Fengum fyrstu húsbílaheimsókn ársins!
4 posters
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1
Fengum fyrstu húsbílaheimsókn ársins!
Sælir félgar!
Nú er fyrsti gestahúsbíllinn kominn í hlaðið og klár til nætursetu , en Hafdís og Kristján á Draumakotinu kíktu í heimsókn í dag og ákváðu að æja. Vonandi er þetta fyrirboði þess að þetta verði langt og gott ferðaár, en við vorum einmitt að ræða það áðan að maður myndi nú svo sem ekkert gráta það að sumarið yrði lengt um þó ekki væri nema 2-3 vikur í hvorn enda:-)
Kv. Steini
Nú er fyrsti gestahúsbíllinn kominn í hlaðið og klár til nætursetu , en Hafdís og Kristján á Draumakotinu kíktu í heimsókn í dag og ákváðu að æja. Vonandi er þetta fyrirboði þess að þetta verði langt og gott ferðaár, en við vorum einmitt að ræða það áðan að maður myndi nú svo sem ekkert gráta það að sumarið yrði lengt um þó ekki væri nema 2-3 vikur í hvorn enda:-)
Kv. Steini
Re: Fengum fyrstu húsbílaheimsókn ársins!
Alltaf gaman að ferðast með góðu fólki. Hvernig gekk svo með að kynna voffana?
Við viðruðum okkar bíl í dag tókum langan bíltúr með miðstöðina í gangi, heitt og notalegt
Tek undir með þér að vona eftir löngu og góðu sumri og góðu ferðaári fyrir alla. Við sem erum með bílana úti erum þegar búin að lengja okkar "sumar" allsvakalega, hjá okkur í fyrra var fyrsta nótt í mars og síðasta í nóv.
Við viðruðum okkar bíl í dag tókum langan bíltúr með miðstöðina í gangi, heitt og notalegt
Tek undir með þér að vona eftir löngu og góðu sumri og góðu ferðaári fyrir alla. Við sem erum með bílana úti erum þegar búin að lengja okkar "sumar" allsvakalega, hjá okkur í fyrra var fyrsta nótt í mars og síðasta í nóv.
Anna M nr 165- Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008
Fyrsta ferð ársins
Áttum yndislega helgi í húsbílnum, vorum við Hellu fyrri nóttina og þá síðari hjá Helgu og Steina á Selfossi.
Þetta ár lofar góðu, ég spáði því í haust að haustið yrði bjart en kalt og nú ætla ég að leyfa mér að spá því
að það verði svona milt og gott veður framm á vorið, þegar frábært sumar tekur við.
Svo hægt verður að ferðast allar helgar héðan í frá. Hlakka til að sjá ykkur sem flest á ferðinni um helgar.
Þetta ár lofar góðu, ég spáði því í haust að haustið yrði bjart en kalt og nú ætla ég að leyfa mér að spá því
að það verði svona milt og gott veður framm á vorið, þegar frábært sumar tekur við.
Svo hægt verður að ferðast allar helgar héðan í frá. Hlakka til að sjá ykkur sem flest á ferðinni um helgar.
hafdísjúlía- Fjöldi innleggja : 212
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Já, mikið vona ég að spá þín með veðurfarið rætist,,
þú ert nú dálítið spámannlega vaxin eða er það ekki annars
Svona smá g---
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
þú ert nú dálítið spámannlega vaxin eða er það ekki annars
Svona smá g---
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga- Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008
Þessi veðurspá má sko alveg rætast, hef trú á þér Hafdís með þetta þar sem þu hafðir rétt fyrir þér með fyrri hlutann
Anna M nr 165- Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1