Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Miðvikudagurinn 17.feb.2010

+4
Binni
Ægir og Sigga
Anna M nr 165
Ágústa B 696
8 posters

Go down

Miðvikudagurinn 17.feb.2010 Empty Miðvikudagurinn 17.feb.2010

Innlegg  Ágústa B 696 Mið Feb 17 2010, 14:17

Gleðileg jól allir saman santa
Ágústa B 696
Ágústa B 696

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Miðvikudagurinn 17.feb.2010 Empty Re: Miðvikudagurinn 17.feb.2010

Innlegg  Anna M nr 165 Mið Feb 17 2010, 14:28

Laughing Wink Suspect affraid flower santa rendeer
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Miðvikudagurinn 17.feb.2010 Empty Re: Miðvikudagurinn 17.feb.2010

Innlegg  Ægir og Sigga Fim Feb 18 2010, 03:36

Very Happy Very Happy flower sunny flower Bara stuð hjá ykkur dömunum Very Happy Very Happy flower sunny flower
lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Miðvikudagurinn 17.feb.2010 Empty Re: Miðvikudagurinn 17.feb.2010

Innlegg  Binni Fim Feb 18 2010, 06:50

Ágústa B 696 skrifaði:Gleðileg jól allir saman santa
Eru enn jól hjá þér, ertu enn í jóla skapi ?
Binni
Binni

Fjöldi innleggja : 21
Age : 65
Hvaðan ertu? : Vogar Vatnleysuströnd.
Registration date : 31/07/2008

Til baka efst á síðu Go down

Miðvikudagurinn 17.feb.2010 Empty Re: Miðvikudagurinn 17.feb.2010

Innlegg  Steini 69 Fim Feb 18 2010, 21:17

... og takk fyrir páskana Very Happy

Var einvher deyfð í ykkur í kvöld? Það er þó ekki úr ykkur allur vindur af því það kólnaði um einar 3 gráður Very Happy

Ég var að vinna í öðrum síðum félagsins í allan dag og er bara að hætta í þessum skrifuðum svo það var bara ekki tími í spjall í kvöld.

Heyrumst bara kát síðar - Kv. Steini
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Age : 66
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Miðvikudagurinn 17.feb.2010 Empty Re: Miðvikudagurinn 17.feb.2010

Innlegg  Ágústa B 696 Fös Feb 19 2010, 11:39

Ég varð bara hundfúl þarna um kvöldið Mad


Afsökunin gæti verið tópaksleysið og stuttur þráður þess vegna en...

Mér finnst leiðinlegt að við fólkið í félaginu viljum ekki nota síðuna eða spjallið betur en er gert. Ég hélt kannski að við systur værum svona leiðilegar að enginn vildi koma á spjallið svo að ég dró mig út úr spjallinu.
Nei ekki dugði það enginn kom til að spjalla,ekki einu sinni að fagna brottför manns Rolling Eyes

Á spjallsíðunni bíða hins vegar allt upp í 10 gestir sem bíða eftir að eitthvað gerist á skjánum fyrir framan þá Mad Ég ekki skilja það fólk Shocked því væri nær að koma á spjallið en ekki að tala svo um úti í bæ..hva..þú varst ekkert á spjallini?? Evil or Very Mad

Þetta er pirringur dagsins í boði Ágústu hinnar geðíllu!! Eigið góða helgi!!!
Ágústa B 696
Ágústa B 696

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Miðvikudagurinn 17.feb.2010 Empty Re: Miðvikudagurinn 17.feb.2010

Innlegg  Steini 69 Fös Feb 19 2010, 17:43

:-) Já svona er þetta bara stundum Gústa mín! Það virðist heykjast fyrir mögum að nota þetta spjall... en margir sem lesa það og algengt að innkomur skipti hundruðum á dag svo þetta hlýtur að gleðja(eða pirra) einhverja Very Happy Nei þið eruð öll bráðsekmmtileg og ég hefði ekki viljað missa af því að kynnast ykkur fyrir nokkir fé svo I love you

Spjallið sem er á nýju síðunni er mun einfaldara og þar eru ekki einu sinni broskallar til að fækja máli svo vonandi treysta fleiri sér til að nýta það. Það mun hinsvegar verða lokað öðrum en innskráðum svo "almennngur" mun ekki geta, hvorki tekið þátt í umræðum, né lesið spjallið.

Ég er þessvegna að hugsa um að eiga og reka þetta spjallborð áfram. Sé allavega til.

Þetta með reykleysið er ekkert mál... það er verst fyrst... og svo smá versnar það Very Happy

KOOL sígarettur, sem við Helga reykjum, er hætt að flytja inn til landsins svo það fer eflaust að verða sjálfhætt hjá okkur líka fljótlega!



Kv. Steini
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Age : 66
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Miðvikudagurinn 17.feb.2010 Empty Re: Miðvikudagurinn 17.feb.2010

Innlegg  Elín og Daði nr. 39 Lau Feb 20 2010, 05:11

Hæ, hó ! Margir kíkja inn en eru ekkert fyrir það að skrifa sem er allt í lagi. Við hin sjáum um fóðrið. Starfið er nú allt að komast á hreint hjá nefndum félgasins. Haldnir eru fundir í tíma og ótíma. Skemmtinefndin verðu með leynilegan fund í Hveragerði og verður vandlega gengið úr skugga um að enginn liggi á hleri. Besta veður og hiti um frostmark í dag og sól á morgun. Getur ekki verið betra. Sjáusmt.
Elín og Daði nr. 39
Elín og Daði nr. 39

Fjöldi innleggja : 58
Age : 65
Hvaðan ertu? : Mosfellsbæ
Registration date : 15/03/2009

Til baka efst á síðu Go down

Miðvikudagurinn 17.feb.2010 Empty Re: Miðvikudagurinn 17.feb.2010

Innlegg  Björn H. no. 29 Sun Feb 21 2010, 10:18

Stelpur, til hamingju með daginn!

Var að koma frá því að heimsækja góða vini í Stykkishólmi og það ríkti góð stemmning eftir að þeir höfðu sigrað í bikarkeppninni í körfubolta, til hamingju hólmarar!

Vissi ekki hvað var í gangi þegar Ágústa óskaði okkur gleðilegra jóla um daginn en núna er ég búin að fá skýringu, skortur á tóbaki skal það vera.
Ágústa, það er bara tvennt í stöðunni, passa að alltaf sé til tóbak eða að hætta þessum fjanda.
Konur hafa alltaf verið óútreiknanlegar og þannig viljum við strákarnir hafa þessar elskur, Ágústa brást ekki og við greyin urðum hálf kindarlegir.
Það er allt í besta lagi að skammast svolítið en trúlega skilar það litlu, svona eins og þegar prestarnir taka uppá því að skamma þá sem mæta í messu.
Tek undir orðin að það sé allt í lagi þó margir komi bara til að lesa bullið í okkur hinum, ekki vil ég missa sambandið við spjallverja og því sest ég öðruhverju niður við tölvuna og læt í mér heyra, sama þó engin vilji lesa það og þaðan af síður svara.

Það verður spennandi að sjá nýju heimasíðuna sem Steini er að vinna að, vonandi verður félagatalið þar og fleira sem okkur finnst vanta.
Finnst svolítið skrítið að sjá skrifin í gestabókinni um vegna Skoðunardagsins, geri ráð fyrir að stjórnin hafi leitað tilboða hjá báðum aðilum og annar hneppti hnossið.
Vonandi færast skrif um innri félagsmál inní lokað hólf og gestabókin verður opin fyrir gesti og gangandi sem vilja senda okkur góðar kveðjur.

Kveðja úr Borgarnesi þar sem sólin skín. sunny Cool
Björn H. no. 29
Björn H. no. 29

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Borgarnes
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Miðvikudagurinn 17.feb.2010 Empty Re: Miðvikudagurinn 17.feb.2010

Innlegg  Gunnar Th.,222 Sun Feb 21 2010, 10:33

Þetta með félagatalið og heimasíðuna var eitthvað sem ég aldrei skildi. Spurði eitt sinn að þessu og var þá sagt að ekki vildu allir setja upplýsingar um sig á netið. Þetta fannst mér hálfgötótt skýring, því ekki hefðu aðrar upplýsingar komið fram á netinu en prentaðar voru í félagatalið. Frekari skýringar var ekki að fá, og málið var tekið af dagskrá. Flakkararnir voru með sitt félagatal á heimasíðunni en eru nú hættir því, sýnist mér. Ekki veit ég rökin fyrir því. Þeir í Húsvagnafélaginu hafa ekki verið feimnir við að birta af sér mynd með grunnupplýsingum á sinni síðu.

Mér finnst besta mál ef félagatalið verður á nýrri heimasíðu. Ég er ekki nógu tölvufróður til að átta mig á vinnunni sem þyrfti að leggja í verkefnið en ef það snýst um það eitt að pikka inn upplýsingar skal ég glaður leggja fram nokkrar vinnustundir í verkefnið.

Hvernig er það annars, engar getgátur um getraunina? Það er svo helv. gaman að sjá ágiskanir og geta gefið svona smá vísbendingar.........

GTh.,222
Gunnar Th.,222
Gunnar Th.,222

Fjöldi innleggja : 90
Age : 66
Hvaðan ertu? : Frá Ísafirði. Hét því að flytja aldrei til Reykjavíkur. Bý í Kópavogi.
Registration date : 10/04/2008

http://www.blogg.visir.is/tengill

Til baka efst á síðu Go down

Miðvikudagurinn 17.feb.2010 Empty Re: Miðvikudagurinn 17.feb.2010

Innlegg  Ágústa B 696 Sun Feb 21 2010, 12:44

Jæja kallar og konur.
Mætt aftur á svæðið vonandi aðeins betri í skapinu,örlítið meiri þolinmæði og bara betri en síðast Very Happy (Björn minn ég hætti að reykja fyrir 7 vikum Wink

Segi það með þér Björn að ég hlakka til að sjá nýju síðuna. Finnst alltaf svo asnalegt að sjá "spjallið" í gestabókinni. Ég má kannski ekki segja svona,ekkert neikvætt má sjást hérna né annarsstaðar Rolling Eyes
Í sambandi við félagatalið á netinu þá hefði mig langað að sjá myndir af bíl og eigendum svo hægt væri að tengja saman. Ég er kannski svona hundl...að vilja alltaf eitthvað öðruvísi en aðrir Rolling Eyes auðvitað verður að vera læsing á þessu eins og mér skilst að verði. bara gott mál að fá nýju síðuna cheers

Gunnar hinn vestfirski.. þú ert líklega fyrir vestan núna að skanna á fullu. Þetta er nú eitt sem ég þarf að gera hérna megin en kem mér aldrei að,enda kann ég það ekki þó að græjan sé hérna við hliðina á mér Embarassed Myndagetraunin er gott mál fyrir ykkur sem vitið allt um Íslandið. Ég kann bara minna en ekkert svo að ég tek ekki þátt en fylgist með.

Binni, hvernig gengur með drekann?? Er hann orðinn blár??

Annars er ég bara farin að bíða eftir vorinu og flakkinu. Hlakka ekkert smá til að skottast landshluta á milli .Fyrst þarf að bíða eftir páskunum er mér sagt Very Happy Þolinmæðiskveðjur Very Happy
Ágústa B 696
Ágústa B 696

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Miðvikudagurinn 17.feb.2010 Empty Re: Miðvikudagurinn 17.feb.2010

Innlegg  Björn H. no. 29 Sun Feb 21 2010, 14:00

Verð að byrja á að hvetja Ágústu, þú ferð létt með að hætta er ég viss um. cheers
Ef þið systurnar eruð eitthvað líkar ert þú ljúfmenni og glaðlynd svo ég tek ekki mark á neinni skothríð.
Svo eru það félagsmálin, Ágústa vill mynd af félögunum og helst bílnum, þetta get ég vel stutt, allavega að fá mynd af félögunum, það auðveldar samskiptin, best væri að allir bæru nafnspjald.
Að sjálfsögðu ættu innri félagsmál að vera læst fyrir utanfélagsmönnum, held að 4x4 klúbburinn sé með sína heimasíðu þannig.
Hvaða drekatal er þetta milli ykkar Binna? Question

Ég kannast við þetta leyndarmál Gunnar um félagatalið, var sagt að margir vildu vera í leynum.
Það er engin í leynum í félagatalinu og ef heimasíðan væri opin fyrir sumu en lokuð fyrir utanaðkomandi um allt sem lítur að innri félagsmálum get ég ekki séð annað en þá ættu allir að vera í leynum sem það vilja.
Getur verið að Flakkarar séu með einhverja leynileið að sínu félagatali?
Svo er það getraunin
Verð að játa að ég kannast ekki við þennan gamla bæ, allavega veðja ég á að hann sé ekki úr minni sveit.
Gamalt steinhús standandi á árbakka og háls í bakgrunn, þoka og skepnur hafa skjól af húsinu.
Kasta fram að þetta sé fyrir norðan og trúlega tilheyrandi Strandasýslu eða Húnavatnssýslu. Embarassed
Björn H. no. 29
Björn H. no. 29

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Borgarnes
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Miðvikudagurinn 17.feb.2010 Empty Re: Miðvikudagurinn 17.feb.2010

Innlegg  Ægir og Sigga Sun Feb 21 2010, 14:24

Sæl og blessuð. Í kvöld skulum við vera góð hvert við annað.,, eins og ákveðinn sjónvarpsmaður hafi skrifað þetta". Jú það er rétt að til að komast inní félagatal Flakkara þarf aðgangsorð. Þar eru myndir af félögum og bílum félaga . Ég veit ekkert afhverju þetta fyrirkomulag var sett á. Mér er svosum sama. Bíð bara eftir vorinu eins og fleiri, biðin fer nú að verða nokkuð þreytandi eða þannig ,vil komast í "útilegu" með vinum og hitta nýja vini. Hef ekki kynnst öðru en skemmtilegu fólki í húsbílafélögunum. Þetta með skoðanir á bílum okkar er bara hið besta mál, það er alltaf verið að reyna að fá sem mestan afslátt fyrir okkur, þökkum fyrir það..Já og til hamingju með daginn ladies....,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Miðvikudagurinn 17.feb.2010 Empty Re: Miðvikudagurinn 17.feb.2010

Innlegg  Gunnar Th.,222 Mán Feb 22 2010, 00:26

Björn, sú seinni er réttari og haltu áfram.......
Gunnar Th.,222
Gunnar Th.,222

Fjöldi innleggja : 90
Age : 66
Hvaðan ertu? : Frá Ísafirði. Hét því að flytja aldrei til Reykjavíkur. Bý í Kópavogi.
Registration date : 10/04/2008

http://www.blogg.visir.is/tengill

Til baka efst á síðu Go down

Miðvikudagurinn 17.feb.2010 Empty Re: Miðvikudagurinn 17.feb.2010

Innlegg  Björn H. no. 29 Mán Feb 22 2010, 03:58

Er hægt að komast inn á Arnarvatnsheiðina nálægt bænum?
Björn H. no. 29
Björn H. no. 29

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Borgarnes
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Miðvikudagurinn 17.feb.2010 Empty Re: Miðvikudagurinn 17.feb.2010

Innlegg  Gunnar Th.,222 Mán Feb 22 2010, 13:59

Björn, ég sendi PM. Kom pósturinn ekki fram? Virðist sitja í útboxi hjá mér en flokkast ekki sem sendur póstur. Veit ekki hvers vegna.
Gunnar Th.,222
Gunnar Th.,222

Fjöldi innleggja : 90
Age : 66
Hvaðan ertu? : Frá Ísafirði. Hét því að flytja aldrei til Reykjavíkur. Bý í Kópavogi.
Registration date : 10/04/2008

http://www.blogg.visir.is/tengill

Til baka efst á síðu Go down

Miðvikudagurinn 17.feb.2010 Empty Re: Miðvikudagurinn 17.feb.2010

Innlegg  Björn H. no. 29 Þri Feb 23 2010, 00:41

Pósturinn kom Gunnar og ég sendi þér nokkrar línur.

Ekki er ég búin að finna staðinn en finnst að ég kannist eitthvað við staðinn og umhverfið en það getur vel verið tóm vitleysa.
Ég er búin að skoða allar myndirnar hans Nökkva af eyðibýlum og þar er þessi bær ekki.
Eru ekki einhverjir þarna sem vilja taka þátt í umræðunni eða eru þeir bara búnir að senda inn svarið.

Getur þetta verið í Vestur Húnavatnssýslu að og áin heiti N...?
Björn H. no. 29
Björn H. no. 29

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Borgarnes
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Miðvikudagurinn 17.feb.2010 Empty Re: Miðvikudagurinn 17.feb.2010

Innlegg  Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Til baka efst á síðu

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum