Eru allir rúmlega dauðir hér:-)
+6
Ægir og Sigga
Oddný og Nonni
Anna M nr 165
Björn H. no. 29
hafdísjúlía
Steini 69
10 posters
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 2 af 3
Blaðsíða 2 af 3 • 1, 2, 3
Re: Eru allir rúmlega dauðir hér:-)
Láttu mig þá vita hvaða helgar eru lausar, ætti að vera önnur af þessum t.d.19-21 eða 26-28? Og er þá alveg í myndinni að koma á móts við ykkur útálandi(reyndar skil ekki þetta orð) fólkið og velja stað sem er ekki alveg við RVK-bæjardyrnar
Anna M nr 165- Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008
Nei þetta er bara grínorð .Já ég veit að næstu fríhelgar eru 7. og 21. júní. Ég veit ekki hvort konan hefur planað eitthvað, nú er hún á næturvakt, en verið ekki að pæla í því, það kemur bara í ljós hvort við komumst í grillveisluna , sumarfríið byrjar hjá okkur 3. júlí ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga- Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008
Stefnið þið þá í stóru-ferð? Eða ætlið þið bara að vera frjáls eins og fuglarnir?
Auðvitað pælum við í því sko... Markmiðið er náttúrulega að ná okkur sem flestum
Sjáum hvað setur, kannski verður farin önnur ferð eða farið í júlí
Auðvitað pælum við í því sko... Markmiðið er náttúrulega að ná okkur sem flestum
Sjáum hvað setur, kannski verður farin önnur ferð eða farið í júlí
Veit bara að við verðum á ættamóti í Breiðumýri í Aðaldal 10 - 12, júlí , ekki er ákveðið með stóru(litlu hringferðina) ennþá ...,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Anna það væri frábært að hittast í spjallv..........veislu nennti ekki að skrifa þetta allt yrði það ekki útilega eða var eitthvað annað á prjónunum?
Siggi og Björk 240- Fjöldi innleggja : 105
Hvaðan ertu? : Selfossi
Registration date : 29/03/2008
Aðaldælingar já, var að Brúum í Aðaldal í sveit tvö sumur, ekkert smá fallegt og gott að vera þar.
Það var svo undarlegt að þegar ég kom í fyrsta sinn, leið mér eins og að ég hafi verið þarna áður
Svo að komast aftur þá leið mér eins og ég væri komin heim
Hvort ykkar er ættað að norðan?
Það var svo undarlegt að þegar ég kom í fyrsta sinn, leið mér eins og að ég hafi verið þarna áður
Svo að komast aftur þá leið mér eins og ég væri komin heim
Hvort ykkar er ættað að norðan?
Eingin dauður á Ströndum enn . Hér er sumarið komið og við byrjuð á vorverkinu sem er að gróðursetja 32 þúsund tré.
Lítið farið á bílnum og ekki búin að ákveða neitt enn.
Smá fréttir fyrir Önnu, Hafþór sonur okkar fór í í veiðiferð í eitt af vötnunum sem ég nefndi við hana hér um daginn og fengust 10 urriðar 2 til 2,5 kg , en veiðimenn voru 3
Lítið farið á bílnum og ekki búin að ákveða neitt enn.
Smá fréttir fyrir Önnu, Hafþór sonur okkar fór í í veiðiferð í eitt af vötnunum sem ég nefndi við hana hér um daginn og fengust 10 urriðar 2 til 2,5 kg , en veiðimenn voru 3
Hvorugt okkar er ættað að norðan, konan mín er úr Breiðdal austur og ég er innfæddur Fáskrúðsfirðingur. Nei þessi staður var bara valinn, hann er svona nokkuð miðsvæðis fyrir fólkið til að hittast, enda alveg frábær staður til mannamóta. ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Vá !Og aftur Vá!!
32 þúsund tré? Vá! Eruð þið skógræktarbændur? Hef farið austur í Hörgsdal að hjálpa við gróðursetningu, ekkert smá gaman. Gangi ykkur vel að rækta skógana
Og aftur vá! Engin smá góð veiði, ertu örugglega að tala um kíló en ekki pund?
Við höfum farið tvisvar að Hlíðarvatni í Heydal, fyrst var of kalt, og fékkst einn fiskur, svo drukknaði vatnið, allavega veiðistaðurinn minn Allt á floti og ekkert hægt að keyra með því. Fékkst þar líka einn fiskur.
Svo skelltum við okkur miðvikudagskvöldið fyrir uppstigningadag í Kleifarvatn á Reykjanesi og þar fékkst einn fiskur og lugnabólga
Og aftur vá! Engin smá góð veiði, ertu örugglega að tala um kíló en ekki pund?
Við höfum farið tvisvar að Hlíðarvatni í Heydal, fyrst var of kalt, og fékkst einn fiskur, svo drukknaði vatnið, allavega veiðistaðurinn minn Allt á floti og ekkert hægt að keyra með því. Fékkst þar líka einn fiskur.
Svo skelltum við okkur miðvikudagskvöldið fyrir uppstigningadag í Kleifarvatn á Reykjanesi og þar fékkst einn fiskur og lugnabólga
Mig grunaði það, þessi staður er fallegur og bara sveitin öll.Ægir og Sigga skrifaði:Hvorugt okkar er ættað að norðan, konan mín er úr Breiðdal austur og ég er innfæddur Fáskrúðsfirðingur. Nei þessi staður var bara valinn, hann er svona nokkuð miðsvæðis fyrir fólkið til að hittast, enda alveg frábær staður til mannamóta. ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Erum hálfgerðir skógarbændur erum að setja í 82 hektara og erum bráðum hálfnuð.
Er að tala um kíló og fengust allir á spún og ekkert að vaða, þannig þú getur haft kallinn í landi og gefið honum Koníak.
Er að tala um kíló og fengust allir á spún og ekkert að vaða, þannig þú getur haft kallinn í landi og gefið honum Koníak.
Þetta verður já húsbílatúr. Vona ég allavega.Siggi og Björk 240 skrifaði:Anna það væri frábært að hittast í spjallv..........veislu nennti ekki að skrifa þetta allt yrði það ekki útilega eða var eitthvað annað á prjónunum?
Benedikt 687 skrifaði:Erum hálfgerðir skógarbændur erum að setja í 82 hektara og erum bráðum hálfnuð.
þetta líst mér vel á! Fer í ríkið og kem svo!!
Gaman að sjá ykkur hér öll, útálandi fólk líka, þeir skilja orðið sem vilja.
Það væri gaman að hittast í júní í spjallverjamatarveislunnimiklu.
hafdísjúlía- Fjöldi innleggja : 212
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Já Hafdís þessi ferð okkar verður að verða að veruleika, eigum við bara ekki að tala saman og fá Björn í lið með okkur?hafdísjúlía skrifaði:Gaman að sjá ykkur hér öll, útálandi fólk líka, þeir skilja orðið sem vilja.
Getum myndað svona litlu-spjallverjastjórn, sett upp 2-3 dagsetningar og látið svo spjallverja kjósa
Halló hæ ! Það er nóg að snúast í Mosfellssveitinni ! Við hjúin erum bæði að leika með Leikfélaginu og er lokasýning leikritsins "Hjá Möggu" á fimmtudagskvöldið. Leikritið er eftir Margréti Guðmundsdóttur. Stykkið gerist á frönsku kaffihúsi og er bara mjög skemmtilegt.
Um síðustu helgi fórum við vestur í Stykkishólm í 50 ára afmæli sem hadið var um borð í Flóabátnum Baldri og staðsettum við Krema á bryggjunni þannig að það voru aðeins 20 metrar í gistinguna eftir teitið.
Í síðustu viku fengum við loksins sett nafnið á húsbílinn og var það gert hjá fyrirtæki í Auðbrekku 1 í Kópavogi og heitir SÉST. Þarna voru fagmenn að verki og líka sanngjarnir á verðið. Kremi að framn og aftan og nöfnin okkar á hurðirnar fyrir kr. 8.000.-
Við gerum ekki ráð fyrir að koma að Hlöðum fyrr en í fyrsta lagi á laugardag því 60 ára afmæli skal klárað fyrst við Úlfljótsvatn.
Hei ! Allir í leikhúsið og kostar aðeins kr. 1000 miðinn. www.leikmos.is
Kveðja úr Mosó !
Um síðustu helgi fórum við vestur í Stykkishólm í 50 ára afmæli sem hadið var um borð í Flóabátnum Baldri og staðsettum við Krema á bryggjunni þannig að það voru aðeins 20 metrar í gistinguna eftir teitið.
Í síðustu viku fengum við loksins sett nafnið á húsbílinn og var það gert hjá fyrirtæki í Auðbrekku 1 í Kópavogi og heitir SÉST. Þarna voru fagmenn að verki og líka sanngjarnir á verðið. Kremi að framn og aftan og nöfnin okkar á hurðirnar fyrir kr. 8.000.-
Við gerum ekki ráð fyrir að koma að Hlöðum fyrr en í fyrsta lagi á laugardag því 60 ára afmæli skal klárað fyrst við Úlfljótsvatn.
Kveðja úr Mosó !
Elín og Daði nr. 39- Fjöldi innleggja : 58
Hvaðan ertu? : Mosfellsbæ
Registration date : 15/03/2009
Gott kvöld, eg get nú ekki flokkað mig með hefðbundnum spjallverjs, kannski eins gott, því það yrði lítið úr mér í öllu þessu matarstússi, finnst bara gott að borða hann. En mér litist vel á ef einhverjir vildu gefa góð ráð varðandi veiði, og því ekki að slá saman í Veiðiferð.
Svo vantar mig ráðleggingar hjá ykkur vönu veiðiklóm, hvernig er best að ganga frá áðnamaðki til að verði sprækur sem lengst.
nú bíð eg eftir fullt fullt af svörum, Kveðja Vigdís.
Svo vantar mig ráðleggingar hjá ykkur vönu veiðiklóm, hvernig er best að ganga frá áðnamaðki til að verði sprækur sem lengst.
Vigdís 677- Fjöldi innleggja : 18
Registration date : 09/03/2008
Vigdís 677 skrifaði:Gott kvöld, eg get nú ekki flokkað mig með hefðbundnum spjallverjs, kannski eins gott, því það yrði lítið úr mér í öllu þessu matarstússi, finnst bara gott að borða hann. En mér litist vel á ef einhverjir vildu gefa góð ráð varðandi veiði, og því ekki að slá saman í Veiðiferð.
Ég er sérfræðingur í svona "frágangi" Sko ef þú sérð ánamaðk... þá gengur þú frá honum.... hægum skrefum og gætir þess að ónáða hann sem allra minnst og þá er viðbúið að hann verði sprækur eitthvað lengur - Góða veiði
kv. Steini
Maður má ekki skreppa í hús þá er maður búin að missa af nokkrum veiðisögum, matarveislum, leiksýningum og fl.fl. hvað er í gangi?
Gott að heyra að Ægir vinur minn vill komast í Borgarfjörðinn, en það gengur ekki að láta konuna vinna nótt og dag, þú verður að finna vellaunaða bankavinnu fyrir konuna Ægir.
Svo er það spjallverjaallsherjarmatarveislanmikla, verður hún haldinn? auðvita verður hún haldin.
Anna og Hafdís þið voruð kosnir stjórnendur veislunnar á fjölmennum fundi sem ég var að koma af.
Við strákarnir bjóðum okkur fram til að standa eða sitja við grillið og tryggja að Steini komist ekki í stórsteikurnar, SS deildin verður að sjálfsögðu hlémegin við okkur Kristján.
Stelpur þið ákveðið daginn og pantið gott veður, alveg er ég til í að skreppa austur að klaustri á móti Fáskrúðsfirðingum.
Strandamenn hafa bara gott af því að rétta aðeins úr bakinu og slá undir nára á klárnum, þetta eru tveir tímar í viðbót og það þykir útálandsfólki ekki mikið.
Gott að heyra að Ægir vinur minn vill komast í Borgarfjörðinn, en það gengur ekki að láta konuna vinna nótt og dag, þú verður að finna vellaunaða bankavinnu fyrir konuna Ægir.
Svo er það spjallverjaallsherjarmatarveislanmikla, verður hún haldinn? auðvita verður hún haldin.
Anna og Hafdís þið voruð kosnir stjórnendur veislunnar á fjölmennum fundi sem ég var að koma af.
Við strákarnir bjóðum okkur fram til að standa eða sitja við grillið og tryggja að Steini komist ekki í stórsteikurnar, SS deildin verður að sjálfsögðu hlémegin við okkur Kristján.
Stelpur þið ákveðið daginn og pantið gott veður, alveg er ég til í að skreppa austur að klaustri á móti Fáskrúðsfirðingum.
Strandamenn hafa bara gott af því að rétta aðeins úr bakinu og slá undir nára á klárnum, þetta eru tveir tímar í viðbót og það þykir útálandsfólki ekki mikið.
Björn H. no. 29- Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Borgarnes
Registration date : 09/03/2008
Kannski getur þú ekki flokkað þig en spjallverji ertu samt, því allir þeir sem hafa spjallað eitthvað eru spjallverjar, og ef þú ert ekkert fyrir að elda og brasa mat þá vantar hjálparhellu í uppvask og frágangVigdís 677 skrifaði:Gott kvöld, eg get nú ekki flokkað mig með hefðbundnum spjallverjs, kannski eins gott, því það yrði lítið úr mér í öllu þessu matarstússi, finnst bara gott að borða hann. En mér litist vel á ef einhverjir vildu gefa góð ráð varðandi veiði, og því ekki að slá saman í Veiðiferð.
Við geymdum maðk ansi lengi lifandi bara í pokanum með mosanum eins og við keyptum hann í neðstu skúffunni í ísskápnum Svo var bóndinn með áhyggjur og setti smá vatn og sykur og þeir voru allavega á lifi, nokkuð sprækir, viku seinna. Annars hef ég ekki hugmynd um þetta, því við sleppum þeim maðki sem verður afgangs yfirleitt Hvaða ráð viltu við veiði? Já ég er alveg til í veiðitúr með þér/ykkur.
Björn minn hvaða fundur??? Er einhver leynimannafundur í gangi með þessar kolamolapulsur, eða hvað?
Tek þig á orðinu og bjalla í Hafdísi
Tek þig á orðinu og bjalla í Hafdísi
Góður díll að borga ekki meira en þetta fyrir merkingarnar, þið í afmæli við Úlffljótsvatn en við í brúðkaupi við Apavatn, væri gaman að sjá ykkur og Krema.Elín og Daði nr. 39 skrifaði:Halló hæ ! Það er nóg að snúast í Mosfellssveitinni ! Við hjúin erum bæði að leika með Leikfélaginu og er lokasýning leikritsins "Hjá Möggu" á fimmtudagskvöldið. Leikritið er eftir Margréti Guðmundsdóttur. Stykkið gerist á frönsku kaffihúsi og er bara mjög skemmtilegt.
Kveðja úr Mosó !
Hafdís...
Skoðaðu póstinn þinn....
TIL HAMINGJU ÍSLAND !!!!
Nei, sko aldeilis ekki. Hér er enginn dauður eða hálfdauður . Það var sko líf í leiknum áðan, við eigum Evrópumeistara í boltanum, snillingurinn Eiður Smári vann þrefalt´með Barcelona þó hann fengi ekki að koma inná í þessum leik .. "TIL HAMINGJU ÍSLAND" ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Bara alltaf í boltanum, vona að "þitt" lið hafi unnið Ægir.
Hvernig stendur á því að rándýr og góður leikmaður eins og Eiður sitji á bekknum?
Hvernig stendur á því að rándýr og góður leikmaður eins og Eiður sitji á bekknum?
Blaðsíða 2 af 3 • 1, 2, 3
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 2 af 3