Innskeifur eša śtskeifur ?
2 posters
Spjall :: Hśsbķlar :: Bķlaspjalliš
Blašsķša 1 af 1
Innskeifur eša śtskeifur ?
Ég var aš setja nżjan stżrisenda ķ Krema og til žess aš hafa nś allt eins og žaš į aš vera žį ętla ég aš męla biliš į milli framhjólanna. Mér skilst aš biliš eigi aš vera ašeins žrengra aš framan (innskeifur) en aš aftan. Vitiš žiš hversu mikiš į aš muna ? Kvešja, Daši og Elķn
Elķn og Daši nr. 39- Fjöldi innleggja : 58
Hvašan ertu? : Mosfellsbę
Registration date : 15/03/2009
Re: Innskeifur eša śtskeifur ?
Sęll Daši og takk fyrir sķšast!
Mig minnir aš mašur hafi stillt žetta 2mm žrengra aš framan. Žaš eru bara oršin svo hrikalega mörg į sķšan aš mašur fékkst sķšast viš žetta svona uppį į gamla mįtann.
Kv. Steini
Mig minnir aš mašur hafi stillt žetta 2mm žrengra aš framan. Žaš eru bara oršin svo hrikalega mörg į sķšan aš mašur fékkst sķšast viš žetta svona uppį į gamla mįtann.
Kv. Steini
Sęll Steini. Takk fyrir sķšast og vonandi gek feršin heim vel.
Ein spurning varšandi dekkjastillinguna. Į ég aš hafa bķlinn į lofti eša meiga dekkin vera į gólfinu ? Manstu žaš ?
Kv. Daši
Ein spurning varšandi dekkjastillinguna. Į ég aš hafa bķlinn į lofti eša meiga dekkin vera į gólfinu ? Manstu žaš ?
Kv. Daši
Elķn og Daši nr. 39- Fjöldi innleggja : 58
Hvašan ertu? : Mosfellsbę
Registration date : 15/03/2009
Sęll... Heimferšin gekk skotfķnt takk fyrir..:-)
Mašur stillti žetta į tjakk en lét žį svo standa ķ lappirnar og hnikaši žeim og męldi žį svo aftur įšur en mašur afgreiddi žį rétta. Nota bene MINNIR MIG
Žaš eru sko rśm 30 įr sķšan ég stillti millibil sķšast
Kv. Steini
Mašur stillti žetta į tjakk en lét žį svo standa ķ lappirnar og hnikaši žeim og męldi žį svo aftur įšur en mašur afgreiddi žį rétta. Nota bene MINNIR MIG
Žaš eru sko rśm 30 įr sķšan ég stillti millibil sķšast
Kv. Steini
Spjall :: Hśsbķlar :: Bķlaspjalliš
Blašsķša 1 af 1