . Tónlistin var frekar hátt stillt svo hún laumaðist til að hleypa lofti út í takti við dúndrandi tónlistina bounce .
Eftir nokkur lög og viðrekstur í takt var konunni bara farið að líða þokkalega Very Happy . Hélt áfram að drekka kaffið sitt, en tók þá allt í einu eftir því að allir gestir kaffihússins störðu á hana What a Face .
Það var á því augnabliki sem hún uppgötvaði að hún var
að hlusta á ipodinn sinn albino .
lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 14 Empty Viðskiftaferðin !

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Feb 16 2010, 00:25

Ljóskan var sein á fund í fyrstu viðskiptaferð sinni Very Happy .

Yfirmaður hennar hringdi upp á hótelherbergið hennar og spurði hvað tefði hana confused ..

Ljóskan afsakaði sig í bak og fyrir og reyndi að útskýra fyrir honum að hún væri að glíma við erfitt vandamál Shocked :

- Það eru þrjár dyr á herberginu mínu, kjökraði hún Sad - Ein er að fataskápnum, önnur að baðherberginu og á þeirri þriðju stendur skýrum stöfum - “Truflið ekki” Very Happy .

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 14 Empty Náttkjóllinn

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Feb 16 2010, 09:50

Alli og Unnur voru að fagna 50. ára brúðkaupsafmæli sínu I love you og í tilefni dagsins ákvað Alli að gefa konu sinni rándýran gegnsæjan náttkjól, sem var mjög ánægð með gjöfina Very Happy .
Um kvöldið þegar þau voru á leið í bólið áttaði Unnur sig á því að hún hafði gleymt náttkjólnum í stofunni og ákvað að ná í kjólinn og máta Razz .
Þar sem hún gengur allsnakin fram í stofuna lítur Alli á eftir henni og segir hneykslaður No
-„Maður skyldi nú ætla að þeir hefðu ekki selt svona rándýra kjóla óstraujaða“
Very Happy lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 14 Empty Fjölskylduvandamálið !!

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Feb 17 2010, 10:28

Maður nokkur kom inn á bar og pantaði sér einn tvöfaldan drunken . Barþjónninn sá að manninum var mikið niðri fyrir og sagði. - Þú hlýtur að hafa átt slæman dag No !
-Já, sagði maðurinn, ég var að frétta að eldri bróðir minn væri hommi monkey .
Daginn eftir kemur maðurinn aftur á barinn og pantar þrjá tvöfalda drunken . Þegar barþjónninn spurði hvað væri að confused svaraði maðurinn. Heldurðu ekki að ég hafi verið að komast að því að yngri bróðir minn er líka hommi affraid .
Þriðja daginn kemur maðurinn enn á barinn og bað um það sama og fyrri daginn, nú gat barþjónninn ekki á sér setið og sagði.- Hvað er í gangi, hefur enginn áhuga á konum í þinni fjölskyldu ?? - Jú, svaraði maðurinn.
"Konan mín" Sad
lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 14 Empty Hundaskíturinn !

Innlegg  Ægir og Sigga Fim Feb 18 2010, 03:49

Jón og Gunna fóru út að ganga Very Happy . Eftir nokkra göngu sáu þau einhverja klessu á gangstígnum. Þetta er hundaskítur monkey segir Jón.- Nei þetta er ekki hundaskítur segir Gunna. Nú , segir Jón og beygir sig niður og tekur smá klessu og stingur uppí sig. Víst er þetta hundaskítur , segir hann, mikið vorum við heppinn að stíga ekki á þennan óþverra monkey
lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 14 Empty Jógaæfingin !! Only for men !!

Innlegg  Ægir og Sigga Fim Feb 18 2010, 10:52

Eldri kona var vön að gera jógaæfingarnar sínar nakin á stofugólfinu heima hjá sér Embarassed en lipurðin eitthvað farin að dala hjá þeirri gömlu Sad . Eitt sinn þá setti hún fæturnar aftur fyrir hnakka og sat föst í þeirri stellingu pale
Þegar karlinn hennar kom heim um kvöldið vel drukkinn drunken eins og venjulega og sá hana sagði hann; “Æ, greyið greiddu þér og settu upp í þig tennurnar.”
Very Happy lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 14 Empty Vinnumaðurinn dráttsækni!

Innlegg  Ægir og Sigga Fös Feb 19 2010, 09:51

Hér áður fyrr þegar bændur höfðu vinnufólk og lítið var um vélar, var það á bæ einum að þangað réðist mjög duglegur vinnumaður Very Happy . Nú stóð svo á að bóndi þurfti að fara að heiman og vera fjarverandi í nokkra daga Sad .

Daginn eftir fór vinnumaðurinn að slá en vinnukonan að raka en hún hafði ekki við honum. Bauðst hann þá til að hjálpa henni ef hann fengi að sofa hjá henni um nóttina. Hún gekk að því Wink .

Næsta dag kom dóttir bónda út á tún til að raka. Allt fór á sömu leið. Dóttirin fékk einn hjá vinnumanninum Embarassed .

Daginn eftir kom bóndakonan sjálf út á tún til að raka og allt fór á sömu leið og áður, og hún fór einnig í bólið hjá vinnumanninum.

Um haustið þegar vinnumanninum var goldið kaupið kom vinnukonan með lamb og gaf vinnumanni og sagði: Og hafðu svo þetta fyrir allt hitt Razz .

Bóndakonan og dóttir hennar sáu þetta vildu þær ekki vera minni og gáfu honum sitt lambið hvor, og með sömu ummælum Wink .

En þegar bóndi sér þetta verður hann undrandi og þar sem vinnumaðurinn var lipur og hjálpsamur taldi hann að hann gæti ekki verið minni maður en þær og færði honum eitt lamb í viðbót og sagði um leið: Hafðu svo þetta fyrir allt hitt. lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 14 Empty Hjá dýra !!!

Innlegg  Ægir og Sigga Lau Feb 20 2010, 03:50

Síminn hringdi hjá dýralækninum. cat Mannsrödd í símanum segir: Konan mín er á leiðinni til þín með gömlu kisuna okkar Surprised . Ég ætla að biðja þig að gefa henni bara sprautu svo hún sofni svefninum eilífa án þess að þjást Sad .

Skal gert. En heldur þú að kisa rati heim ein heim confused affraid

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 14 Empty Nýgiftu !

Innlegg  Ægir og Sigga Sun Feb 21 2010, 04:39

Nýgift hjón voru að sýna kunningjum sínum nýju íbúðina. Hún var mjög þægileg og höfðu hjónin sitt hvort herbergið.

En hvað gerið þið, spurði vinurinn, ef ykkur langar til að vera saman ?

Þá flautar hann, svaraði unga konan, og ég fer inn til hans.

En leiðist þér ekki ef hann ekki flautar ?

Þá fer ég bara í dyrnar og spyr: Varstu að flauta elskan Very Happy ?

,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 14 Empty Hrein mey!!

Innlegg  Ægir og Sigga Mán Feb 22 2010, 13:21

Fullorðin kona þrígift og þrískilin fór til læknis. Doksi skoðaði hana og sagði svo undrandi. ÞÚ ERT HREIN MEY!!!!! Hvernig stendur á því þrígift?
Já, það var sko þannig að fyrsti maðurinn minn var tugthúslimur og fór alltaf í vitlaust gat.
Nr 2 var frímerkjasafnari og vildi bara sleikja.
Nr 3 var svo iðnaðarmaður og hann sagðist alltaf ætla að gera það í næstu viku.
lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 14 Empty Fæddur fótur !!

Innlegg  Ægir og Sigga Mán Mar 01 2010, 09:05

Fyrir löngu síðan bar svo við á bæ einum í Svartárdal í Húnavatnsþingi að ljósmóðir var sótt til sængurkonu nokkurrar. Kom ljósmóðirin ásamt fylgdarmanni sínum á bæinn laust fyrir fótaferðatíma. Gekk hún þegar til baðstofu og settist í öllum reiðfötunum á það rúmið er hún hugði vera sængurkonunnar. Dimmt var í baðstofunni og sá hún því illa fyrir sér.

Tók hún þegar að þreifa undir sængina eins og siður er ljósmæðra er líkt stendur á. Fólkið í baðstofunni heyrir nú að hún tautar við sjálfa sig: Grunaði mig ekki! Fæðist fótur!

En bilt mun henni hafa orðið er hún er hún varð þess vísari að hún hafði í myrkrinu sest á rúm bóndans en ekki sængurkonunnar Very Happy

,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 14 Empty Processus articularis !

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Mar 03 2010, 15:14

GUÐMUNDUR OG PROCESSUS ARTICULARIS,,,,,,,,,,,,,,, Guðmundur tók eftir því einn góðan veðurdag að fermingabróðirinn á honum var að lengjast og var lengur stinnur. Varð hann gríðarlega ánægður, svo ekki sé minnst á Millu, konuna hans. En eftir nokkrar vikur var hann orðinn hátt í 50 sentimetrar. Og alltaf var Milla brosandi. En þegar hann náði 55cm lengd, var Guðmundur orðinn verulega áhyggjufullur, svo að þau hjónin fóru til dr Villhjálms, en hann var einnig vel metinn þvagfæraskurðlæknir. Eftir ítarlega og nákvæma skoðun kvað dr Vilhjálmur upp úrskurð sinn; “Að þetta ástand væri afar sjaldgæfur sjúkdómur sem kallaðist “processus articularis” eða “liðatindur” en það væri hægt að bæta hann með skurðaðgerð”. ,,Og hversu lengi verður hann Guðmundur minn á hækjum?”spurði Milla áhyggjufull. Ha, hvað áttu við?, hvað meinar þú Milla mín,? spurði Vilhjálmur læknir hissa. ,,Já á hækjum, sagði Milla kuldalega. Þú ætlar að lengja á honum fæturnar, er það ekki? Very Happy
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 14 Empty Á markaðnum !!

Innlegg  Ægir og Sigga Fim Mar 04 2010, 08:13

Magga litla starir út um gluggann á kirkjuna handan götunnar og segir við mömmu sína: “Sniðugt að hafa svona kirkjur þar sem konur geta skipt á eiginmönnum.”
“Hvað áttu eiginlega við, barn?” spurði mamma hennar undrandi.
“Jú, ég hef margoft séð konur í brúðakjól fara inn með gömlum körlum og koma svo út hálftíma seinna með kornungum mönnum.” Very Happy ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 14 Empty Klukknahljómurinn !!!

Innlegg  Ægir og Sigga Fös Mar 05 2010, 06:42

Gúndi glans, hraðaði sér heim eftir að móðir hans hafði hringt í hann og
tilkynnt honum að faðir hans hafði látist 97 ára að aldri.
Hann fór rakleiðis heim eftir að hafa flogið yfir hálfan hnöttinn, hann hljóp að
móður sinni og faðmaði hana með tárin í augunum.
Eftir smá stund eftir að þau höfðu grátið örlítið og strokið hvort öðru til hughreystingar, spurði
Gúndi glans, Vallý, mömmu sína, hvernig faðir hans hafi látist.
Vallý svaraði; “hann fékk hjartaáfall, já hjartaáfall fékk kallinn þegar við
vorum í miðjum ástarleik um ellefu leitið á sunnudagsmorguninn.
Nettur ógeðis hrollur fór um Gúnda litla glans, hugsaði um þau gömlu í ástarleikjum og á þessum aldri.
Og sagði svo;
Ég skil það vel, fólk á tíræðisaldri í ástarleik, það bíður bara upp á vesen og hörmungar.
“Ó neinei” svaraði Vallý gamla “það var ekki aldrinum að kenna.
Sko vinur,…. fyrir mörgum árum komumst við að því að best væri að gera það þegar kirkjuklukkurnar byrjuðu að hringja til messu.
Það var besti takturinn fyrir okkur, rólegt og gott, … einfaldlega inn þegar hún sló DING og út þegar hún sló DONG, “
Hún tók smá pásu til að þerra tárin sem runnu niður kinnarnar á henni og hélt svo
áfram frásögunni;” Og ég veit það fyrir víst að hann faðir þinn væri
örugglega á lífi ef fjárans ísbíllinn hefði ekki ekið framhjá”…… Very Happy Very Happy
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 14 Empty Á fæðingardeildinni !

Innlegg  Ægir og Sigga Lau Mar 06 2010, 03:13

Dagný litla var að heimsækja móður sína á fæðingardeildina:
“Mamma, hvernig kom Jói bróðir minn í heiminn?”.
Mamman: “Jæja, fyrst kom höfuðið, svo hendur og loks fætur …”
Dagný: “Og vá mamma! settir þú svo hann sjálf saman?” Very Happy

,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 14 Empty Á skautasvellinu !!

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Mar 09 2010, 08:02

Ljósku eina langaði mikið til að veiða fisk í gegnum vök.

Dag nokkurn fór hún og keypti veiðidót sem hún þurfti til veiðanna.

Hún fann sér góðan stað og byrjaði að dorga.

Allt í einu heyrði hún dimma rödd segja..
Hér færð þú ekki eina einustu bröndu.

Það er enginn fiskur í vatninu hér.
Ljóskan leit í kringum sig en sá engan og hélt bara áfram að veiða.

Aftur heyrðist sagt.
Það er enginn fiskur í vatninu hérna.
Í þetta sinn spurði ljóskan hrædd..
Hver er það sem talar svona ?
Þá var svarað…
Þetta er forstöðumaður skautahallarinnar Very Happy

,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 14 Empty Segi ekki mömmu !!

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Mar 10 2010, 13:38

Ungur maður og ung stúlka höfðu hist á balli fyrr um kvöldið.

Eftir ballið fóru þau saman heim til unga mannsins og áttu saman unaðslegar stundir.

Þegar líða tók á nóttina vildi stúlkan endilega fara heim.

Ungi maðurinn fylgdi henni áleiðis og spurði:

“Verður þú að segja mömmu þinni allt ?”

Nei,nei, ekki henni mömmu minni.

“En hins vegar er maðurinn minn óskaplega mikið forvitinn um hvað ég geri Very Happy :

,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 14 Empty Tvo hesta !!

Innlegg  Ægir og Sigga Fim Mar 11 2010, 03:42

Jóhanna Sigurðardóttir var að koma á Alþingi, hún rölti af stað og labbaði þvert yfir Austurvöllinn í þungum þönkum.
Þá gerist það að styttan af Jóni Sigurðssyni ávarpaði hana : Mig vantar tvo hesta!!!
Jóhönnu dauðbrá, hljóp inná Alþingi og hitti þar fyrir Bjarna Ben og Sigmund Davíð og sagði þeim hvað hafði gerst.
Þeir hlógu og spurðu hana hvort hún væri algjörlega orðin biluð?
Nei….. komið bara með mér og heyrið sjálfir !.……
Þau fóru öll þrjú að styttunni .
Þá sagði styttan af Jóni Sigurðssyni reiðilega .. “Ég sagði tvo hesta ekki tvo asna !!!!!!”
Very Happy ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 14 Empty 100 % skemmtun !

Innlegg  Ægir og Sigga Fim Mar 11 2010, 13:17

Jónas og Guðmundur ræddu um kynlífið. Ég tel sagði Jónas, „að kynlífið sé 90 prósent erfiði og 10 prósent skemmtun.“ „Helvítis della,“ sagði Guðmundur. „Kynlífið er 90 prósent skemmtun og 10 prósent erfiði.“ Um þetta tókst þeim að rífast heil-lengi, eða þar til einn starfsmanna fyrirtækisins, ungur maður með framtíðina fyrir sér, kom þar að. Þeir ákváðu að bera þetta undir hann. Eftir smá íhugun sagði ungi maðurinn:
„Kynlíf er hundrað prósent skemmtun!“
„Af hverju segir þú það,“ spurðu Jónas og Guðmundur báðir í einu….
„Vegna þess,“ sagði ungi maðurinn, „að ef það væri eitthvað erfiði fólgið í því, þá mynduð þið láta mig gera það fyrir ykkur.“
Very Happy Very Happy ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 14 Empty Heimskan !!

Innlegg  Ægir og Sigga Sun Mar 14 2010, 03:54

Hjón tóku ungan son sinn með sér á nektarströnd . Strákurinn tekur auðvitað eftir því að sumar konurnar eru með stærri brjóst en gengur og gerist og spyr mömmu sína hvernig standi á því . “Því stærri sem brjóstin eru því heimskari kona,” svarar móðirinn.
Strákurinn skilur þetta og fer að skoða sig um á ströndinni . .Stuttu seinna kemur hann aftur og spyr hvernig standi á því að græjurnar á körlunum séu svona misstórar.
Mamman er ekki lengi að hugsa sig um:
“Því stærri græjur, því heimskari karlmaður.”
“Svoleiðis,” svarar strákurinn og fer aftur að leika sér.
Enn einu sinni kemur strákur til mömmu sinnar og segir óðamála:
“Mamma, mamma! Pabbi er að tala við heimskustu stelpu sem ég hef séð. Og því lengur sem þau tala, því heimskari verður hann..
Very Happy ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 14 Empty Re: Grín og glens

Innlegg  Ægir og Sigga Sun Mar 14 2010, 15:02

Gúndi gamli var að halda uppá afmælið sitt. Sá gamli var búin að vera slappur og með hita, en var aðeins að hressast.
Skyndilega finnur hann fyrir kláða í öðru eyranu, og þegar hann fer að klóra sér í eyranu finnur hann fyrir einhverju.
Jú, jú og viti menn, hann dregur eitthvað út úr því, og þegar hann skoðar hvað þetta þá sér hann að þetta er stíll, keilulaga pilla til að lækka hita.
Fólkið í boðinu starir furðu lostið……
Eftir smá umhugsun snýr Gúndi gamli sér að fólkinu og segir:
“Jæja… þá veit ég hvar heyrnartækið er Very Happy
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 14 Empty Hálf flaska.

Innlegg  Ægir og Sigga Fös Mar 19 2010, 15:25

Hermaður nokkur, er hafði fengið sér duglega neðan í því, var kallaður fyrir liðþjálfa herdeildarinnar, til að standa fyrir máli sínu.

Í varnarskini mælti hermaðurinn: Ég lenti í slæmum félagsskap herra liðsforingi. Ég átti hálfflösku af Brennivíni, en félagar mínir drukku ekki. drunken

,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 14 Empty Á mottunni !!

Innlegg  Ægir og Sigga Sun Mar 21 2010, 15:45

Nú á mottudögum eru margir með ansi skemmtilegar mottur, sumir reyna að líkjast Burt Reynolds, Hitler eða einhverjum öðrum skeggjúðum.
En kvenfólkið þarf það ekki að vesenast í svoleiðis, nei þær setjast bara á mottuna sína. Cool
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 14 Empty Björgunin !!

Innlegg  Ægir og Sigga Mán Mar 22 2010, 10:43

Ungi maðurinn var mjög rómantískur. Hann sat með handlegginn utan um stúlkuna sína eftir sælustund í grasinu. Gætilega kom hann með spurningu sem lengi hafði brunnið á vörum hans:
Hefurðu nokkurn tíma verið með öðrum manni en mér, ástin mín ?
Jaha, sko, svaraði stúlkan vandræðalega. -Í síðustu viku fór ég á bát með Nonna. Þá fór hann allt í einu að rugga bátnum svo að sjórinn flæddi inn í hann. Svo sagði hann að annað hvort segði ég já, eða við drukknuðum bæði.
Nú, og hvað svo ?
Lít ég nokkuð út fyrir að hafa drukknað ? Very Happy
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 14 Empty Sekkjapípuleikarinn !

Innlegg  Ægir og Sigga Fim Mar 25 2010, 09:42

Ég er sekkjapípuleikari og spila víða. Nýlega bað útfararstjóri mig að spila við greftrun einstæðings sem hvorki átti fjölskyldu eða vini.

Athöfnin átti að vera í heldur nöturlegum grafreit sem var langt úr alfaraleið. Þar sem ég þekkti ekki til á þessum slóðum, villtist ég náttúrlega og verandi karlmaður, stoppaði ég auðvitað ekki eða spurði til vegar.

Ég kom klukkutíma of seint og útfararstjórinn var greinilega farinn því líkbíllinn var hvergi sjáanlegur. Bara grafan og lið henni tengt var ennþá á staðnum og þeir voru að fá sér að borða. Ég tók þetta nærri mér og bað mennina afsökunar á því að vera seinn.

Síðan gekk ég að grafarbarminum og sá að greftrað hafði verið í hlífðarkistu því lokið á henni var greinilega komið á sinn stað. Hlaut að vera þannig jarðvegur. Ég vissi svosem ekkert hvað annað ég gæti gert svo ég byrjaði bara að spila.

Verkamennirnir lögðu frá sér matinn og söfnuðust í kring um gröfina.

Ég spilaði af lífi og sál yfir moldum þessa manns sem hvorki átt fjölskyldu né vini. Ég spilaði sem aldrei fyrr og það fyrir þennan vesaling.

Þegar ég að lokum lék “Amazing Grace” runnu tárin niður vanga verkamannanna.
Þeir grétu og ég grét og þarna grétum við allir saman.

Þegar ég hafði lokið sekkjapípuleiknum pakkaði ég hljóðfærinu saman og gekk að bílnum. Það var heldur lágt á mér risið en mér leið afskaplega vel innra með mér. Mér fannst ég hafa bætt fyrir óstundvísina og þetta hafði verið svo hrifnæm og falleg stund.

Í þann mund er ég opnaði dyrnar á bílnum mínum heyrði ég einn verkamanninn segja: “Heilaga guðsmóðir, ég hef aldrei séð neitt þessu líkt og hef ég þó starfað við að setja niður rotþrær í meira en tuttugu ár.”
Very Happy Very Happy ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 14 Empty Re: Grín og glens

Innlegg  Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Blaðsíða 14 af 19 Previous  1 ... 8 ... 13, 14, 15 ... 19  Next

Til baka efst á síðu

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum