Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Morgunstund gefur gull í mund.

2 posters

Go down

Morgunstund gefur gull í mund. Empty Morgunstund gefur gull í mund.

Innlegg  Hrefna Mið Apr 02 2008, 00:51

Heil og sæl!
Það er hér sem ég vildi að þakkarargjörðin til Steina yrði stað sett. Góð vísa er aldrei of oft kveðin!
Enn og aftur Steini þú átt heiður skilið fyrir þetta framtak og frumkvæði.
Ég er viss um það að mér verður virt það til betri vegar þetta villuráf mitt hér á Spjallinu.
Morgunstundin varð mér lærdómsrík.
Ég vona að ég nái réttri lendingu í þetta sinn. Ég lenti óvart í því að senda Þakkargjörðina inn þar sem ætlast er til að Spjallritari kynni sig.
Ég get ekki eytt því sem ég skrifaði þar etv gerir vefstjórinn það fyrir mig. Mér finnst svo notalegt að hafa rétta hluti á réttum stað. NB: Ég get samt sofið þó svo að ekki sé hægt að afmá vitleysuna.
Myndin er frá Reykjanesskaga í apríl 2007 þar var frostnótt og vindurinn skemmti sér.
Kær kveðja Hrefna
Hrefna
Hrefna

Fjöldi innleggja : 24
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Morgunstund gefur gull í mund. Empty Re: Morgunstund gefur gull í mund.

Innlegg  Steini 69 Mið Apr 02 2008, 07:26

Sæl Hrefna og takk fyrir hlý orð.
Ég færði þráðinn fyrir þig svo hann er kominn hingað í flokkinn Almenn umræða. Haldir'ður að þú sért um það bil að fara a setja inn nýjan póst á röngum stað er alltaf hægt að smella á hnappinn HOME hér efst þ.e beint fyrir neðan merki Félags Húsbílaeienda og þannig kemstu inná forsíðuna og getur þaðan valið rétt svæði.

Kv. Steini
ps. Svo er bara að hafa samband ef eitthvað er.... minnsta mál... og að lokum.... það er líka gott til þess að hugsa að " þetta fer aldrei verr en illa" Very Happy


Síðast breytt af Steini 298 þann Mið Apr 02 2008, 14:54, breytt 1 sinni samtals
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Age : 66
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Morgunstund gefur gull í mund. Empty fullkomin þjónusta

Innlegg  Hrefna Mið Apr 02 2008, 13:52

Þetta kalla ég þjónustu, heldur betur Surprised Það hlýtur að vera mikill tími sem þú lætur í þennan vef.
ég fékk td tölvupóst og tilkynningu þess efnis að einhver væri búin að svara mér. Það er gaman að þessu og gæti stundum komið sér vel. Cool
Nú sýnist mér að ég se komin á græna grein og takk fyrir tiltektirnar Steini. KV HMARK
Hrefna
Hrefna

Fjöldi innleggja : 24
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Morgunstund gefur gull í mund. Empty Re: Morgunstund gefur gull í mund.

Innlegg  Steini 69 Mið Apr 02 2008, 14:56

Minnsta mál Hrefna mín og velkomin á grænu greinina en ég verð nú að viðurkenna að það er kerfið sjálft sem sér um að senda þér tilkynningarnar í formi tölvupóstsins svo ég fari nú ekki að taka mér kredit fyrir það Very Happy

Kv. Steini
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Age : 66
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Morgunstund gefur gull í mund. Empty Re: Morgunstund gefur gull í mund.

Innlegg  Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Til baka efst á síðu


 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum