Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Push Lock hnöppum breytt í Hobbý

2 posters

Go down

Push Lock hnöppum breytt í Hobbý Empty Push Lock hnöppum breytt í Hobbý

Innlegg  Steini 69 Fim Mar 11 2010, 11:34

Sælir Félagar! Í hobbýnum eru hefðbundnar Puch-Lock læsingar á öllum skápahurðum og hefur farið í taugarnar á mér að hnapparnir hafa ekki verið sléttir við stýrihringinn þegar hnapparnir voru inni(lokaðir) og eins stóðu þá hnapparnir útúr stýrihringnum þegar læsingarnar voru opnar. Hvort tveggja var þetta ljótt að´mér fannst og eins vagga hnapparnir og gjökta þegar þeir eru útúr stýringunum. Ég tók mig því til og skrúfaði alla hnappana af og handskóf (með ca. 14mm bor) um það bil 2-3mm stúta sem eru fyrir endnaum á skrúfganginum, þ.e stytti stútinn niður að styrkingunum(sjá mynd neðan við) Og þá fellur þetta eins og flís við rass, allt annað útlit og ekkert gjökt.

Push Lock hnöppum breytt í Hobbý Mynd_1
Þarna sést stúturinn sem ég fjarlægði af hnöppunum.

Fyrir / Eftir myndir:
Push Lock hnöppum breytt í Hobbý Mynd_APush Lock hnöppum breytt í Hobbý Mynd_B
Hérna sést berlega munurinn á skápunum opnum

Push Lock hnöppum breytt í Hobbý Mynd_CPush Lock hnöppum breytt í Hobbý Mynd_D
Hérna sést svo munurinn á skápunum lokuðum.

Kv. Steini
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Push Lock hnöppum breytt í Hobbý Empty Re: Push Lock hnöppum breytt í Hobbý

Innlegg  Björn H. no. 29 Fim Mar 11 2010, 13:29

Þetta er flott svona, hitt hefur verið hálfgerður galli á annars góðri innréttingu.
Svo er verið að skamma þig hagleiks manninn fyrir að smíða eina hurð, húsbíllinn hans Hólmars er flottur en það þarf margar hurðir til að borga svona grip.
Björn H. no. 29
Björn H. no. 29

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Borgarnes
Registration date : 09/03/2008

Innlegg  Steini 69 Fim Mar 11 2010, 13:47

Segðu! Very Happy
Já þetta fannst mér ekki hæfa Hobbý... lét þetta fara i taugarnar á mér þegar ég keypti hann en hætti svo að taka eftir þessu eins og gengur... svo þegar ég hafði ekki komið inn í hann í einhverja mánuði í vetur og leit útí bíl... þá bara öskraði þetta á mig Very Happy

Já þessir amerísku eru flottir... Okkur langar alltaf í eitt svona "slæki".... og þá fyrst hefði maður eitthvað að gera í breytingunum... enda kannski ódýrara að breyta en að burra Very Happy Og við þvælumst oft svo langt að þeir henta orðið illa þess vegna. Við keyrðum Viðhaldið II t.d rúm 5 þús km. frá mánaðarmótum júlí/ág og fram til 15. sept í fyrra svo það tæki í á 40 lítrunum Embarassed Annars hljóta þeir að fara að lækka verulega í verði með síhækkandi eldsneytisverði og þá er aldrei að vita nema að maður freistist Very Happy
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Innlegg  Sponsored content

Sponsored content