Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Grín og glens

+2
Anna M nr 165
Ægir og Sigga
6 posters

Blaðsíða 8 af 19 Previous  1 ... 5 ... 7, 8, 9 ... 13 ... 19  Next

Go down

Grín og glens - Page 8 Empty Fljúgandi diskar !!

Innlegg  Ægir og Sigga Lau Maí 30 2009, 12:39

Ég bauð konunni og kunningjahjónum á veitingastað í gærkvöldi Laughing , og þá sáum við fljúgandi diska svífa um loftið affraid . Nei, það getur ekki verið No .. Alveg satt, ég brá fæti fyrir þjóninn !! Very Happy lol!
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 8 Empty Elskar vindla !!

Innlegg  Ægir og Sigga Lau Maí 30 2009, 15:55

Churchill var mikið elskur að vindlum. Eitt sinn þegar hann var á ferð í smábæ einum heilsaði hann uppá íbúana. Hann tók ungan mann tali og spurði. Ertu giftur? , já svaraði ungi maðurinn, ég hef verið giftur í þrjú ár.
Gott sagði Churchill, þú átt kannske börn líka ? Já ég á fimm börn sagði ungi maðurinn.
Það er svakalegt sagði Churchill, já það er það sagði ungi maðurinn, en ég elska konuna mína svona mikið.
Já ég er líka svakalega hrifin af vindlunum mínum sagði Churchill, en ég tek þá stundum útúr mér Very Happy

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 8 Empty Sveitamaðaurinn !!

Innlegg  Ægir og Sigga Sun Maí 31 2009, 07:01

Pétur gamli hafði búið í sveitinni allt sitt líf, og nú var hann kominn til Reykjavíkur í fyrsta sinn Smile .
Hann stóð fyrri utan hús í miðbænum og á hurðinni stóð " Ýtið á hnappinn" . Pétur gerði eins og fyrir var lagt og ýtti á hnappinn Laughing , og það var eins og við manninn mælt, maður kom til dyra með hátíðlegan svip. Hvað er þér á höndum maður minn spurði hann confused . Ekkert , ekki neitt, sagði Pétur ég gerði bara eins og stóð á skiltinu á hurðinni Very Happy .
Maðurinn horfði rannsakandi á gamla manninn og sagði síðan, "utan af landi dúkka hálfvitarnir upp hér og þar og allsstaðar Crying or Very sad . Það getur vel verið sagði Pétur gamli. -
En hér í borginni birtast þeir bara þegar ýtt er á hnapp Very Happy Very Happy lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 8 Empty Gáfurnar !!

Innlegg  Ægir og Sigga Sun Maí 31 2009, 07:13

Nonni monthani sem rætt hafði við ókunnan mann smá stund sagði svo við hann . "Eg erfði allar gáfurnar frá honum föður mínum.
Já það er nefnilega það, sagði ókunni maðurinn og hvað skiftust gáfurnar á milli margra systkina þinna confused lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 8 Empty Simmi læknir !!

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Jún 02 2009, 13:48

Símon læknir var kominn til ára sinna og var þekktur fyrir að vera bæði glöggur og stundum viðutan. Hann þótti reffilegur karl og geislaði af kyntöfrum Very Happy

Kvöld eitt eftir langan vinnudag kom hann við á barnum, til að fá sér drykk drunken
Næst honum sat ákaflega fönguleg og leitandi ung kona I love you

Hún bað Símon að bjóða sér eitthvað að drekka honum til samlætis. Símon bauð í glas
“Ertu kvæntur?”

“Nei,” svaraði Símon.
“Áttu heima hér nálægt?”
“Já,” svarar Símon.

“Gætir þú hugsað þér að ég kæmi heim með þér?” drunken
“Hvað kostar það?” spyr Símon.

“Fimm þúsund fyrir klukkutímann. Átta þúsund fyrir tvo tíma. Tuttugu þúsund fyrir allt kvöldið affraid .
“Gott og vel, ætli sé þá ekki best að drífa sig af stað,” segir Símon.

Þegar heim var komið til Símonar, segir konan undurblítt
“Hvar viltu að ég byrji?”

Símon leit á konuna og sagði:
“Ætli það sé ekki best að þú byrjir á að þrífa gluggana. Wink

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 8 Empty Úr fötunum !

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Jún 03 2009, 07:05

Karlmaður kom á heilsugæslustöð og bar sig illa út af inngróinni nögl á stórutá. Sad

Hann var ekki fyrr kominn inn en stór og stæðileg hjúkka skipaði honum valdsmannleg á svip að fara inn í skoðunarherbergið og klæða sig úr fötunum. Razz

“En mér er bara illt í tánni,” sagði maðurinn.
“Gerðu eins og ég segi,” sagði hjúkkan ákveðin og maðurinn þorði ekki annað en gegna. confused

Í skoðunarherberginu var annar karlmaður hálfstrípaður.
“Þetta er alveg fáránlegt,” sagði maðurinn . “Ég kem hingað með inngróna nögl og er látinn hátta mig. confused

“Ég skil nú ekki hvað þú ert að fárast yfir því,” sagði hinn maðurinn. “Ég kom bara til að gera við símann.” Very Happy

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 8 Empty 'A leið til glötunar.!!

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Jún 03 2009, 13:44

Fyllibytta drunken kom inn í strætó og settist við hlið prests. Presti líkaði ekki ásigkomulag sessunautar síns og sagði því, þú veist kannski ekki vinur minn að þú ert á hraðri leið til glötunar Arrow .

Það kom mikið fát á fyllibyttuna sem stóð upp og kallaði til bílstjórans, affraid "stoppaðu strax, ég hef tekið vitlausan vagn. Very Happy lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 8 Empty Hikstinn !!

Innlegg  Ægir og Sigga Fim Jún 04 2009, 04:19

Maður nokkur kom hlaupandi inn á bráðamóttökuna,
hann var mjög áhyggjufullur á svip og gekk að fyrsta lækninum sem hann sá og spurði: confused

“Hver er besta leiðin til að stöðva hiksta?”
Eins og hendi væri veifað löðrungaði læknirinn manninn No

Maðurinn var að vonum mjög undrandi og greinilega brugðið.
“Hvað á svona háttarlag að þýða?” spurði hann og var hinn argasti. affraid

“Eins og þú veist ert þú ekki með hiksta núna,” svaraði læknirinn og reyndi að vera hinn blíðasti. Very Happy
“Það er svo sem rétt,” sagði maðurinn.”Það er hins vegar konan mín sem bíður í bílnum hér fyrir utan sem er með hiksta. Very Happy lol! ,”,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 8 Empty Hreyfingarleysið..

Innlegg  Ægir og Sigga Sun Jún 07 2009, 14:38

Halldór og Guðrún voru miðaldra hjón sem leituðu til Símonar heimilislæknis, vegna þreytu og óyndis.

Eftir að hafa talað við þau og skoðað þau bæði samviskusamlega, sagði læknirinn:
“Það er ekkert annað ykkur en hreyfingarleysi og leti. Það er best að þið takið ykkur tak og farið að hreyfa ykkur úti í guðs grænni náttúrunni. Þið ættuð að finna það fljótlega hvað það kemur til með að hafa góð áhrif á ykkur.”

Mánuði seinna kom Halldór aftur á stofuna til Símonar.

“Ég fór að ráði þínu, keypti mér golfsett og hef ekki slegið slöku við síðan við hittumst síðast. Mér líður alveg stórkostlega vel.”

“Það er ánægjulegt að heyra en hvernig gengur hjá Guðrúnu?” spurði læknirinn.
“Æ, því miður hefur ekkert breyst hjá henni. Hún neitar að hreyfa sig.”

“Það var leitt að heyra. Ætli sé ekki vænlegast að ég tali við hana aftur,” sagði Símon.
“Mikið yrði ég þakklátur fyrir það,” svaraði Halldór.

“Það er náttúrlega mikil sóun að láta sláttuvélina sem ég keypti um daginn fyrir fimmtíu þúsund kall, standa ónotaða í bílskúrnum!” lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 8 Empty Fæturnir sex !!

Innlegg  Ægir og Sigga Mán Jún 08 2009, 14:36

Nonni kom slompaður heim eftir ball með félögum sínum drunken . Kom hann þá að eiginkonunni og viðhaldinu uppí rúmi Razz . Þegar þau heyrðu í Nonna sagði konan viðhaldinu að liggja grafkyrr í rúminu, því kallinn væri blindfullur og myndi ekki taka eftir neinu drunken . Nonni reif sig úr fötunum og datt svo uppí rúmið. Allt í einu rekur hann upp stór augu affraid og segir, " það er einhver með okkur í rúminu". Góði farðu að sofa sagði konan , vertu ekki að þessu bulli Mad . Ég sé sex fætur þarna til fóta segir Nonni. Þú ert fullur og séðr ofsjónir , sagði konan. Nú stendur Nonni upp og gengur aftur fyrir rúmið og segir" jú það er rétt hjá þér fæturnir eru bara fjórir, við erum bara tvö.. Very Happy lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 8 Empty Blöðrurnar !!

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Jún 09 2009, 14:59

Manni litli fimm ára fékk að fara í bað með mömmu sinni og spurði þegar þau voru orðin nakin "mamma, hvað er þetta sem hangir á bringunni á þér" Rolling Eyes ? Mamman vissi ekki alveg hvernig hún ætti að svara og sagði því, spurðu pabba þinn þegar hann kemur heim, viss um að Manni yrði búinn að gleyma þessu þá Very Happy . Um kvöldið þegar pabbi kom heim hentist Manni í fangið á honum og spurði sömu spurningar og mömmu sína fyrr um daginn. Pabbi hafði alltaf svör á reiðum höndum, og sagði að þetta væru blöðrur cherry . Og þegar mamma deyr getum við blásið upp blöðrurnar og mamma svifið til Guðs, scratch . Manni var ánægður með þessi svör. Nokkrum dögum seinna kemur pabbi snemma heim úr vinnunni, þá hleypur Manni á móti honum og segir með andköfum "mamma er að deyja" Sad . Þá segir pabbi hans, vertu nú rólegur Manni minn , af hverju heldur þú að mamma sé að deyja? Nú, Gunni frændi er ofan á mömmu og er að blása í blöðrurnar og hún hrópar "´Ó Guð ég er að koma, ég er að koma... lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 8 Empty Við dauðans dyr !

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Jún 10 2009, 04:52

Hjartalínuritið gaf til kynna að hjartað væri hætt að slá og gamli maðurinn missti meðvitund.

Eftir endurlífgun í u.þ.b.tuttugu sekúndur fór hjartað í gang aftur og nokkru síðar komst maðurinn til meðvitundar á ný. Very Happy

Þegar sá gamli var orðinn málhress greindi læknirinn honum frá því að hjartað hefði stoppað og spurði, hvort hann gæti munað eftir einhverju sérstöku þá stund Laughing

“Ég sá skært ljós sunny og fyrir framan mig stóð hvítklæddur maður,” svaraði sá gamli.

Læknirinn var mjög forvitinn að heyra af reynslu mannsins sem staðið hafði við dauðans dyr og spurði:
“Gætir þú nokkuð lýst þessum manni nánar sem þú sást fyrir framan þig?” confused

“Alveg sjálfsagt. Það varst þú!” affraid svaraði gamli maðurinn. lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 8 Empty Ólátabelgurinn !!

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Jún 10 2009, 14:01

Mesti ólátabelgurinn í bekknum er sonur læknisins í bænum Shocked . Einu sinni þegar kennslukonan gat engan hemil haft á drengnum sagði hún Smile " ef þú hættir ekki þessum ólátum þá fer ég og tala við hann föður þinn Rolling Eyes ". Það held ég að þú ættir að láta vera , segir drengurinn Very Happy . Nú af hverju segir kennslukonan confused Vegna þess að viðtalið við pabba minn kostar 3, þúsund og fimmhundruð krónur Very Happy !!
lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 8 Empty Gin og klaufaveikin !

Innlegg  Ægir og Sigga Fim Jún 11 2009, 13:15

Maður nokkur var svo drjúgur í Gin drykkjunni drunken , að hann varð bæði klaufskur og veikur clown .
Eiginlega má segja um vesalings manninn að hann sé haldinn bæði Gin og klaufaveiki drunken Very Happy .

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 8 Empty Prakkararnir !

Innlegg  Ægir og Sigga Fim Jún 11 2009, 14:23

2 strákar, 8 og 10 ára, alltaf að gera eitthvað af sér og koma sér í vandræði, foreldrarnir vissu af þessu og það var alltaf þannig að ef eitthvað gerðist þá var það mjög líklega af þeirra völdum, móðir þeirra heyrði af presti einum í bænum sem hafði verið góður í að fá drengi til að haga sér vel, svo hún fór og bað hann um að tala við strákana Laughing

Presturinn samþykkti þetta en bað um að fá að hitta þá í sitthvoru lagi, móðirinn samþykkti þetta og sendi þann yngri fyrst um morguninn og átti sá eldri að fara seinni partinn af deginum Mad .

Presturinn sem var stór maður og með djúpa bassa rödd lét þann yngri setjast niður og spurði hann með ákveðnri röddu “veistu hvar Guð er confused .

Kjálkinn á stráknum datt niður, en ekkert hljóð kom frá stráknum, hann sat þarna með opinn munninn og gapandi augu What a Face . Þannig að presturinn spurði aftur confused

“HVAR er GUÐ!?” ennþá sat drengurinn skjelkaður af spurningunni, þá sagði presturinn aftur ennþá hærra og hristi puttann fyrir framan andlit drengsins .. “HVAR ER GUÐ confused

Stáksi öskraði og hljóp út úr herberginu,og beint heim og faldi sig í fataskápnum, þegar eldri bróðirinn fann þann yngri spurði hann “hvað gerðist?”

Hann svaraði móður og másandi “við erum í MIKLUM vandræðum”…

“GUÐ ER TÝNDUR OG ÞEIR HALDA AÐ VIÐ HÖFUM EITTHVAÐ MEÐ ÞAÐ AÐ GERA Shocked lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 8 Empty Lati haninn !

Innlegg  Ægir og Sigga Fös Jún 12 2009, 02:46

Hér er saga af borgarbarni sem fór í sveit Very Happy
Björk litla hafði fengið að skreppa í heimsókn til vinkonu sinnar sem var í sveit hjá afa sínum og ömmu. Laughing

Hvernig var í sveitinni confused spurði amman þegar Björk kom heim.
Ofsalega gaman en ég þoldi ekki hanann Mad .

Hvernig stóð á því confused
Hann er svo latur að hann er klifrandi upp á hænurnar allan daginn til að láta þær halda á sér Very Happy .

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 8 Empty Ballerínan !!

Innlegg  Ægir og Sigga Fös Jún 12 2009, 05:44

Stór og mikill kvenmaður, í ermalausum sumarkjól gekk inn á bar
Hún lyfti hægri handleggnum hátt upp, svo kafloðinn handarkrikinn blasti við
- benti yfir þéttsetinn barinn og spurði: “Er hér einhver karlmaður sem vill bjóða konu í glas?” drunken

Það sló þögn á mannskapinn, sem reyndi að leiða brussuganginn í henni hjá sér No
Lítill sjóari, kófdrukkin og glaseygður sem sat við enda barborðsins, sló í borðið Basketball og hrópaði: “Gefðu ballerínunni í glas”

Barþjónninn hellti í glasið og skessan þambaði úr því. Rolling Eyes

Hún sneri sér aftur að gestunum og með sama gassaganginum glennti hún loðinn handarkrikann framan í þá og spurði confused

“Er hér einhver karlmaður sem vill bjóða konu í glas?”

Aftur var það litli, fulli sjóarinn sem skellti peningum á barborðið og sagði “Gefðu ballerínunni aftur í glas” I love you

Barþjónninn gekk til hans og sagði: Heyrðu kallinn minn - það er þitt mál ef þú vilt borga vínið fyrir kjellinguna,- en af hverju kallarðu hana alltaf ballerínu confused

“Ég fullyrði”, svaraði fulli sjóarinn - “að kona sem getur lyft fætinum svona hátt, hljóti að vera ballerína” cheers lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 8 Empty Ökuskírteinið !

Innlegg  Ægir og Sigga Fös Jún 12 2009, 14:10

Hún er af þeirri tegund kvenna sem getur komið flestum mönnum til að kasta sér í ár, hlaupa uppá fjöll , eða klifra uppí ljósastaura Very Happy .

Jú,,, alveg rétt---- kona með ökuskírteini bounce ... lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 8 Empty Ljóskurnar og hrossin !

Innlegg  Ægir og Sigga Lau Jún 13 2009, 14:55

Það voru tvær ljóskur sem fengu sinn hvorn hestinn að gjöf pale .
þær gátu ekki séð muninn á hestunum tveimur cheers .
Svo þær klipptu taglið af öðrum þeirra.
En það leið ekki langur tími uns taglið var komið í sitt fyrra horf.

Nú settust þær niður og hugsuðu hvað þær gætu gert. “Við klippum faxið af öðrum þeirra, segir önnur ljóskan” Og það var gert. En það leið heldur ekki langur timi uns faxið náði sinni fyrri mynd Surprised
…og enn einu sinni settust þær niður og hugsuðu málið. Hvað þær gætu gert. Þá segir önnur þeirra skyndilega. “Sjáðu. Sá svarti er aðeins hærri en sá hvíti” lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 8 Empty Í réttarsalnum !!

Innlegg  Ægir og Sigga Sun Jún 14 2009, 09:22

Ég ók sko alls ekki á 80 km. hraða, sagði maðurinn við dómarann Mad . Ég hef í mesta lagi verið á 50 km, hraða eða kannski frekar á 40 No . Nei annars ætli ég hafi ekki verið á 3o pale . Heyrðu , hættu nú greip dómarinn fram í , ef þú hættir ekki núna , endar bara á því að þú bakkar á einhvern Very Happy . lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 8 Empty Einn á móti !!

Innlegg  Ægir og Sigga Mán Jún 15 2009, 09:05

Maður á fertugs aldri kom til læknis í reglubundið eftirlit Shocked .

Ekki bar á öðru en að maðurinn væri með eindæmum vel á sig komin.
“Ég finn ekkert að þér Very Happy .

Er eitthvað annað sem þú ert að velta fyrir þér ?” spurði læknirinn
Ég hef verið að spá í það að láta taka mig úr sambandi,” sagði maðurinn og fór svolítið hjá sér Surprised .

“Það er nú stór ákvörðun,” sagði læknirinn.
“Hefur þú rætt málið heima confused
“Já” sagði maðurinn.

“Atkvæðin féllu þannig að sextán eru þessu fylgjandi, en ég er einn á móti.” Very Happy lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 8 Empty Vel upp alinn !!

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Jún 16 2009, 13:59

Hvað haldið þið að hafi komið fyrir mig þegar ég skrapp til Akureyrar um daginn ? Jónas Question ; Ég veit ekki, varstu ekki á hóteli þar confused

Jú, en þegar ég kom uppá hótelherbergið mitt biðu tvær gullfallegar stúlkur eftir mér Very Happy Very Happy .
Tvær, og hvað gerðir þú confused

Þar sem ég er vel uppalin ungur maður þá gat ég ekki annað en beðið aðra stúlkuna að fara heim til sín !!! lol! ,,,, mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 8 Empty Eldurinn !!

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Jún 17 2009, 14:40

Það kom upp eldur í farþegaskipinu Mad . Fólkið þusti skelfingu lostið að björgunarbátunum affraid . Skipstjórinn stóð hjá og stjórnaði björgun farþega sköruglega Basketball .

Hræddur Fransmaður reyndi að klifra uppí einn björgunarbátinn en skipstjórinn kalllaði til hans höstugur Cool .- Þú þarna, komdu til baka eis og skot, við tökum konurnar fyrst Smile Very Happy

Það birti yfir svip Frakkans og hann spurði skipstjórann hikandi :- Heldur þú að við náum því confused

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 8 Empty Sláttuvélin !!

Innlegg  Ægir og Sigga Fim Jún 18 2009, 14:50

-Viltu lána pabba sláttuvélina þína confused sex ára snáði nágranna sinn. Surprised
Áttirðu að spyrja svona confused nágranninn sem var eldri maður og sérstaklega kurteis.
Gleymdirðu ekki einhverju ungi maður? Jú, ansaði drengurinn " pabbi sagði" ef karlskrattinn segir nei
farðu þá bara í næsta hús-. Very Happy lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 8 Empty Himnaförin !!

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Jún 23 2009, 11:28

Prestur dó og fór til himna. rendeer

Næstur á undan honum í röðinni við Gullna hliðið var ungur maður með sólgleraugu, klæddur í gallabuxur og skræpótta skyrtu undir leðurjakka. Cool

Sankti Pétur spurði hann:
“Hver ert þú, svo ég megi veita þér aðgang að dýrð himnanna confused

“Ég er Joe Cohen leigubílstjóri frá New York.”
Sankti Pétur leitaði að honum á listanum hjá sér, fann hann, brosti Very Happy og sagði:

“Taktu þennan silkikufl og silfurslegna staf og gakktu inn í fögnuð herra þíns.
Leigubílstjórinn tók fúslega við því sem að honum var rétt og gerði það sem fyrir hann var lagt Rolling Eyes

Þá var röðin komin að prestinum sem sagði borginmannlegur
“Ég er Joseph Snow og var prestur hjá söfnuði heilagrar Maríu í 43 ár alien

Sankti Pétur leitaði í kladdanum, fann hann og sagði:
“Rétt er nú það. Taktu þessa bómullarskikkju og eikarstaf og gakktu inn í fögnuð herra þíns. No

“Heyrðu góði,” sagði presturinn. “Hér á undan mér var leigubílstjóri frá New York sem fékk silkikufl og silfursleginn staf en ég fæ bara bómull og eikarprik. Hvað er eiginlega að gerast hér?” Shocked

“Vinur minn,” sagði Sankti Pétur. “Í himins bók er spurt um hverju menn hafi áorkað. Í 43 ár prédikaðir þú yfir sofandi söfnuði pale .

Maðurinn á undan þér var aðeins fá ár leigubílstjóri í New York en í hverri ferð hans lágu farþegar
hans á bæn meðan hann ók um borgina.,,, lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 8 Empty Re: Grín og glens

Innlegg  Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Blaðsíða 8 af 19 Previous  1 ... 5 ... 7, 8, 9 ... 13 ... 19  Next

Til baka efst á síðu

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum