Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Útrás innrás

Go down

Útrás            innrás Empty Útrás innrás

Innlegg  Hrefna Fös Apr 04 2008, 01:10

Kæru félagar! Mig langar að orða við ykkur áhuga minn á því að koma upp svokölluðum Leikjabanka.
Þetta verkefni er mjög einfalt og ódýrt í byrjun og kostar ekki neitt fyrir félagsmenn.Hugmyndin mín er sú að ég útbúi það helsta sem mér dettur í hug sem við getum notað okkur til gamans og hreyft okkur um leið. það þyrfti þá að vera úti eða inni eftir aðstæðum. Ég ætla að punkta niður í möppu eftir minni útileiki og innileiki sem við kunnum svo þegar á reynir þá er ég viss um að það koma margar goðar hugmyndir frá ykkur nýjar og gamlar. Nú er gott að hafa internetið heyr fyrir því. ég fæ mér snyrtilega möppu til að halda utanum leikjasafnið A4 þeir sem senda leiki gott er að hafa nafn sendandans Efst á blaði og dagsetningu. gaman uppá seinni tíman. það sem mig vantar núna og ég leita eftir eru mjó prik 80 cm löng ég fann 2 eftir gamlárs kvoldið þau eru mjög góð ef einhver hefur safnað svona prikum þá væri það . ég ætla að sauma fána á þessi prik og helst merki félagsins ef ég gæti fengið það sent í tölvupóst svo ég gæti látið það inn í saumavélina mína. Ég á úrvals heftar til að skjóta fánanum á prikið
Ég þarf 20 prik. síðan útbý ég og sauma merki bönd fyrir fótbolta liðið-----handbolta----blaklið ég nota sippubandið fyrir blaknet þá þarf bara eitthvað til að hnýta endana í ef við finnum ekkert þá geta bara tveir stæðilegir haldið uppi blaknetinu þetta kanski góð hugmynd því þeir smávöxnu eiga erfitt með að smassa yfir hátt net allir hljóta að að skilja það. reglur verða fáar í svona leikjum nema ein mjög ströng í fótboltanum þar verður refsað strangt fyrir það að TÆKLA VIÐA Á STOPPISÖÐUM OKKAR ERU UPPSETTAR KÖRFUBOLTA HRINGIR og er sjálfsagt að nýta þá þó ekki sé í nema stutta stund í einu
og það gerist sjálfvirkt ef boltinn er í bílnum þetta er fyrsta opnum af fáum hugmyndum blaðið er búiðskrifa meira seinna Hrefna er að fara að sníða fána bless
Hrefna
Hrefna

Fjöldi innleggja : 24
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Til baka efst á síðu


 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum