Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Grín og glens

+2
Anna M nr 165
Ægir og Sigga
6 posters

Blaðsíða 15 af 19 Previous  1 ... 9 ... 14, 15, 16, 17, 18, 19  Next

Go down

Grín og glens - Page 15 Empty Prestastefnan !

Innlegg  Ægir og Sigga Fös Mar 26 2010, 06:16

Séra Gúndi glamúrprestur, var á prestastefnu og fyrstur til að taka til máls var sjálfur biskupinn. Hann byrjaði ræðuna sína á frekar undarlegan hátt.
Allir prestar landsins og nokkrir leikmenn urðu forviða þegar biskupinn sagði:
“Bestu árum ævi minnar hef ég eytt í örmum konu sem er ekki eiginkona mín.”
Eftir nokkra þögn og mikið hvískur meðal áheyrenda sagði biskup “Það var móðir mín!”
Allir viðstaddir fóru að hlægja og biskup hélt ræðu sinni
áfram og öllum fannst hann segja vel frá og hafa merkilega hluti fram að færa.
Viku seinna var Séra Gúndi glamúrprestur kominn heim í söfnuð sinn og datt í hug að nota sjálfur í ræðu þennan skemmtilega brandara sem biskup hafði sagt.
Þegar hann klifraði upp í predikunarstólinn reyndi hann að rifja upp það sem biskup hafði sagt, en það virtist vera í einhverri þoku.
Þegar hann var kominn upp og söfnuðurinn horfði upp til hans, þá byrjaði hann ræðuna
“Bestu árum ævi minnar hef ég eytt í örmum konu sem er ekki eiginkona mín!”
Söfnuðurinn varð þrumu lostinn og kjaftakellingarnar í hópnum byrjuðu að stinga saman nefjum.
Eftir dálítið vandræðalega þögn uppgötvaði Séra Gúndi að hann mundi ekki seinni helming brandarans og sagði vandræðalegur :
“… En ég bara man bara ekki hver hún var!” Very Happy
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 15 Empty Stóru klippurnar

Innlegg  Ægir og Sigga Mán Mar 29 2010, 05:45

Gunni granni var æskuvinur Gúnda gasalega, en átti reyndar ekki sjö dagana sæla, þar sem hann var afar smávaxinn.

En enginn þorði að kalla hann dverg, hann var jú þorpsrakari og eini tattúmeistarinn á staðnum og enginn vildi láta hann skera sig “óvart” á háls, eða flúra á sig Akureyri!!

En hann var mannlegur og eitt sinn eftir samneyti við vafasama konu , neyddist hann til að fara til dr Saxa út af ofurkláða í pungnum, dr Saxi bað hann að girða niður um sig.

“ÓÓ’Ó guð minn eini,, fari þetta nú til Heródesar og Pílatusar, þetta er ljótt að sjá” kallaði dr Saxi upp þegar hann leit dýrðina.

“Ég verð því miður að nota stóru klippurnar hans föður míns”.

En faðir Saxa var járnsmiður í slippnum.

Stór tár runnu niður þunnar kinnarnar hans Gunna granna,

” Svona svona vertu nú bara rólegur” sagði dr Saxi ” ég ætla
bara að klippa kantinn á gúmmístígvélunum þínum”……

,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 15 Empty Fíllinn baular!!!

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Mar 31 2010, 10:13

Maður kom að skilti sem stóð á: Sá sem nær að láta fílinn baula fær 100.000 kr strax í vasann. Hann mætti í dýragarðinn og sparkaði í punginn á fílnum svo að hann baulaði á fullu. Maðurinn fékk sínar 100.000 kr. Svo eftir 2 ár var fíllinn löngu hættur að baula. Sami maðurinn sá þetta skilti aftur sem stóð á: Sá sem... lætur fílinn baula fær 1000.000 kr strax í vasann en það er bannað að sparka í punginn á honum. Maðurinn kemur í dýragarðinn fer upp á fílinn og hvíslar einhverju að honum þannig að hann baular alveg á fullu. Dýragarðsstjórinn spurði þá: Hverju hvíslaðir þú að honum ? Ég sagði við hann að ef að hann myndi ekki baula myndi ég sparka í punginn á honum. Very Happy
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 15 Empty Ekki lögfræðingur !

Innlegg  Ægir og Sigga Lau Apr 10 2010, 02:47

Lögreglan kom þar að sem maður hafði ekið á tré. Hann flýtti sér að bílnum og spurði blóðugan ökumanninn hvort hann væri mikið slasaður ? Hvernig á ég að vita það, sagði ökumaðurinn. Ekki er ég lögfræðingur.. ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 15 Empty Kálbjörn og fíknó. !!

Innlegg  Ægir og Sigga Sun Apr 11 2010, 08:32

Fyrir nokkru síðan var á símsvara fíkniefnalögreglunnar í Mazi, dimm rödd sem upplýsti að maður sem heitir Kálbjörn Von Bustenskjold og býr á stóru býli við Eiby, feli stóran kút fullan af hassi í rotþrónni við bústaðinn. Daginn eftir mætti fíkniefnalögreglan og umkringdi húsið og járnaði Kálbjörn á höndum og fótum, og einnig voru þeir með stóran dælubíl og dældi upp úr rotþrónni en ekkert fannst. Nú, Kálbirni var umvifalaust sleppt úr haldi. Það var víst fátt um kveðjur þegar þeir fóru.
Stuttu síðar hringir Egner tengdapabbi í Kálbjörn og spurt hvort fíknó hafi komið. „Já, þeir komu hingað, og með alvæpni, meis, gúmmíkylfur og allt,.“svaraði Kálbjörn „En tæmdu þeir rotþrónna?“ spyr Egner. Kálbjörn var snöggur að svara; „Já, þeir gerðu það og það með sóma.“ „Fínt er, flott,flott,,, svaraði Egner , „en nú er komið að þér að hringja,, „ég þarf að láta tæta upp túnið hjá mér svo ég geti plantað nokkrum trjám.“
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 15 Empty Fæðingarorlofið !!

Innlegg  Ægir og Sigga Fim Apr 15 2010, 04:12

Hermaður bað um heimfararleyfi og sem ástæðu fyrir því gaf hann upp barnsfæðingu. Það var kunnugt að hann var kvæntur svo hann fékk leyfið. Þegar hann kom aftur spurði einn yfirmanna hans hvernig fæðingin hafi gengið:

Það veit ég ekki enn þá, svaraði hermaðurinn.

En var það ekki ástæðan fyrir því að þú ætlaðir heim ?

Jú, en ég býst ekki við sjálfri fæðingunni fyrr en eftir níu mánuði Very Happy

,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 15 Empty Missti höfuðið !!

Innlegg  Ægir og Sigga Lau Apr 17 2010, 03:26

Það átti að fara að sleppa út sjúklingi sem verið hafði í tuttugu ár á geðveikrahæli. Hann ákvað að raka sig sjálfur af þessu tilefni. Þegar hann stóð fyrir framan spegilinn með rakhnífinn í hendinni gekk hjúkrunakona fram hjá og kallaði gleðilega til hans.. Hann snéri sér við til að svara henni en um leið rak hann hnífinn í band sem spegillinn var festur upp með þannig að það skarst í sundur og spegillinn féll niður. Þegar hann snéri sér við aftur sá hann því aðeins beran vegginn.

Jæja, muldraði hann. Það er venjulega lánið yfir mér. Einmitt þegar ég er að losna héðan eftir tuttugu ár, sker ég af mér höfuðið. Very Happy ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 15 Empty Á ströndinni !

Innlegg  Ægir og Sigga Sun Apr 18 2010, 03:34

Ég frétti að þú hefðir tekið tengdamömmu þína með til Spánar í fyrrasumar. Dró það ekki svolítið úr fjörinu? Nei, alls ekki. Við skemmtum okkur konunglega á ströndinni, grófum hvert annað í sand og fleira og fleira. Æ, æ það minnir mig á að við verðum að fara aftur á sama stað í sumar til að grafa hana upp. Very Happy
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 15 Empty Í skautahöllinni !!

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Maí 12 2010, 14:27

Eftir mikið sjónvarpsgláp fékk Mia þennan gífurlega áhuga á dorgveiði.
Hún varð sér út um allan búnað til þess arna, veiðigræjur, borsveif, stól og hvað ekki.
Nú, svo var að skella sér í veiði. Hún kom sér fyrir úti á ísnum, settist á stólinn og fór að bora.
Þá gall við rödd ein mikil sem glumdi allstaðar og sagði: "Hér er enginn fiskur."
Miu varð bylt við og leit í kringum sig en sá engan. Hún færði sig um set.
Á nýjum stað kom hún sér fyrir settist á stólinn og fór að bora.
Og aftur gall við röddin: " Hér er enginn fiskur."
Aftur tók hún saman græjurnar og færði sig um set.
Og sem hún byrjar aftur að bora gellur við röddin: "Hér er enginn fiskur."
Hún lítur í kringum sig, upp í loftið og allt í kring en sér engan.
Hún spyr með titrandi röddu.
"Er..., er þetta Guð?"
"NEI! Þetta er umsjónamaður skautahallarinnar og hér er engan fisk að hafa...
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 15 Empty Á kaffi París !

Innlegg  Ægir og Sigga Lau Maí 15 2010, 03:03

Tveir stórlaxar úr fatahönnuðar bransanum sitja á Kaffi París, og metast um hvor hefði átt verri dag.
Skari skraddari; Ég átti miklu verri dag en þú getur ímyndað þér !
Gúndi: Nú ? varla er hann verri en minn.
Skari skraddari; Júhú!
Hann byrjaði á því að vöruhús 3 brann til kaldra kola, svo að öll sumarlínan er fokin fyrir fullt og allt!
Gúndi: Neiii…
Skari skraddari; Og ekki nóg með það, heldur hættu tveir af virtustu og bestu hönnuðum okkar í dag og fóru til helsta keppinauts okkar !
Gúndi: Váá.
Skari skraddari; Svo að lokum kom ég að 16 ára syni mínum með einu af módelunum okkar, gerandi það ofan á skrifborðinu mínu!
Gúndi: Jah, ég held að ég hafi nú samt átt verri dag en þú.
Hann byrjaði með því að vöruhús 3 brann og öll sumarlínan er nú farin fyrir fullt og allt!
Skari skraddari: Hei! Þetta kom fyrir mig!
Gúndi: Og mig líka !
Jæja, en ekki nóg með það heldur fóru tveir af okkar
virtustu og bestu hönnuðum til helsta keppnisaðila okkar !
Skari skraddari; Ertu viss um að þú sért ekki að ruglast á minni sögu ?
Gúndi: Nei nei. Þetta gerðist allt í alvöru !
En að lokum kom ég svo að 16 ára syni mínum með einu af módelunum okkar, gerandi það á skrifborðinu mínu !
Skari skraddari; Jahhh ….. Við vitum þó að minnsta kosti við höfðum alveg jafn vondan dag.
Gúndi: Nei. Ég hafði alveg áræðanlega verri dag !
Skari skraddari; Nú af hverju!
Gúndi : Við hönnum föt fyrir karla !!!
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 15 Empty Fyllibyttan !

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Maí 18 2010, 14:31

Í sveitaskólanum kom lítill drengur of seint einn daginn. Kennarinn spurði hvers vegna.

Það fæddist lítill kálfur heima svaraði drengurinn.

En gaman, sagði kennarinn.- Hvernig leit hann út ?

Pabbi sagði að hann væri eins og fyllibytta. Hann slagaði og var blautur og studdi sig svo upp við vegginn og sagði mö. lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 15 Empty Feita svínið !!

Innlegg  Ægir og Sigga Fim Maí 20 2010, 12:26

Eiginkonan liggur í rúminu þegar eiginmaðurinn kemur heim um miðja nótt, og er með kind undir handleggnum og segir ! þetta er nú feita svínið sem ég hef verið að sofa hjá þegar ég er ekki hjá þér !
Eiginkonan veit ekki sitt rjúkandi ráð og segir. En elskan, þetta er ekki svín , þetta er kind. Eiginmaðurinn snýr sér þá að henni og segir : Þegiðu, svín ég er að tala við kindina !!. mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 15 Empty " Mamma er að deyja ¨"

Innlegg  Ægir og Sigga Fös Maí 21 2010, 04:15

Ljóskan mætti í vinnuna hágrátandi. Yfirmaðurinn spurði hana áhyggjufullur hvað amaði að henni og ljóskan svaraði á milli ekkasoganna:- Það var verið að hringja í mig frá spítalanum og segja mér að mamma mín væri alveg að deyja.

Æ, æ, elsku kerlingin, sagði yfirmaðurinn. Ég samhryggist þér innilega. Af hverju ferðu ekki heim og tekur það rólega.

Nei, svaraði ljóskan, ég vi frekar vera hér og reyna að hugsa um eitthvað annað.

Nokkrum tímum síðar ákvað yfirmaðurinn að tékka á konunni og athuga hvernig hún hefði það. Þegar hann gekk inn á skrifstofuna hennar sá hann hana þar sem hún var háskælandi við borðið sitt og spurði hana hvort það væri eitthvað sem hann gæti gert fyrirr hana.

Nei, svaraði ljóskan, það er bara málið að ég var að fá símtal frá systur minni og hún var að segja mér að mamma hennar væri líka að deyja ! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 15 Empty Slagbjörn og gellann !!

Innlegg  Ægir og Sigga Mán Maí 24 2010, 04:25

Slagbjörn sat á Albatrossinum, og drakk þegar Ken Roge kunningja hans drífur þar að. Ken Roge er algjör andstæða við Slagbjörn, hefur leikið í fjöldanum öllum af undirfataauglýsingum og er almennt sjálfsöruggur vegna útlitsins.

Hann sest hjá Slagbirni og þeir byrja að spjalla.
Fjótlega koma þeir auga á eina gullfallega við barinn.

Ken Roge segir: "Djöfull væri ég til í þessa maður!"

"Láttu vaða," segir þá Slagbjörn.

"Ekki séns," segir hann, "ég er búinn að margreyna, en hún fer ekki heim með neinum."

Slagbjörn segir þá: "Ég hugsa að ég fengi hana með mér heim ef ég reyndi."

Ken Roge fer að hlæja: "Af hverju heldurðu að hún vilji fara heim með þér þegar hún hefur neitað nánast öllum hérna í bænum? Þar á meðal mér."

"Veðjum. 5000 kall að hún fer með mér heim," segir Slagbjörn.

"Tek því."

"Flott. Skildu bara peninginn eftir hjá Trym barþjóni. Ég sæki hann seinna." Svo gengur hann upp að þeirri fallegu, talar við hana í nokkrar sekúndur og fyrr en varir er hann á leiðinni út af barnum og hún fylgir fast á eftir.

Ken Roge trúir þessu ekki, fer til Tryms barþjóns og spyr: "Hvað sagði hann eiginlega við hana?"

"Hann sagði nú ekki mikið," segir Trym. "Hann bullaði eitthvað um að gras-áburðurinn væri að hækka í verði, . Svo sleikti hann á sér augabrúnirnar og gekk út."
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 15 Empty Bjössi í Ameríku !!

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Maí 25 2010, 15:21

Í Florida í stóru Ameríkunni gerðist það að þau Kálbjarnar hjónin keyra inn á bílastæðið á húsbílnum hjá Wal-Mart en um leið og Kálbjörn beygir inn á bílastæðið þá bilar húsbíllinn, mjög sennilega spindill.
“Farðu bara og verslaðu á meðan ég geri við bílinn” segir Kálbjörn við Miu sína.
Þegar Mia kemur aftur úr verslunarferðinni sér hún hóp fólks á bílastæðinu sem greinilega fylgist með einhverju.
Þegar hún kemur nær sér hún að það er í kring um húsbílinn þeirra og að undan honum standa tveir berir karlmannsfætur í stuttbuxum sem hún þykist þekkja sem mannsins síns.
Það sem verra er að maðurinn er ekki í nærfötum og blasir því það allra helgasta á honum niður með skálminni og er sýnilegt öllum.
Mia stenst ekki mátið, tekur á sig rögg , beygir sig niður, rennir hendinni upp í buxnaskálmina og treður þessum djásnum mannsins á réttan stað svo að þau blasi nú ekki við öllum.
Hún reisir sig upp og horfir djarflega í kring um sig og mætir þá augum Kálbjarnar sem stendur þar á meðal fjöldans.
Bifvélavirkinn þurfti hins vegar að láta sauma 19 spor í andlitið á sér.
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 15 Empty Sparnaðurinn !!

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Maí 26 2010, 04:32

Miðaldra karlmaður og nítján ára blondína voru á brúðkaupsferðalagi og létu innrita sig á gott hótel.

Þeim var strax vísað upp í brúðarsvítuna og þar héldu þau sig … allan daginn … alla nóttina …og það var ekki fyrr en um hádegi daginn eftir sem brúðguminn kom niður stigann, léttur og kátur sem skólastrákur. Hann pantaði dýrindis hádegisverð hjá yfirþjóninum og fékk sér svo góðan sundsprett í sundlaug hótelsins.

Hálfri klukkustund seinna kom brúðurinn skjögrandi niður stigann. Hún var komin með bauga undir augun og leit mjög þreytulega út.
Þegar hún mætti yfirþjóninum hvíslaði hún að honum alveg miður sín:

“Þegar maðurinn minn sagðist hafa sparað alla æfi … hélt ég auðvitað að hann ætti við peninga … !”

,,,,mér datt þetta svona í hug,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 15 Empty Helvítis svínið !!

Innlegg  Ægir og Sigga Lau Maí 29 2010, 13:47

Þessi gerðist í útlandinu.Kona nokkur kom að gistihúsi og beiddist gistingar. Gistihúseigandinn sagðist því miður að verða að vísa henni frá, gistihúsið væri yfirfullt, fólk svæfi meira að segja í svefnpokum á gólfinu í matsalnum. En allt í einu datt honum í hug að benda konunni á nálægt bóndabýli , húsið næst væri hlaða, þar mætti hún gista ef hún vildi og þáði hún það.
Nokkru seinna var barið á dyr gistihússins, í þetta sinn karlmaður og honum var einnig vísað í hlöðuna og þangað hélt maðurinn.
Í þriðja sinn var barið að dyrum gistihússins þetta kvöld , og þar var kominn annar karlmaður og vísaði hóteleigandinn honum einnig á hlöðuna.
Mikill ótti greip um sig meðal fólks á gistihúsinu þegar það sá stóreflis skógarbjörn koma í átt að húsinu, en gestunum til hugarléttis snéri björninn frá og hélt í átt að hlöðunni og fór þar inn og varð fólkinu ekki svefnsamt um nóttina.
Um morguninn bankar konan sem gisti í hlöðunni á dyr hótelsins til að snæða morgunverðinn. Eigandinn spurði hana ofurvarlega hvernig nóttin hefði verið ? „ Alveg ljómandi sagði konan, fyrst kom maður og það fór vel á með okkur og greiddi hann mér 500. kr. fyrir greiðann. Síðar kom annar og hann borgaði mér 1000 .kr en helvítis svínið í þykka pelsinum þakkaði ekki einusinni fyrir sig".
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 15 Empty Orlofspeningurinn !!!

Innlegg  Ægir og Sigga Sun Maí 30 2010, 11:21

Dyrabjallan hringir hjá Miu einn daginn, og fyrir utan stendur hryllilega myndarlegur ókunnugur maður. "Afsakaðu ef þér finnst ég vera grófur en ég er tilbúinn að borga þér 10.000 kr, bara fyrir að fá að sjá á þér brjóstin". Mia ætlar að fara að skella hurðinni á nefið á honum en hugsar svo að þetta sé svo sem sárasaklaust fyrir þennan pening. Hún lyftir peysunni og hann borgar henni það sem upp var sett. Hann býr sig undir að fara en snýr sér aftur að Miu. "En hvernig lýst þér á 50.000 kall fyrir að taka öll fötin af ?" segir hann.
Hún hugsar sig um, 60,000 kall, og það sem hún geti gert fyrir þann pening og segir”OK”, rífur af sér fötin sýnir kalli og klæðir sig aftur. Hann borgar og gengur burt, snýr sér snögglega við og segir "Úr því að við erum byrjuð hvernig lýst þér á 150.000 fyrir að koma í rúmið með mér??" Mia hugsar þetta dágóða stund og ákveður svo að slá til. Þau klára sig af og hann borgar og fer.
Um kvöldið kemur Kálbjörn hennar heim úr vinnunni og spyr Miu "Hvernig var svo dagurinn hjá þér". "Hann var bara mjög góður" segir hún hálfglottandi. Hann sest inní stofu en kallar svo fram eftir smástund "Heyrðu elskan, kom hann Gunther frá skrifstofunni ekki í dag með orlofspeningana mína??"
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 15 Empty Hvolpavitið !!

Innlegg  Ægir og Sigga Mán Maí 31 2010, 14:09

Gúndi litli kom mjög seint heim úr skólanum einn daginn.
Eftir dálitlar yfirheyrslur viðurkenndi hann fyrir Böddu móður sinni að ástæðan fyrir því hvað hann var seinn var að hann hefði átt samfarir við kærustuna sína og tvíburasystur hennar.
“Þetta eru mér mikil vonbrigði,” sagði móðir hans.
“En, vegna þess að þú játaðir þetta fyrir mér þá máttu fá þér 2 íspinna.”
Daginn eftir kom Gúndi litli aftur seint heim og í þetta sinn játaði hann að hafa átt mök við eiginkonu Nonna nágranna.
“Þú ert þó alla vega heiðarlegur og játar þetta fyrir mér,”
sagði móðir hans og gaf honum einn íspinna.
Þriðja daginn kom hann enn seinna heim og játaði nú fyrir foreldrum sínum að hann hefði haft mök við kennslukonuna.
Nú henti faðir hans , frá sér Mogganum og reif fram steikarpönnu.
“Þú vogar þér ekki að slá drenginn,” hrópaði
móðir Gúnda litla. “Hann hefur jú sagt okkur rétt og skilmerkilega frá þessu öllu!”
“Slá hann?” sagði faðir hans.”
“Ég ætla að elda handa honum safaríka nautasteik “!
Hvað heldurðu að “litli folinn minn” haldi þetta lengi út á íspinnum??
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 15 Empty Brúðkaupsnóttin.

Innlegg  Ægir og Sigga Lau Ágú 21 2010, 07:23

Jóna og Hjalti voru nýgift og Jóna ákveður að segja Hjalta að hún sé hrein mey og viti ekkert um kynlíf. Geturðu útskýrt það fyrir mér ?

Allt í lagi elskan. Segjum að við köllum þinn einkastað fangelsi og minn einkastað fangann, það sem við gerum er að við látum fangann í fangelsi, segir Hjalti.

Síðan elskuðust þau í fyrsta sinn. Eftir það liggur Hjalti á bakinu, brosandi af ánægju. Jóna potar í hann og segir hlægjandi:- Ástin, fanginn hefur sloppið.

Þá þurfum við að koma honum aftur í fangelsið, segir Hjalti brosandi.

Eftir annað skiptið teygir Hjalti sig í sígarettu en Jóna er himinlifandi með þessa nýju reynslu, brosir til hans og segir:- Ástin, fanginn slapp aftur.

Þau elskast aftur en Hjalti er algjörlega uppgefinn. Eftir ástarathöfnina er hann gjörsamlega búinn á því. Jóna segir aftur:- Ástin, fanginn slapp aftur.

Þá fýkur í Hjalta og hann segir :- Hey, þetta var ekki lífstíðardómur !
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,



Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 15 Empty Í skólanum !!

Innlegg  Ægir og Sigga Mán Ágú 30 2010, 06:34

Sturla litli er sá besti í bekknum, og er alltaf fyrstur að klára prófin og spurningarblöðin. Svo að hann hafi nú eitthvað að gera, eftir að hann var fyrstur búinn að svara spurningarblaði kennarans, ákvað kennarinn að spyrja hann aukaspurningar. ” Sturla minn, þú ert nú svo klár, að ég ætla að spyrja þig einnar aukaspurningar. Það eru 5 fuglar á grein, þú ert með byssu og skýtur einn fuglinn, hvað eru þá margir fuglar eftir?” “Enginn”, svarar Sturla. “Hvað meinar þú… enginn?”, spyr kennslukonan? “Já, einn drepst, dettur til jarðar og hinir fljúga í burtu” segir Sturla

Kennslukonan kinkar kolli og segir “svarið átti nú að vera 4, en mér líkar hvernig þú hugsar”

Örstuttu seinna réttir Sturla litli upp hendi. “Já Sturla ” “Má ég spyrja þig einnar spurningar?” “Endilega” segir kennslukonan. “Ókei, 3 konur standa við ísbíl, og allar eru búnar að kaupa sér ís, ein af þeim sleikir ísinn, önnur bítur í ísinn og sú þriðja sýgur ísinn. Hver þeirra er gift?” spyr Sturla . Kennslukonan roðnar og segir, “Eee….ég veit ekki alveg, ætli það sé ekki sú sem sýgur ísinn?….eða eitthvað” “Neeiiii” segir Sturla litli, “það er sú sem er með giftingarhringinn, en mér líkar hvernig þú hugsar”
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 15 Empty Við Gullnahliðið.

Innlegg  Ægir og Sigga Fös Sep 03 2010, 06:45

Nokkrar nunnur voru komnar að Gullnahliðinu .Þar hittu þær Lykla-Pétur og spurðu hann hvernig þær kæmust inn. Hann sagði að þær verði að svara einni spurningu og spurði svo fyrstu nunnuna.
„Hefurðu einhverntíma komist í snertingu við karlmann.” Hún svaraði, „ég hef bara snert einn með
puttanum.” Þá sagði Lykla-Pétur: „þvoðu þér þá um puttann og gakktu inn.” Hún gerði það.

Svo spurði hann næstu nunnu sömu spurningar og hún svaraði: „Ég hef bara faðmað einn.” Lykla-Pétur
sagði þá: „Þvoðu á þér handleggina og gakktu inn.” Það gerði hún.

Þá ryðst sú fjórða framfyrir þá þriðju og Lykla-Pétur spyr. „Af hverju ryðstu framfyrir systur þína?” Þá svarar hún. „Ég ætla sko ekki að þvo mér um munninn eftir hún þvær sér um rassinn.
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 15 Empty Ekki alltaf ánægð í bólinu!!

Innlegg  Ægir og Sigga Sun Sep 05 2010, 02:15

Mia liggur alvarlega veik á sjúkrahúsi og bíður dauða síns. Björn hennar situr við hlið hennar þegar Mia snýr sér að honum og segir: "Ég verð að segja þér svolítið. Í nærfataskúffunni minni er svartur kassi. Farðu og skoðaðu í hann og segðu mér hvað þú sást." Björn fór heim og skoðaði í kassann og fann þar 200.000 krónur og 3 egg. Næsta dag fór hann svo aftur til Miu sinnar og sagði henni að hann hefði fundið 200.000 krónur og 3 egg, spurði svo Miu sína hvernig á þessu stæði. Mia sagði: "Í hvert sinn sem við elskuðumst og ég var óánægð setti ég eitt egg í kasssann." Björn brosti vegna þess að eggin voru svo fá í kassanum, en Mia sá brosið og sagði: "Og í hvert sinn sem ég var búin að safna 10 eggjum fór ég á markaðinn og seldi þau og setti peninginn í boxið." ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 15 Empty Kvöldmaturinn !!!!!!!!

Innlegg  Ægir og Sigga Mán Sep 06 2010, 13:34

Hæ elskan, ég bauð vinnufélaga heim í kvöldmat.
- Ertu brjálaður? Húsið lítur út eins og sprengja, og ég hef ekki þvegið upp, og ég ekki í stuði að gera kvöldmat núna.
- Ég veit það elskan mín. Það er gott að heyra það. Og það er einmitt það sem ég vil.
- Ok, og hvers vegna hefur þú boðið honum heim?
-" vegna þess hann er að hugsa um að gifta sig" . ,,,, mér datt þetta svona í hug,,,,


Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 15 Empty Á árbakkanum !

Innlegg  Ægir og Sigga Fim Sep 16 2010, 12:34

Dökkhærð draumadís kemur að árbakka, horfir yfir á bakkan hinum megin við ána og sér þá ljósku sem er að ganga eftir bakkanum þeim megin. Sú dökkhærða kallar til ljóskunnar, hvernig kemst ég yfir á hinn bakkann?? Ljóskan hugsar sig smá stund og kallar svo til þeirra dökkhærðu: Hey þú ert yfir á hinum bakkanum. ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 15 Empty Re: Grín og glens

Innlegg  Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Blaðsíða 15 af 19 Previous  1 ... 9 ... 14, 15, 16, 17, 18, 19  Next

Til baka efst á síðu

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum