Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Eru ekki allir hressir?

4 posters

Go down

Eru ekki allir hressir? Empty Eru ekki allir hressir?

Innlegg  Anna M nr 165 Þri Jún 16 2009, 13:18

Það er ég og get ekki kvartað, hingað til höfum við skroppið allar helgar og meira til það sem komið er. Very Happy
Alltaf gaman að komast af stað og slaka á í fallegri náttúru Íslands. Very Happy Yfirleitt er umgengni fólks mjög góð því sjaldan þarf maður að taka rusl upp eftir aðra, en kemur þó fyrir.
Eitt stakk mig þó, og það er að fólk er enn að fleygja dósum, flöskum og fleiru út um glugga í bíl, hefði ég tínt upp dósirnar frá Hraunsfirði að Vatnaleið hefði ég verið komin með yfir 200 kallinn í vasann Laughing
Í Hraunsfirði vorum við með syninum og tengdadóttur og á sunnudeginum héldu þau áfram í sinni útilegu, með lengra frí, svo þá skildu leiðir Surprised Þau enduð sína för á því að skella sér í Hlíðarvatn í gærkveldi og settu vel í nokkra fiska mun stærri en þá sem fengust í firðinum. Laughing

En það sem þau gengu fram á er mér forviða: Þau fundu 9 stk dauða væna fiska sem einhver um helgina hafði veitt og skilið svo bara eftir á bakkanum Evil or Very Mad No
Skil bara ekki svona, en því miður er meira drasl og girni út um allt eftir veiðimenn, frekar en venjulegt útilegufólk, sem er virkilega að standa sig gagnvart fallegri náttúru okkar cheers
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Eru ekki allir hressir? Empty Re: Eru ekki allir hressir?

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Jún 16 2009, 13:46

Jú þakka þér fyrir Anna mín , bara nokkuð hress Very Happy . Mikið er ég sammála þér, mér finnst stundum eins og fólk ætli ekkert að koma aftur á þessa staði sem það skilur eftir óþverrann Sad , lætur bara aðra hirða upp eftir sig. Það er nú ekki ofverkið hjá fólki að taka með sér dósir og gler já og annað rusl og koma því á viðeigandi stað No . Eitt er sem ég þoli ekki á tjaldstæðum, það er hundaskítur sem fólk hirðir ekki upp eftir sína hunda og svo eru það helv--- sigarrettu / filter stubbarnir. Getur fólk ekki stungið þessum stubbahelv-- í ruslapokann hjá sér það er að segja ef hann er fyrir hendi , annars góða veiði þið sem farið í veiðiferðina Very Happy . Veiðiskreppur verður nú að standa undir nafni, skreppur hann bara ekki á staðinn confused Basketball

lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Eru ekki allir hressir? Empty Re: Eru ekki allir hressir?

Innlegg  Anna M nr 165 Þri Jún 16 2009, 13:56

Það er nú stundum stoppað á bílum meðfram mér og voffunum, og hlegið yfir því að ég skuli nenna að tína upp þessi litlu spörð, en ég er með 2 chihuahua, sem ekkert stórt dettur aftur úr Razz
Með sígarettustubbana er ég sammála þér, lendi oft í að tína upp eftir aðra, og á það til að þurfa að benda mínum á að skilja þetta ekki eftir, þó filterslaust sé Mad Við reykjum bæði og erum með öskubakka í ferðum og í veiðinni er ég með filmubox í vasanum og safna stubbunum. Surprised Er bara alin upp við að ganga um náttúruna þannig, að maður getur komið aftur að henni jafnfallegri Very Happy
Gæti verið möguleiki á að skella sér í veiðiferð, ef spjallverjar fresta sinni för, þá reikar hugurinn til húsbílafélaganna, hefði alveg viljað fara að Hítarvatni, en bara þá fyrir fegurðina þar, en ekki flugur og fiska. Rolling Eyes
Flugan getur verið skæð og sá fiskur sem ég hef séð þarna eru yfirleitt bara roð og bein. Þyrfti kannski "gæt" til að sýna mér mikla aflann og stóru fiskana. Razz
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Eru ekki allir hressir? Empty Re: Eru ekki allir hressir?

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Jún 16 2009, 14:09

Já ég hef séð fólk nota filmubox, bara snjallt Very Happy . Göngum um náttúruna eins og við viljum koma að henni Basketball
En eins og við vitum eru alltaf til svartir sauðir innanum þá hirðusömu. lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Eru ekki allir hressir? Empty Re: Eru ekki allir hressir?

Innlegg  Anna M nr 165 Þri Jún 16 2009, 14:16

Það voru svona box, kölluð stubbavinir útdeilt í veiðibúðum, og ég hef alveg slitið mínum út og ekki séð þau lengi, svo ég nota bara undan filmunum. Very Happy
En ertu ekki orðinn spenntur? Bara 3 vikur í frííí!!!! Razz sunny lol!

Tíminn líður bara nokkuð hratt hjá mér núna, en guð hvað það á eftir að hægjast síðustu vinnuvikuna tongue
Verð svo að skrá mig út núna, er að skreppa í afmæliskaffi í kvöld, bið að heilsa á meðan.. Laughing
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Eru ekki allir hressir? Empty Re: Eru ekki allir hressir?

Innlegg  Steini 69 Þri Jún 16 2009, 14:56

Anna M nr 165 skrifaði: ... fundu 9 stk dauða væna fiska sem einhver um helgina hafði veitt og skilið svo bara eftir á bakkanum...

Þeir hafa kannski miskilið eitthvað "veiða/sleppa" hugtakið Very Happy

Kv. Steini
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Age : 66
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Eru ekki allir hressir? Empty Re: Eru ekki allir hressir?

Innlegg  Oddný og Nonni Þri Jún 16 2009, 15:10

Hæ öll!
Gaman að heyra í þér Anna mín!
Ég er hress og kát.
Ég er alveg sammála ykkur með umgengnina.
Það er alveg ótrúlegt hvernig sumt fólk gengur um.
En ég ætla að fara seinna að Hítarvatni, því flugnabit getur gert mér lífið leitt.
Bólgna upp með tilheyrandi kláða og vanlíðan. Því er ég ekki mjög æst að fara
í veiði á þessum tíma. Crying or Very sad
Oddný og Nonni
Oddný og Nonni

Fjöldi innleggja : 67
Registration date : 17/03/2009

Til baka efst á síðu Go down

Eru ekki allir hressir? Empty Re: Eru ekki allir hressir?

Innlegg  Anna M nr 165 Þri Jún 16 2009, 15:40

Steini 298 skrifaði:
Anna M nr 165 skrifaði: ... fundu 9 stk dauða væna fiska sem einhver um helgina hafði veitt og skilið svo bara eftir á bakkanum...

Þeir hafa kannski miskilið eitthvað "veiða/sleppa" hugtakið Very Happy

Kv. Steini
Alveg örugglega ahhahaha!!!!

Hæ Oddný, hef ekki hitt á þig lengi, ertu veiðikona?? Sé að þú og hann Jón minn eruð með sömu vandamál gagnvart bölv%$ flugunni. Gleymi seint hvað minn var illa farinn seinast, vorum í fyrsta og eina skiptið við vatn fyrir austan sem var nú ekki þekkt fyrir flugu Embarassed
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Eru ekki allir hressir? Empty Re: Eru ekki allir hressir?

Innlegg  Oddný og Nonni Mið Jún 17 2009, 15:52

Já mér finnst gaman að veiða en helv. mýið lætur mi ekki í friði.
Því er sniðugt að vera með mér því aðrir sleppa!
Mad
Oddný og Nonni
Oddný og Nonni

Fjöldi innleggja : 67
Registration date : 17/03/2009

Til baka efst á síðu Go down

Eru ekki allir hressir? Empty Re: Eru ekki allir hressir?

Innlegg  Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Til baka efst á síðu

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum