Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Grín og glens

+2
Anna M nr 165
Ægir og Sigga
6 posters

Blaðsíða 3 af 19 Previous  1, 2, 3, 4 ... 11 ... 19  Next

Go down

Grín og glens - Page 3 Empty Við Gullnahliðið!!

Innlegg  Ægir og Sigga Fös Feb 13 2009, 11:33

Guð: “Stígðu fram og segðu nafn þitt frammi fyrir drottni yðar”
king : Fyrsta persóna: “Ég heiti Jónas, herra”
Guð: “Hefur þú haldið framhjá, Jónas?”
“Nei, guð, aldrei”
Guð: “Gott og vel, þú færð þennan splunkunýja Rolls Royce til að aka um og virða fyrir þér fegurð himnaríkis sunny
Guð: “Stígðu fram og segðu nafn þitt frammi fyrir drottni yðar”
Önnur persóna: “Ég heiti Pétur”
Guð: “Hefur þú haldið framhjá, Pétur?”
Pétur: “Já, guð, en aðeins einu sinni og ég sá eftir því alla ævi”
Guð: “Gott og vel, þú færð þennan nýja Mercedes til að aka um og virða fyrir þér fegurð himnaríkis”
Síðar, þessa sömu viku, sér Jónas Pétur sitjandi á vegkantinum grátandi. Jónas, sem var umhyggjusamur maður, stígur út úr bílnum sínum, gengur upp að Pétri og spyr:
“Hvað amar að, félagi? Þú átt þennan líka fína Mercedes til að aka um himnaríki. Hvað í ósköpunum gæti amað að, kæri vinur Sad Sad ?”
Pétur snýr sér að Jónasi og segir: “Ég var að rekast á konuna mína á hjólabretti!” Smile lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 3 Empty Börnin trúa ekki á storkinn!!!

Innlegg  Ægir og Sigga Fös Feb 13 2009, 12:27

Pabbinn: “Siggi minn, þú varst að eignast litla systur í morgun. Very Happy

storkurinn kom með hana.” confused

Siggi: “Pabbi! Ég skil þig ekki. confused

Það er fullt af ríðilegu kvenfólki hérna í bænum og mamma er ekki sú versta Razz

en samt ertu alltaf uppá einhverjum fuglsfjanda…!” lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 3 Empty Margt er mannsins bölið!!

Innlegg  Ægir og Sigga Lau Feb 14 2009, 09:21

Ungur maður lenti í þeirri óþægilegu aðstöðu að hætta Sad að ná honum upp svo hann fer til læknis.

Læknirinn segir honum að vöðvarnir sem stjórni blóðflæðinu niður í liminn séu ónýtir og það sé ekkert sem hægt sé að gera nema að hann sé tilbúinn að prófa tilraunaaðgerð. Hann spyr hvernig aðgerð það sé og læknirinn útskýrir það fyrir honum Smile :
“Við tökum vöðva úr rana fílsunga og græðum þá í stað ónýtu vöðvanna og vonum það besta.”
Honum finnst þetta allt hljóma hálf óhugnalega, en tilhugsunin við að geta aldrei stundað kynlíf framar verður yfirsterkari Crying or Very sad .
Sex vikum síðar er komið að því að prófa græjuna og býður hann kærustunni I love you því tilefni út að borða.

Á veitingastaðnum finnur hann allt í einu ótrúlega pressu á félaganum, hann er að fá standpínu dauðans No . Hann ákveður að renna aðeins niður klaufinni til að losa um hann.
Um leið og hann opnar fyrir klaufina, sprettur félaginn út, grípur kínarúllu af borðinu og hverfur aftur ofan í buxurnar Smile .

Kærastan hans gapir orðlaus yfir þessu í nokkrar sekúndur og segir síðan Surprised : “Vá, geturðu gert þetta aftur?”
“Já örugglega,” segir gaurinn eldrauður í framan.

“En ég er ekki viss um að það komist önnur kínarúlla upp í rassinn á mér.” lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 3 Empty Konungur skógarins

Innlegg  Ægir og Sigga Sun Feb 15 2009, 12:26

Svo var það tígrisdýrið ógurlega
sem vaknaði einn morgunn í banastuði Very Happy .

Það var í svo miklu stuði að það króaði af lítinn apa og öskaði á hann:
“HVER ER VOLDUGASTUR AF ÖLLUM DÝRUM Í FRUMSKÓGINUM?”

Skjálfandi og titrandi stundi aumingja,litli apinn Sad :
“Það ert auðvitað þú, enginn er voldugri en þú.

“Litlu seinna mætti tígrisdýrið dádýri og
öskraði ennþá hærra en áður:
“HVER ER MÁTTUGASTUR OG STERKASTUR AF ÖLLUM DÝRUM Í FRUMSKÓGINUM?”
Dádýrið skalf svo mikið að það gat varla talað
en tókst þó að stama upp:
“Ó, mikli tígur,
þú ert langsamlega máttugastur allra í frumskóginum. cat

“Tígrisdýrið færðist nú allt í aukana og þegar það kom að fíl sem beit gras og lauf í mestu spekt þá öskraði það af öllum lífs og sálar kröftum:
“HVER ER MÁTTUGASTUR AF ÖLLUM DÝRUM Í FRUMSKÓGINUM?”Nú, hvað haldið þið! elephant Fíllinn krækti rananum um tígrisdýrið, henti því á loft og slengdi því niður; greip það aftur og hristi það og skók þar til tígrisdýrið var ekki orðið annað en hreyfðar gular og svartar klessur og þá kastaði elephant því af öllu afli upp í nálægt tré cheers .
Tígrisdýrið brölti niður úr trénu,
leit á elephant og sagði:
“Heyrðu,
það er óþarfi að vera með SVONA STÆLA
þó að þú vitir ekki rétta svarið.”
Very Happy Very Happy lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 3 Empty Ný strauuð skyrta!

Innlegg  Ægir og Sigga Mán Feb 16 2009, 13:01

Gullfalleg kona var að fara í lyftu og var hún mjög djarflega klædd í mínípilsi og gengnsærri blússu svo geirvörturnar stóðu uppúr. Shocked
Maður nokkur var samferða henni í lyftunni og var starsýnt á þessa undurfögru stúlku. Laughing
Allt í einu stoppaði liftan og pompaði hægt og rólega niður
Unga konan hugsaði með sér, ”ég ætla að deyja ánægð” Razz
Hún klæddi sig úr blússunni og pilsinu, lagðist útglennt á lyftugólfið og sagði við manninn.
“Láttu mig finna að ég er kona !” Very Happy
Maðurinn var ekki seinn á sér reif sig úr skyrtunni og henti henni í hana og sagði :
STRAUJAÐU nú skyrtuna mína silent .. lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 3 Empty Þessar ljóskur!!

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Feb 18 2009, 13:15

Einu sinni var ljóska að aka bíl á sveitavegi Very Happy og hún lítur til hægri og sér þar út á túni
aðra ljósku í árabát að róa og ekkert vatn nálægt. Hin ljóskan sem var að keyra
skrúfar niður rúðuna í mikilli reiði og öskrar á hina "hvað í helvítinu þykistu
vera að gera confused , veistu , það er þetta sem gefur okkur ljóskunum vont orðspor Mad , ef ég
væri synt myndi ég koma og berja þig....!!! Smile lol! ,,,, mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 3 Empty Í sturtunni!!

Innlegg  Ægir og Sigga Fim Feb 19 2009, 01:55

Maður fer í sturtu rétt í þann mund, er konan hans er að ljúka sinni og dyrabjallan hringir Smile .

Konan vefur um sig handklæði og hleypur til dyra Embarassed .

Hún opnar hurðina og úti stendur Biggi úr næsta húsi.

Áður en henni tekst að koma upp orði segir Biggi: “Ég gef þér hundraðþúsund ef þú lætur handklæðið falla” Shocked .

Hún hugsar sig um smá stund og lætur svo handklæðið falla og stendur nakin fyrir framan Bigga. Eftir nokkrar sekúndur lætur Biggi hana fá hundraðþúsund og fer Very Happy Very Happy .

Konan vefur handklæðinu aftur utan um sig og fer aftur inn.

Þegar hún kemur inn á bað spyr eiginmaðurinn: “Hver var þetta?” confused

“Þetta var Biggi í næsta húsi”, svarar hún.

“Frábært”, segir maðurinn, “nefndi hann eitthvað um þessi hundraðþúsund sem hann skuldar mér?” Very Happy Surprised Laughing lol! ,,,,mér datt þetta ssvona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 3 Empty Takkinn !!

Innlegg  Ægir og Sigga Fös Feb 20 2009, 13:32

Eigum við að fá okkur takkann? confused

Kona á fimmtugsaldri fer til lýtalæknis til að fá sér andlitslyftingu Surprised . Læknirinn segir henni frá splunkunýrri aðgerð sem kallast "Takkinn". Hún felist í því að litlum takka sé komið fyrir aftan á höfðinu og honum megi snúa hvenær sem er til að strekkja á húðinni í andlitinu. Laughing
Þegar húðin fer að slakna aftur má svo bara snúa meira. Razz
Með þessu móti geti konur losnað við að koma aftur og aftur í andlitslyftingu.
Konan vildi ólm fá "Takkann".

Fimmtán árum síðar kemur konan aftur til læknisins, með tvö vandamál. confused Takkinn hefur virkað vel í öll þessi ár.
Í hvert skipti sem mér finnst húðin vera að slakna, sný ég takkanum og húðin verður slétt og fín clown .
Nýlega er ég samt komin með poka undir augun sem takkinn virðist ekki ráða við Mad .
"Þetta eru ekki augnpokar, heldur brjóstin á þér", segir læknirinn Very Happy .
"Núúú", svarar konan, "ég býst við að það skýri hökutoppinn...." lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 3 Empty Sjónvarpsprédikarinn

Innlegg  Ægir og Sigga Lau Feb 21 2009, 15:35

Gömul hjón voru að horfa á Omega eitt kvöldið Shocked . Á dagskrá var einn af þessum sjónvarps predikurum sem lækna allt og alla.
Hann lítur í myndavélina og segir: "Góðir áhorfendur, ég ætla nú að deila með ykkur gríðarlegum lækningarmætti mínum confused .
Mig langar að biðja ykkur að standa upp, leggja aðra hönd á sjónvarpið og hina höndina á þann líkamshluta sem þarfnast lækningar." Crying or Very sad
Gamla konan var búin að vera ansi slæm í maganum, svo hún stendur upp, leggur aðra hönd á sjónvarpið og hina á magann Razz .
Gamli maðurinn stendur líka upp, leggur aðra hönd á sjónvarpið og grýpur um typpið á sér með hinni Very Happy .
Þá segir konan hans háðsk á svipinn: "Elli minn. Hann var að tala um að lækna þá sjúku, ekki reisa upp frá dauðum No .
lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 3 Empty Í Húsasmiðjunni.

Innlegg  Ægir og Sigga Sun Feb 22 2009, 03:48

Þrenn hjón, öldruð , miðaldra og ung hjón, vildu ganga í sértrúarsöfnuð. Very Happy Karl, yfirprestur sagði þeim að til að fá inngöngu í söfnuðinn þyrftu þau að komast af í tvær vikur án kynlífs Sad . Hjónin samþykktu þessi skilyrði. Eftir tvær vikur þegar þau komu til baka spurði Karl öldruðu hjónin “Hvernig gekk að vera án kynlífs ?”Gamli maðurinn svaraði að þetta hefði lítið mál, þannig að Karl bauð þau velkomin í söfnuðinn Embarassed . Næst spurði Karl miðaldra hjónin hvernig hefði gengið .. Maðurinn svaraði að þetta hefði gengið vel fyrstu vikuna, en seinni vikuna hefði hann þurft að sofa frammi í sófa, en það hefði tekist Laughing . Karl bauð hjónin velkomin í söfnuðinn. Karl snéri sér síðan að ungu hjónunum og spurði: “Gátuð þið verið án kynlífs í tvær vikur ? “”Nei Karl, okkur tókst ekki að vera án kynlífs í tvær vikur” svaraði ungi maðurinn, sorgbitinn Sad . “Hvað gerðist ? ” spurði karl.”Konan mín var að teygja sig eftir málningardós á efstu hillunni og missti hana. Þegar hún beygði sig eftir henni, stóðst ég ekki freistinguna bounce og skellti mér aftan á hana.”Þú skilur að þið eruð þá ekki velkominn í söfnuðinn” segir Karl þá.
“Já, við vitum það” sagði þá ungi maðurinn. “Við erum heldur ekki velkomin aftur í Húsasmiðjuna Madlol! ,,,, mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 3 Empty Bréfið!!!

Innlegg  Ægir og Sigga Mán Feb 23 2009, 11:44

Hjón ein gömul suður með sjó áttu son í Ameríku, þau hefðu fengið af því fréttir að hann væri látinn Sad , en sú frétt var röng, Very Happy . Þau fá nú bréf frá syni sínum, en þau voru ekki læs á skrift og fengu mann til að lesa bréfið fyrir sig Shocked . Þegar fram kemur í bréfið segir sá gamli" nú hann mynnist ekkert á að hann sé dáinn" . Þá segir kona hans,, ertu frá þér maður!! heldurðu að hann geri það fyrr en síðast confused ?... lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 3 Empty Sjálfvirka þvottavélin !!

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Feb 25 2009, 01:44

Fjölskylda nokkur ákvað að kaupa sér sjálfvirka þvotta vél Very Happy og

þegar að vélin kemur í hús ákveða þau að prófa gripinn og setja óhreinann þvott í vélina svo standa þau og fylgjast með Shocked , ..vélin veltir Mad þvottinum fram og til baka dágóða stund, ennþá stendur fjölskyldan og fylgist með, Mad en svo allt í einu fer vélin á mikinn hraða og hristist öll og skelfur bounce …börnin verða hrædd og frúin ætlar að rjúka til og slökkva á vélini , þá segir eiginmaðurinn….nei nei nei ,ekki slökkva Smile hún er alveg að fara að hengja út þvottinn.. lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 3 Empty Máltíðin !

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Feb 25 2009, 13:42

Nonna litla gekk illa að læra málfræði Mad . Kennarinn var að útskýra tíðir sagna fyrir nemendurna og spurði Nonna . Hvaða tíð er "ég borða" ? Nú " máltíð "svaraði Nonni. Very Happy lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 3 Empty Re: Grín og glens

Innlegg  Anna M nr 165 Mið Feb 25 2009, 13:48

Bara kominn á 5 blaðsíðu, góður cheers
Hló uppátt við tölvuna þegar ég las um kellinguna með takkann, hahahaha Razz
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 3 Empty Re: Grín og glens

Innlegg  Siggi og Björk 240 Mið Feb 25 2009, 14:09

Þessi maður er hafsjór af frábærum bröndurum Very Happy Very Happy .Það er alltaf hægt að kíkja hér og létta manni lundina í KREPPUNNI lol! lol!
Siggi og Björk 240
Siggi og Björk 240

Fjöldi innleggja : 105
Hvaðan ertu? : Selfossi
Registration date : 29/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 3 Empty Mismæli geta verið skondin!

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Feb 25 2009, 15:01

Þakka góð orð og reyni að standa mig.......Strandamaður nokkur Halldór að nafni var stundum fljótfær og átti það til að mismæla sig illilega Laughing . Halldór er valinkunnur sómamaður, traustur vinur vina sinna og frýr honum enginn vits No . Þegar Halldór fékk þá fregn að Guðjón bróðir hans væri látinn, síðastur margra bræðra hans, gleymdi hann því að hann sjálfur var bráðlifandi Very Happy Smile og sagði " Nú erum við allir bræðurnir dánir Sad " lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 3 Empty Frímerkið !!!!!!

Innlegg  Ægir og Sigga Fim Feb 26 2009, 02:20

Einu sinni kom nunna til kvensjúkdómalæknis Shocked og sagði: "læknir, það er eitthvað undarlegt með mig. Þegar ég fer á túr, þá kemur ekki bara blóð heldur koma líka frímerki Mad ."

Læknirinn svaraði: "Hmmm, það getur ekki verið. Svoleiðis nokkuð er líffræðilega ómögulegt. Ég verð að fá að sjá þetta Laughing ." Nunnan samþykkir það og kemur aftur tveimur vikum seinna til læknisins Smile .

Læknirinn segir spenntur við hana: "Leggstu hérna á bekkinn og láttu fara vel um þig", rennir stólnum sínum að henni og skoðar náttúru undrið og skellir svo upp úr Very Happy Very Happy . Þá segir nunnan frekar pirruð affraid : "Hvað er þetta eiginlega confused Læknirinn svarar: "Nunna góð, þetta eru ekki frímerki, heldur "chiquita" Very Happy Very Happy lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 3 Empty Ungur í anda!!

Innlegg  Ægir og Sigga Fim Feb 26 2009, 10:24

Gamall maður kom til læknis
og sagðist ætla að fara að gifta sig I love you .
Læknirinn óskaði honum til hamingju og spurði:
“Hvað er brúðurin gömul?”.
“Hún er 24 ára” affraid , svaraði gamli maðurinn.

“Vegna aldurs þíns vil ég ráðleggja þér,
að fá þér ungan leigjanda sem getur stytt henni stundir
meðan þú ert í strætó að eltast við ellilaunin” Very Happy ,
sagði læknirinn.

Ári seinna hitti læknirinn gamla manninn aftur og spurði hvernig gengi.
“Gengur fínt”,svaraði hann,
“hún er ólétt”. Very Happy Very Happy “En hvað með leigjandann?”,
spurði þá læknirinn

“Hún er ólétt líka” Very Happy Very Happy , svaraði sá gamli.. lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 3 Empty Veiðiferðin !!!!!!!

Innlegg  Ægir og Sigga Fim Feb 26 2009, 14:08

Jói keypti sér nýjann riffil og ákvað einn daginn að fara á bjarnaveiðar cat .

Hann ferðaðist til Alaska sá lítin brúnan björn og skaut hann Cool .
Stuttu síðar var komið við öxlina á honum, og þegar hann sneri sér við sá hann stóran svartan björn. Shocked

Svarti björninn sagði: "þetta voru mjög slæm mistök hjá þér, björnin sem þú skaust var frændi minn".

Ég ætla að gefa þér 2 valmöguleika. Annaðhvort lem ég þig til dauða, eða ég fæ að misnota þig." Evil or Very Mad Eftir stutta umhugsun, ákvað Jói að samþykkja seinni valmöguleikann No .

Þannig að svarti björnin sinnti þöfum sínum á honum.

Jafnvel þótt hann væri aumur í 2 vikur, náði Jói sér bráðlega og lofaði sjálfum sér að ná fram hefndum.

Hann fór í aðra ferð til Alaska þar sem hann fann svarta björninn og skaut hann til bana. Strax á eftir var komið við öxlina á honum. Í þetta skipti var risavaxinn skógarbjörn sem stóð við hliðina á honum.

Skógarbjörninn sagði: "þetta voru slæm mistök, Jói No .

Þetta var frændi minn og núna hefurðu 2 valmöguleika.

Annaðhvort lem ég þig til dauða eða við stundum gróft kynlíf. Rolling Eyes "

Aftur hugsaði Jói sig um og ákvað að það væri betra að vera samvinnufús frekar en að vera barinn til dauða.

Þótt hann hefði lifað af tók það þó nokkra mánuði fyrir Jóa að ná sér í þetta skipti.

Núna var Jói gersamlega brjálaður að ná fram hefndum, þannig að hann fór aftur til Alaska tókst að finna skógarbjörninn og skaut hann til bana.

Hann fann fyrir sælutilfinningu fyrir að koma fram hefndum , en

örfáum augnablikum seinna var bankað á öxlina á honum. Basketball

Hann sneri sér við og sá risastórann ísbjörn fyrir aftan sig. affraid

Ísbjörninn leit á hann og sagði að lokum "viðurkenndu það jói. Crying or Very sad .. þú kemur ekki hingað til að veiða, er það? confused " lol! ,,,, mér datt þetta svona í hug,,,,


--------------------------------------------------------------------------------
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 3 Empty Bóndinn og sölumaðurinn !!

Innlegg  Ægir og Sigga Fös Feb 27 2009, 07:01

Guðmundur dráttarvélasölumaður var á ferð í sveitinni og sá þá hvar Jón bóndi var að plægja akurinn með því að láta naut draga plóginn Mad . Guðmundur sölumaður stoppaði og fór yfir til Jóns bónda og bauð honum splunkunýja dráttarvél til að plægja með. Laughing

Jón bóndi segir við hann „Ég þarf ekki nýjan traktor. Ég á raunar þrjá lítið notaða traktora heima við bæjarhúsin!“ Smile

„Af hverju ertu þá að plægja akurinn með þessum eldgamla plógi og nautinu? confused “ spurði Guðmundur sölumaður forviða affraid

„Þetta er gert í þágu menntunar nautsins,“ sagði Jón. „Ég er að kenna því að það er ýmislegt fleira sem þarf að gera á bóndabæ annað en ríða og rífa niður girðingar. Very Happy Crying or Very sad lol! “,,,, mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 3 Empty Át ég keppinn!!!

Innlegg  Ægir og Sigga Fös Feb 27 2009, 12:59

Talshátturinn "át ég keppinn Jóhannes ?"er þannig til kominn: Maður nokkur Jóhannes að nafni kvaddi dyra hjá konu einni sem var frámunalega málgefin og óðamála. Laughing . Svo stóð á að hún var að sjóða slátur, og var með blóðmörskepp í hendinni. Í stað þess að bjóða gestinum inn í bæ , setur hún á hrókasamræður Razz við gestinn utandyra og lætur móðan mása, en borðar af keppnum af og til þar til honum er lokið´. Þá lítur konan á hendur sér og segir""át ég keppinn Jóhannes""? lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 3 Empty Rannsóknin!!

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Mar 03 2009, 07:50

Félagsfræðingur einn tók sig til og gerði rannsókn á notkun á vaselíns Shocked . Meðal annarra hitti hann konu eina og spurði hana út í notkun hennar á vaselíni. confused

„Jú ég nota það t.d. við skurði og bruna á húð og líka ef ég er þurr einhverstaðar“ svaraði konan Exclamation .

„Notar þú það við eitthvað annað“, spurði félagsfræðingurinn confused

„Eins og við hvað?“ spyr konan.

„Til dæmis þegar þú stundar kynlíf?“ spurði félagsfræðingurinn.
„Jú, auðvitað“, segir kona, „ég set það á hurðarhúninn á svefnherberginu svo maðurinn minn komist ekki inn“. Very Happy lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 3 Empty Í bakaríinu !!

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Mar 03 2009, 08:17

Frú Guðríður labbaði inn í bakarí. Þegar bakarinn lét ekki sjá sig í afgreiðslunni Shocked , labbaði hún bakvið og kom að honum þar sem hann var að skreyta smákökur, og notaði til þess fölsku tennurnar úr sér Very Happy . Frúin horfði sjokkeruð á hann og stundi síðan upp: -"Ég hélt að þú notaðir sérstakt áhald til þessara hluta. confused " -"Nei", svaraði bakarinn. "Ég nota hann þegar ég bý til kleinuhringina!" Very Happy Very Happy lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 3 Empty Ein úr hernum !!

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Mar 04 2009, 04:13

Liðsforingi úr ameríska flughernum létti af sér inni á snyrtingu Laughing . Þar kom inn maður lauk sér einnig af og bjóst til að fara Shocked . Kallaði þá liðsforinginn ” heyrðu vinur! í flughernum var okkur kennt að þvo okkur um hendurnar eftir pissuferðir “. Laughing “Ja há” svaraði hinn, ” í landhernum var okkur kennt að pissa ekki á hendurnar á okkur Very Happy Very Happy lol! .,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 3 Empty Eftir gjeggjað kynlíf !!!

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Mar 04 2009, 04:42

Menntaskólakennari hafði nýlokið við að útskýra ritgerðarefni fyrir nemendur sína Shocked . Allir ættu að skila á réttum tíma, og engar afsakanir væru teknar gildar Laughing . Mesti gæinn í bekknum rétti upp höndina og spurði confused :”En hvað ef maður er gjörsamlega búinn eftir geggjað kynlíf?” Sleep Kennarinn leit ekki einu sinni upp og svaraði:
“Ég býst við að þú þurfir þá bara að læra að skrifa með hinni hendinni.” Laughing lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Grín og glens - Page 3 Empty Re: Grín og glens

Innlegg  Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Blaðsíða 3 af 19 Previous  1, 2, 3, 4 ... 11 ... 19  Next

Til baka efst á síðu

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum