Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Grín og glens

+2
Anna M nr 165
Ægir og Sigga
6 posters

Blaðsíða 2 af 19 Previous  1, 2, 3 ... 10 ... 19  Next

Go down

Grín og glens - Page 2 Empty Varúð krókódíll.....

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Jan 14 2009, 09:47

Hér kemur ein góð . Smile Smile
Gamall maður hafði komið sér vel fyrir á landareign sinni. Á jörðinni var
stór tjörn og umhverfis hana var svolítill skógur.

Dag einn ákvað gamli maðurinn að fara niður að tjörninni og tók með sér stóra fötu í því skyni að
tína í nokkra ávexti á leiðinni. Þegar hann nálgaðist tjörnina heyrði hann Laughing Laughing hlátur og gleðiköll. Gamli maðurinn áttaði sig á því að þarna voru ungar konur að baða sig naktar í tjörninni .

Hann hóstaði svo stúlkurnar gætu áttað sig á nærveru hans.
Þær syntu lengra út í tjörnina, hvar hún var dýpst, til að skýla sér.

Ein kvenanna hrópaði til hans:,,Við komum ekki uppúr fyrr en þú ert farinn!"
Það er allt í lagi: Ég kom ekki hingað til að horfa á ykkur naktar eða til að reka ykkur upp úr," sagði gamli maðurinn.

,,Ég kom til að gefa krókódílnum að éta." Laughing Laughing

Boðskapur sögunnar: Þó gamlir menn hreyfi sig hægt, þá eru þeir snöggir að

hugsa. lol!
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 2 Empty Sögustund!!

Innlegg  Ægir og Sigga Fim Jan 15 2009, 02:00

Það var sunny ríkur morgunn í skóginum þegar bangsafjölskyldan reis úr Sleep rekkju einn daginn.
Bangsi litli tölti inn í eldhús, settist við morgunverðarborðið, leit ofaní litlu skálina sína og sá að hún var tóm. “Hver hefur borðað grautinn minn?” spurði hann, ámátlegum rómi.
Bangsapabbi leit ofan í stóru skálina sína og sá að hún var líka tóm. “Hver hefur borðað grautinn minn?” urraði hann.
Bangsamamma leit upp frá eldhúsbekknum og sagði: “Ó mæ god! Hvað oft þurfum við að fara í gegnum þetta?
Ég vaknaði fyrst allra.
Ég vakti ykkur hina. Sleep
Ég hitaði kaffið.
Ég tæmdi uppþvottavélina og raðaði upp í skápa.
Ég lagði á borðið.
Ég hleypti kettinum cat út, tæmdi kattabakkann og gaf cat að éta og drekka.
Ég fór út og sótti blaðið.

Og nú, þegar þið drattist loksins á fætur og parkerið ykkar súru pig trýnum við morgunverðarborðið…
hlustið vel, þetta segi ég bara eitt skipti í viðbót:

“”ÉG ER EKKI BÚIN AÐ BÚA TIL HELVÍTIS GRAUTINN ENNÞÁ!!!!”” lol!

"segir þetta eitthvað" confused ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Grín og glens - Page 2 Empty Viðhaldið!!

Innlegg  Ægir og Sigga Fim Jan 15 2009, 14:13

Tvær konur bíða á biðstofunni við Gullna hliðið og eru að bera saman sögurnar af því hvernig þær dóu.
Sú fyrri segir: "Ég fraus til bana Cool ."
"En hræðilegt," segir hin, "að frjósa til bana. Það hlýtur að hafa verið kvalarfullt?"

"Ekkert svo," segir sú fyrri, "þegar maður er hættur að skjálfa af kulda verður maður bara syfjaður Sleep og finnur fyrir hlýju sunny . Loks dettur maður bara út. Hvað með þig? Hvað gerðist?"
"Ég fékk hjartaáfall. Mig var búið að gruna manninn minn lengi um framhjáhald og ákvað að koma snemma heim úr vinnunni einn daginn. En þegar ég kom heim, sat hann bara inni í stofu og horfði á sjónvarpið."
"Nú?" spyr sú fyrri. "En hvað gerðist?"
"Ég var alveg viss um að það væri önnur kona í húsinu, svo ég hljóp um allt að leita. Upp á háaloft, niður í kjallara, inni í alla skápa og undir öll rúm. Ég hélt þessu áfram þar til ég var búin að kemba allt húsið. Þegar
því var lokið var ég svo örmagna Sleep að ég hné niður, fékk hjartaáfall og dó."

"Hmm," segir sú fyrri, "leitt að þú skyldir ekki kíkja í frystikistuna. Þá værum við báðar á lífi."
lol!
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Grín og glens - Page 2 Empty Fanginn!!!!!!!!!!

Innlegg  Ægir og Sigga Lau Jan 17 2009, 14:29

Fangi sleppur úr fangelsi þar sem hann hefur verið í 15 ár. Á flóttanum finnur hann hús og brýst inn í það til að leita af peningum og byssum, en finnur bara ungt par Sleep í rúmi.
Hann skipar stráknum að fara úr rúminu, og bindur hann fastann á stól. Síðan fer að hann að stelpunni til að binda hana. Á meðan hann er að binda stelpuna upp í rúmi fer hann uppá hana, kyssir hana á hálsinn og fer svo inná baðherbergi.

Á meðan hann er þar segir strákurinn við stelpuna: Hey þessi gaur er fangi sem hefur flúið, sjáðu bara fötin hans! hann hefur örugglega verið lengi í fangelsi og hefur ekki séð konu í mörg ár. Ég sá hvernig hann kyssti á hálsinn á þér. Ef hann vill kynlíf ekki segja No og gerðu bara það sem hann segir þér að gera, veittu honum fullnægingu. Þessi gaur hlýtur að vera hættulegur og ef hann verður reiður drepur hann örugglega okkur bæði. Verstu sterk elskan, ég elska þig I love you !

Konan svarar "Hann var ekki að kyssa á mér hálsinn, hann var að hvísla að mér og sagði að hann væri hommi og fannst þú vera mjög sexy og spurði hvort við ættum eitthvað vaselín inná klósetti. Vertu sterkur, ég I love you þig líka.... lol!
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Grín og glens - Page 2 Empty Langafinn!!!

Innlegg  Ægir og Sigga Mán Jan 19 2009, 13:53

Þrjár langömmur sátu á bekk framan við hjúkrunarheimilið,
þegar langafi kom arkandi.
Ein amman kallaði til hans: “Við getum sagt
nákvæmlega til um hvað þú ert gamall - Laughing Viltu veðja ?” Það fauk aðeins í gamla, en staðráðinn í að troða þessari vitleysu ofan í kerlingarnar, skellti hann sér úr brókunum affraid . Ömmurnar báðu hann að snúa sér fyrst í nokkra hringi og síðan gera nokkur mismunandi hopp bounce .
Að lokum skríktu þær - sameiginlegan úrskurð: ”Þú ert 87 ára”
Með buxurnar á hælunum, spurði langafinn: ”Hvernig gátuð þið eiginlega upp á því?”

Skrattans kerlingarnar slógu sér glottandi á lær og
hrópuðu í kór:

“Við vorum í afmælinu þínu í gær”
Very Happy Very Happy

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Grín og glens - Page 2 Empty Hlaupið í rigningu!!!

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Jan 20 2009, 03:38

Kona nokkur hélt fram hjá manni sínum á daginn meðan hann var í vinnu. Sad

Dag einn er konan í rúminu með elskhuganum þegar húsbóndinn á heimilinu kemur óvænt akandi heim að húsinu. Konunni brá að sjálfsögðu í brún og skipar elskhuganum að grípa fötin sín og hoppa út um gluggann. No

Elskhuginn lítur út um gluggann og segist No geta farið út því það sé grenjandi rigning. Ef maðurinn minn sér okkur hérna drepur hann okkur bæði, segir konan.

Elskhuginn hefur því engin önnur ráð en að hoppa út um gluggann og hraða sér á brott frá húsinu. Þegar hann kemur út á götu lendir hann í flasinu á hóp af skokkurum drunken .

Hann ákveður að slást í hópinn þótt hann sé nakinn því hann vill komast óséður frá húsinu. Hinum hlaupurunum var að sjálfsögðu starsýnt Shocked á nakta manninn og einn þeirra spurði hvort hann hlypi alltaf nakinn. “Já,” sagði hann, “það er svo notalegt að láta ferskt loftið leika um hann meðan maður er að hlaupa.”

“En hleypur þú alltaf með fötin undir hendinni?” spurði skokkarinn. “Já, svo ég geti klætt mig þegar ég er búinn að hlaupa, áður en ég tek strætó heim,” sagði sá nakti. “En hleypur þú alltaf með smokk?” spurði hlauparinn.

“Nei, nei, bara þegar það er rigning”. lol!

,,,, mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Grín og glens - Page 2 Empty Áhugaverð keppni??

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Jan 21 2009, 09:16

Tveir ungir menn ákváðu að veðja um hvor þeirra gætu gerð ÞAÐ oftar á einni nóttu. Þeir ákváðu að um sunny upprás að morgni myndu þeir hittast á hótelinu þar sem þeir gistu hvor með sinni dömunni og bera saman bækur sínar.
Sá ákafari af þeim tveim fór með dömuna sína uppá herbergi og byrjaði strax, þegar því var lokið strikaði hann eitt strik á vegginn og eftir næsta skipti setti hann annað strik Exclamation Exclamation við hliðina á því fyrra.
Þá tók hann sér stutta hvíld en sofnaði Sleep óvart og vaknaði ekki fyrr en um morguninn þegar það var farið að birta sunny og rauk á dömuna, lauk sér af og setti þriðja strikið á vegginn. Það mátti ekki seinna vera því hinn vinurinn var kominn í heimsókn til að athuga hvernig hafi gengið.

Hann leit á vegginn og sagði:

“Andsk Sad …..hundrað og ellefu,,,,, þú hefur vinninginn, toppar þessi þrjú skipti mín.”

Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Grín og glens - Page 2 Empty Á barnum!!

Innlegg  Ægir og Sigga Fim Jan 22 2009, 13:12

Steini og Olli sátu að sumbli drunken á barnum. Eftir nokkur glös þoldi Steini ekki meira, ældi yfir sig allan og hrópaði síðan hálfvælandi Sad
„Konan mín á eftir að drepa mig fyrir þetta!“

Olli reyndi að stappa stálinu í Steina og sagði:
„Hafðu engar áhyggjur af þessu. Stingdu bara tvö þúsund kalli í brjóstvasann á skyrtunni og segðu konunni þinni að einhver hafi ælt á þig og látið þig síðan fá peninga fyrir hreinsuninni.“

Þetta fannst Steina þjóðráð svo hann tók gleði Very Happy sína að nýju og hélt áfram að þjóra, þar til komið var undir morgun. Þá ákvað hann að drattast heim. Þar beið kona hans fremur óblíð á manninn og sagði:

„Það er brennivínsstybba cherry Crying or Very sad af þér og þú ert búinn að æla yfir þig. Mikið svakalega ertu ógeðslegur!“
Steini umlaði á móti:
„Sjáðu til, kona. Ég drakk bara eitt glas, en þarna var einhver gaur sem ældi yfir mig. Hann var greinilega búinn að drekka alltof mikið, en honum þótti þetta svo leiðinlegt að hann lét mig fá tvö þúsund kall fyrir hreinsuninni. Peningurinn er hérna í brjóstvasanum á skyrtunni Smile .“

Konan leit ofan í vasann, tók þar upp peninga og sagði:
„Já, en þetta eru fjögur þúsund.“
„Það er alveg rétt,“ sagði Steini . „Hann pissaði líka í buxurnar mínar!“ Rolling Eyes lol!
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Grín og glens - Page 2 Empty Verkfræðingaálit.

Innlegg  Ægir og Sigga Fös Jan 23 2009, 02:00

Tveir verkfræðingar eru að hjóla saman, þegar annar fer að dást að hjóli hins Laughing . Hinn segir að það hafi alveg verið ótrúleg heppni að hann hafi eignast það. Ung kona hafi hjólað upp að honum, klætt sig úr öllum fötunum og sagt I love you “Taktu það sem þú vilt”. Hann hafi skellt sér á hjólið. Very Happy

Hinn verkfræðingurinn hrósar þá félaga sínum, og segir að það hafi nú verið eins gott. Hvað hefði hann annars átt að gera við kvenmannsföt Laughing Laughing , þau hefðu aldrei passað! lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Grín og glens - Page 2 Empty Þríburarnir!!!

Innlegg  Ægir og Sigga Fös Jan 23 2009, 13:48

Kona ein í Ameríku gekk með þríbura.
Dag einn fór hún í banka þar sem vopnað rán pirat var framið og lenti hún þá í miðri skothríðinni. Question

Hún fékk þrjú skot í kviðinn en lifði árásina af sem betur fer. Laughing
Læknirinn sem skoðaði hana sagði að börnin væru ósködduð og einhvertíma myndu kúlurnar skila sér sjálfar út

13 árum seinna kom önnur stúlkan til mömmu sinnar og sagði;
“Mamma, mamma, ég var á klósettinu og þá kom ein kúla út”. Exclamation

Þá sagði mamma hennar þim söguna af skotárásinni og þetta væri alveg eðlilegt og viðbúið.
Næsta dag kom hin stúlkan til mömmu sinnar og sagði sömu sögu og sú fyrri. Exclamation

Á þriðja degi kom sonur konunnar til hennar og sagði;
“Mamma, mamma”… en mamman tók fram í fyrir honum og sagði:

”Leyfðu mér að geta, þú varst á klósettinu og þá kom kúla út confused
Hann svaraði; ”Nei, ég var að fróa mér og þegar ég kláraði, þá skaut ég hundinn” Cool

lol! ,,,, mér datt þetta svona í hug,,,,.
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Grín og glens - Page 2 Empty Hnerrinn !!

Innlegg  Ægir og Sigga Lau Jan 24 2009, 04:06

Læknaneminn var á sínum fyrsta stofugangi með gamla sjúkrahúslækninum Shocked . Þeir sjá útundan sér að maður stendur á ganginum og hnerrar stanslaust Surprised . Gamli læknirinn segir að hér skorti hann þekkingu, sjúklingurinn hafi hnerrað nær látlaust í hálfan mánuð og enginn hafi fundið lausn á málum hans confused .
Seinni part dagsins kemur læknaneminn hróðugur til gamla læknisins og segir að hann sé búinn að lækna manninn með hnerrann. Nú hvernig fórstu að því confused , segir gamli læknirinn undrandi. Ég gaf honum laxerolíu segir sá ungi hróðugur Very Happy .
Ha!!! Læknar laxerolía óstöðvandi hnerra, spyr sá gamli. Nei reyndar ekki, segir læknaneminn, en nú þorir hann ekki að hnerra lengur Very Happy
lol! ,,,, mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Grín og glens - Page 2 Empty Trúlofunin

Innlegg  Ægir og Sigga Sun Jan 25 2009, 22:42

Var Maja að trúlofa sig eina ferðina enn? confused

Já, já, og hún er farin að minna mig á eðaltré rendeer .

Hvað áttu við með því ?

Það er nýr hringur á hverju ári. lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Grín og glens - Page 2 Empty Í kartöflugarðinum !!

Innlegg  Ægir og Sigga Mán Jan 26 2009, 01:58

Ekki deyja ráðalaus!

Gamall maður bjó einn í Þykkvabænum. Hann langaði til þess að stinga upp kartöflugarðinn sinn, en það var mikil erfiðisvinna Crying or Very sad . Bubbi sonur hans, var sá eini sem hann hafði getað fengið til að hjálpa sér. En Bubbi var lokaður inni á Hrauninu. Sad Gamli skrifaði honum bréf og sagði honum frá vandræðum sínum: Elsku Bubbi minn, Æ, mér líður hálf-illa, því það lítur út fyrir að ég geti ekki sett neinar kartöflur niður í garðinn þetta árið. Ég er bara að verða of gamall til þess að vera að stinga upp garðinn Mad . Ef þú værir hérna, ætti ég ekki í neinum vandræðum, því ég veit að þú mundir stinga upp beðin fyrir mig Cool . Kær kveðja til þín, elsku sonur Pabbi. Eftir örfáa daga, fékk hann bréf frá syni sínum : Elsku Pabbi "Í GUÐANNA BÆNUM", ekki stinga upp garðinn !! Ég gróf ránsfenginn og byssurnar þar Suspect ! Þinn Bubbi Í birtingu sunny morguninn eftir komu hópar lögregluþjóna frá embætti Ríkislögreglustjóra og Selfosslögreglunni og umbyltu öllum beðunum, en fundu hvorki þýfi né byssur. Þeir báðu gamla manninn afsökunar og hurfu á braut. Sama daginn fékk hann annað bréf frá syninum : Elsku pabbi Drífðu nú í því að setja niður kartöflurnar Very Happy Very Happy . Við núverandi aðstæður get ég ekki gert betur. Þinn elskandi sonur Bubbi. lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Grín og glens - Page 2 Empty Nunnan og presturinn !!!

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Jan 28 2009, 10:06

Fyrirgefðu mér faðir, því ég notaði alveg hræðilegt orðbragð núna um helgina Evil or Very Mad .
Haltu áfram, sagði presturinn, frekar áhugalaus Crying or Very sad .
Sko, ég var úti á golfvelli og náði þessu svakalega góða drævi á fjórðu braut, sem er par sex, en kúlan lenti í símalínu sem lá yfir völlinn og datt niður eftir aðeins um þrjátíu metra Exclamation .
Og þá blótaðirðu náttúrulega, sagði presturinn.
Nei, sagði nunnan. Því skyndilega kom íkorni hlaupandi og stal kúlunni minni Arrow .
Varð það þá sem þú blótaðir, góða mín?
Nei, ekki þá, því allt í einu kom örn fljúgandi og læsti klónum í íkornann albino : og þar sem hann flaug í burtu með feng sinn þá missti íkorninn kúluna.
Þá hefurðu auðvitað blótað, sagði presturinn, orðinn nokkuð áhugasamur.
Nei, nei, sagði nunnan. Sko, kúlan datt niður á stærðar grjót og endurkastaðist aftur inn á brautina og þaðan inn á grínið og stoppaði síðan aðeins innan við hálfan meter frá holunni Basketball .
Presturinn þagði um stund og fitlaði við krossinn sem hann bar um hálsinn. Svo sagði hann með fullvissu í röddinni: Kona, þú hefur þá klikkað á helvítis púttinu lol! . ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Grín og glens - Page 2 Empty Framhjáhaldið !!

Innlegg  Ægir og Sigga Fim Jan 29 2009, 10:45

:heart:Jón og Jóna eru að halda upp á 50 ára brúðkaupsafmæli sitt I love you . Jón segir við Jónu. “Hefurðu nokkurn tíma haldið fram hjá mér?” Jóna svarar: “Jón! Hvers vegna ertu að spyrja svona spurningar núna”? “Jú, Jóna, ég verð að vita það,” svarar Jón. Jóna segir: “Allt í lagi, ég hef haldið þrisvar fram hjá þér.”“Þrisvar, hvenær var það?” spyr Jón confused .

Jóna segir: “Manstu Jón þegar þú varðst 25 ára og vildir stofna fyrirtækið og bankastjórinn neitaði þér um lán? Svo kom bankastjórinn sjálfur einn daginn með lánspappírana svo þú gætir skrifað undir.” Jón svarar: “Ó, Jóna, þú gerðir þetta fyrir mig I love you , ég virði þig bara meira en áður. Hvenær var svo annað skiptið?”

Jóna segir: “Manstu þegar þú fékkst hjartaáfallið og enginn læknir vildi skera þig vegna þess að aðgerðin var svo hættuleg? Svo kom allt í einu dr. Bjarni yfirlæknir og framkvæmdi aðgerðina sjálfur og þú náðir þér alveg.”

“Ég trúi þessu ekki,” sagði Jón, “þú gerðir þetta til að bjarga lífi mínu. Ég gæti ekki átt betri konu Very Happy . Þú hlýtur að elska I love you mig mjög mikið fyrst þú gerir allt þetta fyrir mig. Hvenær var svo þriðja og síðasta skiptið?”

“Jón, þú manst að fyrir nokkrum árum langaði þig til að verða formaður í golfklúbbnum og þig vantaði 18 atkvæði til að ná kjöri..?” lol!
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Grín og glens - Page 2 Empty Óseðjandi kona!

Innlegg  Ægir og Sigga Fös Jan 30 2009, 03:43

Guðmundur er á stefnumóti með rúmlega þrítugri ljósku og gengur ljómandi vel.
Hann nær henni í aftursætið og hefst handa. Very Happy
Þegar hann hefur lokið sér af vill hún meira og hann lætur sig hafa það.
Þegar þau eru búin að gera það að minnsta kosti fimm sinnum getur Guðmundur ekki meir og segist þurfa að komast út til að pissa Crying or Very sad .

Þegar hann er kominn út úr bílnum sér hann hvar ljóshærður maður er að skipta um dekk við hinn enda bílastæðisins.
Hann gengur að honum og segir: “Heyrðu félagi? Ég er með eina kynóða í bílnum hjá mér.
Við erum búin að gera það fjórum eða fimm sinnum og ég get ekki meir.
Hvað segirðu um að taka við og ég skal skipta um dekk?” Razz

Ljóshærði gaurinn samþykkir. Hann stekkur inn í bílinn og byrjar á fullu. Hann er alveg að fá það þegar það er bankað á gluggann og fyrir utan stendur lögregluþjónn með vasaljós og lýsir inn í bílinn.

“Hvað eruð þið að gera?” spyr löggan.

“Ég er að ríða konunni minni,” segir sá ljóshærði.

“Af hverju geturðu ekki gert það heima hjá þér?” spyr löggan.

“Ef ég á að segja þér alveg eins og er,” segir sá ljóshærði, “þá vissi ég ekki að þetta var konan mín fyrr en þú komst og lýstir upp bílinn með vasaljósinu.” lol!
,,,, mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Grín og glens - Page 2 Empty Öndin !!

Innlegg  Ægir og Sigga Sun Feb 01 2009, 06:55

Hafið þið heyrt um öndina sem gekk inn á bar og spurði barþjóninn: Áttu brauð? Very Happy Nei svaraði barþjóninn. Aftur spurði öndin með sinni nefmæltu rödd: áttu brauð? Nei var svarað aftur. Enn spurði öndin: Áttu brauð Question ? Nú var farið að fjúka í barþjóninn og hann hvæsti á öndina: Þú ert inni á bar Razz , hér er ekkert brauð og ef þú hættir þessu ekki þá negli ég aftur á þér gogginn við borðið Sad . Öndin hallaði undir flatt, leit á barþjóninn og spurði: áttu nagla? NEI! hvæsti barþjónninn. Þá brosti öndin Very Happy og sagði: Áttu brauð Very Happy Very Happy ?
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Grín og glens - Page 2 Empty Saga af kránni!!

Innlegg  Ægir og Sigga Mán Feb 02 2009, 02:05

Drukkinn drunken maður gekk inn á Kringlukrána, eftir að hafa horft á konu í nokkra stund gengur hann að henni og kyssir hana Razz . Hún stekkur upp og gefur honum utanundir Sad .
„Afsakaðu“, segir hann,“Ég hélt þú værir konan mín Embarassed . Þú lítur alveg eins út“.
Konan byrjar þá úthúða honum, kallar hann öllum illum nöfnum, aumingja og fylliraft.
„Fyndið“, segir hann þá, „þú hljómar meira segja eins og hún“ Very Happy lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Grín og glens - Page 2 Empty Re: Grín og glens

Innlegg  Brynhildur Bjarnadóttir Mán Feb 02 2009, 11:23

Laughing Mad

Brynhildur Bjarnadóttir

Fjöldi innleggja : 1
Registration date : 12/03/2008

Grín og glens - Page 2 Empty Einn rússneskur!!

Innlegg  Ægir og Sigga Mán Feb 02 2009, 13:05

Ritari nokkur heyrir hlátrasköll Very Happy berast úr réttarsalnum. Hann fer inn og sér dómarann engjast úr hlátri. Very Happy

„Hvað er svona fyndið?“ spyr ritarinn.

„Ég var að heyra fyndnasta brandara Laughing sem ég hef á ævinni heyrt,“ segir dómarinn.

„Segðu mér hann.“

„Ég get það ekki.“

„Af hverju ekki?“ confused

„Ég var að dæma mann í fimm ára nauðungarvinnu fyrir að segja hann. lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Grín og glens - Page 2 Empty Tölvunarfræðingurinn!!

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Feb 04 2009, 01:50

Einu sinni var tölvunarfræðingur að fara yfir götu þegar hann heyrði frosk kalla á sig, ” Ef þú kyssir mig þá breytist ég í forkunarfagra prinsessu queen

Strákurinn beygði sig niður og tók froskinn og stakk honum í vasann Sad .

Froskurinn sagði aftur við hann: ” Ef þú kyssir mig þá breytist ég í forkunarfagra prinsessu I love you þá skal ég vera hjá þér í eina viku.” Strákurinn tók froskinn úr vasanum, brosti framan í hann og stakk honum aftur í vasann.

Froskurinn ræskti sig og sagði hátt: ” Ef þú kyssir mig þá breytist ég í forkunarfagra prinsessu þá skal ég vera hjá þér í eina viku og gera ALLT sem þú villt.” I love you

Aftur tók strákurinn froskinn upp úr vasanum, brosti framan í hann og stakk honum síða í vasann.

Þá sagði froskurinn við strákinn: “Hvað er að ? Ég sagði þér að ég er forkunarfögur prinsessa, mun vera hjá þér og gera allt sem þú villt. Af hverju villtu ekki kyssa mig ?”

Strákurinn svaraði: “Sko sjáðu til, ég er tölvunarfræðingur. Ég hef ekki tíma fyrir kærustur en talandi froskur er alveg ótrúlega kúl Laughing lol! ” ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Grín og glens - Page 2 Empty Nýji jeppinn !!

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Feb 10 2009, 12:30

Sverrir var á gangi á Laugarveginum þegar hann sá Berg vin sinn koma akandi á splunkunýjum jeppa.

Bergur veifaði glottandi Laughing til hans og stoppaði svo hjá honum.

Sverrir gekk upp að bílnum og spurði:

“Hvar í ósköpunum fékkst þú eiginlega þennan jeppa confused

“Hún Stína gaf mér hann,” svaraði Bergur Very Happy .

“Gaf hún þér nýjan jeppa, hvers vegna í ósköpunum?” spurði Sverrir hissa.

“Ég skal bara segja þér hvað gerðist,” svaraði Bergur.

“Við skruppum í bíltúr um daginn og enduðum uppi í sveit cheers .

Þar setti Stína jeppann í fjórhjóladrifið og skrölti yfir hóla og hæðir, þar til hún endaði lengst úti í móa cherry .

Þá fór hún út úr bílnum, berháttaði sig og lagðist á jörðina I love you
Síðan sagði hún:

“Beggi minn, taktu nú það sem þú vilt Very Happy Very Happy
“Nú, ég tók auðvitað jeppann,” sagði Bergur.

“Þú ert bráðsnjall,” svaraði Sverrir. “Fötin hefðu hvort sem er ekki passað!” ,,,, mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Grín og glens - Page 2 Empty Kindugir þessir!!

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Feb 10 2009, 13:46

Að bera fé: Afklæða kind
Aflafé: Kindur sem stunda veiðiskap
Áhættufé: Fífldjarfar sauðkindur
Eigið fé: Kindur sem maður á sjálfur
Fégirnd: Afbrigðileg kynhneigð ( Að girnast sauðfé)
Fégræðgi: Að vera einstaklega sólginn í sauðaket
Féhirðir: Smali
Félag: Lag sem samið er um sauðfé
Félagi: Sá sem leggur lag sitt við sauðfé
Félegur: Eins og sauður
Féleysi: Þegar skorið hefur verið niður vegna riðuveiki
Fjárdráttur: Samræði við kind
Fjárhagur: Einhver sem er afar laginn við sauðfé
Fjárhirslur: Geymslur fyrir sauðfé
Fjárlög: Mörg lög sem samin eru um sauðfé
Fjármagn: Þegar margar ær koma saman
Fjármál: Tungumál sauðkinda/jarm- Tóndæmi
Fjármálaráðherra : Yfir smaIi
Fjármunir: Lausamunir í eigu sauðkinda
Fjárnám: Skóli fyrir kindur
Fjárplógsstarfsemi: Jarðyrkja þar sem sauðfé er beitt fyrir plóg
Fjársöfnun: Smalamennska
Fjárútlát: Þegar ærnar eru settar út á vorin
Fjárvarsla: Það að geyma kindur
Fjárveitingar: Þegar boðið er upp á sauðket í matarboðum
Fjáröflun : Smalamennska Very Happy Smile Very Happy Smile
lol!
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Innlegg  Ágústa B 696 Mið Feb 11 2009, 13:15

Þú ert met lol! lol!
Ágústa B 696
Ágústa B 696

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008

Grín og glens - Page 2 Empty Eitthvað lítið notað ??

Innlegg  Ægir og Sigga Fim Feb 12 2009, 11:25

Maður nokkur var að aka bíl sínum heim í mikilli rigningu,
þegar hann sér unga konu við bilaðan bíl sem veifar til hans Basketball Maðurinn tekur konuna gegnvota upp í, og spyr hvert hún sé að fara confused , hún segist vera á leið í næsta bæ, Maðurinn býður henni því heim, þar sem stutt var heim til hans og hún rennvot. Þegar heim er komið, eru skilaboð frá konunni hans að hún hafi farið út að hitta vinkonur sínar Laughing .

Nokkru seinna kemur frúin heim og fer upp í svefnherbergi, og sér þar manninn sinn vera í samförum við ókunnuga konu bounce . Konan hleypur niður og maðurinn á eftir, og í miðjum stiganum meðan hann hysjar upp um sig buxurnar kallar hann, “ég get útskýrt” konan stoppar og segir “ég myndi elska I love you að heyra þig útskýra þetta”. “

Sko, ég var að keyra heim og stoppa fyrir konunni þar sem hún stóð út í rigningunni og bauð hjálp mína, svo komum við hingað og hún spurði mig hvort konan mín ætti einhver gömul föt til að lána henni”! , “ég sagði þá að þú ættir buxur sem þú væri löngu hætt að nota, og blússu sem þú værir löngu, löngu hætt að nota Mad , einnig lét ég hana hafa sokka og skó sem þú varst löngu síðan hætt að nota, og að endingu lét ég hana hafa jakka sem þú varst fyrir lifandis löngu hætt að nota” Mad .

Svo sagði maðurinn daufum orðum, “svo spurði stúlkan mig hvort það væri eitthvað fleira sem þú værir hætt að nota” Very Happy Very Happy .
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Innlegg  Sponsored content

Sponsored content

Blaðsíða 2 af 19 Previous  1, 2, 3 ... 10 ... 19  Next