Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Mér varð á í messunni

2 posters

Go down

Mér varð á í messunni Empty Mér varð á í messunni

Innlegg  Hrefna Mið Apr 30 2008, 09:17

smávægileg mistök sem mig langar að leiðrétta:
Þannig var það að ég var að skrifa Birni Hermannssyni tilfinningaþrúngið og hjartnæmt bréf um sameiginlegt áhugasvið en lauk svo bréfinu með kveðju til konunnar hans sem er gott mál en ég var með einskonar fullyrðingu um að hún væri veiðimaður, nú veit ég betur hún heitir Þóra og hefur ekkert skrifað um veiðiáhuga. Mér fannst , ég tók bara skakkan pól í höfuðið að konan hans Björns héti Anna.Semsagt næstum því óafsakanlegt. Anna er veiðiáhugamaður og maðurinn hennar heitir Jón og bíllinn Veiðiskreppur ég man ekki hvað hundurinn heitir.
Ég vona að hún Þóra no 29 finni jákvætt til með mér vegna þessa mistaka. Eitt sagði ég þó og er viss um að er rétt ég sagði að hún væri hressust.
ég hlakka til að hitta þig Þóra mín kær kveðja Hrefna
Hrefna
Hrefna

Fjöldi innleggja : 24
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Mér varð á í messunni Empty Amen.

Innlegg  Anna M nr 165 Mið Apr 30 2008, 13:08

Segi ég nú bara hehe, það geta allir messað, en já við Jón minn erum veiðihjón og förum víða um vötn. Very Happy
Hundarnir okkar eru tveir(Zorro og Vífill) en ekki alltaf með okkur. Getur séð myndir af hundunum okkar í albúmi hérna á spjallinu.
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Til baka efst á síðu

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum