Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Grín og glens

+2
Anna M nr 165
Ægir og Sigga
6 posters

Blaðsíða 13 af 19 Previous  1 ... 8 ... 12, 13, 14 ... 19  Next

Go down

Grín og glens - Page 13 Empty Tussa á hesti !!

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Jan 20 2010, 13:01

,Jóhanna leigði sér hest í Hafnarfirði og fór í útreiðatúr rendeer . Hún hitti Össur sem var á göngu. Össur sagði: flottur foli Very Happy ! Þetta er meri sagði Jóhanna confused . Nei sagði Össur, ég sé tittlinginn á honum Laughing .

Þá sagði Jóhanna: Nú, ég hitti Davíð áðan og hann sagðist aldrei hafa séð jafn ljóta tussu á hesti. Very Happy Very Happy Very Happy
lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 13 Empty Vinkonurnar !

Innlegg  Ægir og Sigga Fim Jan 21 2010, 14:36

Tvær vinkonur hittust á göngu og tóku spjall saman Laughing Hvað finnst þér flottast við karlmenn confused - Naflinn - naflinn confused Já hann er sko punkturinn yfir I - ið Very Happy
lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 13 Empty Kíghóstinn !!

Innlegg  Ægir og Sigga Fös Jan 22 2010, 09:11

Hópur ungra manna var að reyna með sér að sitja ótemjur, eins og tíðkast í henni Ameríku Smile .

Guðmundur gamli sem var á ferðalagi með eldriborgurum í landi tækifærana kom ásamt ferðafélögunum þar að , og eftir að hafa horft á um stund , hristi sá gamli höfuðið yfir frammistöðu ungu mannana No .

Hann vill fá að reyna sig , og biður um leyfi til að taka í eina ótemjuna affraid .

Ungu mennirnir brostu góðlátlega að Guðmundi og sögðu hann full gamlan og lúin í verkið, hann gæti stórslasað sig Very Happy

Guðmundur gefur sig ekki og á endanum fékk hann að skrönglast upp á eina af ótemjunum, og það með semingi þar sem ungu mennirnir voru hálf hræddir um að karlinn myndi limlesta sig Shocked .

Ótemjan jós , prjónaði og skvetti upp afturendanum og hljóp um í tryllingi til að losa karlinn af sér, en Guðmundur sat sem fastast og á endanum gafst ótemjan upp bounce !

Guðmundur fór þá af baki og teymdi klárinn til ungu mannanna sem stóðu orðlausir gapandi af undrun affraid .

Einn þeirra stundi að lokum upp : “Hvernig í ósköpunum fórstu að þessu maður confused !!!

Hva …. Þetta var nú ekki neitt strákar mínir segir Guðmundur.

Þið hefðuð átt að sjá til mín hérna um árið , þegar hún Guðrún mín var með kíghóstann !!!!
lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 13 Empty Bróðirinn !

Innlegg  Ægir og Sigga Lau Jan 23 2010, 14:30

Í veislu einni snýr kona sér að sessunaut sínum og spyr confused

“Hver er hann þessi einstaklega ófríði geek maður þarna við hinn endann á borðinu confused
“Þetta er bróðir minn.”

Úff, konan blóðroðnar Embarassed og leitar í örvæntingu að einhverju til að segja og segir svo:

“Ó, fyrirgefið, ég hefði átt að sjá svipinn.” No

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 13 Empty Í bakkgír !!

Innlegg  Ægir og Sigga Sun Jan 24 2010, 06:27

Dómarinn study var að lesa yfir ökumanni sem hafði varið tekinn fyrir ofhraðan akstur. Lögregluþjónninn segir hér í skýrslu sinni að þú hafir ekið á 100 kílómetra hraða eftir Lækjargötunni pale .

Það er eins og hver önnur vitleysa No . Ég var í mesta lagi á 40 kílómetra hraða, ef ekki á 30 eða bara 20 kílómetra hraða Cool .

Nei, hættu nú góði segir dómarinn, þú bakkar nú á einhvern ef þú heldur svona áfram Very Happy lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 13 Empty Málverkið !

Innlegg  Ægir og Sigga Sun Jan 24 2010, 22:00

Hjónin voru nýkomin heim af málverkasýningu Very Happy . Heima var tæplega tvítug dóttir þeirra, og sögðu þau henni að á sýnigunni hafi verið mynd af nakinni stúlku Razz , og þau ekki séð betur en þetta væri málverk af henni.

Hefur þú nokkurn tíma setið fyrir hjá þessum listmálara confused spurði faðir henar næst með áhersluþunga.

Nei aldrei No svaraði stúlkan. Hann hlýtur bara að hafa málað þetta eftir minni Smile .

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 13 Empty Þekking er góð !

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Jan 26 2010, 02:02

Lítill drengur er með pabba sínum í bíltúr Very Happy Pabbi, hvað heitir þetta hús confused Það veit ég ekki drengur minn.
En pabbi, hvert liggur þessi vegur confused
Ég veit það ekki No .
Pabbi, fer í taugarnar á þér hvað ég spyr mikið confused
Nei drengur minn, spurðu bara, það er eina leiðin til að öðlast þekkingu Very Happy Very Happy
lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 13 Empty Millifótarkonfekt - í tilefni Þorra !

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Jan 27 2010, 02:17

Þrjár vinkonur sátu saman á veitingahúsi og spjölluðu Laughing .

Að sjálfssögðu barst samtalið að mjög hugleiknu máli. Sú fyrsta sagði:

“Ég skil ekkert í að þegar ég er með honum Guðmundi mínum, þá er pungurinn á honum verulega kaldur No .”

Önnur konan sagði Razz :

“Nákvæmlega , það er eins með hann Nonna minn. Mér finnst þetta skrýtið affraid
Sú þriðja vissi ekki hvernig þetta væri hjá honum Jónasi sínum en lofaði að athuga hann um kvöldið og segja svo hinum sannleikann daginn eftir Very Happy .

Daginn eftir biðu konurnar tvær spenntar eftir fréttum af Jónasi en brá heldur betur í brún
þegar sú þriðja kom. Hún var heldur illa farin, marin og blá, hölt og skökk Shocked .

“Hva ! , …? Hvað kom eiginlega fyrir þig?” sögðu þær
“Æ, … hann brást heldur illa við hann Jónas minn, ….. þegar ég sagði honum að mér fyndist skrítið að pungurinn á honum væri ekki kaldur eins og á Guðmundi og Nonna affraid
lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 13 Empty Ljósastaurinn !!

Innlegg  Ægir og Sigga Fim Jan 28 2010, 01:31

Jói litli kom rennandi blautur heim Sad . Þegar hann kom inn spurði mamma hans confused

Af hverju ertu svona blautur Jói minn confused

Jói svaraði: Við vorum í hundaleik alien

Mamma Jóa: og … hvað confused
Jói: ….ég var ljósastaurinn Very Happy

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 13 Empty Ástfanginn !!!

Innlegg  Ægir og Sigga Fös Jan 29 2010, 12:49

Unga fallega kennslukonan hafði áhyggjur af 11. ára nemanda sínum No . Hún tók hann afsíðis
og sagði við hann „ Villi minn, ég hef tekið eftir því að þér gengur ekki vel í skólanum þessa
dagana, „Viltu segja mér hvað amar að hjá þér.“ confused
„Ég á svo erfitt með að einbeita mér“ svaraði Villi, ég er svo ástfanginn I love you . Er það virkilega confused
segir kennslukonan . Hver er sú heppna confused . „ Þú „ segir Villi Shocked . Já en Villi minn sagði kennslukonan ánægð, auðvitað langar mig að eignast eiginmann einhvern daginn en en ég hafði ekki hugsað mér barn“ Razz
„ Hafðu ekki áhyggjur af því sagði Villi „ mig langar nú ekki í barn alveg strax heldur Very Happy .
lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 13 Empty Á hjóli !

Innlegg  Ægir og Sigga Lau Jan 30 2010, 08:05

Tveir Reykvíkingar voru að tala saman Laughing .- Hei, Doddi , það er svertingi byrjaður í vinnunni hjá okkur. !
Svertingi confused , hvaðan koma þeir confused "Frá Nígeríu" ,. Nígeríu, hvar er hún confused

-Æi, það veit ég ekkert um, en hún getur ekki verið langt í burtu." Nú " nei hann mætir alltaf á reiðhjóli í vinnuna Very Happy
lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 13 Empty Sjókortið !!

Innlegg  Ægir og Sigga Lau Jan 30 2010, 10:45

Maður að austan var að gegna ýmsum erindum í höfuðborginni. Þegar hann hafði lokið útréttingunum, þá labbaði hann við í “Ríkinu” og fékk sér eina hálsmjóa í nesti drunken
Þegar hann kemur á umferðarmiðstöðina til að taka rútuna, sér hann hvar presturinn study er þar staddur sömu erinda. Bóndi brá á það ráð að kaupa sér dagblað til að vefja utan um flöskuna því hann vildi ekki að presturinn kæmist að því hvað pakkinn hafði að geyma No .

Er upp í rútuna var komið, þá settust þeir hlið við hlið, en skömmu eftir að lagt var af stað snýr presturinn sér að manninum og spyr:

Hvað ert þú með í pakkanum þarna confused
O…. það eru bara kort, svaraði maðurinn. Crying or Very sad

Nú, mér heyrðist gutla í pakkanum…

Jú, sjáðu til. Þetta eru nefnilega sjókort Very Happy .

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 13 Empty Lærdómurinn !!

Innlegg  Ægir og Sigga Sun Jan 31 2010, 04:59

Óli litli var fimm ára. Dag nokkurn þegar móðir hans var orðinn nokkuð þreytt á látunum í honum
sagði hún Surprised . Af hverju skreppur þú ekki út og spjallar við smiðina hér í næsta húsi, þú gætir kannski lært eitthvað af þeim Mad .
Óli gerir eins og mamma hans segir , og fylgist með smiðunum í um tvo tíma Smile . Þegar hann kemur heim spyr mamma hans hvað hann hefði lært confused .
„Jú , fyrst byrjar þú á að klambra upp fjandans hurðinni. Ef helvítið passar ekki þarftu að taka helvítið niður og hefla djöfuls part að helvítinu og setja andskotann upp aftur affraid
„Óli „ öskraði móðir hans. „Bíddu þangað til að hann pabbi þinn kemur heim“ Sad . Þegar pabbi Óla kemur úr vinnunni lét mamma Óla hann endurtaka það sem hann hafði sagt henni. Pabbi varð reiðilegur á svip Rolling Eyes og sagði við Óla. „ Farðu út og sæktu spítu svo ég geti flengt þig með henni!“
„ Æi, farðu til fjandans!“ sagði Óli litli. „ ég er enginn andskotans þeytipíka fyrir þig“.
lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 13 Empty Nýja miðstöðin.!!

Innlegg  Ægir og Sigga Mán Feb 01 2010, 10:32

Tveir gamlir menn voru að spjalla saman Laughing .
"Friðrik, hvernig líst þér á nýju miðstöðina fyrir okkur eldri borgara "? confused spurði Guðbrandur.
" Rosalega vel. Þar getur maður farið í skóla aftur og rifjað upp eðlis og efnafræðina og lært allt um Internetið, svo fátt eitt sé nefnt Very Happy
Vá, hvað heitir þessi miðstöð annars confused Friðrik leit tómlega á hann. Hann hugsaði og hugsaði en gat ekki munað nafnið No .
Allt í einu birti sunny : yfir honum og hann segir" hvað segir þú, hvað kallar þú blómið með langa stilkinn og þyrnana?" flower .
" Ertu að meina rós?" flower
"Já einmitt" sagði Friðrik og snéri sér að konu sinni. "Rósa, hvað heitir aftur nýja miðstöðin fyrir okkur eldri borgara Very Happy
lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 13 Empty Heimsóknin !

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Feb 02 2010, 13:31

Tveir gamlir vinir Óla F. komu til borgarinnar, þar sem hann átti heima Smile . Þeim tókst að grafa upp heimilisfang hans , fóru þangað og hringdu dyrabjöllunni . Húsfreyjan kom til dyra Razz .

Á Óli F. heima hér, spurðu þeir confused
Jú, víst á hann heima hérna, hreytti hún út úr sér. affraid Berið hann hérna inn í forstofuna Very Happy .

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 13 Empty Nýja tölvan !!

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Feb 02 2010, 13:45

Þetta er fullkomnasta tölva sem til er sagði forstjórinn þegar hann var að sýna starfsfólkinu nýju tölvuna Cool .

Nokkrum dögum seinna vildi ung kona reyna að plata tölvuna og spurði: Getur maður orðið ófrískur af Höffmansdropum confused ( Hoffmansdropar voru notaðir í bakstur).

Það leið nokkur stund Shocked .

Þá spurði tölvan….Hvað er Hoffmann gamall. Very Happy

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 13 Empty Máninn eða tunglið !

Innlegg  Ægir og Sigga Fim Feb 04 2010, 05:56

Tveir ölvaðir drunken voru slangrandi á heimleið kvöld eitt. Annar segir við hinn: Nei, sjáðu, þarna er tunglið- sunny .

Þá svarar hinn: Þetta er sko aldeilis ekki tunglið, þetta er sólin sunny .

Svona þráttuðu þeir drykklanga stund þar til þriðja fyllibyttan gengur másandi fram hjá Cool . Þeir stoppuðu hann og spyrja: Heyrðu vinur, segðu okkur hvort þetta er tunglið eða sólin sem þarna skín confused .

Sá nýkomni glápti um stund upp í loftið en segir svo: Ég get ekkert um það sagt því ég er alveg ókunnugur hérna í þessu hverfi affraid .

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 13 Empty Dánarfregnirnar !

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Feb 09 2010, 13:27

Það höfðu verið óvenju margar dánartilkynningar í útvarpi á undanförnum mánuðum. Sad . Nöfn látinna voru birt í stafrófsröð í Austurglugganum. Eskfirðingar héldu borgarafund í Valhöll Laughing og ræddu ástandið.:

Þeir skildu ekkert í hvernig þessu fólki tókst að deyja í stafrófsröð confused .

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 13 Empty Hjá tannsa.

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Feb 10 2010, 01:34

Eldri kona mætti hjá tannlækninum, settist í stólinn, reyf sig úr nærbuxunum og glenti affraid
“Heyrðu góða mín, ég er ekki kvensjúkdómalæknir, No ” sagði tannlæknirinn hissa. “Jú, jú, ég er á réttum stað,” sagði konann, “þetta snýst nefnilega um að ná í fölsku tennurnar hans Jóns míns Razz
lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 13 Empty Sprungið á tveimur !

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Feb 10 2010, 07:29

Forstjórinn mætti í vinnuna, lítið sofinn Sleep með galopna buxnaklauf. Ritarinn hans brosti bara og sagði Very Happy ; Gleymdir þú nú að loka bílskúrnum confused Það blasir allt við Shocked . Forstjórinn svaraði ekki en leit á hana og fór inn til sín en kom svo aftur og sagði; Úps, ég skil clown … Skúrinn var opinn! Sástu nokkuð HÖMMERINN confused Ritarinn; Nei, bara MINI VAN, og það var sprungið á tveimur!
lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 13 Empty Í þægilegri stellingu !

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Feb 10 2010, 09:28

Já ég sit ofan á honum, í þægilegri stellingu Very Happy
Líkami minn iðar, fram og aftur, svo upp og niður Rolling Eyes Ég þrýsti lærunum að honum, og bíð eftir því sem ég vil fá út úr honum Very Happy
Svo kemur það, og við stoppum, ég stíg þreytt af baki, ánægð Embarassed með árangurinn og segi við sjálfa mig,:
“ÞENNANN HEST KAUPI ÉG.”
Áttuð þið von á því að ég væri að tala um eitthvað annað en áhuga minn á mjúkum og þægilegum hesti confused
lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 13 Empty Kvensjúkdómalæknirinn.!!!

Innlegg  Ægir og Sigga Fim Feb 11 2010, 06:18

Maður nokkur sem er málarameistari réð til sín aðstoðarmann á dögunum Very Happy . Sá hafði unnið árum saman sem kvensjúkdómalæknir Shocked , en var sagt upp Sad . Hann er nú að brillera sem málari Very Happy . Fór létt með að mála tveggja herbergja íbúð í gegn um bréfalúguna Very Happy lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 13 Empty Brúðkaupið !!

Innlegg  Ægir og Sigga Fös Feb 12 2010, 04:47

Ungur og ástfanginn piltur fór að hitta tilvonandi tengdaföður sinn , til að biðja dóttur hans I love you .
Já, ungi maður, þú hefur leyfi mitt til að kvænast dóttur minni Very Happy . En hvenær á að halda brúðkaupið?

Því vil ég að dóttir þín ráði, sagði ungi maðurinn Very Happy
Fínt. Hefurðu hugsað þér stóra eða litla veislu confused

Ég læt fjölskyldu þína um að ráða því svaraði hann Shocked
Gott. Segðu mér svo eitt að lokum, hvað hefur þú miklar árstekjur ?

Það læt ég þig alveg um að ákveða Wink , herra forstjóri. pale
lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 13 Empty Besti vinurinn !

Innlegg  Ægir og Sigga Sun Feb 14 2010, 07:18

Jónas var að kveðja Örn vin sin sem hafði fylgt honum út á flugvöll Very Happy .
"Ég get ekki þakkað þér nógsamlega fyrir móttökurnar I love you Öddi minn" sagði hann. Hjónaherbergið þitt var dásamlegt og maturinn gómsætur og ekki bara það "kærar þakkir fyrir að lofa mér að sofa hjá eiginkonu þinni" I love you . Hún er sú besta kona sem ég hef sofið hjá Very Happy . Bless og þúsund þakkir vinur Razz .
Þegar Jónas var að ganga að flugvélinni kom ókunnur maður að honum og sagði: " Heyrði ég rétt, fékkstu að sofa hjá konu mannsins sem þú varst að kveðja hér rétt áðan confused Þeirri bestu sem þú hefur sofið hjá confused
"Eiginlega var hún nú ekki sú besta" en ég sagði þetta bara af því að Öddi vinur minn er svo mikill gæðadrengur affraid
lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 13 Empty Í ríkisstjórn !!

Innlegg  Ægir og Sigga Sun Feb 14 2010, 07:27

Hesturinn, kýrin og asninn voru að rífast um hvert þeirra hefði staðið sig betur í stríðinu Laughing
Ég dró skotfærin og fallbyssurnar að víglínunni, sagði hesturinn montinn Very Happy .

Ef hermennirnir hefðu ekki fengið mjólk og smjör frá mér þá hefðu þeir dáið úr sulti, hélt kýrin fram hreykin Razz .

Já, en ef ég hefði ekki setið í ríkisstjórn hefði ekki orðið neitt stríð, sagði þá asninn Very Happy .

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 13 Empty Re: Grín og glens

Innlegg  Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Blaðsíða 13 af 19 Previous  1 ... 8 ... 12, 13, 14 ... 19  Next

Til baka efst á síðu

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum