Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Ég er komin heim...

3 posters

Go down

Ég er komin heim... Empty Ég er komin heim...

Innlegg  Ágústa B 696 Mán Jún 09 2008, 12:07

Ţá er mađur komin heim eftir sveitadvölina. Ekki fór ég mikiđ af bć en samt var fariđ einu sinni í Svínavatniđ góđa. Fengum 19 stk. sem var bara bćrilegt eftir 6 tíma.

Eru einhverjir búnir ađ ákveđa sig međ stóru ferđina? Hverjir ćtla ađ fara?
Viđ förum ekki í nćstu ferđ vegna vinnu svo ţađ verđur stóra ferđin sem viđ hlökkum mikiđ til ađ fara í.
Ágústa B 696
Ágústa B 696

Fjöldi innleggja : 430
Hvađan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst á síđu Go down

Ég er komin heim... Empty Re: Ég er komin heim...

Innlegg  Steini 69 Mán Jún 09 2008, 14:44

Velkomin heim! - Viđ ćtlum allavega í ţá stóru. Erum föst um nćstu helgi ţar sem Helga er međ á sýningunni Sumar í Árborg 2008.

Kv. Steini
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Hvađan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Ég er komin heim... Empty Komin heim

Innlegg  keilir Mán Jún 09 2008, 16:24

Halló, halló.
Velkomin heim Gústa. Viđ fórum í Húsafell um helgina, ţar var margt um manninn, og viđ hittum nokkra húsbílafélaga. Veđriđ á föstudaginn var alveg ágćtt en gekk á međ roki og rigningu á laugardaginn, en ţegar leiđ ađ heimferđ á sunnudag var alveg ágćtisveđur og ţá langađi mann ekkert heim, ţetta var fín helgi og alltaf gaman ađ koma í Húsafell yndislegur stađur.
Viđ ćtlum um nćstu helgi ađ Kaldármelum og einnig er stefnt á Stóru ferđina. Viđ ćtlum reyndar ađ fara um hverja helgi í sumar og viđ erum ađ hugsa um ađ fara á Harmonikkumót ađ Húnaveri um Jónsmessuna viđ höfum gert ţađ í nokkur ár ađ fara á ţessa árlegu skemmtun sem Félagar harmonikkuunnenda í Húnavatnssýslu og Skagafirđi halda sameinginlega, mjög góđ skemmtun fyrir ţá sem hafa yndi af harmonikkuleik.
Bestu kveđjur til allra
Soffía á Keili
keilir
keilir

Fjöldi innleggja : 133
Registration date : 11/03/2008

Ég er komin heim... Empty Re: Ég er komin heim...

Innlegg  Sponsored content

Sponsored content

Til baka efst á síđu

- Similar topics