Nýja heimasíðan - Athugið!
4 posters
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1
Nýja heimasíðan - Athugið!
Sælir félagar!
UPPFÆRÐAR UPPLÝINGAR:
Nýja heimasíðan átti að fara í loftið núna um 5 leitið en eitthvað virðist fyrri vistunaraðili hanga á þeirri gömlu. Nú er klukkan orðið 18:30 og enn sitja fastar inni upplýsingarnar um eldri síðuna. Þannig að annað hvort dettur hún inn í kvöld eða þá að ég verð að hafa samband við þessa kalla aftur í fyrramálið.
Auðvitað hef ég reynt að hugsa fyrir flestu í hönnun síðunnar en eflaust á eitthvað eftir að fínstilla þegar á hólminn er komið, svo ég bið ykkur þá að sýna því skilning.
Félagsmönnum verða síðan send sín aðgangsorð(password) að læstu svæði vefsins og skrá þeir sig síðan inn og skipta yfir í það notendanafn og aðgangsorð sem þeir kjósa sér. Notendanafn, virkra félaga, verður í upphafi, félagsnúmerið. Þ.e ef þú ert númer 999 í félaginu þá verður notandanafnið þitt 999, og síðan velur þú þér strax nýtt notandanafn og aðgangsorð sem þú þarft svo að nota eftirleiðis. - Nánar um það eftir helgi.
Kv. Netstjórinn
UPPFÆRÐAR UPPLÝINGAR:
Nýja heimasíðan átti að fara í loftið núna um 5 leitið en eitthvað virðist fyrri vistunaraðili hanga á þeirri gömlu. Nú er klukkan orðið 18:30 og enn sitja fastar inni upplýsingarnar um eldri síðuna. Þannig að annað hvort dettur hún inn í kvöld eða þá að ég verð að hafa samband við þessa kalla aftur í fyrramálið.
Auðvitað hef ég reynt að hugsa fyrir flestu í hönnun síðunnar en eflaust á eitthvað eftir að fínstilla þegar á hólminn er komið, svo ég bið ykkur þá að sýna því skilning.
Félagsmönnum verða síðan send sín aðgangsorð(password) að læstu svæði vefsins og skrá þeir sig síðan inn og skipta yfir í það notendanafn og aðgangsorð sem þeir kjósa sér. Notendanafn, virkra félaga, verður í upphafi, félagsnúmerið. Þ.e ef þú ert númer 999 í félaginu þá verður notandanafnið þitt 999, og síðan velur þú þér strax nýtt notandanafn og aðgangsorð sem þú þarft svo að nota eftirleiðis. - Nánar um það eftir helgi.
Kv. Netstjórinn
Re: Nýja heimasíðan - Athugið!
Til hamingju með nýju síðuna hún er snyrtileg og mjög aðgengileg á allan máta.
Siggi og Björk 240- Fjöldi innleggja : 105
Hvaðan ertu? : Selfossi
Registration date : 29/03/2008
Sæl veriði og takk fyrir það! Súnirs fleir en færri ánægðir sem er alltaf gott:-)
Kv. Steini
Kv. Steini
Segi enn og aftur til hamingju við, þetta er frábær síða sem vonandi verður til þess að fleiri kíki og taki þátt.
Þetta spjall verður til áfram en varla verður maður svo aktívur að taka þátt í báðum spjöllum ef hitt reynist betra.
Þetta spjall verður til áfram en varla verður maður svo aktívur að taka þátt í báðum spjöllum ef hitt reynist betra.
Anna M nr 165- Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008
Það er spurning hvort ég læsi þessu spjallborði ekki bara svona fyrir okkur "spjallverjana"... veit ekki hvað ég geri.
En auðvitað hefur svona spjallborð miklu meiri möguleika með tengingu við myndir og allt slíkt en einfalt spjall eins og er inn á "Mitt svæði". Ætlaði einmitt að senda út til að opna fyrir það í kvöld en svo lét ég breyta einu atriði og þeir gerðu það óvart á vitlausum stað svo það verður að bíða morguns.
Kv. Steini
Svo er nú ekki eins og það sé einhver vinna að henda inn einum og einum pósti þótt á nokkrum spjallborðum sé:-)
En auðvitað hefur svona spjallborð miklu meiri möguleika með tengingu við myndir og allt slíkt en einfalt spjall eins og er inn á "Mitt svæði". Ætlaði einmitt að senda út til að opna fyrir það í kvöld en svo lét ég breyta einu atriði og þeir gerðu það óvart á vitlausum stað svo það verður að bíða morguns.
Kv. Steini
Svo er nú ekki eins og það sé einhver vinna að henda inn einum og einum pósti þótt á nokkrum spjallborðum sé:-)
Mér litist vel á það, að þetta spjall yrði fyrir okkur spjallverja, að sjálfsögðu gætu kannski fleiri verið með.
Þetta er þitt spjall Steini og þú ákveður hvað gera skal.
Er hitt bara svona einfalt, ekki líkt þessu? Verður það eins og gestabókin var?
Þetta er þitt spjall Steini og þú ákveður hvað gera skal.
Er hitt bara svona einfalt, ekki líkt þessu? Verður það eins og gestabókin var?
Anna M nr 165- Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008
Ja reyndar skiptist það í spjallborð eins og hér þ.e Almenn umræða, Bílaspjall, Grín og glens(sæll Ægir) og svo framvegis:-) og menn stofna þræði og það allt, en er einfalt þ.e enginn ritill í þvi heldur skrifa bara fólk sinn texta, og svo framv.
Kv. Steini
Kv. Steini
Síðast breytt af Steini 298 þann Mið Mar 24 2010, 17:33, breytt 1 sinni samtals
Halló, nýja heimasíðan lofar góðu, það verður fróðlegt að sjá þegar maður sér mitt svæði.
Spjallverjar verða að halda sambandi, hér eða þar skiptir ekki máli en sambandið verður að vera í lagi.
Við Þóra skruppum suður áðan og fórum á kynningu á Lúterskri hjónahelgi, nokkuð spennandi en löng bið, tekur árið að komast að þó maður tæki ákvörðun núna.
Það var blankalogn á heimleiðinni og þá kom löngunin í að sækja húsbílinn og fara að strjúka honum og gera kláran fyrir páskahelgina.
kveðja
Spjallverjar verða að halda sambandi, hér eða þar skiptir ekki máli en sambandið verður að vera í lagi.
Við Þóra skruppum suður áðan og fórum á kynningu á Lúterskri hjónahelgi, nokkuð spennandi en löng bið, tekur árið að komast að þó maður tæki ákvörðun núna.
Það var blankalogn á heimleiðinni og þá kom löngunin í að sækja húsbílinn og fara að strjúka honum og gera kláran fyrir páskahelgina.
kveðja
Björn H. no. 29- Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Borgarnes
Registration date : 09/03/2008
Já ég kíkti aðeins út í skúr í dag og tók upp nýju hjólagrindina sem ég ætla að smella aftan á hobbý-inn þ.e undir Weber geymsluna:-) Og frekar en ekkert þarf é gað breyta henni talsvert... stytta rör og bora slatta af nýjum götum.. og einnig þarf ég að mixa einhverja álplötu á hana í stað álskúffanna sem ætlaðar eru undir hjólin... því mér sýnist ég vera ansi ræpur með pláss svo annar glugginn í "hjónaherberginu" verði áfram opnanlegur
Mesti munur að hafa eitthvað framundan!
Lútersk..hm.. Rómversk hefði einhvernveginn hljómað meira spennandi
Kv. Steini
Mesti munur að hafa eitthvað framundan!
Lútersk..hm.. Rómversk hefði einhvernveginn hljómað meira spennandi
Kv. Steini
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1