Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Erum komin heim!

2 posters

Go down

Erum komin heim! Empty Erum komin heim!

Innlegg  Ágústa B 696 Mið Ágú 06 2008, 14:11

Heil og sæl öll sömul.
Þá erum við komin heim eftir 5 vikna útilegu. Ekki laust við að maður hafi saknað tölvunnar til að fylgjast með ykkur hinum.
Af okkur er allt gott , bara aum yfir því að þurfa að fara að vinna eftir helgi Crying or Very sad

Við höfum reyndar ekki verið bílandi þennan tíma því að við höfum líka ættaróðal til að dvelja í og vorum þar í 3 vikur í góðu veðri og rólegheitum. Reyndar var svolítið freistandi að fara á flakk þessa síðustu daga en...alltaf gott að eiga frídaga heima fyrir áður en alvaran byrjar. Ekki satt?

Mættum helling af bílum á norðurleið í dag og margir sjálfsagt að fara á Fiskidaga.

Svo að endingu viljum við þakka fyrir frábæra Stóru ferð!! Okkur finnast þessar ferðir langbestar af öllum góðum til að kynnast öðrum. Ég ætlaði að vera rosadugleg að mynda allt og ekkert í ferðinni en ég aulinn flaug á hausinn á bryggjunni á Vopnafirði og eyðilagði myndavélin svo myndirnar urðu nú ekki margar. Crying or Very sad Bless íbili.. Very Happy
Ágústa B 696
Ágústa B 696

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Erum komin heim! Empty Fipaðist á stórufsunum.

Innlegg  Anna M nr 165 Mán Ágú 11 2008, 11:28

Tek undir með Gústu stóra ferðin var frábær Very Happy Komum inn í hana á Húsavík. Alltaf gaman að ferðast og hitta fólk. Lokahófið glæsilegt og var virkilega gaman á Vopnafirði. Fórum niður á bryggju og þar var fjör Very Happy Fjörðurinn fullur af fiski og drógum við þorsk, ýsu og stóra ufsa, varð svo Gústu um stærðina að hún féll við Laughing Ekki var ég með myndavél svo þið verðið bara að trúa okkur með stærðina, þvílíkir boltar! Very Happy
Okkar bíll er vel nýttur, enda næturnar orðnar ansi margar síðan í vor, búin að vera á ferðinni meira og minna síðan í byrjun júlí. Núna styttist í vinnu hjá mér en bóndinn byrjaður Crying or Very sad Förum allar helgar samt.
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Til baka efst á síðu

- Similar topics