Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Viðhaldið selt - Húsbíll óskast - BÚIN AÐ KAUPA BÍL

5 posters

Go down

Viðhaldið selt - Húsbíll óskast - BÚIN AÐ KAUPA BÍL Empty Viðhaldið selt - Húsbíll óskast - BÚIN AÐ KAUPA BÍL

Innlegg  Steini 69 Lau Júl 18 2009, 08:36

Sælir félagar!

Við seldum Viðhaldið í gær og erum því að leita okkur að bíl. Þetta er ansi skrítin tilfinning ekki ósvipað og að barnið manns sé að flytja til útlanda Very Happy En við stólum bara á það að finna eitthvað sem okkur líkar eða, eins og Helga segir, "eitthvað sem Steini getur dundað sér í í vetur" Very Happy

En ef þið vitið af góðum og rúmgóðum bíl, helst lágþekju, þá endilega hafið samband annað hvort með því að senda okkur mail og/eða að hringja í síma 893 5804.

Steini & Helga, hin Viðhaldslausu Embarassed

cheers cheers BÚIN AÐ KAUPA BÍL Very Happy Very Happy
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Viðhaldið selt - Húsbíll óskast - BÚIN AÐ KAUPA BÍL Empty Re: Viðhaldið selt - Húsbíll óskast - BÚIN AÐ KAUPA BÍL

Innlegg  Björn H. no. 29 Mán Júl 20 2009, 00:40

Til hamingju með nýja Viðhaldið. cheers
Það er aldeilis kraftur í ykkur Helgu, búin að selja Viðhaldið og varla búið að ganga frá sölunni þá er auglýst eftir húsbíl og stuttu síðar er búið að versla nýjan bíl.

Fær maður ekki mynd senda af gripnum og svo þarftu að breyta upplýsingum, þetta númer MR 352 er varla gilt lengur hérna.
Það þarf ekki að hafa áhyggjur af því að þú sinnir ekki nýja Viðhaldinu vel, spurning hvað Helga samþykkir að þú eyðir af tíma og peningum í nýja Viðhaldið. Question
Kíki fljótlega og fæ að sjá.
Kveðja.
Björn H. no. 29
Björn H. no. 29

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Borgarnes
Registration date : 09/03/2008

Viðhaldið selt - Húsbíll óskast - BÚIN AÐ KAUPA BÍL Empty Re: Viðhaldið selt - Húsbíll óskast - BÚIN AÐ KAUPA BÍL

Innlegg  Steini 69 Mán Júl 20 2009, 05:00

Sæll Björn!
Já ég flýg norður núna í hádeginu til að ganga frá þessu og burra svo til baka í kvöld eða fyrramálið. Sko ég vil ekki "jinxa" þessu, eins og kaninn segir, með því að setja inn myndir og númer fyrr en þetta er bara komið á mitt nafn Very Happy

Vinur minn sem skoðaði hann (og reyndar fann hann fyrir mig), sá sami og smíðaði eldhúsbreytinguna í Ducatoinn, sagðist í fljótu braðgi ekki sjá annað en að þessi væri eins og úr kassanum og því ekkert fyrir mig að gera... en ég gæti auðvitað látið leðuklæða hann á meðan ég hugsaði mig um Very Happy Very Happy

Við vorum að gantast með það að kannski myndum við bara láta þennan heita "Framhaldið" eða jafnvel þar sem hann hefði verið dýrari og því væri kannski réttast að láta hann heita "Aðhaldið". Hann væri hvort eð er of langur til að láta hann heita "Nærhaldið" Very Happy

Sendi þér póst minn kæri!

Kv. Steini
Steini 69
Steini 69
Admin

Innlegg  hafdísjúlía Mán Júl 20 2009, 10:38

Hei til hamingju með nýja bílinn, fær minns ekki líka póst með myndum
hafdísjúlía
hafdísjúlía

Fjöldi innleggja : 212
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 10/03/2008

Innlegg  Steini 69 Mán Júl 20 2009, 21:37

hafdísjúlía skrifaði:Hei til hamingju með nýja bílinn, fær minns ekki líka póst með myndum

Takk takk... komin á Suðurlandið á slækinu... alsæll með gripinn. Very Happy
Ég sendi þér áðan póst á einhverja "Focal" addressu sem ég fann...?... er ekki viss hvort það er sú rétta.... en annars er hægt að skoða albúm með myndunum með því að smella hér

Jæja farinn að kasta mér... - Kv. Steini
Steini 69
Steini 69
Admin

Viðhaldið selt - Húsbíll óskast - BÚIN AÐ KAUPA BÍL Empty Að fullorðnast!

Innlegg  Gunnar Th.,222 Þri Júl 21 2009, 10:05

Ég tók eftir því Steini, að undirtextinn þinn hefur breyst. Þar stendur nú Transit í stað Fíat áður. Til hamingju með gripinn. GTh.
Gunnar Th.,222
Gunnar Th.,222

Fjöldi innleggja : 90
Hvaðan ertu? : Frá Ísafirði. Hét því að flytja aldrei til Reykjavíkur. Bý í Kópavogi.
Registration date : 10/04/2008

http://www.blogg.visir.is/tengill

Innlegg  Sponni 447 Þri Júl 21 2009, 11:55

Til hamingju með nýtt Viðhald. Flottur bíll, enda sama tegund og okkar. Forvitnilegt væri að vita hvað þú gafst fyrir hann, eða er það kanski leyndó? Þú getur svosem hvíslað því að mér seinna. Aftur til hamingju . flower
Sponni 447
Sponni 447

Fjöldi innleggja : 38
Hvaðan ertu? : Grindavík
Registration date : 16/03/2008

Innlegg  Steini 69 Þri Júl 21 2009, 18:57

Gunnar Th.,222 skrifaði:Ég tók eftir því Steini, að undirtextinn þinn hefur breyst. Þar stendur nú Transit í stað Fíat áður. Til hamingju með gripinn. GTh.
Takk takk... Já maður verður að prófa þetta allt saman svo maður hafi samanburðinn:-)

Kv. Steini
Steini 69
Steini 69
Admin

Innlegg  Steini 69 Þri Júl 21 2009, 18:59

Sponni 447 skrifaði:Til hamingju með nýtt Viðhald. Flottur bíll, enda sama tegund og okkar. Forvitnilegt væri að vita hvað þú gafst fyrir hann, eða er það kanski leyndó? Þú getur svosem hvíslað því að mér seinna. Aftur til hamingju . flower

Takk takk... var að senda þér mail:-)

Kv. Steini
Steini 69
Steini 69
Admin

Innlegg  Sponsored content

Sponsored content

Til baka efst á síðu

- Similar topics