Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Er ekki spjall á miðvikudögum?

+4
Björn H. no. 29
Ágústa B 696
Anna M nr 165
Siggi og Björk 240
8 posters

Blaðsíða 3 af 3 Previous  1, 2, 3

Go down

Er ekki spjall á miðvikudögum? - Page 3 Empty Re: Er ekki spjall á miðvikudögum?

Innlegg  Ægir og Sigga Fim Nóv 13 2008, 13:48

Anna M nr 165 skrifaði:Endilega að eiga smá tíma fyrir sig, þú getur alveg kíkt önnur kvöld, þetta var bara hugmynd með föst kvöld til að fá sem flesta inn í einu.
Ég kíki orðið á hverjum degi hingað og finnst það frábært að kynnast fólki Very Happy

Já ég er sammála, miðvikudagskvöldin eru ekki einu kvöldin sem hægt er að senda línu, bara gaman að þessu og kynnast á þennan hátt Smile Ég er farinn að líta við hér á síðunum á hverjum degi því eins og sagt er draga bændur dilk á eftir sér og fara síðan út um þúfur,,,, mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Er ekki spjall á miðvikudögum? - Page 3 Empty Er Svanurinn floginn

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Des 10 2008, 14:49

Mér fannst Svanurinn 242, vera sestur. Var það ekki , lát heyra er ekki eitthvað í fréttum. Svona drífðu þig bróðir, ertu kannski farinn, að Sleep ,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Er ekki spjall á miðvikudögum? - Page 3 Empty Re: Er ekki spjall á miðvikudögum?

Innlegg  Steini 69 Mið Des 10 2008, 16:12

Já alltaf kíkir maður nú inn þótt jafnvel þótt enginn tími sé stundum og alltaf er maður jaf forvitinn ef einhver hefur póstað. Er á leiðinni útí skúr núna að mála seinustu lausafögin og gera klár í glerjun. Alltaf eitthvað sem hangir yfir manni.

Kv. Steini
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Er ekki spjall á miðvikudögum? - Page 3 Empty Hæ allir

Innlegg  Helga 298 Þri Des 16 2008, 13:45

ég veit að ég hef verið frekar léleg á spjallinu síðustu mánuði en vonandi breytist það með minnkandi vinnu. Ég hef verið á kafi ofaní vaxpottum síðustu mánuði og salan á kertunum fór fram úr því sem ég hafði áætlað. Sem er gaman. Fyrir þær sem hafa áhuga á að skoða kertin og búa í Reykjavík og nágrenni þá eru Englar og Rósir í Hólagarði komnar með kertin til sölu. Ég ætlaði ekki til Reykjavíkur með kertin en þar sem margir sem eru dyggir kaupendur hjá mér eru búinir að biðja um þetta þá lét ég til skara skríða með það og vona bara að það gangi upp. Ég veit ekki hversu mikill dugur verður í mér á morgun til að spjalla því ég er með galleríið hér heima opið til 10 og oft er ég að dunda mér úti á meðan, og ég er ekki nettengd þar Crying or Very sad
Helga 298
Helga 298

Fjöldi innleggja : 156
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 09/03/2008

http://www.tofraljos.com

Innlegg  Sponsored content

Sponsored content

Blaðsíða 3 af 3 Previous  1, 2, 3

Til baka efst á síðu

- Similar topics