Hó, hó hóoooo......
4 posters
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1
Hó, hó hóoooo......
Hæ allir, hvar eruð þið? Vill einhver vera mem?
Sumir alveg að missa sig í jólagírinn en þó engin eins hressilega og skólasystir mín, sem er granni.
Það er bara allt komið upp, nema jólatréð Allar seríur í glugga, uppljómaðir sveinar fyrir utan og grenið flæðir um allt með sínum fallegu seríum
Er svo mikið jólabarn, get varla beðið en geri það samt. Allt sundurgrafið hér fyrir framan hús og skjólveggirnir liggja niðri. Það er verið að grafa að röri sem þarf að athuga með fyrir raðhúsalengjuna okkar.
Eeennn þegar aðventan gengur í garð þá er ég sko byrjuð! Byrja á að skreyta fyrir daggæslubörnin og set upp dagatalið og fl, ef ég fengi að ráða úff þá væri það eitthvað þessu líkt sko
https://www.youtube.com/watch?v=9hjtd__eEmA&feature=related
Sumir alveg að missa sig í jólagírinn en þó engin eins hressilega og skólasystir mín, sem er granni.
Það er bara allt komið upp, nema jólatréð Allar seríur í glugga, uppljómaðir sveinar fyrir utan og grenið flæðir um allt með sínum fallegu seríum
Er svo mikið jólabarn, get varla beðið en geri það samt. Allt sundurgrafið hér fyrir framan hús og skjólveggirnir liggja niðri. Það er verið að grafa að röri sem þarf að athuga með fyrir raðhúsalengjuna okkar.
Eeennn þegar aðventan gengur í garð þá er ég sko byrjuð! Byrja á að skreyta fyrir daggæslubörnin og set upp dagatalið og fl, ef ég fengi að ráða úff þá væri það eitthvað þessu líkt sko
https://www.youtube.com/watch?v=9hjtd__eEmA&feature=related
Anna M nr 165- Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008
Re: Hó, hó hóoooo......
Kveiki á útiseríunni um næstu helgi, var að þrífa loftin í húsinu í dag "fyrir konuna" annars eru nokkrir búnir að kveikja jólaljósin sín hér, en hvernig er það í Borgarnesi Björn ?
Ægir og Sigga- Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008
Halló jólastelpa og jólasveinn, engin jólaljós komin á Sæunnargötuna.
Það eru að byrja að koma jólaljós hjá jólabörnum eins og þér en um mánaðarmótin fer allt á fullt í Borgarnesi.
Ertu búin að finna rétta fólkið til að kjósa á laugardaginn?
Það eru að byrja að koma jólaljós hjá jólabörnum eins og þér en um mánaðarmótin fer allt á fullt í Borgarnesi.
Ertu búin að finna rétta fólkið til að kjósa á laugardaginn?
Björn H. no. 29- Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Borgarnes
Registration date : 09/03/2008
Sælir vinir, jú er búin að koma einhverjum á blað, en náttúrulega mágkona mín í 1 sæti nr 3271
Svo eru einhverjir 9 komnir í viðbót, svona valið af handhófi.
En mig langar frekar úr bænum í aðventuferð, það þarf að fara að hlýja Veiðiskreppi mínum
Svo eru einhverjir 9 komnir í viðbót, svona valið af handhófi.
En mig langar frekar úr bænum í aðventuferð, það þarf að fara að hlýja Veiðiskreppi mínum
Já , segi það líka það væri eitthvað gáfulegra að vera í útilegu en að standa í einhverri kosningu sem ég hef ekki trú að breyti miklu. En það verður ekki fyrr en í vor að Lína verður tekin af sínum bás. Einhver vinsælasta söluvara ársins er Björn vinur okkar í Borgó , er það ekki annars Björn?
Allir að Laugavatni, þar verður fjörið.
Veiðiskreppur klár í allt, sumar vetur, vor og haust.
Næstbestur bundin á bás og þannig verður það til vors.
Alltaf verið að selja okkur og núna komu peningarnir að austan, Kristinn Aðalsteinsson verslaði 45% hlut.
Vantar ekki í kassann þarna fyrir austan?
Veiðiskreppur klár í allt, sumar vetur, vor og haust.
Næstbestur bundin á bás og þannig verður það til vors.
Alltaf verið að selja okkur og núna komu peningarnir að austan, Kristinn Aðalsteinsson verslaði 45% hlut.
Vantar ekki í kassann þarna fyrir austan?
Alltaf hægt að nota peninga. Kiddi hefur búið í London síðan hann fékk stóra milljarðinn sinn, flutti frá Eskifirði strax eftir útborgun. Síðan hefur varla verið unninn uggi á Eskifirði.
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Er Lína í upphituðu húsnæði, okkar hefur það notalegt í 10 gráðunum.
Anna er örugglega að hengja ljós í glugga á milli þess að hún bakar nokkrar tegundir af smákökum.
Hvar eru allir hinir spjallverjarnir, Steini er trúlega komin heim, allavega er búið að bæta inn auglýsingum.
Anna er örugglega að hengja ljós í glugga á milli þess að hún bakar nokkrar tegundir af smákökum.
Hvar eru allir hinir spjallverjarnir, Steini er trúlega komin heim, allavega er búið að bæta inn auglýsingum.
Já það má segja að Lína sé í upphituðu, ef frost er úti þá kveikir húseigandinn á ofni svo ekki frjósi í vatnsinntaki. Ég held allavega að þetta sé frostfrítt.
Æ, var búin að skrifa svar sem týndist, en nei ég er ekki að baka í kvöld, byrjuð samt smá, fékk símtal og var boðið að koma í aðventuferð að Garðskaga
Veðurspáin fín enn sem komið er svo það stefnir á norðurljósa og stjörnubjart kvöld þar
Nú er bara að biðla til bóndans með brúnu fallegu augunum mínum, um að skella sér bara
Veðurspáin fín enn sem komið er svo það stefnir á norðurljósa og stjörnubjart kvöld þar
Nú er bara að biðla til bóndans með brúnu fallegu augunum mínum, um að skella sér bara
Tók mig til og las blaðið með frambjóðendunum og raðaði síðan á lista á kosning.is
Er búin að lagfæra tvisvar og vonandi þarf ekki að breyt oftar áður en maður skreppur með listann og gerir skyldu sína í lýðveldisríkinu.
Ætli karlarnir við austurvöll taki nokkuð mark á þessu frekar en öðru sem sauðsvartur almúginn vill.
Er búin að lagfæra tvisvar og vonandi þarf ekki að breyt oftar áður en maður skreppur með listann og gerir skyldu sína í lýðveldisríkinu.
Ætli karlarnir við austurvöll taki nokkuð mark á þessu frekar en öðru sem sauðsvartur almúginn vill.
Efast um það Björn, svo vex þetta fólki í augum að þurfa að hafa fyrir þessu, en málið er að nenna.
Það þarf ekki að kjósa 25 manns, bara allt að því, en hvað geri ég ef ég fer úr bænum? Kjósa á morgun þá?
Það þarf ekki að kjósa 25 manns, bara allt að því, en hvað geri ég ef ég fer úr bænum? Kjósa á morgun þá?
Það er möguleiki, annars láttu það ganga fyrir að njóta lífsins.
Verð að aðstoða dóttir um helgina og svo förum við á Selfoss einhvern tíman fyrir jól, þar er von á jólabarni, jafnvel á jóladag, hver veit.
Takk í kvöld, hittumst hress
Verð að aðstoða dóttir um helgina og svo förum við á Selfoss einhvern tíman fyrir jól, þar er von á jólabarni, jafnvel á jóladag, hver veit.
Takk í kvöld, hittumst hress
Sælir félagar!
Bara að láta vita af mér... löngu kominn heim... hónaður út og slífaður Og hef það bara býsna gott. Er allavega laus við helvítis verkinn sem ég var búinn að vera að láta kvelja mig seinustu ca. 3 mánuðina svo maður er kátur með það.
Svo hangi ég enn reyklaus en finnst það æ erfiðara eftir því sem lengur líður frá ... og því sannast þetta fornkverðna um "reykingahættelsið" að:
Þetta er verst fyrst... og svo smá versnar það
Annars bara góður...
Kv. Steini
Bara að láta vita af mér... löngu kominn heim... hónaður út og slífaður Og hef það bara býsna gott. Er allavega laus við helvítis verkinn sem ég var búinn að vera að láta kvelja mig seinustu ca. 3 mánuðina svo maður er kátur með það.
Svo hangi ég enn reyklaus en finnst það æ erfiðara eftir því sem lengur líður frá ... og því sannast þetta fornkverðna um "reykingahættelsið" að:
Þetta er verst fyrst... og svo smá versnar það
Annars bara góður...
Kv. Steini
Duglegur ertu karlinn minn, og gott að heyra að þú ert vel fóðraður Bið að heilsa í kotið
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1