Hann á afmæli í dag hann Benedikt. !
5 posters
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1
Hann á afmæli í dag hann Benedikt. !
Ég vil óska Benedikt -687. til hamingju með daginn ,með kveðju á Strandir.
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga- Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008
Re: Hann á afmæli í dag hann Benedikt. !
Sæll Bjössi og innilegar hamingjuóskir með daginn. Megirðu njóta hans, sem og allra
Kveðja í kotið, Steini
Kveðja í kotið, Steini
Tek undir með hinum þó seint sé
Til hamingju með daginn minn kæri, vonandi hefur Signý dekrað við þig og MR Gordon verið þægur við þig.
Til hamingju með daginn minn kæri, vonandi hefur Signý dekrað við þig og MR Gordon verið þægur við þig.
Anna M nr 165- Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008
Bjössi, hamingjuóskir úr Borgarnesi.
Er ekki hörku vetur á ströndum núna?
kveðja
Bjössi H.
Er ekki hörku vetur á ströndum núna?
kveðja
Bjössi H.
Björn H. no. 29- Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Borgarnes
Registration date : 09/03/2008
Þakka ykkur spjallverjar fyrir kveðjurnar á nú bara 4 ár eftir í það að verða löggildur félagi í eldriborgarfélagi Strandamanna.
Anna Signý dekrar stöðugt við mig það vantar nú ekki, en hann Mr.. Gordon það er nú annað mál. Hann er þeirrar náðargáfu gæddur að heyra afskaplega illa ef hann er kominn í um 50 metra farlægð frá eiganda sínum á það reyndar til að fela sig bak við stokk og steina ef hann heldur að hann geti þá sloppið við að koma til baka, er svo að kíkja og athuga hvernig mér gengur. En hann hefur nú alltaf komið aftur og skilur ekkert í því að ég sé alltaf að segja sömu orðin þegar hann kemur (heldur örugglega að ég sé að hæla honum)
Björn, það má segja að lognið sem ég talaði um hér um daginn hafi fari með látum suður í Borgarfjörð síðan þá, búið að vera he-- norðan kuldi en ekki hefur snjóað.
Var á ferðinni í gær suður í Höfuðborgin hálfgert leiðinda veður á leiðinni þó ekki væri snjór. Nú er hann hægur að vestan sól og ágætis gluggaveður, helda að vorrið komi á miðvikudag eða fimmtudaga.
Anna Signý dekrar stöðugt við mig það vantar nú ekki, en hann Mr.. Gordon það er nú annað mál. Hann er þeirrar náðargáfu gæddur að heyra afskaplega illa ef hann er kominn í um 50 metra farlægð frá eiganda sínum á það reyndar til að fela sig bak við stokk og steina ef hann heldur að hann geti þá sloppið við að koma til baka, er svo að kíkja og athuga hvernig mér gengur. En hann hefur nú alltaf komið aftur og skilur ekkert í því að ég sé alltaf að segja sömu orðin þegar hann kemur (heldur örugglega að ég sé að hæla honum)
Björn, það má segja að lognið sem ég talaði um hér um daginn hafi fari með látum suður í Borgarfjörð síðan þá, búið að vera he-- norðan kuldi en ekki hefur snjóað.
Var á ferðinni í gær suður í Höfuðborgin hálfgert leiðinda veður á leiðinni þó ekki væri snjór. Nú er hann hægur að vestan sól og ágætis gluggaveður, helda að vorrið komi á miðvikudag eða fimmtudaga.
Hérna mylgrar í logni en nóg til þess að ekki sést hið glæsilega Hafnarfjall.
Ég held að vorið komi í Borgarfjörðinn á þriðjudaginn, svo heldur það áfram norður.
Ég held að vorið komi í Borgarfjörðinn á þriðjudaginn, svo heldur það áfram norður.
Björn H. no. 29- Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Borgarnes
Registration date : 09/03/2008
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1