SM verk. Í vinnslu.
4 posters
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1
SM verk. Í vinnslu.
Þetta er nú hálfgerð montumræða hjá mér núna Er búin að láta mæla út bílinn hjá þeim í SM verk sem í gestabók félagsins býður okkur félögum tilboð í að merkja bílinn. Það skemmtilega er og að ég sé að monta mig, þá eru það mínar eigin teikningar og hönnum á merki Veiðskrepps sem verður límt á bílinn Hlakka ekkert smá til að fá E-mail frá þeim með mynd af bílnum eins og hann á eftir að líta út
Veiðiskreppur mætir með stæl á hvítasunnuhátíð í Hvalfirði
Veiðiskreppur mætir með stæl á hvítasunnuhátíð í Hvalfirði
Anna M nr 165- Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008
Re: SM verk. Í vinnslu.
Til hamingju með þetta! Það er spurning hvort maður á ekki bara að bíða spenntur eftir mynd af hönnuninni þinni áður en ég ræðst í að láta merkja okkar
Var einmitt að tala við þá í vikunni sem leið. Málið er að ég er ekki alveg ,með það á hreinu hvað,... og hvar skal setja á hann. Fór og tók myndir og hef verið að leika mér með nafnið og staðsetningar í Photoshop en snýst í hringi... ekki sjaldgæft
Ætli nafnið endi ekki á húddinu og ég noti rúðupissstútana sem punktana yfir i-in.
Ég er margbúin að spyrja um fána sem ég hef séð setta á toppana sitt hvorum megin en það virðist vonlaust að fá svör um hvaðan þeir séu keyptir. Stjórnin selur þá víst í "völdum ferðum" en það er eitthvað sem ég á gersamlega ómögulegt með að skilja... Auðvitað á svona dót að vera til sölu á síðunni allan ársins hring... nú eða "völdum síðum" ef það hentar betur
Hlakka til að sjá árangurinn hjá þér!
Kv. Steini
Var einmitt að tala við þá í vikunni sem leið. Málið er að ég er ekki alveg ,með það á hreinu hvað,... og hvar skal setja á hann. Fór og tók myndir og hef verið að leika mér með nafnið og staðsetningar í Photoshop en snýst í hringi... ekki sjaldgæft
Ætli nafnið endi ekki á húddinu og ég noti rúðupissstútana sem punktana yfir i-in.
Ég er margbúin að spyrja um fána sem ég hef séð setta á toppana sitt hvorum megin en það virðist vonlaust að fá svör um hvaðan þeir séu keyptir. Stjórnin selur þá víst í "völdum ferðum" en það er eitthvað sem ég á gersamlega ómögulegt með að skilja... Auðvitað á svona dót að vera til sölu á síðunni allan ársins hring... nú eða "völdum síðum" ef það hentar betur
Hlakka til að sjá árangurinn hjá þér!
Kv. Steini
Þú bara mætir,
Á þessa útvöldu ferð. Það er þá fyrsta ferðin í Hvalfjörðinn. Annars hef ég bara hringt í formann, reyndar til að fá númer og merki félagsins og fékk þetta sent ásamt reikningi. Ekkert mál. Mæli með að þú spyrjir í gestabókinn hver sé að selja fánana, fá númer viðkomandi eða síma og hringja sjálfur beint í þann aðila.
Öfunda þig Steini að geta leikið þér ó photosjoppinu, það er það sem þeir gera fyrir mig og senda mér síðan mynd.
Sniðugt hjá þér með pissstútana. Þetta verður örugglega flott hjá þér.
Það er svona hefðin að hafa fánana eins og þú lýsir, merki félagsins innan á rúðu frammí, og númerið ykkar, að aftan það sama og svo finnst mér sætt að hafa "hans nafn" á hans hurð og "hennar nafn" á hennar hurð
Nafnið á bílnum okkar kemur fyrir ofan glugga, á "ennið" mynd á húddið, og svo mynd á hliðina
Svo verða þessar hefðbundnu merkingar með nöfnum okkar og félagsmerki.
Sniðugt hjá þér með pissstútana. Þetta verður örugglega flott hjá þér.
Það er svona hefðin að hafa fánana eins og þú lýsir, merki félagsins innan á rúðu frammí, og númerið ykkar, að aftan það sama og svo finnst mér sætt að hafa "hans nafn" á hans hurð og "hennar nafn" á hennar hurð
Nafnið á bílnum okkar kemur fyrir ofan glugga, á "ennið" mynd á húddið, og svo mynd á hliðina
Svo verða þessar hefðbundnu merkingar með nöfnum okkar og félagsmerki.
Jæja, komnar hugmyndir..
Þeir hjá SM-verk eru búnir að senda okkur myndir, eins og þær gætu litið út á bílnum
Takk Steini.
Hvernig finnst þér svo?
Sæl finnst "teiknimyndasagan" góð en sendi þér mail með smá breytingartillögu að framendanum.... var ekki viss um að þú hefðir skoðað það?
Kv. Steini
Kv. Steini
Tók ekki eftir því...
Fyrr en daginn eftir En sá það út frá húddamyndinni þinni að þessar gárur út um allt húdd voru ekki sniðugar Svo ég sendi þeim þína mynd og þeir ætla að breyta þessu. Bíllinn verður tekinn inn í næstu viku, takk Steini fyrir tillögurnar
Minn kominn í merkingu.
Fórum með bílinn áðan, þeir hringdu í dag og við megum sækja hann á morgun
Fengum að sjá hliðarmyndina á pappír og leit hún vel út Hlakka ekkert smá til að fá fína merkta Veiðiskrepp heim á morgun
Fengum að sjá hliðarmyndina á pappír og leit hún vel út Hlakka ekkert smá til að fá fína merkta Veiðiskrepp heim á morgun
Til hamingju með þetta og fáum við svo myndir þegar Veiði Skreppur er kominn heim
Hann Jón er kominn heim.
Og Veiðiskreppur líka Tekur sig bara vel út og við ánægð með vinnuna Hér með mæli ég með SM-Verki allt stóð eins og stafur á bók Tek myndir af bílnum við tækifæri.
Veiðiskreppur
Allt þá orðið klárt fyrir hvítasunnuna?
Ágústa B 696- Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008
Í rauninni já.
Á bara eftir að tengja sjónvarpsdæmið. Ekki það að maður horfi mikið á sjónvarp. Allavega gott að horfa á fréttir.
Ætla í vikunni að kaupa ýmislegt til að hafa í bílnum, krydd, álpappír,kaffi, kakó og fl.
Ætla í vikunni að kaupa ýmislegt til að hafa í bílnum, krydd, álpappír,kaffi, kakó og fl.
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1