Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Eru allir rúmlega dauðir hér:-)

+6
Ægir og Sigga
Oddný og Nonni
Anna M nr 165
Björn H. no. 29
hafdísjúlía
Steini 69
10 posters

Blaðsíða 1 af 3 1, 2, 3  Next

Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) Empty Eru allir rúmlega dauðir hér:-)

Innlegg  Steini 69 Þri Maí 26 2009, 06:56

Það allavega gleymdist að bjóða mér á jarðarförina svo mikið er víst Very Happy
Hef verið að kíkja annað veifið inná gestabækur húsbílafélaganna og hingað inn og það er allsstaðar sama sagan, svo að gefnu tilefni:

Svínaflensa smitast ekki í gegnum tölvur Very Happy

Kv. Steini
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Age : 66
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) Empty Re: Eru allir rúmlega dauðir hér:-)

Innlegg  hafdísjúlía Þri Maí 26 2009, 09:11

Það er mikið til í þessu hjá þér Steini minn, það er eins og allt sé búið og farið þegar sumarið er komið
og enginn kíkir í tölvu lengur.
Eru ekki allir svo uppteknir af því hvað á að gera um hvítasunnuhelgina að þeir hafa bara ekki tíma til þess að spjalla hér. Verið að útbúa farartækin fyrir þessa fyrstu stóru helgi sumarsins.
ER Svínaflensan annars farin að herja á Selfossi.
hafdísjúlía
hafdísjúlía

Fjöldi innleggja : 212
Age : 66
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) Empty Re: Eru allir rúmlega dauðir hér:-)

Innlegg  Steini 69 Þri Maí 26 2009, 09:39

:-) Ekki svo... annars erum við búin að vera kvefuð í tvær vikur... örugglega allt helvítis rykið og þurrkurinn.

Jú þetta með fámennið í tölvunum á sér örugllega eðileilegar skýringar allt saman... Very Happy

Við erum allavega að reyna að klára sem mest af vor/sumarverkunum strax... Kertagerðin er orðin klár, búið að mála íbúðina, (nema vantar enn sólbekk, gardínur og smá frágang í hjónaherberginu) - Svo eru húsgöngin smátt og smátt að verða að húsgögnum aftur og megnið af pöllunum klárt... bíð eftir múrara að klara að múra í kruingum gluggana á suðurstafninum, og síðan þarf að kústa .þann vegg... svo átti einhver bykómaður að koma og skipta út gölluðu loki í gær en ókominn enn(en lofar að koma í vikunni,,,, svo gangi þetta nú sæmilega eftir þá kemur til með að eiga sumarið meira fyrir sér og getur frekar "stokkið" með litlum fyrirvara...

Ætlið þið á Hlaðir um helgina?

Kv. Steini
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Age : 66
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) Empty Re: Eru allir rúmlega dauðir hér:-)

Innlegg  hafdísjúlía Þri Maí 26 2009, 09:46

ja það hefur greinilega verið mikið um að vera á ykkar heimili síðustu vikur, er ekki hissa þó fólk þurfi aðeins að hvíla sig eftir þetta allt saman og ekki er gott að þurfa að vera í miklum þurrki og ryki í marga daga.
Við vorum á Akureyri um síðustu helgi og erum að öllu óbreyttu á leið þangað aftur núna um helgina
svo nei ég á ekki von á því að við verðum á Hlöðum. Enda á góða veðrið að vera norðan heiða.
Eru þið á leið í Hvalfjörðinn um helgina.
hafdísjúlía
hafdísjúlía

Fjöldi innleggja : 212
Age : 66
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) Empty Re: Eru allir rúmlega dauðir hér:-)

Innlegg  Steini 69 Þri Maí 26 2009, 09:53

Veit það ekki ennþá... en allavega ætlum við eitthvað Very Happy - Þú skilar kveðju í Heiðardalinn og til Kristjáns...
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Age : 66
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) Empty Re: Eru allir rúmlega dauðir hér:-)

Innlegg  Björn H. no. 29 Þri Maí 26 2009, 10:16

Svínaflensan er örugglega stórhættuleg, setti tölvuna í sóttkví og hef sinnt viðhaldinu eins og Steini. Very Happy
Engin ferðalög um helgina, öll mín orka er helguð viðhaldinu og það á Selfossi. Embarassed
Vona að ég losni frá viðhaldinu um miðjan júní og þá mætum við spjallverjar á einhvern skjólgóðan stað og grillum og tölum illa um stjórnvöld. Evil or Very Mad Evil or Very Mad
Jónsmessuhelgin er flott fyrir stóru veisluna. sunny sunny
Björn H. no. 29
Björn H. no. 29

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Borgarnes
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) Empty Re: Eru allir rúmlega dauðir hér:-)

Innlegg  Steini 69 Þri Maí 26 2009, 10:32

Heldurðu ekki að það verði farið að slá í pylsupakkann á Jónsmessuni Very Happy - Hvað sýsl er á ykkur hér austan heiðar?

Kv. Steini
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Age : 66
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) Empty Re: Eru allir rúmlega dauðir hér:-)

Innlegg  hafdísjúlía Þri Maí 26 2009, 10:49

Steini minn það má endurnýja pylsupakkann oftar en einu sinni í mánuði.
Komið þið ekki bara norður á bóginn við erum að hugsa um að taka því rólega og kíkja á staði á kortinu í leiðinni
skreppa svo smá stund á sunnudag í fermingu og síðan áleiðis heim á ný
Skoðum málið með jónsmessuna
hafdísjúlía
hafdísjúlía

Fjöldi innleggja : 212
Age : 66
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) Empty Ekki aldauð, en hálf samt...

Innlegg  Anna M nr 165 Þri Maí 26 2009, 12:23

Komst ekki á spjallið síðasta miðvikudagskvöld, kíkti seinna og :ekkert! Sad
Enginn spjallaði og mér finnst stundum bara hreinlega tímabært að vera ekki svona mikið hérna inni, vil ekki verða einhver trúður hérna að halda spjalli gangandi. Crying or Very sad

Svo er annað mál að vera upptekinn í ýmsu og vera hugsa um aðra hluti Neutral

Hugsa alltaf til ykkar spjallverjar og vona innilega að við getum hist í einni ferð, komumst ekki á Hlaðir í fyrsta sinn síðan við gengum í félagið, vildi að ég gæti klónað okkur því mér líst vel á dagskrána Smile
Svona er það, maður verður að velja og hafna.
Vona bara að allir hafi það gott og bílarnir séu að verða klárir í slaginn fyrir vertíðina Very Happy
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) Empty Re: Eru allir rúmlega dauðir hér:-)

Innlegg  Oddný og Nonni Þri Maí 26 2009, 13:32

Sæl öll sem eruð að skoða!
Ég er nú aldeilis ekki dauð hér. Ég gerði tilraun í fyrradag.
Og fékk bara svar frá Steina. Takk fyrir það Steini.
Við erum kannski ekki við tölvuna á sama tíma.
Við förum trúlega ekki í Hvalfjörðinn næstu helgi.
En ætlum samt að vera með vinum fyrir austan um helgina.
Anna mín, ég vona að þú hættir ekki að láta sjá þig hér.
Þú ert búin að standa þig vel að haldi uppi spjallinu.
Við reynum bara áfram að halda spjallinu gangandi.
Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy
Oddný og Nonni
Oddný og Nonni

Fjöldi innleggja : 67
Registration date : 17/03/2009

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) Empty Re: Eru allir rúmlega dauðir hér:-)

Innlegg  Anna M nr 165 Þri Maí 26 2009, 13:54

Takk fyrir það Oddný mín kæra. Very Happy
Mér sýnist á svörum allra spjallverja að við erum greinilega ekki að hittast að Hlöðum Cool
Við erum nefnilega líka að fara austur, svo kannski sjáumst við á keyrslunni Very Happy Verðum á brúðkaupsslóðum fram á sunnudag, ætlum svo að kúra einhversstaðar síðustu nóttina Laughing
Tek þig á orðinu að vera með mér næsta vetur á spjallinu ásamt okkar góða vinahópi spjallverjum. I love you
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) Empty Re: Eru allir rúmlega dauðir hér:-)

Innlegg  Björn H. no. 29 Þri Maí 26 2009, 14:00

Steini, Það var þessi hrepparígur sem var kallaður Suðurlandsskjálftinn 2008 og eftirmálar hans sem draga mig helgi eftir helgi austur í þetta draugahérað, allavega segir Þór Vigfússon að þarna hafi alltaf verið draugagangur. affraid
Húsið hjá Bylgju og Kristófer var fært aftur til þess að teljast fokhelt og síðan höfum við unnið að uppbyggingu á því og á næstu helgi getum við vonandi farið að leggja parketið. cheers
Það hefði verið snjallt að hafa pylsurnar í frosti svo það yrði tryggt að við Kristján yrðum ekki snuðaðir um þennan rómaða rétt sem er að finna í uppskriftasafni spjallverja. study
Aldrei að vita nema við veitum Önnu verðlaun fyrir þrautseigju við að halda spjallinu gangandi þegar hópurinn nær saman. queen
Björn H. no. 29
Björn H. no. 29

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Borgarnes
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) Empty Re: Eru allir rúmlega dauðir hér:-)

Innlegg  Anna M nr 165 Þri Maí 26 2009, 14:15

Ohhhohhh Björn minn ég er reyndar á toppnum fyrir fjölda innleggja, en ég er sko ekki ein um að halda þessu gangandi, það erum við öll. Svo er bara vera nógu seigur að fá nýja félaga inn og það gera þau, Soffía og stjórnin því þau segja greinilega nýskráðum frá spjallinu. Very Happy

Þú ert líka á því að láta matveisluna verða að veruleika, og hvað okkur varðar erum við til helgi í júní hvoru megin sem er við Jónsmessu, nú er lag að fá spjallverja til að koma með hugmyndir um fundarstað, og er ég með hugmyndir nokkrar ef maður veit hvort "útálandi" fólkið vill vera með(mátti til Ægir) Very Happy Embarassed
Gangi ykkur vel að gera upp húsið Smile
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) Empty Re: Eru allir rúmlega dauðir hér:-)

Innlegg  Steini 69 Þri Maí 26 2009, 14:19

Já það væri missir ef Önnu væri alvara með þessum hótunum um að draga ekki þennan spjallvagninn Very Happy Very Happy Nei við verðum að halda þessu lifandi gott fólk... og ef við höfum ekkert gáfulegt að segja þá segjum við einfaldlega bara einhverja vitleysu...

Jú Björn.... hann Krstján hefur sko smakkað "þær koluðu" Very Happy Hann er nú meiri dundari við Weberinn en ég.... enda mér alltaf fundist lítið til þess koma að kaupa sér rándýr grill og þurfa svo að vakta fóðrið á þessu eins og ungabörn Very Happy - Þú hlýtur að klára kofann krakkanna áður en SS fer á hausinn Very Happy Very Happy

Það er nú áfangasigur að koma gólfefnunum á... Þetta er alltaf bölvað bras og ég tala nú ekki um ef fólk þarf jafnvel að búa í húsunum á meðan viðgerð stendur yfir...

Sjáumt kátir... Steini
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Age : 66
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) Empty Re: Eru allir rúmlega dauðir hér:-)

Innlegg  Anna M nr 165 Þri Maí 26 2009, 14:27

Er ekkert að hóta neinu sko, þið losnið ekkert við mig, tek bara pásur stundum, hehe Very Happy Razz
Talandi um kvef og flensur, þá bleytti ég svo vel í bónda mínum í Kleifarvatni um daginn að hann er með lungnabólgu Sad Á að fara í myndatöku á morgun og byrjaður á lyfjakúr.
Bölv&%$% gömlu vöðlurnar láku og hann hreinlega fann það ekki fyrr en honum var orðið hrollkalt, en hann valdi að vera í þeim gömlu af því þær eru þykkari og hlýrri Embarassed
Svo kvartar hann sáran að ég dugi ekki til að hlýja honum, greyið Rolling Eyes
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) Empty Re: Eru allir rúmlega dauðir hér:-)

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Maí 26 2009, 14:37

Já heil og sæl öll. Very Happy Nei við erum lifandi ennþá, bounce það hefur verið þannig að veðrið hefur verið að stríða okkur hér Sad . Vorum í góðra vina hópi um síðustu helgi í Atlavíkinni, létum rigninguna ekkert á okkur fá, það var nú fyrsta ferðin okkar á þessum vetri sem hlítur að taka enda bráðum.. Sá í fréttum sjónvarps áðan að það varð alhvítt á Hellisheiðinni. Annars leggst sumarið bara vel í mig þegar það lætur sjá sig. Konan verður að vinna næstu helgi og ég er búinn að lána dóttur minni húsbílinn þá helgi, svo ekki verð ég að húsbílast Sleep Já svona er þetta, mig er farið að langa í Borg--fjörðinn þennan syðri , (segið samt ekki Birni frá því ) Very Happy lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) Empty Re: Eru allir rúmlega dauðir hér:-)

Innlegg  Steini 69 Þri Maí 26 2009, 14:38

Já hafðu bara pásurnar ekki oflangar elskan Very Happy Segðu Jóni að fá púst...svona astmadæmi eitthvað... við þessir reykingakallar fáum miklu frekar lungnabólgu og gengur illa að losna við hana líka og þetta er allt annað líf eftir að Helga mín ákvað það að ég væri með Astma og sendi mig í einhverja öndunarmælingu... þá fékk ég svona einhvern "astma diksus" og gat alveg tvieflst í reykingunum og er löngu hættur að fá lungnabólgu(7-9-13) Very Happy Very Happy

Skilaðu kveðju til þess hrollkalda!

Kv. Steini
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Age : 66
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) Empty Re: Eru allir rúmlega dauðir hér:-)

Innlegg  hafdísjúlía Þri Maí 26 2009, 14:41

Jæja Anna mín ertu nú ekki að standa þig í því að halda hita á honum Jóni þínum, Kristján sagði að þú hefðir bara verið svo nísk á koníakið í útilegunni. Vona að heilsan fari skánandi, þetta er víst einhver andskoti sem er að ganga, veit um fleiri sem hafa fengið þetta upp úr smá kvefpest.
Þeir sem einusinni hafa fengið þær "koluðu" hjá honum Steina, gleyma því seint, en er mig að misminna
ertu ekki líka kominn með weberinn til þess að fara að standa í matarpössun eins og allir hinir eiginmennirnir
Kviknaði ekki í síðasta grilli, svo það bráðnaði allt inn í sig, eða kannski er ég bara með léttminni.
Anna mín haltu svo bara áfram að ýta í okkur hin, höfum gott af þessu að koma og spjalla smá.
hafdísjúlía
hafdísjúlía

Fjöldi innleggja : 212
Age : 66
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) Empty Re: Eru allir rúmlega dauðir hér:-)

Innlegg  Anna M nr 165 Þri Maí 26 2009, 14:44

Ertu eitthvað verri þorsteinn Gunnarsson!!!! Ekki ætla ég að mæla með því að auka reykingarnar, hann er kominn í pípuna og sparar sjálfan sig og seðlana alveg helling Very Happy Very Happy Cool

Ekki fékk hann púst karlinn og ég skal skila kveðjunni. Laughing Cool 7-9-13 sko Very Happy
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) Empty Re: Eru allir rúmlega dauðir hér:-)

Innlegg  Anna M nr 165 Þri Maí 26 2009, 14:54

Ægir minn alltaf gaman að sjá þig og lesa, bara kominn á 12 blaðsíðu í gríninu og verður þú titlaður grínspjallverji ársins lol!
Hef verið að velta fyrir mér hvað kerfið hérna geti gefið margar síður Shocked

Já Kristján nú hættir maður þessum sparnaði og skal vera kominn koníakspeli í bílinn fyrir næstu ferð cheers pale
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) Empty Re: Eru allir rúmlega dauðir hér:-)

Innlegg  Siggi og Björk 240 Þri Maí 26 2009, 14:57

Það er bara fullt af spjallverjum inni í kvöld vonandi verðum við svona dugleg að spjalla á morgun Very Happy
Siggi og Björk 240
Siggi og Björk 240

Fjöldi innleggja : 105
Hvaðan ertu? : Selfossi
Registration date : 29/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) Empty Þá nota ég tækifærið...í alvöru...

Innlegg  Anna M nr 165 Þri Maí 26 2009, 15:06

Sé að við erum svo mörg við tölvurnar okkar í kvöld, svo ég ætla að nota tækifærið núna og spyrja:
Hverjir eru til í það í alvöru að koma í spjallverjaallsherjarmatarveislu???? ( vá langt orð)

Hverjir gætu hugsað sér helgi í júní????
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) Empty Re: Eru allir rúmlega dauðir hér:-)

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Maí 26 2009, 15:11

Já annað kvöld, þá er það Meistaradeildin Basketball . Mér dettur í hug brandari sem ég las einu sinni og var á þá leið að Einstein þessi eini sanni hitti mann á götu og fór að spjalla við hann og segir síðan" hvaða greindarvísitölu hefur þú maður minn" og maðurinn svarar, ég er með 150 Very Happy . Gott segir Einstein, þá getum við talað um pólitik. Nokkru seinna hittir hann annan mann og spyr hann um greindarvísitöluna, ég er með 71. minnir mig segir maðurinn.."Alltaf í boltanum" segir þá Einstein......... lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) Empty Alltaf í boltanum.

Innlegg  Anna M nr 165 Þri Maí 26 2009, 15:15

Er það ekki málið að boltinn rúllar á miðvikudagskvöldum, eða er hann öll kvöld? No
Sem betur fer er minn maður ekki í boltanum, segist vera antisportisti, sem er reyndar ekki satt ef veiðin er íþrótt.
Fyrst þig langar (þú veist hvert) Ægir og ekki má segja Birni frá, ertu þá til í matarveislu með okkur? Cool
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) Empty Re: Eru allir rúmlega dauðir hér:-)

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Maí 26 2009, 15:20

Assgoti var þetta langt orð, það tók mig langan tíma að klæmast í gegnum það Very Happy Very Happy Allsherjar segir þú Anna mín. Það er þannig að við "útiálandifólkið" allvega sumt er vant við látið aðra hverja helgi, þannig er það með okkur, en ef það hittist svo á að um fríhelgi væri er ekkert útilokað confused lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Eru allir rúmlega dauðir hér:-) Empty Re: Eru allir rúmlega dauðir hér:-)

Innlegg  Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Blaðsíða 1 af 3 1, 2, 3  Next

Til baka efst á síðu

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum