Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Eru allir rúmlega dauðir hér:-)

+6
Ægir og Sigga
Oddný og Nonni
Anna M nr 165
Björn H. no. 29
hafdísjúlía
Steini 69
10 posters

Blaðsíða 2 af 3 Previous  1, 2, 3  Next

Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) - Page 2 Empty Re: Eru allir rúmlega dauðir hér:-)

Innlegg  Anna M nr 165 Þri Maí 26 2009, 15:30

Láttu mig þá vita hvaða helgar eru lausar, ætti að vera önnur af þessum t.d.19-21 eða 26-28? Og er þá alveg í myndinni að koma á móts við ykkur útálandi(reyndar skil ekki þetta orð) fólkið og velja stað sem er ekki alveg við RVK-bæjardyrnar Razz Cool
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) - Page 2 Empty Re: Eru allir rúmlega dauðir hér:-)

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Maí 26 2009, 15:41

Nei þetta er bara grínorð .Já ég veit að næstu fríhelgar eru 7. og 21. júní. Ég veit ekki hvort konan hefur planað eitthvað, nú er hún á næturvakt, en verið ekki að pæla í því, það kemur bara í ljós hvort við komumst í grillveisluna , sumarfríið byrjar hjá okkur 3. júlí lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) - Page 2 Empty Re: Eru allir rúmlega dauðir hér:-)

Innlegg  Anna M nr 165 Þri Maí 26 2009, 15:51

Stefnið þið þá í stóru-ferð? Eða ætlið þið bara að vera frjáls eins og fuglarnir?
Auðvitað pælum við í því sko... Razz Markmiðið er náttúrulega að ná okkur sem flestum Very Happy
Sjáum hvað setur, kannski verður farin önnur ferð eða farið í júlí Laughing
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) - Page 2 Empty Re: Eru allir rúmlega dauðir hér:-)

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Maí 26 2009, 15:56

Veit bara að við verðum á ættamóti í Breiðumýri í Aðaldal 10 - 12, júlí , ekki er ákveðið með stóru(litlu hringferðina) ennþá ...,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) - Page 2 Empty Re: Eru allir rúmlega dauðir hér:-)

Innlegg  Siggi og Björk 240 Þri Maí 26 2009, 15:57

Anna það væri frábært að hittast í spjallv..........veislu nennti ekki að skrifa þetta allt yrði það ekki útilega eða var eitthvað annað á prjónunum?
Siggi og Björk 240
Siggi og Björk 240

Fjöldi innleggja : 105
Hvaðan ertu? : Selfossi
Registration date : 29/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) - Page 2 Empty Re: Eru allir rúmlega dauðir hér:-)

Innlegg  Anna M nr 165 Þri Maí 26 2009, 16:00

Aðaldælingar já, var að Brúum í Aðaldal í sveit tvö sumur, ekkert smá fallegt og gott að vera þar.
Það var svo undarlegt að þegar ég kom í fyrsta sinn, leið mér eins og að ég hafi verið þarna áður Laughing
Svo að komast aftur þá leið mér eins og ég væri komin heim Cool
Hvort ykkar er ættað að norðan?
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) - Page 2 Empty Re: Eru allir rúmlega dauðir hér:-)

Innlegg  Benedikt 687 Þri Maí 26 2009, 16:01

Eingin dauður á Ströndum enn . Hér er sumarið komið og við byrjuð á vorverkinu sem er að gróðursetja 32 þúsund tré.
Lítið farið á bílnum og ekki búin að ákveða neitt enn.

Smá fréttir fyrir Önnu, Hafþór sonur okkar fór í í veiðiferð í eitt af vötnunum sem ég nefndi við hana hér um daginn og fengust 10 urriðar 2 til 2,5 kg , en veiðimenn voru 3
Benedikt 687
Benedikt 687

Fjöldi innleggja : 75
Age : 70
Hvaðan ertu? : Hólmavík
Registration date : 30/03/2008

http://123.is/bspsola

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) - Page 2 Empty Re: Eru allir rúmlega dauðir hér:-)

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Maí 26 2009, 16:06

Hvorugt okkar er ættað að norðan, konan mín er úr Breiðdal austur og ég er innfæddur Fáskrúðsfirðingur. Nei þessi staður var bara valinn, hann er svona nokkuð miðsvæðis fyrir fólkið til að hittast, enda alveg frábær staður til mannamóta. ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) - Page 2 Empty Vá !Og aftur Vá!!

Innlegg  Anna M nr 165 Þri Maí 26 2009, 16:10

32 þúsund tré? Vá! Eruð þið skógræktarbændur? Hef farið austur í Hörgsdal að hjálpa við gróðursetningu, ekkert smá gaman. Very Happy Gangi ykkur vel að rækta skógana cheers
Og aftur vá! Engin smá góð veiði, ertu örugglega að tala um kíló en ekki pund?
Við höfum farið tvisvar að Hlíðarvatni í Heydal, fyrst var of kalt, og fékkst einn fiskur, svo drukknaði vatnið, allavega veiðistaðurinn minn Razz Allt á floti og ekkert hægt að keyra með því. Fékkst þar líka einn fiskur.
Svo skelltum við okkur miðvikudagskvöldið fyrir uppstigningadag í Kleifarvatn á Reykjanesi og þar fékkst einn fiskur og lugnabólga Embarassed
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) - Page 2 Empty Re: Eru allir rúmlega dauðir hér:-)

Innlegg  Anna M nr 165 Þri Maí 26 2009, 16:12

Ægir og Sigga skrifaði:Hvorugt okkar er ættað að norðan, konan mín er úr Breiðdal austur og ég er innfæddur Fáskrúðsfirðingur. Nei þessi staður var bara valinn, hann er svona nokkuð miðsvæðis fyrir fólkið til að hittast, enda alveg frábær staður til mannamóta. ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Mig grunaði það, þessi staður er fallegur og bara sveitin öll.
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) - Page 2 Empty Re: Eru allir rúmlega dauðir hér:-)

Innlegg  Benedikt 687 Þri Maí 26 2009, 16:28

Erum hálfgerðir skógarbændur erum að setja í 82 hektara og erum bráðum hálfnuð.

Er að tala um kíló og fengust allir á spún og ekkert að vaða, þannig þú getur haft kallinn í landi og gefið honum Koníak.
Benedikt 687
Benedikt 687

Fjöldi innleggja : 75
Age : 70
Hvaðan ertu? : Hólmavík
Registration date : 30/03/2008

http://123.is/bspsola

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) - Page 2 Empty Re: Eru allir rúmlega dauðir hér:-)

Innlegg  Anna M nr 165 Þri Maí 26 2009, 16:33

Siggi og Björk 240 skrifaði:Anna það væri frábært að hittast í spjallv..........veislu nennti ekki að skrifa þetta allt yrði það ekki útilega eða var eitthvað annað á prjónunum?
Þetta verður já húsbílatúr. Vona ég allavega.
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) - Page 2 Empty Re: Eru allir rúmlega dauðir hér:-)

Innlegg  Anna M nr 165 Þri Maí 26 2009, 16:34

Benedikt 687 skrifaði:Erum hálfgerðir skógarbændur erum að setja í 82 hektara og erum bráðum hálfnuð.

Er að tala um kíló og fengust allir á spún og ekkert að vaða, þannig þú getur haft kallinn í landi og gefið honum Koníak.

þetta líst mér vel á! Fer í ríkið og kem svo!! lol!
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) - Page 2 Empty Re: Eru allir rúmlega dauðir hér:-)

Innlegg  hafdísjúlía Þri Maí 26 2009, 16:35

Gaman að sjá ykkur hér öll, útálandi fólk líka, þeir skilja orðið sem vilja.
Það væri gaman að hittast í júní í spjallverjamatarveislunnimiklu.
hafdísjúlía
hafdísjúlía

Fjöldi innleggja : 212
Age : 66
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) - Page 2 Empty Re: Eru allir rúmlega dauðir hér:-)

Innlegg  Anna M nr 165 Þri Maí 26 2009, 16:41

hafdísjúlía skrifaði:Gaman að sjá ykkur hér öll, útálandi fólk líka, þeir skilja orðið sem vilja.
Það væri gaman að hittast í júní í spjallverjamatarveislunnimiklu.
Já Hafdís þessi ferð okkar verður að verða að veruleika, eigum við bara ekki að tala saman og fá Björn í lið með okkur?
Getum myndað svona litlu-spjallverjastjórn, sett upp 2-3 dagsetningar og látið svo spjallverja kjósa Laughing
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) - Page 2 Empty Re: Eru allir rúmlega dauðir hér:-)

Innlegg  Elín og Daði nr. 39 Þri Maí 26 2009, 17:04

Halló hæ ! Það er nóg að snúast í Mosfellssveitinni ! Við hjúin erum bæði að leika með Leikfélaginu og er lokasýning leikritsins "Hjá Möggu" á fimmtudagskvöldið. Leikritið er eftir Margréti Guðmundsdóttur. Stykkið gerist á frönsku kaffihúsi og er bara mjög skemmtilegt.
Um síðustu helgi fórum við vestur í Stykkishólm í 50 ára afmæli sem hadið var um borð í Flóabátnum Baldri og staðsettum við Krema á bryggjunni þannig að það voru aðeins 20 metrar í gistinguna eftir teitið.
Í síðustu viku fengum við loksins sett nafnið á húsbílinn og var það gert hjá fyrirtæki í Auðbrekku 1 í Kópavogi og heitir SÉST. Þarna voru fagmenn að verki og líka sanngjarnir á verðið. Kremi að framn og aftan og nöfnin okkar á hurðirnar fyrir kr. 8.000.-
Við gerum ekki ráð fyrir að koma að Hlöðum fyrr en í fyrsta lagi á laugardag því 60 ára afmæli skal klárað fyrst við Úlfljótsvatn.
Hei ! Allir í leikhúsið og kostar aðeins kr. 1000 miðinn. www.leikmos.is
Kveðja úr Mosó !
Elín og Daði nr. 39
Elín og Daði nr. 39

Fjöldi innleggja : 58
Age : 65
Hvaðan ertu? : Mosfellsbæ
Registration date : 15/03/2009

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) - Page 2 Empty Re: Eru allir rúmlega dauðir hér:-)

Innlegg  Vigdís 677 Þri Maí 26 2009, 17:41

Gott kvöld, eg get nú ekki flokkað mig með hefðbundnum spjallverjs, kannski eins gott, því það yrði lítið úr mér í öllu þessu matarstússi, finnst bara gott að borða hann. En mér litist vel á ef einhverjir vildu gefa góð ráð varðandi veiði, og því ekki að slá saman í Veiðiferð.
Svo vantar mig ráðleggingar hjá ykkur vönu veiðiklóm, hvernig er best að ganga frá áðnamaðki til að verði sprækur sem lengst.
nú bíð eg eftir fullt fullt af svörum, Kveðja Vigdís.
Vigdís 677
Vigdís 677

Fjöldi innleggja : 18
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) - Page 2 Empty Re: Eru allir rúmlega dauðir hér:-)

Innlegg  Steini 69 Þri Maí 26 2009, 19:36

Vigdís 677 skrifaði:Gott kvöld, eg get nú ekki flokkað mig með hefðbundnum spjallverjs, kannski eins gott, því það yrði lítið úr mér í öllu þessu matarstússi, finnst bara gott að borða hann. En mér litist vel á ef einhverjir vildu gefa góð ráð varðandi veiði, og því ekki að slá saman í Veiðiferð.
Svo vantar mig ráðleggingar hjá ykkur vönu veiðiklóm, hvernig er best að ganga frá áðnamaðki til að verði sprækur sem lengst.
nú bíð eg eftir fullt fullt af svörum, Kveðja Vigdís.

Ég er sérfræðingur í svona "frágangi" Sko ef þú sérð ánamaðk... þá gengur þú frá honum.... hægum skrefum og gætir þess að ónáða hann sem allra minnst og þá er viðbúið að hann verði sprækur eitthvað lengur Very Happy - Góða veiði Very Happy

kv. Steini
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Age : 66
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) - Page 2 Empty Re: Eru allir rúmlega dauðir hér:-)

Innlegg  Björn H. no. 29 Mið Maí 27 2009, 00:15

Maður má ekki skreppa í hús þá er maður búin að missa af nokkrum veiðisögum, matarveislum, leiksýningum og fl.fl. hvað er í gangi? Question
Gott að heyra að Ægir vinur minn vill komast í Borgarfjörðinn, en það gengur ekki að láta konuna vinna nótt Sleep og dag, þú verður að finna vellaunaða bankavinnu fyrir konuna Ægir. bom

Svo er það spjallverjaallsherjarmatarveislanmikla, verður hún haldinn? auðvita verður hún haldin. cheers
Anna og Hafdís þið voruð kosnir stjórnendur veislunnar á fjölmennum fundi sem ég clown var að koma af.
Við strákarnir bjóðum okkur fram til að standa eða sitja við grillið og tryggja að Steini komist ekki í stórsteikurnar, Shocked SS deildin @ verður að sjálfsögðu hlémegin við okkur Kristján.
Stelpur þið ákveðið daginn og pantið gott veður, alveg er ég til í að skreppa austur að klaustri á móti Fáskrúðsfirðingum. pirat
Strandamenn hafa bara gott af því að rétta aðeins úr bakinu og slá undir nára á klárnum, þetta eru tveir tímar í viðbót og það þykir útálandsfólki ekki mikið. Cool
Björn H. no. 29
Björn H. no. 29

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Borgarnes
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) - Page 2 Empty Re: Eru allir rúmlega dauðir hér:-)

Innlegg  Anna M nr 165 Mið Maí 27 2009, 14:39

Vigdís 677 skrifaði:Gott kvöld, eg get nú ekki flokkað mig með hefðbundnum spjallverjs, kannski eins gott, því það yrði lítið úr mér í öllu þessu matarstússi, finnst bara gott að borða hann. En mér litist vel á ef einhverjir vildu gefa góð ráð varðandi veiði, og því ekki að slá saman í Veiðiferð.
Svo vantar mig ráðleggingar hjá ykkur vönu veiðiklóm, hvernig er best að ganga frá áðnamaðki til að verði sprækur sem lengst.
nú bíð eg eftir fullt fullt af svörum, Kveðja Vigdís.
Kannski getur þú ekki flokkað þig en spjallverji ertu samt, því allir þeir sem hafa spjallað eitthvað eru spjallverjar, og ef þú ert ekkert fyrir að elda og brasa mat þá vantar hjálparhellu í uppvask og frágang Very Happy

Við geymdum maðk ansi lengi lifandi bara í pokanum með mosanum eins og við keyptum hann í neðstu skúffunni í ísskápnum What a Face Svo var bóndinn með áhyggjur og setti smá vatn og sykur og þeir voru allavega á lifi, nokkuð sprækir, viku seinna. Annars hef ég ekki hugmynd um þetta, því við sleppum þeim maðki sem verður afgangs yfirleitt Laughing Hvaða ráð viltu við veiði? Já ég er alveg til í veiðitúr með þér/ykkur.
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) - Page 2 Empty Re: Eru allir rúmlega dauðir hér:-)

Innlegg  Anna M nr 165 Mið Maí 27 2009, 14:40

Björn minn hvaða fundur??? affraid Er einhver leynimannafundur í gangi með þessar kolamolapulsur, eða hvað?
Tek þig á orðinu og bjalla í Hafdísi Very Happy
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) - Page 2 Empty Re: Eru allir rúmlega dauðir hér:-)

Innlegg  Anna M nr 165 Mið Maí 27 2009, 14:45

Elín og Daði nr. 39 skrifaði:Halló hæ ! Það er nóg að snúast í Mosfellssveitinni ! Við hjúin erum bæði að leika með Leikfélaginu og er lokasýning leikritsins "Hjá Möggu" á fimmtudagskvöldið. Leikritið er eftir Margréti Guðmundsdóttur. Stykkið gerist á frönsku kaffihúsi og er bara mjög skemmtilegt.
Um síðustu helgi fórum við vestur í Stykkishólm í 50 ára afmæli sem hadið var um borð í Flóabátnum Baldri og staðsettum við Krema á bryggjunni þannig að það voru aðeins 20 metrar í gistinguna eftir teitið.
Í síðustu viku fengum við loksins sett nafnið á húsbílinn og var það gert hjá fyrirtæki í Auðbrekku 1 í Kópavogi og heitir SÉST. Þarna voru fagmenn að verki og líka sanngjarnir á verðið. Kremi að framn og aftan og nöfnin okkar á hurðirnar fyrir kr. 8.000.-
Við gerum ekki ráð fyrir að koma að Hlöðum fyrr en í fyrsta lagi á laugardag því 60 ára afmæli skal klárað fyrst við Úlfljótsvatn.
Hei ! Allir í leikhúsið og kostar aðeins kr. 1000 miðinn. www.leikmos.is
Kveðja úr Mosó !
Góður díll að borga ekki meira en þetta fyrir merkingarnar, þið í afmæli við Úlffljótsvatn en við í brúðkaupi við Apavatn, væri gaman að sjá ykkur og Krema.
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) - Page 2 Empty Hafdís...

Innlegg  Anna M nr 165 Mið Maí 27 2009, 14:49

Skoðaðu póstinn þinn....
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) - Page 2 Empty TIL HAMINGJU ÍSLAND !!!!

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Maí 27 2009, 15:11

Nei, sko aldeilis ekki. Hér er enginn dauður eða hálfdauður Very Happy Very Happy Very Happy . Það var sko líf í leiknum áðan, við eigum Evrópumeistara í boltanum, snillingurinn Eiður Smári vann þrefalt´með Barcelona þó hann fengi ekki að koma inná í þessum leik Laughing Laughing .. "TIL HAMINGJU ÍSLAND" Basketball lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) - Page 2 Empty Re: Eru allir rúmlega dauðir hér:-)

Innlegg  Anna M nr 165 Mið Maí 27 2009, 15:35

Bara alltaf í boltanum, vona að "þitt" lið hafi unnið Ægir.
Hvernig stendur á því að rándýr og góður leikmaður eins og Eiður sitji á bekknum?
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) - Page 2 Empty Re: Eru allir rúmlega dauðir hér:-)

Innlegg  Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Blaðsíða 2 af 3 Previous  1, 2, 3  Next

Til baka efst á síðu

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum