Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Grín og glens

+2
Anna M nr 165
Ægir og Sigga
6 posters

Blaðsíða 16 af 19 Previous  1 ... 9 ... 15, 16, 17, 18, 19  Next

Go down

Grín og glens - Page 16 Empty Greifynjan.....

Innlegg  Ægir og Sigga Fim Sep 23 2010, 13:51

Greifynjan og stofustúlkan voru að rífast, sem var svo sem ekkert nýtt.
"Eitt vil ég segja greifynjunni" sagði stofustúlkan, ég kyssi miklu betur en þú.
Jæja segir greifynjan, hver segir það? "Greifinn sjálfur", og ég get bætt því við að ég er miklu betri í bólinu en greifynjan. Hefur maðurinn minn sagt það líka ? Nei, nei bílstjórinn sagði það..
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 16 Empty Golfkúlurnar !!

Innlegg  Ægir og Sigga Fös Sep 24 2010, 05:58

Maður var að koma af golfvellinum með tvær golfkúlur í vasanum þegar hann settist við hlið ljósku.Hún komst ekki hjá því að stara á kúlurnar á buxunum, svo hann sagði vandræðalega. Þetta eru golfkúlur. Þá spurði hún, já ok. Er þetta jafn sárt og tennisolnbogi??. ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 16 Empty Kálbjörn frelsast!!

Innlegg  Ægir og Sigga Mán Sep 27 2010, 11:02

Kálbjörn frelsaðist og varð ofurtrúaður. Hann lá á bæn daginn út og inn og fór tvisvar á dag í kirkju (og stundum oftar) til að tala við guð sinn. En í næsta húsi bjó Gegnvar trúleysingi sem lét sér aldrei detta í hug að horfa á kirkjudyr, hvað þá fara inn.

En Gegnvar trúleysingi lifði góðu lífi. Hann var í vel launuðu starfi, hann var kvæntur fallegri konu og börnin hans voru heilbrigð og höguðu sér vel. Kálbjörn, aftur á móti, var í erfiðu illa launuðu starfi. ,Mia fitnaði með hverjum deginum og barnið hans, hann Alf litli vildi ekki tala við hann.

Og einn daginn, þegar hann var í djúpri bæn, lyfti hann höfði sínu til himins sagði:

„Góður Guð, ég heiðra þig á hverjum degi, ég spyr þig ráða um vandamál mín og játa fyrir þér syndir mínar. En Gegnvar nágranni minn sem trúir ekki á þig og fer áreiðanlega aldrei með neinar bænir hefur fengið allt sem hugurinn girnist á meðan ég er fátækur og þarf að þola ýmislegt andstreymi. Hvers vegna er þetta svo?“

Og þá heyrðist djúp og máttug rödd að ofan:

„AF ÞVÍ HANN ER EKKI AÐ TRUFLA MIG Í TÍMA OG ÓTÍMA!
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 16 Empty Í lyftunni !

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Sep 28 2010, 14:40

Kona nokkur var að fara í lyftu þegar karlmaður kom gangandi. Konan
stóð og glennti sig fyrir hurðarnar svo að lyftan lokaðist ekki, og kallaði
til mannsins: "Ég held henni opinni fyrir þig. Hann horfði hana og svaraði: "Nei
takk. Ég er að fara upp á aðra".
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 16 Empty Í dýragarðinum !

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Sep 29 2010, 03:35

Hjalta vantaði vinnu þannig að hann ákvað að sækja um hjá dýragarðinum. Hann var svo heppinn að aðalnúmerið í dýragarðinum, gorilla hafði látist kvöldið áður en hann sótti um og starfsmenn dýragarðsins voru búnir að reyna að fela það fyrir gestum.

Hjalti er beðinn að klæða sig í gorillubúning og látast vera gorilla svo fólk haldi áfram að koma í dýragarðinn.

Hjalti hefur sínar efasemdir en vantar pening þannig að hann samþykkir. Hann fer í búninginn og inn í búrið og allir gestir klappa og fagna þegar þeir sjá hann.

Hjalti leikur mikið fyrir gestina, hoppar um, ber brjóstið á sér, öskrar og sveiflar sér til og frá. Er hann er að sveifla sér missir hann jafnvægið og endar í miðju ljónabúrinu. Hann liggur þar skelkaður og þá rekur ljónið upp hátt öskur.

Hjalti verður ofsahræddur og öskrar hástöfum á hjálp. Þá hleypur ljónið til hans, setur loppuna á brjóstkassann hans og hvíslar:- Þegiðu eða við missum báðir vinnuna. ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,

Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 16 Empty Re: Grín og glens

Innlegg  Ægir og Sigga Fim Sep 30 2010, 13:21

Svo var það ljóskan sem var í vinnu en gerði eitthvað voðalega heimskulegt svo að yfirmaðurinn hennar sagði: „Þú ert svo heimsk að það mætti halda að þú værir með heilann í klofinu.“
Næsta dag mætti ljóskan ekki í vinnu og yfirmaðurinn hennar hringdi í hana og spurði af hverju hún væri ekki í vinnunni ?
Þá svaraði ljóskan: „Ég... fékk heilablóðfall.“
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 16 Empty Smokkurinn !!

Innlegg  Ægir og Sigga Fös Okt 01 2010, 14:35

Síminn hringir hjá héraðslækninum. "Læknir, þetta er frú Andrésson" . Það kom nokkuð hræðilegt fyrir, sonur okkar hefur gleypt smokk, getur læknirinn ekki komið fljótt ? Bara róleg frú Andrésson, þetta er ekki svo hættulegt. 'Eg kem strax og viðtalstíminn er búinn, eftir ca. þrjú korter. Fylgstu bara með drengnum á meðan. Nokkrum mínútum seinna hringir síminn aftur hjá lækninum, "Það er frú Andrésson aftur, ég vildi bara segja lækninum að hann þarf ekki að koma,,við hjónin höfum fundið annan smokk"...
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 16 Empty Kynsvallið !

Innlegg  Ægir og Sigga Sun Okt 03 2010, 05:15

Gúndi var farinn að reskjast þegar nokkrir ungir vinir hans buðu honum í veislu.
Þegar líða tók á kvöldið fóru gestirnir að missa ýmsar hömlur og með þeim fóru fötin þeirra og hegðunin varð frjálslegri.
Gúnda þótti ráðlegast að hringja í Böddu sína.
“Veistu hvað elskan,” sagði hann í símann.
“þessi veisla sem ég er í, ég hélt að þetta yrði bara matur drykkur og drepleiðinlegar ræður, … en nú eru naktar stúlkur farnar að dansa á borðum og allt er að snúast upp í allsherjar kynsvall og orgíu!
Hvað á ég að gera, elskan mín ?”
Badda gamla var snögg til svars. Sko góði minn …..
Ef þú virkilega telur að þú “getir gert ” eitthvað.
“þá skaltu drífa þig beint heim í einum grænum !!!! “
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 16 Empty Snati í hættu !!

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Okt 05 2010, 11:36

Gúndi sat inni á bar, sem var svo sem ekki í frásögur færandi nema það að inn kemur kona með hund.
Kerlingin skipar hundinum undir stól og fær sér könnu af bjór.
Hundurinn hlýddi kerlingunni og skreið undir stólinn kerlingar, en lá hálfur undir stólnum hjá Gúnda .
Mikið loft var í karlinum og lyftir hann annarri rasskinninni og rekur rosalega við.
Kerlinginn æpir “Snati!!” svo Gúndi hugsaði bara með sér að konan héldi að það væri hundurinn sem væri að reka við.
Nokkuð góður með sig rekur Gúndi við aftur, af enn meira afli í þeirri góðu trú að kerlingin haldi að hundurinn sé enn að.
Kerlinginn öskrar upp:
“SNATI! SNATI"
Flýttu þér undan stólnum áður en mannfjandinn skítur á þig”
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 16 Empty Dálítið blautur !!

Innlegg  Ægir og Sigga Fim Okt 14 2010, 06:37

Þrír kunningjar þeir Gúndi, Tommi hinn írski, og dr Saxi sátu saman á Græna hattinum og spjölluðu um þann dag er þeir myndu kveðja lífið.
“Þegar ég dey,” sagði dr Saxi, “vil ég láta brenna mig og dreifa öskunni yfir Hljómskálagarðinn, því þar hef ég átt bestu stundir ævi minnar.”
“Þegar ég geispa golunni,” kvað Tommi hinn írski, “vil ég láta jarða mig við hliðina á konunni minni elskulegri.”
“En ég?” heyrðist þá Gúndi, sem var æði drykkfeldur.
“Þú?” sögðu hinir í kór.
“Þér verður nú bara tappað aftur á flöskur!”
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 16 Empty Sá þeldökki.

Innlegg  Ægir og Sigga Mán Okt 18 2010, 11:01

Þetta heyrðist á körfuboltaleik þegar einn þeldökkur leikmaður stal boltanum af andstæðingi og hljóp fram völlinn með hann, "þetta er það eina sem þessir negrar geta, stolið og hlaupið"....
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 16 Empty Yfirstærð!!

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Okt 19 2010, 09:56

Badda kemur inn í apótek og spyr afgreiðslumanninn hvort hann selji yfirstærð af verjum.
„Jú, við seljum það , má bjóða þér pakka?“
„Nei“, þakka þér fyrir segir Badda.
„En má ég bíða hérna þangað til einhver maður kemur sem biður um þannig pakka ?“
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 16 Empty Undir vagninum !!

Innlegg  Ægir og Sigga Fim Okt 21 2010, 03:19

Svenni sveitastrákur velti óvart vagninum sínum og bóndi á næsta bæ heyrði hávaðann og kom út.

Hey, Svenni kallaði hann. Gleymdu þessum vandræðum og komdu inn og fáðu þér að borða með okkur. Ég skal síðan hjálpa þér að snúa vagninum.

Það er fallegt af þér sagði Svenni, en ég er ekki viss um að pabbi myndi vilja það.

Láttu ekki svona Svenni, komdu bara inn og fáðu þér í gogginn.

Allt í lagi samþykkti Svenni, en ég er ekki viss um að pabbi verði ánægður.

Eftir ríkulegan hádegisverð þakkaði Svenni bóndanum kærlega fyrir. Mér líður miklu betur núna en ég er viss um að pabbi er alveg brjálaður.

Láttu ekki eins og flón sagði bóndinn og brosti, en hvar er hann pabbi þinn eiginlega ?

Hann er undir vagninum !!! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,

Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 16 Empty Mannæturnar !!

Innlegg  Ægir og Sigga Lau Okt 23 2010, 04:01

Tvær mannætur, faðir og sonur voru kosnar af ættbálknum til að leggja í ferð og finna eitthvað í soðið. Þeir feðgar gengu lengi inn í frumskóginn og námu staðar við vegarslóða og biðu eftir næstu bráð. Ekki leið á löngu þar til lítill maður kom gangandi og sonurinn sagði æstur við pabba sinn:- Pabbi, pabbi þarna er einn!

Nei, sagði pabbinn kjötið af þessum er ekki upp í nös á ketti, við bíðum eftir einhverju betra.

Stuttu síðar kom akfeitur maður gangandi og sonurinn skrækti:- Hey, þessi er alveg nógu stór.

Nei sagði pabbinn,- við drepumst úr hjartaáfalli af allri fitunni í þessum, við bíðum aðeins.

Klukkustund síðar birtist gríðarlega falleg kona og nú var sonurinn kominn með vatn í munninn og heimtaði að þeir veiddu hana sér til matar.

Nei, sagði pabbinn, við borðum ekki þessa.

Sonurinn var nú orðinn pirraður og æpti:- Af hverju ekki ?

Vegna þess að við tökum þessa lifandi og borðum mömmu þína !!!
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,

Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 16 Empty Leðrið !

Innlegg  Ægir og Sigga Mán Okt 25 2010, 02:57

Vissir þú þetta um leðurfatnað á konum ? Gerir þú þér grein fyrir að þegar
kona klæðist leðurfötum, þá fer hjarta karlmannsins að slá ♥♥ hraðar,
hann verður þurr í hálsinum, óstyrkur í hnjáliðunum og fer að hugsa órökrétt! : Hefur þú nokkru sinni spurt þig hversvegna þetta gerist ? Það er einfaldlega vegna þess að hún ilmar eins og nýr... bíll. !!
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 16 Empty Frétt dagsins.

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Okt 26 2010, 08:56

Þetta er frétt dagsins. Unglingur á tvítugsaldri komst í gær gegnum heilan dag þar sem hann tjáði sig eingöngu á íslenskri tungu. Hann sletti hvorki ensku né öðrum framandi málum, fallbeygði yfir 280 nafnorð vandræðalaust og sneiddi algerlega hjá eignarfallsflótta, þágufallssýki og hinni alræmdu nýju þolmynd. Auk þess brá hann fyrir sig þáskildagatíð og þéraði foreldra sína óaðfinnanlega. Þetta væri ekki frásögur færandi nema fyrir það að unglingurinn er borinn og barnfæddur í Rimahverfi í Grafarvogi.
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 16 Empty Engin hreyfing á manninum ??

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Okt 26 2010, 17:45

Á árum áður þegar malarvegir voru aðall íslenskrar vegagerðar áttu Gúndi og vinur hans Tommi , erindi á Þingvöll og fóru á mótorhjóli. Þegar komið var framhjá Mosfelli kvartaði Tommi undan kulda .
Gúndi stoppaði og hjálpaði félaga sínum í úlpuna öfuga og renndi svo fyrir hann rennilásnum sem nú var á baki mannsins .
Á há heiðinni uppgötvaði Gúndi að Tommi var ekki lengur fyrir aftan hann á hjólinu og snéri við til að leita hans.
Rétt fyrir ofan Gljúfrastein lá Tommi á veginum og tveir menn að stumra yfir honum.
“Er hann mikið slasaður spurði Gúndi.?”
“Veit ekki,” svaraði annar mannanna.
“Sko staðreyndin er sú að hann hefur ekki hreyft sig síðan við snérum andlitinu á honum rétt miðað við rennilásinn .”
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,

Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 16 Empty Nýji makinn !!

Innlegg  Ægir og Sigga Fim Okt 28 2010, 05:26

Sjötug ekkja hún Mia ákveður að nú sé kominn tími á að finna sér nýjan maka til að eyða síðustu æviárunum með. Hún setur auglýsingu í einkamáladálk í bæjarblaðinu; Óska eftir að kynnast manni á mínum aldri, má ekki berja mig og ekki hlaupa á eftir öðrum konum og verður að vera góður í rúminu. Áhugasamir sæki um í eigin persónu. Og svo kom náttúrulega heimilisfangið og annað sem þurfti. Tveimur dögum seinna er dyrabjöllunni hringt og gamla fer til dyra. Þar situr eldri maður í hjólastól. Maðurinn er bæði handa- og fótalaus. Mia horfir á hann og spyr;” hvort hann sé ekki að grínast”??, hvers vegna ætti hún að vilja hann sem maka. “Jú” segir kallinn, “ég er handalaus og því mun ég ekki berja þig, ég er fótalaus og því mun ég ekki hlaupa á eftir öðrum konum” og svo brosir hann sínu blíðasta. Mia spyr þá hvort hann sé þá nokkuð góður í rúminu en kallinn brosir bara breiðar og segir; Nú ég hringdi dyrabjöllunni var það ekki??????? ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,

Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 16 Empty Re: Grín og glens

Innlegg  Ægir og Sigga Fös Okt 29 2010, 02:45

Kona nokkur gekk niður Laugaveginn á leið í vinnuna og tók eftir páfagauk sem sat á priki fyrir utan gæludýrabúð.
Hey, kona, þú ert ljót! gargaði páfagaukurinn á dömuna sem varð bálreið og strunsaði fram hjá búðinni.

Á leiðinni heim úr vinnunni rak hún augun í sama páfagaukinn sem gargaði á hana:- Hey, kona, þú ert ljót!

Daginn eftir var það sama upp á teningnum svo daman fór inn í búðina og varaði eigandann við því að ef hún yrði aftur fyrir svona móðgunum skyldi hún fara í mál við hann og drepa páfagaukinn. Eigandinn lofaði því að páfagaukurinn myndi ekki endurtaka leikinn.

Daginn eftir þegar daman gekk fram hjá búðinni gargaði páfagaukurinn:- Hey, kona!
Daman stoppaði og svaraði:- Já.

Og gauksi sagði:- Þú veist! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,

Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 16 Empty Eldhúsverkin !

Innlegg  Ægir og Sigga Lau Okt 30 2010, 03:51

Frúin var orðin leið á að þurfa ein að sjá um eldamennskuna á heimilinu.
Því ákváðu hjónin dag einn að reyna að skiptast á og sinna því . Daginn eftir að þetta var ákveðið var komið að eiginmanninum að elda.
Þegar frúin kemur heim frá vinnu finnur hún eiginmanninn í eldhúsinu , sprækan og kviknakinn með glas af vatni í annarri hendi.
Hann segir við konu sína: ,,Matseðill dagsins elskan er ást og kalt vatn”
Og við það stóð hann.

Daginn eftir kemur karl heim frá vinnu, þefar áhugasamur eftir matarilmi og hrópar glaðlega: ,,Hvað fáum við að borða í dag elskan mín”?

Að þeim orðum töluðum kemur frúin fram kviknakin, illa máluð og með úfið hár og segir:
,,Leifar frá í gær elskan”.
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,


Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 16 Empty Dansinn !

Innlegg  Ægir og Sigga Mán Nóv 01 2010, 04:13

Hjón nokkur voru að skipta um trú og voru hjá rabbína sínum í lokaviðtali fyrir trúskiptin. Rabbínin spurði hvort þau hefðu einhverjar spurningar að lokum.
Já, sagði maðurinn. Er það rétt að maður og kona megi ekki dansa saman ?
Það er rétt, svaraði rabbíninn. Karlar og konur dansa aðskilin til að gæta fyllsta siðgæðis.

Ég má sem sagt ekki dansa við mína eigin konu ? Nei.
Ég skil. En hvað um kynlíf ?
Það er í lagi, svaraði rabbíninn. Það tilheyrir hjónabandinu.
Hvað um mismundandi aðferðir ?

Ekkert mál, sagði rabbíninn.
Konan ofan á ?
Hvers vegna ekki.

Hundastellingin ? Auðvitað.
En hvað um standandi stellingu ?
Nei, alls ekki, hrópaði rabbíninn skelfdur. Það gæti leitt til þess að þið færuð að dansa.

,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 16 Empty Þreytan segir til sín !

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Nóv 02 2010, 07:36

Gúndi var bóndi í Skagafirði , og einn daginn hringdi hann í lækninn sinn Dr. Saxa og sagði:
“Mér þætti vænt um það, ” ef þú gætir komið við einhvern daginn, og litið á hana Böddu mína.
“Jú, það er sjálfsagt,” svaraði Dr. Saxi.
“Er hún eitthvað lasin ?”
“Æ, ég veit það varla”, svaraði Gúndi.
“En í gærmorgun fór hún á fætur um sexleitið eins og venjulega og mjólkaði beljurnar gaf mér kaupakonunni og kaupamönnunum morgunkaffi , þvoði þvottinn og svo fór hún í bókhaldið , eldaði síðan matinn þvoði upp og snéri heyinu og girti kartöflugarðinn , gaf hænunum og mokaði fjósið eldaði svo kvöldmatinn og þvoði upp áður en hún fór í að mála stofuna. Svo þegar leið að miðnætti fór hún eitthvað að tuða um að hún væri þreytt.
Ég held hún þurfi kannski að fá vítamínsprautur eða eitthvað”.
“Svona gengur þetta alla daga svo ég verð að notast við vinnukonuna á nóttunni, því Badda mín er svo þreytt .
“Ég hefi verulegar áhyggjur af þessari þreytu hennar, þetta tekur verulega á mig.”

,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 16 Empty Sá lati !!

Innlegg  Ægir og Sigga Fim Nóv 04 2010, 09:55

Herforinginn stóð fyrir framan liðsmennina og sagði: Ég vil fá þann latasta af ykkur til að hjálpa stúlkunum í eldhúsinu. Þeir sem vilja gefa sig fram, stígi eitt skref fram. Að sjálfsögðu stigu allir eitt skref fram. Nema einn. Herforinginn gekk til hans og spurði: Af hverju stígur þú ekki fram eins og hinir. Ég bara nennti því ekki svaraði hann .. ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 16 Empty Stóra tungan.

Innlegg  Ægir og Sigga Fim Nóv 04 2010, 15:01

Bjössi var í fínni hanastélsveislu á Albatrossinum, og sá þar brjóstgóða og vel lærða stúlku sem honum fannst vera ansi ísmeygileg ha humm ?? Hann gaf sig því á tal við hana, blikkaði öðru auganu og sagði ?“ Ég get gert ýmislegt við þig, sem aldrei -- og ég meina aldrei -- hefur verið gert áður“ ! ? ? „Eins og hvað“ ?? spurði sú unga, forvitin. ?“ Ég get gert þig viti þínu fjær með tungunni í mér“! “Já,einmitt er það“,? sagði hún, áhugalítil, enda veraldarvön þrátt fyrir ungan aldur. “ Ójee beibí einmitt“, sagði Bjössi. “Tungan í mér er svo frábær að ég get sleikt á þér naflann“. Hvað er svo frábært við það ?? spurði stúlkan, og gæinn okkar svarar „sko innanfrá“!!!!

,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 16 Empty Hrepparígurinn !!

Innlegg  Ægir og Sigga Lau Nóv 06 2010, 07:29

Um allt land er nú smá hrepparígur á milla nágrannastaða og á það eflaust við hér um slóðir líka. Hér er ein saga af Fáskrúðsfirðingi og Reyðfirðingi sem tóku þátt í Íslandsmóti í fallhlífarstökki. Fyrst hoppaði Fáskrúðsfirðingurinn og allt gekk eins og í sögu. Reyðfirðingurinn stökk nokkru síðar en… fallhlífin vildi ekki opnast hvernig sem hann reyndi. Hann prófaði einnig að fá varafallhlífina til að opnast en það gekk ekki heldur.

Og þar sem Reyðfirðingurinn hrapaði fram hjá Fáskúðsfirðingnum á fljúgandi ferð kallaði Fáskrúðsfirðingurinn spældur: Jæja, svo þú vilt verða á undan niður. Og að þeim orðum sögðum snaraði hann sér úr fallhlífinni og lét sig húrra á eftir Reyðfirðingnum. ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,

Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 16 Empty Re: Grín og glens

Innlegg  Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Blaðsíða 16 af 19 Previous  1 ... 9 ... 15, 16, 17, 18, 19  Next

Til baka efst á síðu

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum