Grín og glens
+2
Anna M nr 165
Ægir og Sigga
6 posters
Spjall :: Húsbílar :: Grín & Glens
Blaðsíða 19 af 19
Blaðsíða 19 af 19 • 1 ... 11 ... 17, 18, 19
Snákurinn....
Það beit eitraður snákur hana tengdamömmu þegar hún fór safaríferðina til Kenýa með ferðafélaginu í fyrrasumar.
Virkilega ?
Já, já. Þú hefðir átt að sjá veslings dýrið hvað það kvaldist áður en það gaf upp öndina.
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Virkilega ?
Já, já. Þú hefðir átt að sjá veslings dýrið hvað það kvaldist áður en það gaf upp öndina.
Ægir og Sigga- Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008
Vitlaus íbúð........
Djöfull varð ég ergilegur í gær. Hvað gerðist ? Þegar ég kom heim stóð konan geislandi og kynþokkafull í efnislitlum bol og minipilsi, á háum hælum . Borð var uppdúkað og þar stóð ilmandi lambasteik ásamt rauðvíni í glösum og konan ekkert nema nautnin að sjá. Vá, vá og hvort valdir þú konuna eða matinn? Hvorugt, ég baðst innilegrar afsökunar og fór, enda hafði ég álpast inn til hennar Lillu sem býr í næstu íbúð .
Gullmolinn ...
Ég hitti Jóa vin minn um daginn og hann var á 25 ára gömlum bíl algjörum gullmola, flottur sagði ég og þú nýbúinn að gera hann upp. Nei nei svaraði Jói hann er eins og ég fékk hann. Vá og hvað ertu búinn að aka honum? Um 2500 km ,,það er lítið á 25 árum hvernig stendur á því ? Ég lofaði mömmu að setjast ekki undir stýri nema ég væri edrú....
Myllan......
Badda var lögð inn á sjúkrahús. Um kvöldið kemur hjúkkan með hitamæli til Böddu og réttir henni. Badda sem hafði aldrei séð hitamæli fyrr, spyr hjúkkuna furðu lostin hvað hún eigi að gera við mælinn.Hjúkkan sem var að flýta sér ,kallar yfir öxlina um leið og hún skundar út : Stingdu þessu nú bara upp í milluna á þér vænan.
Eftir smá tíma kemur hjúkkan aftur til að kanna hitamörkin.
Sér hún þá ekki að Badda situr enn í sömu stellingu með mælinn í höndinni.
Hjúkkan kallar upp yfir sig : Af hverju í ósköpunum gerðir þú ekki eins og ég sagði þér ? Badda svarar niðurlút : Sko þú gleymdir að segja mér hvort það væri vindmyllan eða vatnsmyllan sem ég átti að stinga mælinum upp í .
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,,
Eftir smá tíma kemur hjúkkan aftur til að kanna hitamörkin.
Sér hún þá ekki að Badda situr enn í sömu stellingu með mælinn í höndinni.
Hjúkkan kallar upp yfir sig : Af hverju í ósköpunum gerðir þú ekki eins og ég sagði þér ? Badda svarar niðurlút : Sko þú gleymdir að segja mér hvort það væri vindmyllan eða vatnsmyllan sem ég átti að stinga mælinum upp í .
Kálhausinn..
Þrír bæklunarlæknar, íslenskur , franskur og bandarískur fóru að metast um sín bestu verk.
Kaninn sagðist hafa grætt 2 fótleggi á mann sem missti báða fæturna. Nú fari sá maður í hvert Maraþonið á fætur öðru og hefði oftast sigur.
Þú segir nokkuð sagði Frakkinn, ég græddi báða handleggi upp að öxlum á konu sem lenti i bilslysi og nú er hún
konsertpíanó meistari hjá Sinfóníunni i París.
Blessaðir verið þið ég hef nú líka afrekað heilmikið, sagði Íslendingurinn. Ég fékk í hendurnar mann sem hafði fallið úr mikilli hæð og stórskaddast á höfðinu.
Ég græddi á hann kálhaus og nú er hann orðinn borgarstjóri í Reykjavík... .
Kaninn sagðist hafa grætt 2 fótleggi á mann sem missti báða fæturna. Nú fari sá maður í hvert Maraþonið á fætur öðru og hefði oftast sigur.
Þú segir nokkuð sagði Frakkinn, ég græddi báða handleggi upp að öxlum á konu sem lenti i bilslysi og nú er hún
konsertpíanó meistari hjá Sinfóníunni i París.
Blessaðir verið þið ég hef nú líka afrekað heilmikið, sagði Íslendingurinn. Ég fékk í hendurnar mann sem hafði fallið úr mikilli hæð og stórskaddast á höfðinu.
Ég græddi á hann kálhaus og nú er hann orðinn borgarstjóri í Reykjavík... .
Húshjálpin..
Guðmundur hættu að kíkja í gegnum skráargatið þér kemur ekki við hvernig húshjálpin stendur að verki sagði mamman. Ég er ekki að horfa á hvað hún er að gera ég er að horfa á aðferðir pabba.
Bjartsýnismaðurinn.
Bjartsýnismaður er sá sem setur 100 kall í stöðumæli fyrir utan kvenfataverslun sem auglýsir útsölu, þó konan segist aðeins ætla að kíkja inn sem snöggvast...
Í djúpum skít...
Nonni var eitt sinn í holræsavinnu ásamt nokkrum öðrum verkamönnum.
Eitt sinn voru þeir sem oftar að reyna að stoppa rennsli og gekk það ekki sem best.
Nonni var orðin kófsveittur af atganginum og rífur sig úr að ofan og leggur gallann frá sér á eitt rörið.
En nýja rörið er varla komið upp þegar það vill svo óheppilega til að jakkinn rennur af því gamla og á kaf í drulluna .
Nonni stekkur upp og skellir höndinni á kaf í drulluna og nær gallanum.
Ætlarðu að hirða jakkann upp úr þessu helvítis ógeði gellur við í verkstjóranum !
Hva ertu frá þér segir Nonnii …. ég ætla bara að ná nestinu mínu úr vasanum !
Segullinn...
Einu sinni fóru hjón til læknis vegna þess að þau gátu ekki stundað kynlíf. Læknirinn sagðist vera með nýja leið, sem hann skyldi prófa á þeim enda hafði það gefið góða raun heima hjá lækninum.
Aðferðin fólst í því að setja segul í typpið á kallinum og stál í konuna, þannig að þau myndu bara smella saman. Allt þetta gekk vel, og svo var komið að endurkomu, en þá kemur konan bara ein og greinilega í uppnámi. “Hvar er eiginlega maðurinn þinn?”, spurði læknirinn. “Honum var stungið í fangelsi!” svarar konan. “Ha, hvers vegna?”, spyr læknirinn “já, við fórum í sund og þar var strákur með spangir…” svarar konan........
Aðferðin fólst í því að setja segul í typpið á kallinum og stál í konuna, þannig að þau myndu bara smella saman. Allt þetta gekk vel, og svo var komið að endurkomu, en þá kemur konan bara ein og greinilega í uppnámi. “Hvar er eiginlega maðurinn þinn?”, spurði læknirinn. “Honum var stungið í fangelsi!” svarar konan. “Ha, hvers vegna?”, spyr læknirinn “já, við fórum í sund og þar var strákur með spangir…” svarar konan........
Við Gullna hliðið...
Fjórar konur komu samtímis til himna. Pétur tók á móti þeim við Gullna hliðið.
Hefur nokkur ykkar nokkru sinni talað illa um náungann ? spurði hann ábúðarfullur á svip. Þrjár þeirra réttu upp litla fingur skelfdar á svip.
Því miður. Hingað inn komist þið ekki. Þið skulið reyna í neðra og takið þessa heyrnalausu með ykkur.
Hefur nokkur ykkar nokkru sinni talað illa um náungann ? spurði hann ábúðarfullur á svip. Þrjár þeirra réttu upp litla fingur skelfdar á svip.
Því miður. Hingað inn komist þið ekki. Þið skulið reyna í neðra og takið þessa heyrnalausu með ykkur.
Á veitingastaðnum..
Haraldur kom glaðbeittur á veitingastaðinn, pantaði sér góða steik og vín með. Heyrið þér þjónn spurði hann glaðbeittur, afgreiðið þið ljóskur hér í veitingasalnum? Auðvitað sagði þjónninn undrandi. Vinsamlegast færðu mér eina.
Magabeltið........
Ólafur forstjóri var spengilegur að sjá þegar hann kom í vinnuna en ekki glaðlegur. Á þriðja degi gat ég ekki orða bundist og spurði hvernig hann hefði náð að laga vöxtin á svo skömmum tíma. Það kom ekki til af góðu og er mig lifandi að drepa svaraði Ólafur, konan fann magabelti i hanskahólfinu á bílnum og nú neyðist ég til að ganga í því svo hana gruni ekkert misjafnt.
Kvenhormónar.
Vissirðu að bjór inniheldur töluvert magn kvenhormóna ?? Jú, já eftir 10. öllara kanntu ekki að aka bíl,
kannt ekki að halda þér saman, og það sem verra er þú þykist vita allt.........
kannt ekki að halda þér saman, og það sem verra er þú þykist vita allt.........
Læddu þér innundir buxurnar...
Litla flatlúsin kom þrælkvefuð heim til sín, þú verður að fara betur með þig sagði mamman hlýlega. Ég var óheppin sagði sú litla ég stökk á skeggjaðan mann og áður en ég vissi var ég komin á mótorhjól á hundrað og fimmtíu kílómetra hraða og það var svo kalt. Vertu nú skynsöm elskan sagði mamman , finndu þér fallega og ljúfa stúlku og læddu þér inn fyrir buxurnar hennar þar er hlýtt og gott að vera.
Nokkrum dögum seinna kom lúsin heim ísköld og kalin. Hvað er að sjá þig elskan sagði mamman; Afhverju fórstu ekki að mínum ráðum?
Ég gerði það sagði sú litla, ég fann unga stúlku og læddi mér innfyrir buxurnar en stuttu seinna gerðist eitthvað og ég var komin í skeggið á manninum sem ekur á mótorhjóli á 150 kílómetra hraða með það sama.....
Nokkrum dögum seinna kom lúsin heim ísköld og kalin. Hvað er að sjá þig elskan sagði mamman; Afhverju fórstu ekki að mínum ráðum?
Ég gerði það sagði sú litla, ég fann unga stúlku og læddi mér innfyrir buxurnar en stuttu seinna gerðist eitthvað og ég var komin í skeggið á manninum sem ekur á mótorhjóli á 150 kílómetra hraða með það sama.....
Þú gerir þetta vitlaust !!
Tveir kvæntir menn voru á barnum og spjölluðu saman, það kom að því að samtalið varð nánara og þeir fóru að trúa hvor öðrum fyrir áhyggjum sínum.
Annar þeirra heyrðist segja; “Ég skil ekkert í þessu, í hvert skipti sem ég fer heim af barnum þá slekk ég á aðalljósunum á bílnum og læt hann renna hljóðlega inn í innkeyrsluna. Ég passa að skella ekki hurðinni og læðist á sokkunum upp stigann, fer úr fötunum áður en ég kem inní svefnherbergi og leggst varlega í rúmið. Samt æpir konan mín á mig að ég eigi ekki að koma svona seint heim því ég veki hana alltaf !
“Iss” segir hinn.
“Þú ert að gera þetta alveg vitlaust. Þegar ég fer Heim þá stilli ég á háu ljósin þegar ég kem inn götuna og skransa inn í bílastæðið og flauta. Ég skelli hurðinni og hleyp upp stigann, hossa mér uppí rúm, slæ hana á rassinn og segi ”HVER ER GRAÐUR?”
Nú er hún alltaf sofandi.
Annar þeirra heyrðist segja; “Ég skil ekkert í þessu, í hvert skipti sem ég fer heim af barnum þá slekk ég á aðalljósunum á bílnum og læt hann renna hljóðlega inn í innkeyrsluna. Ég passa að skella ekki hurðinni og læðist á sokkunum upp stigann, fer úr fötunum áður en ég kem inní svefnherbergi og leggst varlega í rúmið. Samt æpir konan mín á mig að ég eigi ekki að koma svona seint heim því ég veki hana alltaf !
“Iss” segir hinn.
“Þú ert að gera þetta alveg vitlaust. Þegar ég fer Heim þá stilli ég á háu ljósin þegar ég kem inn götuna og skransa inn í bílastæðið og flauta. Ég skelli hurðinni og hleyp upp stigann, hossa mér uppí rúm, slæ hana á rassinn og segi ”HVER ER GRAÐUR?”
Nú er hún alltaf sofandi.
Kurlið ...
Ég kíkti til Ella og Viggu og sá að þau voru að hamast við að kurla við í arininn. Gott að sjá ykkur svona samtaka og hætt við að skilja sagði ég. Samtaka hvað hvæsti Vigga , hætt við að skilja?.. . Ég sé ekki betur en þið séuð að kurla við í arininn og það smátt sagði ég jákvæður. Elli leit á mig dapur á svip og sagði , við erum að skipta húsgögnunum..
Keyrðu hægar næst...........
Ég fór með Jóa frænda á pöbbarölt sem endaði á Brodway, eftir drykklanga stund þar inni vildi Jói fara á fleiri staði. Við settumst inn í leigubíl og Jói sagði við bílstjórann Brodway takk. Bílstjórinn snéri sér að honum og sagði, við erum við Brodway. Hvílikur ökumaður sagði Jói frændi og rétti honum 5000 kall keyrðu samt aðeins hægar næst.
Fríið........
Þetta er voðalegt sagði vinur minn ,við hjónin erum í vandræðum á hverju ári með að ákveða hvað á að gera í fríinu . Þá er ég heppnari sagði ég , konan ákveður hvert við förum, atvinnuveitandinn ákveður hvenær við förum, og bankinn hversu lengi við erum.
Blaðsíða 19 af 19 • 1 ... 11 ... 17, 18, 19
Spjall :: Húsbílar :: Grín & Glens
Blaðsíða 19 af 19