Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Hver vill byrja??

+4
Anna M nr 165
Steini 69
Vogabúinn
Ágústa B 696
8 posters

Blaðsíða 3 af 3 Previous  1, 2, 3

Go down

Hver vill byrja?? - Page 3 Empty Gott að heyra.

Innlegg  Anna M nr 165 Fim Okt 30 2008, 12:39

Það var gott að allt gekk vel Hafdís og Kristján. Sammála ykkur um að spjallið er bara til góðs og að félagatalið komi á netið.

Flott myndin af ykkur hjónum Björn.
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Hver vill byrja?? - Page 3 Empty Áram með spjallið

Innlegg  keilir Fim Okt 30 2008, 13:13

Já ég þarf að skoða þetta með mynd af okkur Sæma saman, hann er svo sem ekkert hrifinn af því og fer aldrei hér inn til að skrifa en ég er nú að reyna að draga hann að tölvunni, gengur hægt. affraid Ég er alveg sammála því að það er gagn og gaman að hafa þennan samskiftamöguleika og við eigum að nýta okkur þetta, líflegt og skemmtilegt félag.
Ég var búin að sjá nafnið þitt á Árshátíðarlistanum Hafdís, heldurðu ekki að það hafi eitthvað komið í budduna í nótt??? I love you
kv.Soffía Keili Basketball
keilir
keilir

Fjöldi innleggja : 133
Registration date : 11/03/2008

Hver vill byrja?? - Page 3 Empty Re: Hver vill byrja??

Innlegg  Ágústa B 696 Fim Okt 30 2008, 15:01

hafdísjúlía skrifaði:Þetta gekk alveg eins og í sögu með minn mann, það er náttúrulega ekkert að honum enda ekki skrítið því hann fær bara
Íslenskt smjör og rjóma í matinn alla daga vikunnar, og svo vodka um helgar til þess að jafna það út.
Flott mynd af ykkur hjónum og gaman að sjá framan í ykkur. Þetta er svo skemmtilegt þegar maður sér fólkið á bak við skrifin.
Fínar fréttir frá ykkur. Til lukku Very Happy

loksins fékk maður að sjá framan í Björn og auðvitað allt öðruvísi heldur en ég var búin að ímynda mér Razz
Ágústa B 696
Ágústa B 696

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008

Innlegg  Steini 69 Fim Okt 30 2008, 15:05

hafdísjúlía skrifaði:Þetta gekk alveg eins og í sögu með minn mann, það er náttúrulega ekkert að honum enda ekki skrítið því hann fær bara
Íslenskt smjör og rjóma í matinn alla daga vikunnar, og svo vodka um helgar til þess að jafna það út.
Flott mynd af ykkur hjónum og gaman að sjá framan í ykkur. Þetta er svo skemmtilegt þegar maður sér fólkið á bak við skrifin.

Auðvitað er hann í norðlensku toppstandi Hafdís mín... hann hefur bara viljað láta einhverja "nýja" fara fitla við nárann á sér Very Happy

Skilaðu kveðju til Kristjáns....

Steini
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Hver vill byrja?? - Page 3 Empty hjartaþræðingin

Innlegg  hafdísjúlía Fim Okt 30 2008, 16:22

Kristján hérna: Steini þú þekkir þetta greinilega. Það var ein sem kom og rakaði og svo komu þær nokkrar og kíktu reglulega á.
Sem betur fer er allt dautt þarna, þannig að þetta fór ekkert af stað
Very Happy Very Happy
Þetta var mjög ljúft að láta ungar og flottar píur, þjónusta sig Twisted Evil Twisted Evil
Ég held að ég fari fljótlega aftur !!!
En þetta gekk allt mjög vel þ.e. kransæðarnar voru hreinar og fínar, þannig að nú verður bara bernaissósa í öll mál.
hafdísjúlía
hafdísjúlía

Fjöldi innleggja : 212

Hver vill byrja?? - Page 3 Empty árshátíðn

Innlegg  hafdísjúlía Fim Okt 30 2008, 16:38

Eins og sjá má þá er maðurinn minn allur að koma til og hafði mjög gott af þessarri sjúkrahússvist, Við reynum eins og við getum
að finna í buddunni aur fyrir árshátíðinni. og vonandi tekst það því okkur langar að koma enda veitir ekki af á þessum síðustu og
verstu tímum að gleðja sálina Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy
hafdísjúlía
hafdísjúlía

Fjöldi innleggja : 212

Innlegg  Anna M nr 165 Fim Okt 30 2008, 17:06

Gott að heyra að þú ert hress, svona á þetta að vera, lifa lífinu lifandi og Berneis í öll mál Laughing
Vildi að minn bóndi myndi vilja pikka inn orð, en hann er svo tölvufælinn greyið, en hann biður að heilsa ykkur H og K.
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK

Innlegg  Steini 69 Fim Okt 30 2008, 18:02

hafdísjúlía skrifaði:Kristján hérna: Steini þú þekkir þetta greinilega. Það var ein sem kom og rakaði og svo komu þær nokkrar og kíktu reglulega á.
Sem betur fer er allt dautt þarna, þannig að þetta fór ekkert af stað
Very Happy Very Happy
Þetta var mjög ljúft að láta ungar og flottar píur, þjónusta sig Twisted Evil Twisted Evil
Ég held að ég fari fljótlega aftur !!!
En þetta gekk allt mjög vel þ.e. kransæðarnar voru hreinar og fínar, þannig að nú verður bara bernaissósa í öll mál.

Ungpíur eyddu öllum kvíða
allsnakinn vildi því bíða
eftir fræsingu lagna
sem fljótt skyldi fagna
því rauk hann beint heim til að "borða" Embarassed

Flott að heyra að þetta var bara brasilískt vax sem þú skrappst í fyrir árshátíðina Very Happy

Kv. Steini
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Innlegg  Sponsored content

Sponsored content

Blaðsíða 3 af 3 Previous  1, 2, 3

Til baka efst á síðu

- Similar topics