Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Hobby eigendur?

2 posters

Go down

Hobby eigendur? Empty Hobby eigendur?

Innlegg  Steini 69 Mán Jan 11 2010, 13:39

Sælir félagar!

Hvernig er það með manualinn í ykkur bílum er hann á þýzku? Leitaði á netinu ef hann væri einhversstaðar til í .pdf formati en fann hvergi. Mér gekk alltaf frekar illa að halda uppi samræðum við Hitler svo ég pantaði mér einn slíkan Manual á Ensku í dag Very Happy
Þannig að þetta er vísirinn að því það fari að komast hugur í mann. Hitastigið fer svo vonandi hækkandi þrátt fyrir allar hrakspar svo maður fer trúlega bráðum að trítla á töflunum útí bíl eitthvað að bardúsast.

Kv. Steini
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Age : 66
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Hobby eigendur? Empty Re: Hobby eigendur?

Innlegg  Elín og Daði nr. 39 Fim Jan 14 2010, 12:49

Sæll Steini. Það vill vú þannig til að Kremi er víst ágerð 1986 en ekki 1985 eins og stendur í skoðunarvottorði svo ég fæ þá ánægju að greiða birfreiðagjöld af bílnum eitt ár í viðbót. Þessir gömlu bílar eru nú þannig gerðir að það þarf ekki handbók til að gera við. Ég hef verið að ditta að, eins og skipta um pakkdós í stýrismaskínu, stýrisenda og fl. Skrepp núna í Dugguvoginn og dunda mér fram eftir kvöldi þar til konan kemur heim úr saumó Laughing
Kv. Daði á Krema nr. 39
Elín og Daði nr. 39
Elín og Daði nr. 39

Fjöldi innleggja : 58
Age : 65
Hvaðan ertu? : Mosfellsbæ
Registration date : 15/03/2009

Til baka efst á síðu Go down

Hobby eigendur? Empty Re: Hobby eigendur?

Innlegg  Steini 69 Fim Jan 14 2010, 13:13

Sæll Daði!
Já sko Steingrím... hann nær þarna í nokkrar krónur í kassann, blesssaður Very Happy - Já gamli benzinn minn þurfti nú ekki mikið viðhald. Það var helst að hann þyrfti nýtt boddý Very Happy var einmitt með '85 309D svona háþekju, lengri og sá bíll feilaði bókstaflega aldrei... en var orðinn ansi sjúskaður svona neðan til.

Já það er andlega hvílandi að stunda viðgerðirnar. Reif einmitt innan úr toppnum á framhúsinu í mínum í dag og er að breyta raflögnum fyrir bakkmyndavélina/skjáinn(setja hana inná ljósin) en hún var á constant sraum og síðan var lítill rofi sem hægt var að slá henni út og þá fórnaði maður inniljósinu. Var ekki alveg að skilja þá ákörðunina hjá rafmagnsverkstæðinu sem kom myndavélinni og skjánum fyrir.

Kv. Steini
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Age : 66
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Hobby eigendur? Empty Re: Hobby eigendur?

Innlegg  Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Til baka efst á síðu

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum