Nú segi ég það........KREPPA!
+2
Ægir og Sigga
Anna M nr 165
6 posters
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 3
Blaðsíða 1 af 3 • 1, 2, 3
Nú segi ég það........KREPPA!
Jamm er ekki orðið tímabært að skipta á skoðunum hérna?
Það á ekkert að vera bannað að ræða um alla hluti og skiptast á skoðunum.
Er að skreppa út og kem á eftir....
Kreppa-kreppa þetta er ekkert bannorð hér.
Hvernig hafið þið það í kreppunni? Mér er farið að svíða við að fara út í búð, allt orðið svoo dýrt!
Það á ekkert að vera bannað að ræða um alla hluti og skiptast á skoðunum.
Er að skreppa út og kem á eftir....
Kreppa-kreppa þetta er ekkert bannorð hér.
Hvernig hafið þið það í kreppunni? Mér er farið að svíða við að fara út í búð, allt orðið svoo dýrt!
Anna M nr 165- Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008
Re: Nú segi ég það........KREPPA!
Þú hefur þó ekki farið út í búð að eyða peningum, og það í kreppunni , eða varstu kannski að ná í stóra lottóvinninginn Jú það er sko andsk. kreppa og hún er ekki mér að kenna, hef ekki fengið kúlulán , körfulán eða hvað þesi lán heita, en´við hjónin búum við mikið og gott barnalán . Annars höfum við það bara ágætt. Ert þú ekki komin í ferðanefnd vinkona, nú verður hringurinn ekki stór er það , á næsta ferðaári ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga- Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008
Mín sýn á kreppuna verður væntanlega skjalfest annað kvöld. Annars tek ég undir það að það er hreint skelfilegt að fara út í búð að kaupa í matinn. Hei annars, vitiði að rauður Ópal (ég er fíkill) kostar 104 í Bónusi en 259 í 10-11??
Kreppa já.
Já það er kreppa enn við hjónakornin ekki mikið að pæla í því eða þannig litli húsbíllin seldur og keyptur húsbíll að stæðstu gerð með bensínvél, enn núna er hún að fara úr og Cummins dísel að fara í svo kanski hefur maður efni á að taka smá rúnt næsta sumar og svo vorum við að selja íbúðina í Engihjallanum og erum að flytja í Vogana þar sem við keyptum okkur einbýli maður verður að hafa pláss fyrir húsbílinn.
Binni- Fjöldi innleggja : 21
Hvaðan ertu? : Vogar Vatnleysuströnd.
Registration date : 31/07/2008
hún er leiðinleg þessi kreppa það er næsta víst. Vorkenni svo fólki sem berst á móti því að missa allt út úr höndunum en fær ekki rönd við reist.
Langar að lemja þessa útrásavíkinga alla með tölu.
Annars er bara ágætishljóð í mér þessa dagana. Ég er eins og ægir með barnalánið (sko alvörubörn) en dóttir mín og tengdasonur eru að BYGGJA í dag og áætlun er uppá 10.000.000 hækkun frá A-Ö
Langar að lemja þessa útrásavíkinga alla með tölu.
Annars er bara ágætishljóð í mér þessa dagana. Ég er eins og ægir með barnalánið (sko alvörubörn) en dóttir mín og tengdasonur eru að BYGGJA í dag og áætlun er uppá 10.000.000 hækkun frá A-Ö
Ágústa B 696- Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008
Það er bara veldi á mannskapnum Annars bara til lukku með þetta alltsaman Á bíliinn svo ekki að vera blár og hvítur?? Sá yrði flottur í þeim litBinni skrifaði:Já það er kreppa enn við hjónakornin ekki mikið að pæla í því eða þannig litli húsbíllin seldur og keyptur húsbíll að stæðstu gerð með bensínvél, enn núna er hún að fara úr og Cummins dísel að fara í svo kanski hefur maður efni á að taka smá rúnt næsta sumar og svo vorum við að selja íbúðina í Engihjallanum og erum að flytja í Vogana þar sem við keyptum okkur einbýli maður verður að hafa pláss fyrir húsbílinn.
Það getur nú verið talsverður sans í því að flytja í Vogana. Veit um (húsbíla) fólk sem seldi í Hlíðarhjallanum og keypti í Dansgerði, og líkar ágætlega.
Ojá það mætti sko kaupa einn flotta fyrir þann peningGunnar Th.,222 skrifaði:Það mætti fá meira en ágætis húsbíl fyrir hækkunina eina!
Var að lesa bloggið þitt. Alltaf jafn óheppinn drengur minn
Ég skrapp í Sparkaup um daginn og keypti einn kexpakka, kreppuverðið var í lagi, ég átti að fá eitt Buff í kaupbæti . Mér finnast nefnilega Lindu buffin svakalega góð . En þegar ég hef greitt fyrir kexpakkann rétti þá ekki afgreiðsludaman mér kaupaukann hálsklút eða hálskraga, þeir eru víst kallaðir buff . Ég varð fyrir miklum vonbrigðum , ég sem ætlaði sko að njóta þess að borða buffið
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Nujæja...það verður að vera dálítið gaman að hlutunum líka - meðan maður tapar ekki stórum upphæðum á vitleysunni er þetta bara krydd í tilveruna.
Ægir og Sigga skrifaði:Ég skrapp í Sparkaup um daginn og keypti einn kexpakka, kreppuverðið var í lagi, ég átti að fá eitt Buff í kaupbæti . Mér finnast nefnilega Lindu buffin svakalega góð . En þegar ég hef greitt fyrir kexpakkann rétti þá ekki afgreiðsludaman mér kaupaukann hálsklút eða hálskraga, þeir eru víst kallaðir buff . Ég varð fyrir miklum vonbrigðum , ég sem ætlaði sko að njóta þess að borða buffið
æi þetta var nú bara fyndið
Já, buffið fer bara um háls einhvers barnabarnsins þegar kólnar
Það er alveg rétt hjá þér. Líið væri ekki skemmtilegt ef allir væru í fíluGunnar Th.,222 skrifaði:Nujæja...það verður að vera dálítið gaman að hlutunum líka - meðan maður tapar ekki stórum upphæðum á vitleysunni er þetta bara krydd í tilveruna.
Forvitnaðist hjá Adda hver þú værir. Ef þú hefðir nefnt nafnið Teddi hefði ég kveikt strax á þér
Já hann á að vera blár og hvítur , skondiðÁgústa B 696 skrifaði:Það er bara veldi á mannskapnum Annars bara til lukku með þetta alltsaman Á bíliinn svo ekki að vera blár og hvítur?? Sá yrði flottur í þeim litBinni skrifaði:Já það er kreppa enn við hjónakornin ekki mikið að pæla í því eða þannig litli húsbíllin seldur og keyptur húsbíll að stæðstu gerð með bensínvél, enn núna er hún að fara úr og Cummins dísel að fara í svo kanski hefur maður efni á að taka smá rúnt næsta sumar og svo vorum við að selja íbúðina í Engihjallanum og erum að flytja í Vogana þar sem við keyptum okkur einbýli maður verður að hafa pláss fyrir húsbílinn.
Ekkert skondið við það ég er skyggn
Nei í alvöru þú sagðir okkur það sjálfur í Sandgerði þegar við skoðuðum bílinn hjá ykkur
Skondnara þó það að 11 manns eru gestir á spjallinu svo að ég hvet ykkur gestir að koma að spjalla við okkur
Nei í alvöru þú sagðir okkur það sjálfur í Sandgerði þegar við skoðuðum bílinn hjá ykkur
Skondnara þó það að 11 manns eru gestir á spjallinu svo að ég hvet ykkur gestir að koma að spjalla við okkur
Já það er nú ekki gott að geima húsbíl hérna í Engihjalla ekki mikið plássGunnar Th.,222 skrifaði:Það getur nú verið talsverður sans í því að flytja í Vogana. Veit um (húsbíla) fólk sem seldi í Hlíðarhjallanum og keypti í Dansgerði, og líkar ágætlega.
Einu sinni gerðum við tilraun að kaupa í Vogunum en það var bara ekkert til sem varið var í. Draumurinn er altaf að fara úr þessari blessaðri borgBinni skrifaði:Já það er nú ekki gott að geima húsbíl hérna í Engihjalla ekki mikið plássGunnar Th.,222 skrifaði:Það getur nú verið talsverður sans í því að flytja í Vogana. Veit um (húsbíla) fólk sem seldi í Hlíðarhjallanum og keypti í Dansgerði, og líkar ágætlega.
Er nokkuð svo mikill munur á Cummins dísil og stórri bensínvél þegar kemur að lítrafjölda í eyðslu?
Gunnar Th.,222 skrifaði:Ég gleymdi ´mér í nýju pússlunum hjá Steina!
Nú hvað er komið nýtt pússl, kannski styttist í myndagetraunina líka Flott
Bensín vélin er í 35 lítrum enn er að vona að dísel vélin verði í 15 lítrumGunnar Th.,222 skrifaði:Er nokkuð svo mikill munur á Cummins dísil og stórri bensínvél þegar kemur að lítrafjölda í eyðslu?
35 á móti 15 lítrum! Það munar svona svo sem eins og sirka einum grásvörtum háfeta konunnar (Econoline -inum)
Er búið að skíra nýja barnið?Gunnar Th.,222 skrifaði: grásvörtum háfeta konunnar (Econoline -inum)
Nei, ekki búið að skíra en það eru nokkur nöfn tilbúinn. Háfeti kom til greina en þar sem hann er ékkert sérlega háfættur, eða á 33" eer það ekki líklegt.Þá var Léttfeti nefnt en þar sem hann er 2.660 kg er það frekar ólíklegt. Málið er í bræðslu.....
Blaðsíða 1 af 3 • 1, 2, 3
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 3