Grín og glens
+2
Anna M nr 165
Ægir og Sigga
6 posters
Spjall :: Húsbílar :: Grín & Glens
Blaðsíða 13 af 19
Blaðsíða 13 af 19 • 1 ... 8 ... 12, 13, 14 ... 19
Tussa á hesti !!
,Jóhanna leigði sér hest í Hafnarfirði og fór í útreiðatúr . Hún hitti Össur sem var á göngu. Össur sagði: flottur foli ! Þetta er meri sagði Jóhanna . Nei sagði Össur, ég sé tittlinginn á honum .
Þá sagði Jóhanna: Nú, ég hitti Davíð áðan og hann sagðist aldrei hafa séð jafn ljóta tussu á hesti.
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Þá sagði Jóhanna: Nú, ég hitti Davíð áðan og hann sagðist aldrei hafa séð jafn ljóta tussu á hesti.
Ægir og Sigga- Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008
Vinkonurnar !
Tvær vinkonur hittust á göngu og tóku spjall saman Hvað finnst þér flottast við karlmenn - Naflinn - naflinn Já hann er sko punkturinn yfir I - ið
Kíghóstinn !!
Hópur ungra manna var að reyna með sér að sitja ótemjur, eins og tíðkast í henni Ameríku .
Guðmundur gamli sem var á ferðalagi með eldriborgurum í landi tækifærana kom ásamt ferðafélögunum þar að , og eftir að hafa horft á um stund , hristi sá gamli höfuðið yfir frammistöðu ungu mannana .
Hann vill fá að reyna sig , og biður um leyfi til að taka í eina ótemjuna .
Ungu mennirnir brostu góðlátlega að Guðmundi og sögðu hann full gamlan og lúin í verkið, hann gæti stórslasað sig
Guðmundur gefur sig ekki og á endanum fékk hann að skrönglast upp á eina af ótemjunum, og það með semingi þar sem ungu mennirnir voru hálf hræddir um að karlinn myndi limlesta sig .
Ótemjan jós , prjónaði og skvetti upp afturendanum og hljóp um í tryllingi til að losa karlinn af sér, en Guðmundur sat sem fastast og á endanum gafst ótemjan upp !
Guðmundur fór þá af baki og teymdi klárinn til ungu mannanna sem stóðu orðlausir gapandi af undrun .
Einn þeirra stundi að lokum upp : “Hvernig í ósköpunum fórstu að þessu maður !!!
Hva …. Þetta var nú ekki neitt strákar mínir segir Guðmundur.
Þið hefðuð átt að sjá til mín hérna um árið , þegar hún Guðrún mín var með kíghóstann !!!!
Guðmundur gamli sem var á ferðalagi með eldriborgurum í landi tækifærana kom ásamt ferðafélögunum þar að , og eftir að hafa horft á um stund , hristi sá gamli höfuðið yfir frammistöðu ungu mannana .
Hann vill fá að reyna sig , og biður um leyfi til að taka í eina ótemjuna .
Ungu mennirnir brostu góðlátlega að Guðmundi og sögðu hann full gamlan og lúin í verkið, hann gæti stórslasað sig
Guðmundur gefur sig ekki og á endanum fékk hann að skrönglast upp á eina af ótemjunum, og það með semingi þar sem ungu mennirnir voru hálf hræddir um að karlinn myndi limlesta sig .
Ótemjan jós , prjónaði og skvetti upp afturendanum og hljóp um í tryllingi til að losa karlinn af sér, en Guðmundur sat sem fastast og á endanum gafst ótemjan upp !
Guðmundur fór þá af baki og teymdi klárinn til ungu mannanna sem stóðu orðlausir gapandi af undrun .
Einn þeirra stundi að lokum upp : “Hvernig í ósköpunum fórstu að þessu maður !!!
Hva …. Þetta var nú ekki neitt strákar mínir segir Guðmundur.
Þið hefðuð átt að sjá til mín hérna um árið , þegar hún Guðrún mín var með kíghóstann !!!!
Bróðirinn !
Í veislu einni snýr kona sér að sessunaut sínum og spyr
“Hver er hann þessi einstaklega ófríði maður þarna við hinn endann á borðinu
“Þetta er bróðir minn.”
Úff, konan blóðroðnar og leitar í örvæntingu að einhverju til að segja og segir svo:
“Ó, fyrirgefið, ég hefði átt að sjá svipinn.”
“Hver er hann þessi einstaklega ófríði maður þarna við hinn endann á borðinu
“Þetta er bróðir minn.”
Úff, konan blóðroðnar og leitar í örvæntingu að einhverju til að segja og segir svo:
“Ó, fyrirgefið, ég hefði átt að sjá svipinn.”
Í bakkgír !!
Dómarinn var að lesa yfir ökumanni sem hafði varið tekinn fyrir ofhraðan akstur. Lögregluþjónninn segir hér í skýrslu sinni að þú hafir ekið á 100 kílómetra hraða eftir Lækjargötunni .
Það er eins og hver önnur vitleysa . Ég var í mesta lagi á 40 kílómetra hraða, ef ekki á 30 eða bara 20 kílómetra hraða .
Nei, hættu nú góði segir dómarinn, þú bakkar nú á einhvern ef þú heldur svona áfram ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Það er eins og hver önnur vitleysa . Ég var í mesta lagi á 40 kílómetra hraða, ef ekki á 30 eða bara 20 kílómetra hraða .
Nei, hættu nú góði segir dómarinn, þú bakkar nú á einhvern ef þú heldur svona áfram ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Málverkið !
Hjónin voru nýkomin heim af málverkasýningu . Heima var tæplega tvítug dóttir þeirra, og sögðu þau henni að á sýnigunni hafi verið mynd af nakinni stúlku , og þau ekki séð betur en þetta væri málverk af henni.
Hefur þú nokkurn tíma setið fyrir hjá þessum listmálara spurði faðir henar næst með áhersluþunga.
Nei aldrei svaraði stúlkan. Hann hlýtur bara að hafa málað þetta eftir minni .
Hefur þú nokkurn tíma setið fyrir hjá þessum listmálara spurði faðir henar næst með áhersluþunga.
Nei aldrei svaraði stúlkan. Hann hlýtur bara að hafa málað þetta eftir minni .
Þekking er góð !
Lítill drengur er með pabba sínum í bíltúr Pabbi, hvað heitir þetta hús Það veit ég ekki drengur minn.
En pabbi, hvert liggur þessi vegur
Ég veit það ekki .
Pabbi, fer í taugarnar á þér hvað ég spyr mikið
Nei drengur minn, spurðu bara, það er eina leiðin til að öðlast þekkingu
En pabbi, hvert liggur þessi vegur
Ég veit það ekki .
Pabbi, fer í taugarnar á þér hvað ég spyr mikið
Nei drengur minn, spurðu bara, það er eina leiðin til að öðlast þekkingu
Millifótarkonfekt - í tilefni Þorra !
Þrjár vinkonur sátu saman á veitingahúsi og spjölluðu .
Að sjálfssögðu barst samtalið að mjög hugleiknu máli. Sú fyrsta sagði:
“Ég skil ekkert í að þegar ég er með honum Guðmundi mínum, þá er pungurinn á honum verulega kaldur .”
Önnur konan sagði :
“Nákvæmlega , það er eins með hann Nonna minn. Mér finnst þetta skrýtið
Sú þriðja vissi ekki hvernig þetta væri hjá honum Jónasi sínum en lofaði að athuga hann um kvöldið og segja svo hinum sannleikann daginn eftir .
Daginn eftir biðu konurnar tvær spenntar eftir fréttum af Jónasi en brá heldur betur í brún
þegar sú þriðja kom. Hún var heldur illa farin, marin og blá, hölt og skökk .
“Hva ! , …? Hvað kom eiginlega fyrir þig?” sögðu þær
“Æ, … hann brást heldur illa við hann Jónas minn, ….. þegar ég sagði honum að mér fyndist skrítið að pungurinn á honum væri ekki kaldur eins og á Guðmundi og Nonna
Að sjálfssögðu barst samtalið að mjög hugleiknu máli. Sú fyrsta sagði:
“Ég skil ekkert í að þegar ég er með honum Guðmundi mínum, þá er pungurinn á honum verulega kaldur .”
Önnur konan sagði :
“Nákvæmlega , það er eins með hann Nonna minn. Mér finnst þetta skrýtið
Sú þriðja vissi ekki hvernig þetta væri hjá honum Jónasi sínum en lofaði að athuga hann um kvöldið og segja svo hinum sannleikann daginn eftir .
Daginn eftir biðu konurnar tvær spenntar eftir fréttum af Jónasi en brá heldur betur í brún
þegar sú þriðja kom. Hún var heldur illa farin, marin og blá, hölt og skökk .
“Hva ! , …? Hvað kom eiginlega fyrir þig?” sögðu þær
“Æ, … hann brást heldur illa við hann Jónas minn, ….. þegar ég sagði honum að mér fyndist skrítið að pungurinn á honum væri ekki kaldur eins og á Guðmundi og Nonna
Ljósastaurinn !!
Jói litli kom rennandi blautur heim . Þegar hann kom inn spurði mamma hans
Af hverju ertu svona blautur Jói minn
Jói svaraði: Við vorum í hundaleik
Mamma Jóa: og … hvað
Jói: ….ég var ljósastaurinn
Af hverju ertu svona blautur Jói minn
Jói svaraði: Við vorum í hundaleik
Mamma Jóa: og … hvað
Jói: ….ég var ljósastaurinn
Ástfanginn !!!
Unga fallega kennslukonan hafði áhyggjur af 11. ára nemanda sínum . Hún tók hann afsíðis
og sagði við hann „ Villi minn, ég hef tekið eftir því að þér gengur ekki vel í skólanum þessa
dagana, „Viltu segja mér hvað amar að hjá þér.“
„Ég á svo erfitt með að einbeita mér“ svaraði Villi, ég er svo ástfanginn . Er það virkilega
segir kennslukonan . Hver er sú heppna . „ Þú „ segir Villi . Já en Villi minn sagði kennslukonan ánægð, auðvitað langar mig að eignast eiginmann einhvern daginn en en ég hafði ekki hugsað mér barn“
„ Hafðu ekki áhyggjur af því sagði Villi „ mig langar nú ekki í barn alveg strax heldur .
og sagði við hann „ Villi minn, ég hef tekið eftir því að þér gengur ekki vel í skólanum þessa
dagana, „Viltu segja mér hvað amar að hjá þér.“
„Ég á svo erfitt með að einbeita mér“ svaraði Villi, ég er svo ástfanginn . Er það virkilega
segir kennslukonan . Hver er sú heppna . „ Þú „ segir Villi . Já en Villi minn sagði kennslukonan ánægð, auðvitað langar mig að eignast eiginmann einhvern daginn en en ég hafði ekki hugsað mér barn“
„ Hafðu ekki áhyggjur af því sagði Villi „ mig langar nú ekki í barn alveg strax heldur .
Á hjóli !
Tveir Reykvíkingar voru að tala saman .- Hei, Doddi , það er svertingi byrjaður í vinnunni hjá okkur. !
Svertingi , hvaðan koma þeir "Frá Nígeríu" ,. Nígeríu, hvar er hún
-Æi, það veit ég ekkert um, en hún getur ekki verið langt í burtu." Nú " nei hann mætir alltaf á reiðhjóli í vinnuna
Svertingi , hvaðan koma þeir "Frá Nígeríu" ,. Nígeríu, hvar er hún
-Æi, það veit ég ekkert um, en hún getur ekki verið langt í burtu." Nú " nei hann mætir alltaf á reiðhjóli í vinnuna
Sjókortið !!
Maður að austan var að gegna ýmsum erindum í höfuðborginni. Þegar hann hafði lokið útréttingunum, þá labbaði hann við í “Ríkinu” og fékk sér eina hálsmjóa í nesti
Þegar hann kemur á umferðarmiðstöðina til að taka rútuna, sér hann hvar presturinn er þar staddur sömu erinda. Bóndi brá á það ráð að kaupa sér dagblað til að vefja utan um flöskuna því hann vildi ekki að presturinn kæmist að því hvað pakkinn hafði að geyma .
Er upp í rútuna var komið, þá settust þeir hlið við hlið, en skömmu eftir að lagt var af stað snýr presturinn sér að manninum og spyr:
Hvað ert þú með í pakkanum þarna
O…. það eru bara kort, svaraði maðurinn.
Nú, mér heyrðist gutla í pakkanum…
Jú, sjáðu til. Þetta eru nefnilega sjókort .
Þegar hann kemur á umferðarmiðstöðina til að taka rútuna, sér hann hvar presturinn er þar staddur sömu erinda. Bóndi brá á það ráð að kaupa sér dagblað til að vefja utan um flöskuna því hann vildi ekki að presturinn kæmist að því hvað pakkinn hafði að geyma .
Er upp í rútuna var komið, þá settust þeir hlið við hlið, en skömmu eftir að lagt var af stað snýr presturinn sér að manninum og spyr:
Hvað ert þú með í pakkanum þarna
O…. það eru bara kort, svaraði maðurinn.
Nú, mér heyrðist gutla í pakkanum…
Jú, sjáðu til. Þetta eru nefnilega sjókort .
Lærdómurinn !!
Óli litli var fimm ára. Dag nokkurn þegar móðir hans var orðinn nokkuð þreytt á látunum í honum
sagði hún . Af hverju skreppur þú ekki út og spjallar við smiðina hér í næsta húsi, þú gætir kannski lært eitthvað af þeim .
Óli gerir eins og mamma hans segir , og fylgist með smiðunum í um tvo tíma . Þegar hann kemur heim spyr mamma hans hvað hann hefði lært .
„Jú , fyrst byrjar þú á að klambra upp fjandans hurðinni. Ef helvítið passar ekki þarftu að taka helvítið niður og hefla djöfuls part að helvítinu og setja andskotann upp aftur “
„Óli „ öskraði móðir hans. „Bíddu þangað til að hann pabbi þinn kemur heim“ . Þegar pabbi Óla kemur úr vinnunni lét mamma Óla hann endurtaka það sem hann hafði sagt henni. Pabbi varð reiðilegur á svip og sagði við Óla. „ Farðu út og sæktu spítu svo ég geti flengt þig með henni!“
„ Æi, farðu til fjandans!“ sagði Óli litli. „ ég er enginn andskotans þeytipíka fyrir þig“.
sagði hún . Af hverju skreppur þú ekki út og spjallar við smiðina hér í næsta húsi, þú gætir kannski lært eitthvað af þeim .
Óli gerir eins og mamma hans segir , og fylgist með smiðunum í um tvo tíma . Þegar hann kemur heim spyr mamma hans hvað hann hefði lært .
„Jú , fyrst byrjar þú á að klambra upp fjandans hurðinni. Ef helvítið passar ekki þarftu að taka helvítið niður og hefla djöfuls part að helvítinu og setja andskotann upp aftur “
„Óli „ öskraði móðir hans. „Bíddu þangað til að hann pabbi þinn kemur heim“ . Þegar pabbi Óla kemur úr vinnunni lét mamma Óla hann endurtaka það sem hann hafði sagt henni. Pabbi varð reiðilegur á svip og sagði við Óla. „ Farðu út og sæktu spítu svo ég geti flengt þig með henni!“
„ Æi, farðu til fjandans!“ sagði Óli litli. „ ég er enginn andskotans þeytipíka fyrir þig“.
Nýja miðstöðin.!!
Tveir gamlir menn voru að spjalla saman .
"Friðrik, hvernig líst þér á nýju miðstöðina fyrir okkur eldri borgara "? spurði Guðbrandur.
" Rosalega vel. Þar getur maður farið í skóla aftur og rifjað upp eðlis og efnafræðina og lært allt um Internetið, svo fátt eitt sé nefnt
Vá, hvað heitir þessi miðstöð annars Friðrik leit tómlega á hann. Hann hugsaði og hugsaði en gat ekki munað nafnið .
Allt í einu birti : yfir honum og hann segir" hvað segir þú, hvað kallar þú blómið með langa stilkinn og þyrnana?" .
" Ertu að meina rós?"
"Já einmitt" sagði Friðrik og snéri sér að konu sinni. "Rósa, hvað heitir aftur nýja miðstöðin fyrir okkur eldri borgara
"Friðrik, hvernig líst þér á nýju miðstöðina fyrir okkur eldri borgara "? spurði Guðbrandur.
" Rosalega vel. Þar getur maður farið í skóla aftur og rifjað upp eðlis og efnafræðina og lært allt um Internetið, svo fátt eitt sé nefnt
Vá, hvað heitir þessi miðstöð annars Friðrik leit tómlega á hann. Hann hugsaði og hugsaði en gat ekki munað nafnið .
Allt í einu birti : yfir honum og hann segir" hvað segir þú, hvað kallar þú blómið með langa stilkinn og þyrnana?" .
" Ertu að meina rós?"
"Já einmitt" sagði Friðrik og snéri sér að konu sinni. "Rósa, hvað heitir aftur nýja miðstöðin fyrir okkur eldri borgara
Heimsóknin !
Tveir gamlir vinir Óla F. komu til borgarinnar, þar sem hann átti heima . Þeim tókst að grafa upp heimilisfang hans , fóru þangað og hringdu dyrabjöllunni . Húsfreyjan kom til dyra .
Á Óli F. heima hér, spurðu þeir
Jú, víst á hann heima hérna, hreytti hún út úr sér. Berið hann hérna inn í forstofuna .
Á Óli F. heima hér, spurðu þeir
Jú, víst á hann heima hérna, hreytti hún út úr sér. Berið hann hérna inn í forstofuna .
Nýja tölvan !!
Þetta er fullkomnasta tölva sem til er sagði forstjórinn þegar hann var að sýna starfsfólkinu nýju tölvuna .
Nokkrum dögum seinna vildi ung kona reyna að plata tölvuna og spurði: Getur maður orðið ófrískur af Höffmansdropum ( Hoffmansdropar voru notaðir í bakstur).
Það leið nokkur stund .
Þá spurði tölvan….Hvað er Hoffmann gamall.
Nokkrum dögum seinna vildi ung kona reyna að plata tölvuna og spurði: Getur maður orðið ófrískur af Höffmansdropum ( Hoffmansdropar voru notaðir í bakstur).
Það leið nokkur stund .
Þá spurði tölvan….Hvað er Hoffmann gamall.
Máninn eða tunglið !
Tveir ölvaðir voru slangrandi á heimleið kvöld eitt. Annar segir við hinn: Nei, sjáðu, þarna er tunglið- .
Þá svarar hinn: Þetta er sko aldeilis ekki tunglið, þetta er sólin .
Svona þráttuðu þeir drykklanga stund þar til þriðja fyllibyttan gengur másandi fram hjá . Þeir stoppuðu hann og spyrja: Heyrðu vinur, segðu okkur hvort þetta er tunglið eða sólin sem þarna skín .
Sá nýkomni glápti um stund upp í loftið en segir svo: Ég get ekkert um það sagt því ég er alveg ókunnugur hérna í þessu hverfi .
Þá svarar hinn: Þetta er sko aldeilis ekki tunglið, þetta er sólin .
Svona þráttuðu þeir drykklanga stund þar til þriðja fyllibyttan gengur másandi fram hjá . Þeir stoppuðu hann og spyrja: Heyrðu vinur, segðu okkur hvort þetta er tunglið eða sólin sem þarna skín .
Sá nýkomni glápti um stund upp í loftið en segir svo: Ég get ekkert um það sagt því ég er alveg ókunnugur hérna í þessu hverfi .
Dánarfregnirnar !
Það höfðu verið óvenju margar dánartilkynningar í útvarpi á undanförnum mánuðum. . Nöfn látinna voru birt í stafrófsröð í Austurglugganum. Eskfirðingar héldu borgarafund í Valhöll og ræddu ástandið.:
Þeir skildu ekkert í hvernig þessu fólki tókst að deyja í stafrófsröð .
Þeir skildu ekkert í hvernig þessu fólki tókst að deyja í stafrófsröð .
Hjá tannsa.
Eldri kona mætti hjá tannlækninum, settist í stólinn, reyf sig úr nærbuxunum og glenti
“Heyrðu góða mín, ég er ekki kvensjúkdómalæknir, ” sagði tannlæknirinn hissa. “Jú, jú, ég er á réttum stað,” sagði konann, “þetta snýst nefnilega um að ná í fölsku tennurnar hans Jóns míns
“Heyrðu góða mín, ég er ekki kvensjúkdómalæknir, ” sagði tannlæknirinn hissa. “Jú, jú, ég er á réttum stað,” sagði konann, “þetta snýst nefnilega um að ná í fölsku tennurnar hans Jóns míns
Sprungið á tveimur !
Forstjórinn mætti í vinnuna, lítið sofinn með galopna buxnaklauf. Ritarinn hans brosti bara og sagði ; Gleymdir þú nú að loka bílskúrnum Það blasir allt við . Forstjórinn svaraði ekki en leit á hana og fór inn til sín en kom svo aftur og sagði; Úps, ég skil … Skúrinn var opinn! Sástu nokkuð HÖMMERINN Ritarinn; Nei, bara MINI VAN, og það var sprungið á tveimur!
Í þægilegri stellingu !
Já ég sit ofan á honum, í þægilegri stellingu
Líkami minn iðar, fram og aftur, svo upp og niður Ég þrýsti lærunum að honum, og bíð eftir því sem ég vil fá út úr honum
Svo kemur það, og við stoppum, ég stíg þreytt af baki, ánægð með árangurinn og segi við sjálfa mig,:
“ÞENNANN HEST KAUPI ÉG.”
Áttuð þið von á því að ég væri að tala um eitthvað annað en áhuga minn á mjúkum og þægilegum hesti
Líkami minn iðar, fram og aftur, svo upp og niður Ég þrýsti lærunum að honum, og bíð eftir því sem ég vil fá út úr honum
Svo kemur það, og við stoppum, ég stíg þreytt af baki, ánægð með árangurinn og segi við sjálfa mig,:
“ÞENNANN HEST KAUPI ÉG.”
Áttuð þið von á því að ég væri að tala um eitthvað annað en áhuga minn á mjúkum og þægilegum hesti
Kvensjúkdómalæknirinn.!!!
Maður nokkur sem er málarameistari réð til sín aðstoðarmann á dögunum . Sá hafði unnið árum saman sem kvensjúkdómalæknir , en var sagt upp . Hann er nú að brillera sem málari . Fór létt með að mála tveggja herbergja íbúð í gegn um bréfalúguna ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Brúðkaupið !!
Ungur og ástfanginn piltur fór að hitta tilvonandi tengdaföður sinn , til að biðja dóttur hans .
Já, ungi maður, þú hefur leyfi mitt til að kvænast dóttur minni . En hvenær á að halda brúðkaupið?
Því vil ég að dóttir þín ráði, sagði ungi maðurinn
Fínt. Hefurðu hugsað þér stóra eða litla veislu
Ég læt fjölskyldu þína um að ráða því svaraði hann
Gott. Segðu mér svo eitt að lokum, hvað hefur þú miklar árstekjur ?
Það læt ég þig alveg um að ákveða , herra forstjóri.
Já, ungi maður, þú hefur leyfi mitt til að kvænast dóttur minni . En hvenær á að halda brúðkaupið?
Því vil ég að dóttir þín ráði, sagði ungi maðurinn
Fínt. Hefurðu hugsað þér stóra eða litla veislu
Ég læt fjölskyldu þína um að ráða því svaraði hann
Gott. Segðu mér svo eitt að lokum, hvað hefur þú miklar árstekjur ?
Það læt ég þig alveg um að ákveða , herra forstjóri.
Besti vinurinn !
Jónas var að kveðja Örn vin sin sem hafði fylgt honum út á flugvöll .
"Ég get ekki þakkað þér nógsamlega fyrir móttökurnar Öddi minn" sagði hann. Hjónaherbergið þitt var dásamlegt og maturinn gómsætur og ekki bara það "kærar þakkir fyrir að lofa mér að sofa hjá eiginkonu þinni" . Hún er sú besta kona sem ég hef sofið hjá . Bless og þúsund þakkir vinur .
Þegar Jónas var að ganga að flugvélinni kom ókunnur maður að honum og sagði: " Heyrði ég rétt, fékkstu að sofa hjá konu mannsins sem þú varst að kveðja hér rétt áðan Þeirri bestu sem þú hefur sofið hjá
"Eiginlega var hún nú ekki sú besta" en ég sagði þetta bara af því að Öddi vinur minn er svo mikill gæðadrengur
"Ég get ekki þakkað þér nógsamlega fyrir móttökurnar Öddi minn" sagði hann. Hjónaherbergið þitt var dásamlegt og maturinn gómsætur og ekki bara það "kærar þakkir fyrir að lofa mér að sofa hjá eiginkonu þinni" . Hún er sú besta kona sem ég hef sofið hjá . Bless og þúsund þakkir vinur .
Þegar Jónas var að ganga að flugvélinni kom ókunnur maður að honum og sagði: " Heyrði ég rétt, fékkstu að sofa hjá konu mannsins sem þú varst að kveðja hér rétt áðan Þeirri bestu sem þú hefur sofið hjá
"Eiginlega var hún nú ekki sú besta" en ég sagði þetta bara af því að Öddi vinur minn er svo mikill gæðadrengur
Í ríkisstjórn !!
Hesturinn, kýrin og asninn voru að rífast um hvert þeirra hefði staðið sig betur í stríðinu
Ég dró skotfærin og fallbyssurnar að víglínunni, sagði hesturinn montinn .
Ef hermennirnir hefðu ekki fengið mjólk og smjör frá mér þá hefðu þeir dáið úr sulti, hélt kýrin fram hreykin .
Já, en ef ég hefði ekki setið í ríkisstjórn hefði ekki orðið neitt stríð, sagði þá asninn .
Ég dró skotfærin og fallbyssurnar að víglínunni, sagði hesturinn montinn .
Ef hermennirnir hefðu ekki fengið mjólk og smjör frá mér þá hefðu þeir dáið úr sulti, hélt kýrin fram hreykin .
Já, en ef ég hefði ekki setið í ríkisstjórn hefði ekki orðið neitt stríð, sagði þá asninn .
Blaðsíða 13 af 19 • 1 ... 8 ... 12, 13, 14 ... 19
Spjall :: Húsbílar :: Grín & Glens
Blaðsíða 13 af 19