Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Auglżsingaboršinn hér efst į spjallinu

3 posters

Go down

Auglżsingaboršinn hér efst į spjallinu Empty Auglżsingaboršinn hér efst į spjallinu

Innlegg  Steini 69 Žri Mar 02 2010, 08:05

Sęlir félagar!

Žaš hafa veriš leišinda auglżsingarboršar flassandi efst į boršinu aš undanförnu žegar fólk hefur veriš aš logga sig inn. Žetta er svona pķna sem boršaeigendurnir setja inn manni til leišinda og ég hef žurft aš borga žeim €34,95 į 12 mįnaša fresti til aš halda žessu ķ burtu. Sķšasta greišsla sem ég innti af hendi misfórst hjį žeim og tóku žeir ekki boršannn burt. Ég ętlaši aš žrjóskast viš, enda ekkert of hrifinn af žvķ aš borga tvisvar fyrir sömu žjónustuna og svo er evran oršin dżrari en foršum:-)

- En til aš žetta gerši nś ekki alla brjįlaša žį vęgši sį sem vitiš hafši Very Happy svo žiš ęttuš aš vera laus viš žennan ófögnuš nęsta įriš eša svo.
Verši ykkur aš góšu!

Kv. Steini
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Age : 66
Hvašan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst į sķšu Go down

Auglżsingaboršinn hér efst į spjallinu Empty Re: Auglżsingaboršinn hér efst į spjallinu

Innlegg  Anna M nr 165 Žri Mar 02 2010, 12:25

Jį takk gott aš vera laus viš žennan ófögnuš, en helv...er žaš dżrt og yfirhöfuš žurfa aš borga til aš losna viš žetta. Vonandi veršum viš laus viš žennan fjanda į nżju sķšunni. Laughing
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvašan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst į sķšu Go down

Auglżsingaboršinn hér efst į spjallinu Empty Re: Auglżsingaboršinn hér efst į spjallinu

Innlegg  Steini 69 Žri Mar 02 2010, 14:09

Sęl Anna
Žetta hefur ekkert meš nżju sķšuna eša žį gömlu aš gera. Žetta er spjallborš sem ég keypti sjįlfur og hef alla tķš greitt fyrir śr eigin vasa Very Happy

Kv. Steini
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Age : 66
Hvašan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst į sķšu Go down

Auglżsingaboršinn hér efst į spjallinu Empty Re: Auglżsingaboršinn hér efst į spjallinu

Innlegg  Anna M nr 165 Žri Mar 02 2010, 14:22

Jį ég veit, finnst bara fślt aš eigendur žurfa aš borga fyrir aš sjį žetta ekki. Neutral
Hvaš veit mašur, hvort žaš séu ekki bara sömu ašilar sem lįta setja žetta inn.? Rolling Eyes
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvašan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst į sķšu Go down

Auglżsingaboršinn hér efst į spjallinu Empty Re: Auglżsingaboršinn hér efst į spjallinu

Innlegg  Steini 69 Žri Mar 02 2010, 16:19

Nei žetta er sko žannig aš žś getur fengiš frķtt stašlaš spjallborš hjį žessum köllum minnsta mįl. Žaš er hinsvegar fįtękt af mögluleikum og meš svona auglżsingaborša og fl.
Žannig aš žér er bošiš aš borga.... og losna žannig viš auglżsingarnar
Svo er žér bošiš aš borga og fį žį aš breyta śtlitinu ķ stašinn
og svo er žér bošiš..... Very Happy

Žannig aš žetta er bara višskiptaplaniš hjį eigendunum.

Kv. Steini
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Age : 66
Hvašan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst į sķšu Go down

Auglżsingaboršinn hér efst į spjallinu Empty Re: Auglżsingaboršinn hér efst į spjallinu

Innlegg  Ęgir og Sigga Miš Mar 03 2010, 07:19

Jį žetta eru bara śtgjöld fyrir žig Steini minn aš halda śti žessari sķšu. Ég veit ekki hvaš ég hef fengiš margar tilkynningar um misstórar fjįrhęšir ķ vinninga aš undanförnu į žessum boršum. Er žetta kannski vinningurinn žinn sem žś hefur "rašaš " svo snyrtilega į ašalsķšu ?? Very Happy ,,,,mér datt žetta svona ķ hug,,,,
Ęgir og Sigga
Ęgir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvašan ertu? : Fįskrśšsfirši
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst į sķšu Go down

Auglżsingaboršinn hér efst į spjallinu Empty Re: Auglżsingaboršinn hér efst į spjallinu

Innlegg  Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst į sķšu Go down

Til baka efst į sķšu

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Žś getur ekki svaraš spjallžrįšum į žessum umręšum