Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Nú segi ég það........KREPPA!

+2
Ægir og Sigga
Anna M nr 165
6 posters

Blaðsíða 3 af 3 Previous  1, 2, 3

Go down

Nú segi ég það........KREPPA! - Page 3 Empty Re: Nú segi ég það........KREPPA!

Innlegg  Steini 69 Mið Nóv 11 2009, 15:42

Sæll.. Nei það þarf að vísa í þær á netinu en þér er velkomið að senda mér myndir og ég skal setja þær á netið ef þú vilt?

Kv. Steini
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Innlegg  Binni Mið Nóv 11 2009, 15:45

Steini 298 skrifaði:Sæll.. Nei það þarf að vísa í þær á netinu en þér er velkomið að senda mér myndir og ég skal setja þær á netið ef þú vilt?

Kv. Steini
já takk fyrir það þarf að safna nokkrum myndum og sendi þér þær, já ég sá þennan húsbíl sem var of breiður strákurinn minn var að spá í honum svo ég fór með honum að skoða hann
Binni
Binni

Fjöldi innleggja : 21
Hvaðan ertu? : Vogar Vatnleysuströnd.
Registration date : 31/07/2008

Innlegg  Steini 69 Mið Nóv 11 2009, 15:54

Minnsta mál! - Já þetta var óttalegt skar að mörgu leyti en plássið heillaði:-) Við vorum með Fiat Ducato 6,17m langan þar sem setið var beggja vegna við borðið, þ.e ekki með snúningsstólum og þegar við hjónin, guttinn og hundurinn voru kominn útí bíl... ja þá var eins gott að vera þokkalega staðfastur í skoðunum... alla vega var ekkert hlaupið að því að skipta um þær Very Happy - Hlakka til að sjá myndirnar!

Kv. Steini
Steini 69
Steini 69
Admin

Innlegg  Binni Mið Nóv 11 2009, 16:11

Steini 298 skrifaði:Minnsta mál! - Já þetta var óttalegt skar að mörgu leyti en plássið heillaði:-) Við vorum með Fiat Ducato 6,17m langan þar sem setið var beggja vegna við borðið, þ.e ekki með snúningsstólum og þegar við hjónin, guttinn og hundurinn voru kominn útí bíl... ja þá var eins gott að vera þokkalega staðfastur í skoðunum... alla vega var ekkert hlaupið að því að skipta um þær Very Happy - Hlakka til að sjá myndirnar!

Kv. Steini
já þessi húsbíla della er nú bara skemmtileg, ég fann fína vél sem er úr Bluebird rútu sem er frá ÍAV og var á vellinum og hún var ekki ekinn nema 56 þúsund Cummins 5.9 Turbo Intercoler það verður gaman að sjá hvernig hún kemur út.
Binni
Binni

Fjöldi innleggja : 21
Hvaðan ertu? : Vogar Vatnleysuströnd.
Registration date : 31/07/2008

Innlegg  Anna M nr 165 Mið Nóv 11 2009, 16:25

Ægir og Sigga skrifaði:Þú hefur þó ekki farið út í búð að eyða peningum, og það í kreppunni , eða varstu kannski að ná í stóra lottóvinninginn Very Happy confused Very Happy Jú það er sko andsk. kreppa og hún er ekki mér að kenna, hef ekki fengið kúlulán , körfulán eða hvað þesi lán heita, Very Happy en´við hjónin búum við mikið og gott barnalán . Annars höfum við það bara ágætt. Ert þú ekki komin í ferðanefnd vinkona, nú verður hringurinn ekki stór er það , á næsta ferðaári confused lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,

Ójú er alltaf að eyða peningum, þarf að versla fyrir okkur heimafólkið 4 fullorðin og eitt barn og dagmömmubörnin, voffana tvo,( bara dýralæknir í dag 5000kall) svo það er nóg að versla í dýrtíðinni Evil or Very Mad

Er víst kölluð ritari ferðanefndar, og er ég bara full tilhlökkunnar að vinna með góðu fólki fyrir félagið Wink
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Innlegg  Anna M nr 165 Mið Nóv 11 2009, 16:27

Binni skrifaði:
Ágústa B 696 skrifaði:
Binni skrifaði:Já það er kreppa enn við hjónakornin ekki mikið að pæla í því eða þannig litli húsbíllin seldur og keyptur húsbíll að stæðstu gerð með bensínvél, enn núna er hún að fara úr og Cummins dísel að fara í svo kanski hefur maður efni á að taka smá rúnt næsta sumar og svo vorum við að selja íbúðina í Engihjallanum og erum að flytja í Vogana þar sem við keyptum okkur einbýli maður verður að hafa pláss fyrir húsbílinn.
Það er bara veldi á mannskapnum Very Happy Annars bara til lukku með þetta alltsaman Very Happy Á bíliinn svo ekki að vera blár og hvítur?? Sá yrði flottur í þeim lit Wink
Já hann á að vera blár og hvítur , skondið

Haha skyggna Gústa Laughing Cool
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Innlegg  Steini 69 Mið Nóv 11 2009, 16:31

Blár og hvítur er nú líka svo andskoti góð samsetning að það ætti að lögleiða sen fyrsta gisk(hobby-inn er sko blár og hvítur) Very Happy
Kv. Steini
Steini 69
Steini 69
Admin

Innlegg  Anna M nr 165 Mið Nóv 11 2009, 16:32

Gunnar Th.,222 skrifaði:Jesús minn! Væri nú ekki ráð að flýta sér hægar að slá inn......
Þú veist það að þú getur leiðrétt texta og villur Wink Ýtir bara á "breyta" og breytir... Laughing
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Innlegg  Sponsored content

Sponsored content

Blaðsíða 3 af 3 Previous  1, 2, 3

Til baka efst á síðu

- Similar topics