Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Húsbílanöfn

+4
Steini 69
Anna M nr 165
Ágústa B 696
Benedikt 687
8 posters

Blaðsíða 1 af 2 1, 2  Next

Go down

Húsbílanöfn Empty Húsbílanöfn

Innlegg  Benedikt 687 Mið Mar 10 2010, 13:49

Hef verið að velta fyrir mér hvort hægt væri að safna saman nöfnum húsbíla á einn stað, td á síðu húsbílaeigenda
Þannig að nöfnum væri raðað í starósröð síðan væri hagt að smella á nafnið og þá kæmi mynd af bílnum og jafnvel sagan á bakvið nafnið.
Benedikt 687
Benedikt 687

Fjöldi innleggja : 75
Age : 69
Hvaðan ertu? : Hólmavík
Registration date : 30/03/2008

http://123.is/bspsola

Til baka efst á síðu Go down

Húsbílanöfn Empty Re: Húsbílanöfn

Innlegg  Ágústa B 696 Mið Mar 10 2010, 14:06

Mikið svakalega líst mér vel á þessa tillögu hjá þér Very Happy
Ágústa B 696
Ágústa B 696

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Húsbílanöfn Empty Re: Húsbílanöfn

Innlegg  Anna M nr 165 Mið Mar 10 2010, 14:13

Segi það líka, það væri gaman ef þessi hugmynd yrði að veruleika. Very Happy
Hef þá skrítnu þörf að þurfa að "tengja" bíl og fólk saman, þekki marga bílana og mörg andlitin, en svo veit maður ekkert hver á hvern Embarassed
Nú er það okkar ástkæri Steini sem sennilega getur svarað þessari tillögu Laughing
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Húsbílanöfn Empty Re: Húsbílanöfn

Innlegg  Anna M nr 165 Mið Mar 10 2010, 14:16

Og ekki er verra að lesa sögurnar á bakvið nafnagiftina, því allir eiga sína sögu Very Happy
Bara gaman, og fá alla að vera með. Smile
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Húsbílanöfn Empty Re: Húsbílanöfn

Innlegg  Steini 69 Mið Mar 10 2010, 14:17

Mér þætti vænt um að þið væruið ekki að búa mér til meira vesen Very Happy

En reyndar gefst innskráðum kostur á því að vera með mynd af sér og/eða bílnum í upplýsingunum um meðlim(félagatalinu) á nýju síðunni og þar er hægt að flokka félagana eftir stafrófsröð eða númeri en flettingin er annað hvort eftir félagsnúmeri eða stafrófsröð. Einfaldlega vegna þess að það eru ekki allir með bílanöfn og því myndi sá strengur ekki virka þar sem kerfið þarf fullan streng til að flokka/leita eftir.

Það er nú ekki nema nokkrir dagar í að hún fari upp svo þetta skýrist fljótlega.
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Age : 66
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Húsbílanöfn Empty Re: Húsbílanöfn

Innlegg  Ágústa B 696 Mið Mar 10 2010, 14:18

Einhver þráður er til um nokkra bíla frá því á fyrstu dögum spjallsins. Gaman væri líka þá að setja myndir af bíl og áhöfn,þá væri sko hægt að tengja Very Happy
Ágústa B 696
Ágústa B 696

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Húsbílanöfn Empty Re: Húsbílanöfn

Innlegg  Steini 69 Mið Mar 10 2010, 14:19

Anna M nr 165 skrifaði:Og ekki er verra að lesa sögurnar á bakvið nafnagiftina, því allir eiga sína sögu Very Happy
Bara gaman, og fá alla að vera með. Smile

Þetta væri eitthvað sem menn gætu gert í spjallþræði. Þ.e að menn settu inn póst með nafni bílsins og segðu eitthvað um tilurðina en s´ðiðan myndu menn ekki kommenta heldur kæmi síðan bara næsta nafn. En þá vantaði að geta verið með mynd. Svo það eru alltaf einhverjir akkílesarhælar Very Happy
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Age : 66
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Húsbílanöfn Empty Re: Húsbílanöfn

Innlegg  Ágústa B 696 Mið Mar 10 2010, 14:20

Steini 298 skrifaði:

Það er nú ekki nema nokkrir dagar í að hún fari upp svo þetta skýrist fljótlega.
Spennó!!

Ég skal halda mér til hllés þangað til ég sé nýju síðuna Embarassed
Ágústa B 696
Ágústa B 696

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Húsbílanöfn Empty Re: Húsbílanöfn

Innlegg  Anna M nr 165 Mið Mar 10 2010, 14:21

Er þá kannski hægt að biðja þá sem hafa nöfn á bílunum að hafa stutta sögu með?
Efast ekki um að þú Steini minn hafir lagt gríðarlega vinnu fyrir okkur og félagið í þetta allt saman. I love you
Kemur þú til með að kynna síðuna á ferðafundinum, eða verður henni "skellt" í loftið?
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Húsbílanöfn Empty Re: Húsbílanöfn

Innlegg  Anna M nr 165 Mið Mar 10 2010, 14:24

Steini 298 skrifaði:Mér þætti vænt um að þið væruið ekki að búa mér til meira vesen Very Happy

En reyndar gefst innskráðum kostur á því að vera með mynd af sér og/eða bílnum í upplýsingunum um meðlim(félagatalinu) á nýju síðunni og þar er hægt að flokka félagana eftir stafrófsröð eða númeri

Þarna er lausnin! Biðjum alla að senda inn mynd af sér ÁSAMT bílnum í nýja félagatalið. Very Happy
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Húsbílanöfn Empty Re: Húsbílanöfn

Innlegg  Ágústa B 696 Mið Mar 10 2010, 14:28

Mig langar líka að vera bleik stundum Very Happy

Hvernig fer ég að því?? Embarassed
Ágústa B 696
Ágústa B 696

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Húsbílanöfn Empty Re: Húsbílanöfn

Innlegg  Steini 69 Mið Mar 10 2010, 14:30

Henni verður skellt í loftið og samkvæmt síðasta símafundi frá því í dag þá ætti það að gerast trúlega á mánudag/þriðjudag. Það þarf að flytja lénið og því gæti orðið "downtími" á síðunni í ca. 24 tíma meðan að nafnaþjónarnir í heiminum eru að samþykkja flutninginn. Síðan vill Soffía að ég bulli eitthvað um síðuna á fundinum svo eitthvað renni ég yfir hana þar.

Örugglega verða einhverjir hnökrar á þessu sem koma í ljós þegar alvörubrúkið hefst... því eflaust áttar maður sig ekki á öllu sem getur komið upp, svona fyrirfram, þannig að það má alveg búast við einhverjum "barnapestum" svona fyrstu dagana Very Happy

Og þarsem ég hef uppfært báðar síðurnar allt frá áramótum þá verð ég að segja það að ég heldur hlakka til þess að hún komist upp... það er víst nóg vinnan að halda úti einni svona húsbílasíðu Very Happy

kv. Steini
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Age : 66
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Húsbílanöfn Empty Re: Húsbílanöfn

Innlegg  Anna M nr 165 Mið Mar 10 2010, 14:31

Ágústa B 696 skrifaði:Mig langar líka að vera bleik stundum Very Happy

Hvernig fer ég að því?? Embarassed

Ertu að meina svoooona bleik?? pig Nei djók...
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Húsbílanöfn Empty Re: Húsbílanöfn

Innlegg  Ágústa B 696 Mið Mar 10 2010, 14:34

Já sys Embarassed
Ágústa B 696
Ágústa B 696

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Húsbílanöfn Empty Re: Húsbílanöfn

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Mar 10 2010, 14:38

Nú , af hverju segið þið ekki nafnasöguna á bílunum ykkar strax confused Fyrstu tveir ´húsbílarnir mínir voru nafnlausir, en sá þriðji fékk nafnið " L'INA ". Nú þegar hann var seldur þá setti ég auðvitað nafnið á fjórða húsbílinn minn sem er " L'INA ". Ég var búinn að nefna nokkur nöfn við konu mína en hún var ekki ánægð með þau, fyrr en ég nefndi "L'INA". Þannig er að amma mín heitin í föðurætt hét Nikólína, oftast kölluð L'INA.
Eina systir mín heitir Eygló Nikólína, bara kölluð Eygló, og ein af uppáhalds frænkum mínum hét Nikólína.
Sagan af L'INU. Very Happy ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,


Síðast breytt af Ægir og Sigga þann Fim Mar 11 2010, 01:55, breytt 2 sinnum samtals
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Húsbílanöfn Empty Re: Húsbílanöfn

Innlegg  Steini 69 Mið Mar 10 2010, 14:39

Anna M nr 165 skrifaði:Þarna er lausnin! Biðjum alla að senda inn mynd af sér ÁSAMT bílnum í nýja félagatalið. Very Happy

Sko á nýju síðunni fer fólk bara inná eitthvað sem heitir "Mitt Svæði" fer þar í "Mínar Stillingar" og þar er "Sækja mynd" hnappur sem fólk getur sett inn mynd af sér frá tölvunni með. Þetta gerir fólk bara sjálft.

Ef ég ætti að setja þær allar inn... þ.e að fá þær sendar með e-mail vista þær á tölvuna, flokka eftir félagsnúmerum hjá mér og síðan að fara inn á hvern félaga og innsetja myndina þá myndi það taka kannski 5 mín pr. félaga x 800 félagar = 4000 mínútur deilt með 60 mín = 66,67 klst. vinna. Very Happy Heeelst ekki "thank you very nice" Very Happy Very Happy

Kv. Steini
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Age : 66
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Húsbílanöfn Empty Re: Húsbílanöfn

Innlegg  Ágústa B 696 Mið Mar 10 2010, 14:41

Ertu ekki orðinn svo fær og vanur þessum elskum að þú gerir þetta bara meðan þú sefur Very Happy
Ágústa B 696
Ágústa B 696

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Húsbílanöfn Empty Re: Húsbílanöfn

Innlegg  Anna M nr 165 Mið Mar 10 2010, 14:42

Klikkaðu á "quote sem er þarna í rammanum í því svari sem þú vilt svara, ýttu þá á enter svo þú getir byrjað að skrifa þitt, svo bara "senda"

En ef manneskja er að segja mikið og þú vilt bara svara einhverri einni setningu þá "quote þú og sérð að þetta orð er í upphafi pistilsins og í endann. Þú strikar þá út allan texta nema þeim sem þú vilt "vitna" í en passar að strika ekki út orðinu..quote, svo þetta orð sé í upphafi og í enda, þá ýtir þú á enter og bætir við því sem þú vilt skrifa, prófaðu bara núna.
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Húsbílanöfn Empty Re: Húsbílanöfn

Innlegg  Ágústa B 696 Mið Mar 10 2010, 14:45

Kann á "eina línu" en mundi svo eftir hinu. Takk sys. Farin að sofa Sleep
Ágústa B 696
Ágústa B 696

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Húsbílanöfn Empty Re: Húsbílanöfn

Innlegg  Steini 69 Mið Mar 10 2010, 14:47

Very Happy KAnnski ekki alveg Gústa mín... Við þurfturm t.d að samræma alla texta í félagatalinu í excel skjali fyrir félagatalið í gagnagrunnin... og þurftum að samlesa tvö slík. Þetta voru einhverjir 13600 reitir sem þurfti að lesa saman og breyta ca. 3 af hverjum 4 og við Helga vorum bæði í þessu og það tók okkur 36 klukkustundir svo maður verður nú stunduma að leggja sig á milli Very Happy Very Happy
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Age : 66
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Húsbílanöfn Empty Re: Húsbílanöfn

Innlegg  Anna M nr 165 Mið Mar 10 2010, 14:54

Vona bara að fólk vilji setja mynd af sér ásamt bílnum. Já held að við gerum okkur ekki grein fyrir allri vinnunni á bakvið, vá! Very Happy
Hlakka til að prófa nýju síðuna og hingað til hafa þínar leiðbeiningar Steini verið svo einfaldar og góðar að fólk ætti að vera óhrætt og prófa sig áfram, þannig lærir maður Laughing
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Húsbílanöfn Empty Re: Húsbílanöfn

Innlegg  Björn H. no. 29 Fim Mar 11 2010, 02:05

Okkar bíll er bara nefndur næstbestur, það dugar. cheers
Mynd af bíl og eigendum er af hinu góða, hjálpar manni að tengja.
Það verður gaman að sjá nýju síðuna en vinnan hjá Steina og Helgu, úbbs, ekki vildi ég gera svona.
Kannski eru einhverjir snillingar sem gætu aðstoðað og tekið viss verk, Gunnar var að bjóða aðstoð við innslátt.
Björn H. no. 29
Björn H. no. 29

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Borgarnes
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Húsbílanöfn Empty Re: Húsbílanöfn

Innlegg  hafdísjúlía Fim Mar 11 2010, 06:09

Ég vil bara benda á að hún Vigdís á Trausta (þessi elska) setti saman öll nöfn sem hún fann í húsbílafélaginu í stafrófsröð og seldi fyrir prentgjaldinu, mjög sniðug bók sem er þarfaþing í öllum húsbílum hún er inni í húsbílabókinni hjá mér svo hægt sé að lesa saman nafnið fyrst því það er það sem maður sér oftast fyrst og síðan númerið í félagatalinu.
Hafið bara samband við hana, hún getur örugglega útvegað ykkur þessa góðu bók.
hafdísjúlía
hafdísjúlía

Fjöldi innleggja : 212
Age : 66
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Húsbílanöfn Empty Re: Húsbílanöfn

Innlegg  Benedikt 687 Fim Mar 11 2010, 10:47

Þekki ekki þessa elsku hana Vígdísi á Trausta. Gætum við ekki hjálpað henni að safna nöfnum og sögunum á bakvið nöfnin.

Okkar bíll heitir Askur Yggdrasils og er tilkomið vegna áhuga okkar hjónanna á skógrægt.

Askur Yggdrasils er tré sem, í norrænni goðafræði, stendur upp í gegnum heiminn allann. Einhver hluti hans nær í hvern hluta heimsins. Ein rót þess liggur í Jötunheimum við Mímisbrunn, önnur liggur upp við Hvergelmi í Niflheimum en hana nagar Níðhöggur og sú þriðja og síðasta er staðsett í Ásgarði við Urðarbrunn þar sem hann var vökvaður af Nornunum. Í greinum Asks Yggdrasils er að finna margar skepnur, meðal annars örn, íkornann Ratatosk, hana og fleiri. Yggdrasill merkir hestur Yggs eða hestur Óðins því Yggur er eitt af dulnefnum Óðins.

Svo er Liverpool að fara að spila?????????
Benedikt 687
Benedikt 687

Fjöldi innleggja : 75
Age : 69
Hvaðan ertu? : Hólmavík
Registration date : 30/03/2008

http://123.is/bspsola

Til baka efst á síðu Go down

Húsbílanöfn Empty Re: Húsbílanöfn

Innlegg  Björn H. no. 29 Fim Mar 11 2010, 11:05

Forvitnilegt þetta tré sem Benedikt og frú eru að vinna við, oft er nú sagt að ræturnar liggi víða en þetta er með því svakalegasta sem ég hef heyrt.

Svo er Liferpool að fara að spila, veistu hvað er líkt með eiginkonum drykkjumanna og stuðningsmanna Liverpool.
Þetta fólk kvíðir helgunum affraid


Síðast breytt af Björn H. no. 29 þann Sun Mar 14 2010, 06:03, breytt 1 sinni samtals
Björn H. no. 29
Björn H. no. 29

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Borgarnes
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Húsbílanöfn Empty Re: Húsbílanöfn

Innlegg  Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Blaðsíða 1 af 2 1, 2  Next

Til baka efst á síðu

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum