Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

HALLÓ! Hvar eru allir?

+3
Steini 69
Ægir og Sigga
Anna M nr 165
7 posters

Blaðsíða 1 af 2 1, 2  Next

Go down

HALLÓ! Hvar eru allir? Empty HALLÓ! Hvar eru allir?

Innlegg  Anna M nr 165 Mið Feb 10 2010, 14:08

Pirr, pirr Mad og púst! Embarassed
Rembist eins og rjúpa við staur að staulast hérna á netinu Twisted Evil
Svo fékk ég símtal frá Símanum: Jæja vina viltu hraðara net? Kostar bara smá í viðbót?
Ég svarði því nú að lágmark væri nú að hafa þann hraða sem maður sé að borga fyrir í dag. Shocked Áður en maður bætti við meiru, afsökunin var dóttir okkar hafði niðurhalað aðeins of mikið og þess vegna hægist á netinu Evil or Very Mad
Ég sem hélt að samningurinn væri með ótakmarkað niðurhal en nei smátt letur þar greinilega Evil or Very Mad
Ég samþykkti að borga 172 kr meira á mánuði, fá aðeins meira niðurhal og betri hraða! Twisted Evil
Sem tekur ekki gildi fyrr en eftir 3 daga! Neutral Evil or Very Mad Twisted Evil Mad

Ókei búin að pústa er góð núna, hvað segir fólk gott? Laughing Very Happy Razz
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

HALLÓ! Hvar eru allir? Empty Re: HALLÓ! Hvar eru allir?

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Feb 10 2010, 14:25

Ég segi það líka, hvar eru allir spjallverjarnir confused Það má nú sjá þann hraða sem maður fær og það sem borgað er fyrir með því að fara inná síðu Símans. Smile Ég gerði það einu sinni og það var mikill munur á , á því sem ég greiði fyrir og það sem ég fæ Símanum í hag að sjálfsögðu. Álagið er bara svona mikið, var svarið sem ég fékk þegar ég forvitnaðist um þetta. lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Innlegg  Anna M nr 165 Mið Feb 10 2010, 14:28

Hvernig var á Flakkara-þorrablóti? Vel heppnað? Smile
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Feb 10 2010, 14:34

Já já. Við vorum mjög ánægð með skemmtunina. Ég kalla þetta menningarferð leikhús (39 þrep ) og þorrablót daginn eftir, færðin næstum því eins og á sumardegi, gott mál. Very Happy
lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Innlegg  Anna M nr 165 Mið Feb 10 2010, 14:42

Æðislegt þegar vel tekst til Very Happy
Það er nú meiri blíðan þessa dagana, allir aðrir í Evrópu að kafna úr snjó og með frosnar tær. pale
Enda var bóndinn að stinga upp á að fara í húsbílaferð um helgina. Wink Bara hlýindi framundan Very Happy
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Feb 10 2010, 14:46

Var ekki einhver spámaðurinn að spá snjókomu um eða eftir næstu helgi svo þú skallt drífa þig í ferð. Bóndinn fær kannski eitthvað að skafa eftir helgina eða þannig Very Happy ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Innlegg  Steini 69 Mið Feb 10 2010, 14:48

Já það er kominn hálfgerður vorfílingur í mann Very Happy - Ég lentti í því að downloada aaaaaðeins of miklu einn mánuðinn(má sækja 80 gígab á mán í erl) og lennti í svona hægagangi seinustu vikuna og fyrir mann sem er að uppfæra og almennt að vinna á netinu,,, þá var þetta algerlega skelfilegt:-) Þetta var bara eins og að vera atvinnulaus Very Happy

Já það fer nú að styttast í að maður fari bara að viðra Viðhaldið, þ.e fara í skrepputúr. Svo er ég alltaf á leiðinni með hann í grindarásetningu svo það er eins gott að hlýindin haldi. Er búinn að breyta nýja farangurskassanum og setja í hann smá hilluræfil(fyrir ogfan Weberinn). svo nú er að fara að smella á hann líotilli og nettri hjólagrind og máta kassann á hann.

kv. Steini
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Innlegg  Anna M nr 165 Mið Feb 10 2010, 14:53

Viltu þá ekki Steini koma í skreppitúr með okkur um helgina? Það væri nú næs að hringa sig saman á flottum stað Cool
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Feb 10 2010, 14:59

Því miður verður maður að bíða, mars þarf sennilega að líða áður en Lína verður tekin til brúks þetta árið, en mikið hefði verið gaman að "hringa " sig í nágrenni við ykkur. Very Happy ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Innlegg  Anna M nr 165 Mið Feb 10 2010, 15:05

Ekkert útilokað enn með það Ægir minn, allt sumarið eftir og aldrei að vita hvert maður fer Wink
Við verðum að reyna að hringa okkur saman spjallverjar, þetta árið Cool Tókum smá prufu á það í fyrra, en gerum betur næst Razz sunny
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Innlegg  Steini 69 Mið Feb 10 2010, 15:07

Ég sé mig nú ekki í anda fara að "skreppast" um helgina enda boðinn í stórafmæli á laugardag síðdegis. Danni elsta barnabarnir er 8 ára(reyndar í dag) og þá á sko að splæsa tertum á afa Very Happy - Nei svona að öllu gamni slepptu þá heillar þetta mig ekkert fyrr en farið er að vera alvöruhitastig. Og svo þolir Helga kuldann afar illa eftir lömunina forðum svo ekki hjálpar það. Það ruglaðist eitthvað í henni termostatiið í veikindunum(eða vatnslásinn eins og ég segi stundum:-)

En ég er samt farinn að hlakka til og ég er sammála Önnu að þú verður að fara að "Línast" á Suðurlandi Very Happy Very Happy
Steini 69
Steini 69
Admin

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Feb 10 2010, 15:13

Að sjálfsögðu verður suðurlandið heimsótt í sumar, var tvær nætur á tjaldstæðinu á Selfossi s.l. sumar sunny .
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Innlegg  Steini 69 Mið Feb 10 2010, 15:20

SÆLL... það var ekki verið að kíkja á mann.... hefur náttúrulega flatmagað í sunny ,i eins og pig eða kannski bara ekki kveikt á Idea - Það er ljótt ef maður þarf að setja Arrow Arrow á leiðinni svo fólk rati. Ég veit svosem að þetta er ekkiert Like a Star @ heaven Like a Star @ heaven Like a Star @ heaven Like a Star @ heaven hótel hjá manni en...

Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy
Kv. Steini
Steini 69
Steini 69
Admin

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Feb 10 2010, 15:25

Sorry- ég skal lofa þér því að leita þig uppi þegar ég kem næst á staðinn. Ætti nú að finna þig með nýja GPS. tækjinu mínu. Very Happy ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Innlegg  Anna M nr 165 Mið Feb 10 2010, 15:26

Ægir og Sigga skrifaði:Að sjálfsögðu verður suðurlandið heimsótt í sumar, var tvær nætur á tjaldstæðinu á Selfossi s.l. sumar sunny .

Ha?!! Það er ekki verið að lyfta tólinu?? Allir ættu að vera eins og ég, ófeimin við að tala við fólk til að kynnast því, bara taka upp tólið og hringja ef þú ert nálægt mínu svæði, eða þegar þú sérð eða mætir Veiðiskrepp.
Var hjá Helgu hans Steina síðustu helgi að versla kerti, en missti af þér Steini Sleep Sleep
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Innlegg  Anna M nr 165 Mið Feb 10 2010, 15:27

Steini 298 skrifaði:SÆLL... það var ekki verið að kíkja á mann.... hefur náttúrulega flatmagað í sunny ,i eins og pig eða kannski bara ekki kveikt á Idea - Það er ljótt ef maður þarf að setja Arrow Arrow á leiðinni svo fólk rati. Ég veit svosem að þetta er ekkiert Like a Star @ heaven Like a Star @ heaven Like a Star @ heaven Like a Star @ heaven hótel hjá manni en...

Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy
Kv. Steini

Segi það með þér Steini.... Neutral
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Feb 10 2010, 15:33

Ég læt vita þegar ég verð næst á svæðinu.
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Innlegg  Benedikt 687 Mið Feb 10 2010, 15:35

Kom við hjá Steina og Helgu síðastliðið sumar gæti alveg gefið 5* en gef 4 og 1/2 *
Var að rölta vestfjarðaveg í kvöld, brunaði þá ekki hjá, húsbíll á hraðleið suður. Sagði eins og fyrrum Strandakona "Mig rak í rokkna sjens"
Benedikt 687
Benedikt 687

Fjöldi innleggja : 75
Hvaðan ertu? : Hólmavík
Registration date : 30/03/2008

http://123.is/bspsola

Innlegg  Steini 69 Mið Feb 10 2010, 15:40

@Ægir - Já velkominn... og endilega gerðu það - Alltaf gaman að fá alvöru andlit á fólk:-)

@Anna - Já já .... það á að nudda manni uppúr því að hafa verið hálfsofandi þegar þið komuð blaðskellandi klukkan 7 um morguninn... eða kannski eitthvað rúmlega það.... Maður lætur nú ekkert rífa sig upp um miðjar nætur ótilneyddur Very Happy Very Happy Very Happy
Steini 69
Steini 69
Admin

Innlegg  Anna M nr 165 Mið Feb 10 2010, 15:42

Það væri gaman, þá gætum við spjallverjar hist kannski Cool sunny
Annars erum við ákveðin að byrja sumarfríið okkar þegar stóra-ferð byrjar og verðum fram í ágúst sunny
Myndi alveg vilja sólina þar sem ég verð næsta sumar, var fyrir norðan og austan í fyrra meðan stóraferðlingar voru að sóla sig sunny sunny í SLYDDU! santa affraid
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Innlegg  Anna M nr 165 Mið Feb 10 2010, 15:51

Sólarhringurinn þinn Steini, ohhh já ég veit ég skal ekki koma svona snemma næst Very Happy tongue
Annars lentum við kellur í ævintýri sko, við vorum á leið til Selfoss frá bústaðnum þegar gutti húkkaði sér far með okkur, sagðist vera 12 ára og svaka saga um hvert hann væri að fara og bla bla Razz
Auglóst var að guttinn væri að strjúka einhversstaðar frá og við "slepptum" honum út á Selfossi,ég snaraði mér út úr bílnum um leið og hann og ætlaði að fylgja honum að "húsi pabba síns" þegar hann viðurkenndi það Crying or Very sad
Leyfði mér svo að taka mynd af sér, svo heimsóttum við lögregluna og þeir prentuðu myndina út og fóru svo að finna guttann, vona bara að þeir hafi fundið hann Laughing
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Feb 10 2010, 15:56

" Bið að heilsa " (eftir Inga T) Very Happy ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Innlegg  Björn H. no. 29 Fim Feb 11 2010, 03:21

Hvar eru allir, á þorrablótum að borða skemmdan mat? Laughing
Ægir telur ekki eftir sér að skreppa milli bæja til að fá gott að borða og svo er um fleiri.

Hef verið að skoða myndagetraunina en kannast ekki neitt við umhverfið, þetta er trúlega utan alfaraleiðar.
Finnst vanta smá spjall um myndirnar svona til að hjálpa manni að áttasig á hlutunum. Question

Að sjálfsögu þarf Ægir og frú að mæta á fund hjá Spjallverjum, annars verður maður að fara austur og skoða alla fegurðina. sunny
Það er ekki skrítið þó Steini tali um miðjar nætur svona fyrir hádegi miðað við tímasetningar á sumum póstunum hans.

Það var vor í Borgarnesi í gær, sá mann með garðhrífu að dunda í garðinum og smá stund datt mér í hug að prófa nýja hjólið en beið smá stund og ákvað síðan að fresta slysinu, rétt að láta heilsugæsluna vita áður. bom

Orkuveitan/Ístak hefur verið að grafa skurði og holur út um allan bæ síðasta eitt og hálft ár og maður veit aldrei hvaða leið maður verður að fara til að komast milli staða, þetta er hin besta skemmtun og minnir á gamlar þrautir.
Ætlaði í sund áðan en þá voru þeir líka búnir að skrúfa fyrir vatnið í laugina. Rolling Eyes
Það mega strákarnir eiga að allt sem snýr að öryggi er til fyrirmyndar, girðingar kringum hverja holu og merkingar um nýtt leiðaval birtast oft á dag. Very Happy

Bestu kveðjur úr Borgarnesi
Björn H. no. 29
Björn H. no. 29

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Borgarnes
Registration date : 09/03/2008

Innlegg  Benedikt 687 Fim Feb 11 2010, 13:28

Björn, mér dettur í hug fjörður á Norðurlandi, nesið sem sést í fjarska mynnir mig á .......... en er ekki alveg viss.

Kv Benedikt
Benedikt 687
Benedikt 687

Fjöldi innleggja : 75
Hvaðan ertu? : Hólmavík
Registration date : 30/03/2008

http://123.is/bspsola

Innlegg  Gunnar Th.,222 Fös Feb 12 2010, 09:53

Já félagar Björn og Benedikt, nú er úr vöndu að ráða. Benedikt er á réttri leið svo nú er bara að halda áfram. Það liggur góður akvegur svo nálægt þessum stað að aðeins er um tíu mínútna gangur í grasi (fyrir vanfæra konu eins og stundum var sagt á Hornströndum) út að honum. Heimsókn á þennan stað er eiginlega skylda þess sem ferðast til fjarðarins - því fjörður er það.
Gunnar Th.,222
Gunnar Th.,222

Fjöldi innleggja : 90
Hvaðan ertu? : Frá Ísafirði. Hét því að flytja aldrei til Reykjavíkur. Bý í Kópavogi.
Registration date : 10/04/2008

http://www.blogg.visir.is/tengill

Innlegg  Sponsored content

Sponsored content

Blaðsíða 1 af 2 1, 2  Next

Til baka efst á síðu

- Similar topics