Hver vill byrja??
+4
Anna M nr 165
Steini 69
Vogabúinn
Ágústa B 696
8 posters
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 2 af 3
Blaðsíða 2 af 3 • 1, 2, 3
Re: Hver vill byrja??
Guðný Zíta 06 skrifaði:Ég held að ég hafi fengið óbeit á sölumennsku þegar ég var að selja Tupperware á sínum tíma. En ég seldi aftur á mótu fullt af bleikum slaufum (endurskinsmerki ) í síðustu ferðinni. Það er allt annað að selja fyrir aðra.
Varst það þú sem varst að selja slaufurnar? Ég þarf að fara athuga athyglisgáfuna mína eitthvað frekar. Er ég komin í sömu deild og minn betri helmingur?
Ágústa B 696- Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008
hafdísjúlía skrifaði:
Á að fara á árshátíðina á Grand Hotel
Nei hef reyndar aldrei farið og vorum að spá í það núna, en enn ein systirin verður fimmtugí nóv og kemur í bæinn akkúrat þessa helgi og við systur og mágkonur ætlum að gera eitthvað skemmtilegt saman.
Anna M nr 165- Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008
hafdísjúlía skrifaði:Það væri nú svaka spennó að fara eitthvað um næstu helgi, en þar sem minn maður er á leið í hjartaþræðingu
í fyrramálið þá á ég ekki von á því að hann hafi heilsu í það að fara, en við myndum svo sannarlega vera til því
veðurspáin er fín sýnist mér um helgina, en þið ætlið þið eitthvað
Hæ Hafdís og Kristján og takk fyrir síðast. Jónas biður fyrir kveðju og við vonum að Kristjáni gangi vel á morgun.
Guðný Zíta 06- Fjöldi innleggja : 24
Hvaðan ertu? : Vogar
Registration date : 20/10/2008
Æji ég setti þetta á vitlausan stað. Er ekki alveg orðin klár í þessu.
Guðný.
Víst ertu klár, alveg réttur staður. Kannt meira að segja að kvóta, ég er bara nýbúin að læra það
Takk fyrir það. En afhverju kemur ekki undirskriftin hjá mér.
Loggaðu þig út og svo aftur inn, annars tekur þetta smá tíma að koma.
sjáum hvort þetta kemur núna.
Varstu að setja undirskriftina áðan? Ef svo er þá tekur þetta tíma að birtast.
Annars prufarðu aftur bara.
Annars prufarðu aftur bara.
Kemur bara seinna.Guðný Zíta 06 skrifaði:sjáum hvort þetta kemur núna.
hæ hæ
Takk fyrir síðast Guðný Zita og Jónas og takk fyrir góðar kveðjur til KJ
Eru þið búin að leggja bílnum ykkar í vetur
Ertu búin að búa til undirskrift og svo þarftu að sækja alltaf þegar þú ert búin að skrifa
þá hakar þú hér fyrir neðan í reitinn bæta við undirskrift
Ertu búin að búa til undirskrift og svo þarftu að sækja alltaf þegar þú ert búin að skrifa
hafdísjúlía- Fjöldi innleggja : 212
undirskrift
nú gleymdi ég að setja undirskriftina
Mín undirskrift er alltaf, þarftu að muna eftir undirskriftinni í hvert sinn sem þú svarar einhverju?hafdísjúlía skrifaði:nú gleymdi ég að setja undirskriftina
undirskrift
nei nú er þetta vonandi komið sjálfkrafa
Við tökum bílin ekki af númerum. Maður veit aldrei kannski kemur gott veður.hafdísjúlía skrifaði:Takk fyrir síðast Guðný Zita og Jónas og takk fyrir góðar kveðjur til KJ
@ Hafdís og Kristján!
Bestu óskir um gott gengi í fyrramálið! Verður kallinn ekki sem nýr eftir þræðinguna. Ef þú ert á löppum... endilega sláðu á þráðinn!
Kv. Steini
Bestu óskir um gott gengi í fyrramálið! Verður kallinn ekki sem nýr eftir þræðinguna. Ef þú ert á löppum... endilega sláðu á þráðinn!
Kv. Steini
hver vill byrja
Hæ öll. Mikið ert þú dugleg að föndra Guðný, mig langar svo að læra "scrap" myndaalbúm ég á svo mikið af myndum, kannske ég komi bara í læri til þín ég heyrði það líka að mig minnir hér á spjallinu að hún Helga 298 (eitthvað tengd honum Steina netstjóra) sé mjög klár í þessu föndri fyrir utan kertagerðina. Nú þarf ég að finna tíma en hann er ekki alveg til núna...
Við erum búin að setja bílinn okkar í geymslu en getum náð í hann ef það væri nú mjög gott veður einhverntíma í vetur en ég er svo veðurhrædd að ég veit ekki hvort ég formaþað að fara í ferð yfir veturinn en við sjáum til.
Bestu kveðjur og góðar óskir til Kristjáns á morgun.
Soffía Keili
Við erum búin að setja bílinn okkar í geymslu en getum náð í hann ef það væri nú mjög gott veður einhverntíma í vetur en ég er svo veðurhrædd að ég veit ekki hvort ég formaþað að fara í ferð yfir veturinn en við sjáum til.
Bestu kveðjur og góðar óskir til Kristjáns á morgun.
Soffía Keili
keilir- Fjöldi innleggja : 133
Registration date : 11/03/2008
Guðný Zíta 06 skrifaði:Kemur bara seinna.Guðný Zíta 06 skrifaði:sjáum hvort þetta kemur núna.
Sæl Guðný! Ég hakaði áðan við að undirskriftin hjá þér birtist sjálfvirkt svo þú þarft bara að skrá þig út og inn aftur og þá á þetta að vera komið.
Kv. Steini
Hver vill ekki vera með?
Það er aldeilis dugnaðurinn í ykkur og maður tali nú ekki um Steina.
Breytingarnar á heimasíðunni lofa góðu, að vísu komst ég ekki á spjallið í gær en það er komið núna og þá lætur maður vita af sér.
Bíð bara rólegur eftir félagatalinu og þar sem fólk þarf að skrá sig inn á spjallið væri hægt að hafa hólf sem væri fyrir innanfélagsmál, bæði til að stjórnin geti komið spurningum á framfæri og við að koma okkar hugmyndum á framfæri.
Spjallið er orðið svo fjörugt að það þarf að hafa hlutina svolítið í hólfum eins og gert er.
Maður er alveg hættur að skilja hvað snýr upp og hvað niður í hremmingum þjóðarinnar, menn segja eitt fyrir hádegi og annað eftir mat.
Ég hallast að því að minnisglöp séu farin að hrjá forustuna, bæði í pólitíkinni og bankakerfinu.
Kristján gangi þér vel í dag, það er alveg frábært starfsfólk þarna, ég verð hjá þeim í dag, þó það sé ekki það sama sem hrjáir okkur.
Við viljum ferðasögur, við viljum ferðasögur !!!!!!!!!!!!!!!!!
Kveðja
Björn H. 29
Breytingarnar á heimasíðunni lofa góðu, að vísu komst ég ekki á spjallið í gær en það er komið núna og þá lætur maður vita af sér.
Bíð bara rólegur eftir félagatalinu og þar sem fólk þarf að skrá sig inn á spjallið væri hægt að hafa hólf sem væri fyrir innanfélagsmál, bæði til að stjórnin geti komið spurningum á framfæri og við að koma okkar hugmyndum á framfæri.
Spjallið er orðið svo fjörugt að það þarf að hafa hlutina svolítið í hólfum eins og gert er.
Maður er alveg hættur að skilja hvað snýr upp og hvað niður í hremmingum þjóðarinnar, menn segja eitt fyrir hádegi og annað eftir mat.
Ég hallast að því að minnisglöp séu farin að hrjá forustuna, bæði í pólitíkinni og bankakerfinu.
Kristján gangi þér vel í dag, það er alveg frábært starfsfólk þarna, ég verð hjá þeim í dag, þó það sé ekki það sama sem hrjáir okkur.
Við viljum ferðasögur, við viljum ferðasögur !!!!!!!!!!!!!!!!!
Kveðja
Björn H. 29
Björn H. no. 29- Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Borgarnes
hæ hæ
ÉG þakka allar góðar óskir Kristjáni til handa.
Þetta er nú svo frábært lið þarna á hjartadeildinni að ég trúi ekki öðru en allt gangi eins og í sögu
Hlakka til að hitta ykkur á spjallinu síðar
Þetta er nú svo frábært lið þarna á hjartadeildinni að ég trúi ekki öðru en allt gangi eins og í sögu
Hlakka til að hitta ykkur á spjallinu síðar
Hjartaþræðingin
Þetta gekk alveg eins og í sögu með minn mann, það er náttúrulega ekkert að honum enda ekki skrítið því hann fær bara
Íslenskt smjör og rjóma í matinn alla daga vikunnar, og svo vodka um helgar til þess að jafna það út.
Flott mynd af ykkur hjónum og gaman að sjá framan í ykkur. Þetta er svo skemmtilegt þegar maður sér fólkið á bak við skrifin.
Íslenskt smjör og rjóma í matinn alla daga vikunnar, og svo vodka um helgar til þess að jafna það út.
Flott mynd af ykkur hjónum og gaman að sjá framan í ykkur. Þetta er svo skemmtilegt þegar maður sér fólkið á bak við skrifin.
Hver vill byrja
Gott að heyra, bændastéttin hefur aldrei klikkað.
Kristján verður fyrr í munaðarlífið en ég sem þarf að hitta þessar elskur alla virka daga næstu vikurnar.
Þóra mín er alltaf sæt,það er annað með karlinn, komin með kúlu og þunnhærður fyrir utan allt annað.
Myndir af okkur öllum og félagatalið á spjallið það er málið.
Kristján verður fyrr í munaðarlífið en ég sem þarf að hitta þessar elskur alla virka daga næstu vikurnar.
Þóra mín er alltaf sæt,það er annað með karlinn, komin með kúlu og þunnhærður fyrir utan allt annað.
Myndir af okkur öllum og félagatalið á spjallið það er málið.
Síðast breytt af Björn H. no. 29 þann Fim Okt 30 2008, 13:22, breytt 1 sinni samtals
Björn H. no. 29- Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Borgarnes
hver vill byrja
Já flott mynd af ykkur hjónunum Björn, mér brá svo þegar ég sá sjálfan mig á myndinni þarna að ég hrökklaðist frá skjánum. Já Steini er að flikka aldeilis upp á síðuna og líst vel á að fá svona hnappa eins og þú talar um Björn, því við í stjórninni munum koma með spurningar sem gaman væri að fá svör við og hugmyndir frá félagsmönnum, þetta var aðeins viðrað á aðalfundinum og kom bara þó nokkuð út úr því þó ekki væri notaður mikill tími til skrafs og ráðagerðar í það skiftið.
Já Hafdís þú elur þinn mann vel, frábært að þetta er allt í góðu.
Kv.Soffía Keili
Já Hafdís þú elur þinn mann vel, frábært að þetta er allt í góðu.
Kv.Soffía Keili
keilir- Fjöldi innleggja : 133
Registration date : 11/03/2008
Hver vill byrja
Já ég er sammála þessu með myndirnar og félagatalið á spjallið, þá sér maður fólkið á bakvið nöfnin á bílunum.
Ég held að við öll sem erum orðin eldri en 20 ára séum komin með minna hár, meiri maga, minni heilsu, betri bíla, en öll erum við manns gaman
og þannig á það að vera. Það var mjög skemmtileg upplifun í sumar þegar maður hitti smám saman þau sem höfðu verið á spjallinu síðasta vetur
það var eins og um gamla vini væri að ræða og þetta held ég að væri skemmtileg leið fyrir nýtt fólk í félaginu að kynnast svona og svo er eins og við
höfum alltaf þekkst þegar við hittumst.
Ég held að við öll sem erum orðin eldri en 20 ára séum komin með minna hár, meiri maga, minni heilsu, betri bíla, en öll erum við manns gaman
og þannig á það að vera. Það var mjög skemmtileg upplifun í sumar þegar maður hitti smám saman þau sem höfðu verið á spjallinu síðasta vetur
það var eins og um gamla vini væri að ræða og þetta held ég að væri skemmtileg leið fyrir nýtt fólk í félaginu að kynnast svona og svo er eins og við
höfum alltaf þekkst þegar við hittumst.
hver vill byrja
Ég held Soffía að þetta verði mjög skemmtilegur samskiptagrundvöllur fyrir alla sem hafa gaman af tölvum og svo getum við að sjálfsögðu tekið þátt í því að svara allskonar fyrirspurnum og könnunum um það sem stjórnina vantar að vita. Fín myndin af þér, vantar bara myndina af manninum.
Mér finnst Steini frábær í þessu tölvusulli, hann er greinilega algjör snillingur.
Mér finnst Steini frábær í þessu tölvusulli, hann er greinilega algjör snillingur.
Blaðsíða 2 af 3 • 1, 2, 3
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 2 af 3