Nú segi ég það........KREPPA!
+2
Ægir og Sigga
Anna M nr 165
6 posters
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 2 af 3
Blaðsíða 2 af 3 • 1, 2, 3
Re: Nú segi ég það........KREPPA!
Ætlar einhver ykkar á jóla jóla??
Ágústa B 696- Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008
[quote="Ágústa B 696"]
Skondnara þó það að 11 manns eru gestir á spjallinu svo að ég hvet ykkur gestir að koma að spjalla við okkur [/quote
Hæ allir gaman að sjá ýkkur öll hér, velkomin á spjallið og flott mynd Binni af ykkur.
Gústa : af þessum 11 gestum er einn á leið í skráningu, sit núna við tölvuna hans að bíða eftir staðfestingunni
Verð bara að svara ykkur eftirá, þegar ég verð komin heim.
Skondnara þó það að 11 manns eru gestir á spjallinu svo að ég hvet ykkur gestir að koma að spjalla við okkur [/quote
Hæ allir gaman að sjá ýkkur öll hér, velkomin á spjallið og flott mynd Binni af ykkur.
Gústa : af þessum 11 gestum er einn á leið í skráningu, sit núna við tölvuna hans að bíða eftir staðfestingunni
Anna M nr 165- Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008
[quote="Anna M nr 165"]
Gaman gaman gangi þér vel að koma þeim inn!Ágústa B 696 skrifaði:
Gat verið í kreppunni..öund Hvert á að fara?
Ég er í vandræðum með effið mitt Hvað getur verið að annað en matur
Ég er í vandræðum með effið mitt Hvað getur verið að annað en matur
já við erum búin að fá nó af borgini við settum íbúðina okkar uppí hérna er linkur á húsið http://remax.is/fasteign/128147/Ágústa B 696 skrifaði:Einu sinni gerðum við tilraun að kaupa í Vogunum en það var bara ekkert til sem varið var í. Draumurinn er altaf að fara úr þessari blessaðri borgBinni skrifaði:Já það er nú ekki gott að geima húsbíl hérna í Engihjalla ekki mikið plássGunnar Th.,222 skrifaði:Það getur nú verið talsverður sans í því að flytja í Vogana. Veit um (húsbíla) fólk sem seldi í Hlíðarhjallanum og keypti í Dansgerði, og líkar ágætlega.
Binni- Fjöldi innleggja : 21
Hvaðan ertu? : Vogar Vatnleysuströnd.
Registration date : 31/07/2008
Við konan fengum okkur göngutúr um Viðey nú í haust og ákváðum að þangað vildum við fara á jólahlaðborð. Svo var það tilviljun að vinnan býður í jólahlaðborð í Perluna daginn áður, svo það verður álag á magann - tvö kvöld í röð.
Jesus hvað það er flott!! Kanadískt?Binni skrifaði:já við erum búin að fá nó af borgini við settum íbúðina okkar uppí hérna er linkur á húsið http://remax.is/fasteign/128147/Ágústa B 696 skrifaði:Einu sinni gerðum við tilraun að kaupa í Vogunum en það var bara ekkert til sem varið var í. Draumurinn er altaf að fara úr þessari blessaðri borgBinni skrifaði:Já það er nú ekki gott að geima húsbíl hérna í Engihjalla ekki mikið plássGunnar Th.,222 skrifaði:Það getur nú verið talsverður sans í því að flytja í Vogana. Veit um (húsbíla) fólk sem seldi í Hlíðarhjallanum og keypti í Dansgerði, og líkar ágætlega.
Þrjátíu og átta fermetra húsbóndaherbergi! Svona á þetta að vera og ekki minna. Þarf að ræða þessi mál við konuna og athuga hvað hún vill gera fyrir mig!
Mundi frekar bjóða mér á annað Þú veist að allir eco eigendur eru svo fitt að þú verður að passa línurnarGunnar Th.,222 skrifaði:Við konan fengum okkur göngutúr um Viðey nú í haust og ákváðum að þangað vildum við fara á jólahlaðborð. Svo var það tilviljun að vinnan býður í jólahlaðborð í Perluna daginn áður, svo það verður álag á magann - tvö kvöld í röð.
Það er sænsktÁgústa B 696 skrifaði:Jesus hvað það er flott!! Kanadískt?Binni skrifaði:já við erum búin að fá nó af borgini við settum íbúðina okkar uppí hérna er linkur á húsið http://remax.is/fasteign/128147/Ágústa B 696 skrifaði:Einu sinni gerðum við tilraun að kaupa í Vogunum en það var bara ekkert til sem varið var í. Draumurinn er altaf að fara úr þessari blessaðri borgBinni skrifaði:Já það er nú ekki gott að geima húsbíl hérna í Engihjalla ekki mikið plássGunnar Th.,222 skrifaði:Það getur nú verið talsverður sans í því að flytja í Vogana. Veit um (húsbíla) fólk sem seldi í Hlíðarhjallanum og keypti í Dansgerði, og líkar ágætlega.
Ágústa B 696 skrifaði:Það er alveg rétt hjá þér. Líið væri ekki skemmtilegt ef allir væru í fíluGunnar Th.,222 skrifaði:Nujæja...það verður að vera dálítið gaman að hlutunum líka - meðan maður tapar ekki stórum upphæðum á vitleysunni er þetta bara krydd í tilveruna.
Forvitnaðist hjá Adda hver þú værir. Ef þú hefðir nefnt nafnið Teddi hefði ég kveikt strax á þér
Er búinn að vara í stífu aðhaldi sl. þrjá mánuði til að undairbúa mig fyrir jólahlaðborðin og Linerinn!
Anna M nr 165 skrifaði:Ágústa B 696 skrifaði:Það er alveg rétt hjá þér. Líið væri ekki skemmtilegt ef allir væru í fíluGunnar Th.,222 skrifaði:Nujæja...það verður að vera dálítið gaman að hlutunum líka - meðan maður tapar ekki stórum upphæðum á vitleysunni er þetta bara krydd í tilveruna.
Forvitnaðist hjá Adda hver þú værir. Ef þú hefðir nefnt nafnið Teddi hefði ég kveikt strax á þér
Er bara með sýnikennslu í gangi....
Hei! Mætti Veiðiskrepp um miðjan dag á sunnudag á ljósunum á Breiðholtsbrautinni þar sem beygt er inn í Selin. Var sjálfur að fara að skoða Hellisheiðarvirkjun. Voruð þið að koma úr ferð??
Er bara að sýnast í kvöld, tek ekki þátt í svona krepputali
Gangi ykkur vel. Takk fyrir kvöldið félagar, er farin að sofa.Upprisan er alltaf klukkan 6Anna M nr 165 skrifaði:[
Er bara með sýnikennslu í gangi....
Gunnar Th.,222 skrifaði:Hei! Mætti Veiðiskrepp um miðjan dag á sunnudag á ljósunum á Breiðholtsbrautinni þar sem beygt er inn í Selin. Var sjálfur að fara að skoða Hellisheiðarvirkjun. Voruð þið að koma úr ferð??
Það stemmir, skelltum okkur á Skagann í matarboð og gistum í bílnum
Bara æðislegt að hafa gistinguna með sér.
Takk fyrir spjallið! (Ágústa)
Síðast breytt af Gunnar Th.,222 þann Mið Nóv 11 2009, 15:15, breytt 1 sinni samtals
Já þetta er ágætt að sinni, bless ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga- Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008
Það er rayndar eitt með þennan Econoline - hann er hvorki með eldavél né vask. Í honum er ísskápur og gasmiðstöð en hinu þarf ég að bæta í. Við fórum yfir stöðuna og fundumút að þó við höfumnær eingöngu notað eldavélina til að hita kaffi og sjóða pylsur og pakkasúpu væri hún nauðsynleg. Innréttingunni veðru því breytt lítillega til að koma þessu fyrir.
Binni skrifaði:Bensín vélin er í 35 lítrum enn er að vona að dísel vélin verði í 15 lítrumGunnar Th.,222 skrifaði:Er nokkuð svo mikill munur á Cummins dísil og stórri bensínvél þegar kemur að lítrafjölda í eyðslu?
Góða kvöldið gott fólk... Hvenær á svo að sýna fyrstu myndir:-)
Var að hugsa um að kaupa einn svona, reyndar Ford(E- framendi) sem var hér á bílasölu hér á Selfossi í fyrra. Þetta var 1995 módel sem einhver hafði ákveðið í bríaríi, eftir 6 bauka eða svo, að kaupa á E-bay. Síðan reyndist hann vera 2,65 á breidd og hann fékkst ekki skráður... Ég hefði skellt mér á hann ef ég hefði haft húspláss fyrir hann og síðan ætlaði ég bara að saga smá renning úr honum og innrétta uppá nýtt:-)
Annars erum við ósköp sátt með þennan sem við fundum okkur í fyrrasumar og þar er yfirdrifið pláss og eyðslan Akureyri/Selfoss var 10,07 pr/100 svo það þarf ekki að kvarta:-)
Kv. Steini
Steini 298 skrifaði:já góða kvöldið, já myndir kann ekki að setja þær inn.Binni skrifaði:Bensín vélin er í 35 lítrum enn er að vona að dísel vélin verði í 15 lítrumGunnar Th.,222 skrifaði:Er nokkuð svo mikill munur á Cummins dísil og stórri bensínvél þegar kemur að lítrafjölda í eyðslu?
Góða kvöldið gott fólk... Hvenær á svo að sýna fyrstu myndir:-)
Var að hugsa um að kaupa einn svona, reyndar Ford(E- framendi) sem var hér á bílasölu hér á Selfossi í fyrra. Þetta var 1995 módel sem einhver hafði ákveðið í bríaríi, eftir 6 bauka eða svo, að kaupa á E-bay. Síðan reyndist hann vera 2,65 á breidd og hann fékkst ekki skráður... Ég hefði skellt mér á hann ef ég hefði haft húspláss fyrir hann og síðan ætlaði ég bara að saga smá renning úr honum og innrétta uppá nýtt:-)
Annars erum við ósköp sátt með þennan sem við fundum okkur í fyrrasumar og þar er yfirdrifið pláss og eyðslan Akureyri/Selfoss var 10,07 pr/100 svo það þarf ekki að kvarta:-)
Kv. Steini
Blaðsíða 2 af 3 • 1, 2, 3
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 2 af 3