Útilega um jólinn
2 posters
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1
Útilega um jólinn
Daginn/Kvöldið
Við erum að spá í ferð 25-26 des Er hægt að komast inn á tjaldstæðið hjá þrastarlundi
Kv Gunnar C
Við erum að spá í ferð 25-26 des Er hægt að komast inn á tjaldstæðið hjá þrastarlundi
Kv Gunnar C
Gunnar C- Fjöldi innleggja : 5
Registration date : 18/07/2010
Re: Útilega um jólinn
Sæll Gunnar ekki veit ég um Þrastarlund, en þau svæði sem ég veit um sem eru opin eru á Akranesi, Hveragerði og Garðskagaviti (Flösin)
Mig langar einmitt í ferð á milli jóla og nýárs enda í fríi þá
Endilega félagar ef þið vitið um fleiri staði, upplýsið það hér.
Mig langar einmitt í ferð á milli jóla og nýárs enda í fríi þá
Endilega félagar ef þið vitið um fleiri staði, upplýsið það hér.
Anna M nr 165- Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008
Útilega um jólinn
Hæ Anna
Takk fyrir svarið En það þarf ekki vera rafmagn eða neitt Vantar bara smá skjól
Við verðum bara eina nótt bara smá kósí kvöld og prufa bilinn fyrir komandi ferðir í vetur
Kv Gunnar C
Takk fyrir svarið En það þarf ekki vera rafmagn eða neitt Vantar bara smá skjól
Við verðum bara eina nótt bara smá kósí kvöld og prufa bilinn fyrir komandi ferðir í vetur
Kv Gunnar C
Re: Útilega um jólinn
Hvar ertu á landinu? Það eru svo margir staðir í svona "einskis manns landi" t.d Heiðmörk, eða við Hafravatn.
Svo er vinsælt að vera víðsvegar í Hvalfirðinum og við Selvatn sem er virkilega kósi við veginn á leið til Grindavíkur.
Svo er vinsælt að vera víðsvegar í Hvalfirðinum og við Selvatn sem er virkilega kósi við veginn á leið til Grindavíkur.
Útilega um jólinn
Kvöldið
Jæja þrastarlundur er lokaður með slá svo það er ekki hægt að fara það inn Þá er bara að fara í Hvalfjörð
Kv Gunnar C
Anna ég er í Reykjavik
Jæja þrastarlundur er lokaður með slá svo það er ekki hægt að fara það inn Þá er bara að fara í Hvalfjörð
Kv Gunnar C
Anna ég er í Reykjavik
Hvert var svo farið?
Bara forvitin, hvert fóruð þið svo?
Við ætluðum í ferð, en bóndinn fékk berkjubólgu svo enginn sjens var tekinn Enda svo stutt í lugnabólgu ef hann passar sig ekki. Sennilega verður ekki mikið um vetrarferðir eins og mig hafði dreymt um, sumu verður maður að neita sér um
Maður á svo miklu annað mikilvægara í lífinu en að skemmta sér
Við ætluðum í ferð, en bóndinn fékk berkjubólgu svo enginn sjens var tekinn Enda svo stutt í lugnabólgu ef hann passar sig ekki. Sennilega verður ekki mikið um vetrarferðir eins og mig hafði dreymt um, sumu verður maður að neita sér um
Maður á svo miklu annað mikilvægara í lífinu en að skemmta sér
Útilega um jólinn
Hæ
Það varð ekkert farið enda leiðinlegt veður Svo var ættlunn að fara 5 jan en þá lenti ég í smá slysi
Kv Gunnar C
Það varð ekkert farið enda leiðinlegt veður Svo var ættlunn að fara 5 jan en þá lenti ég í smá slysi
Kv Gunnar C
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1