Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Vetrarverkefniš komiš į fulla ferš.

5 posters

Go down

Vetrarverkefniš komiš į fulla ferš. Empty Vetrarverkefniš komiš į fulla ferš.

Innlegg  Binni Mįn Nóv 09 2009, 16:32

Viš hjónakornin alveg aš drebast śr dellu seldum ( Sunnan Sex ) Mitsubishi Rosa dķsel įrgerš 1987 lengd 6,2 metrar og keyptum annan į uppboši sem er Chevrolet P 30 Fleetwood bounder įrgerš 1990 bensķn lengd 10,40 metrar, nś er bensķn vélin sem er chevrolet 454 sem eyšir öllu bensķni sem sett er į, žannig aš nśna er aš fara ķ hann Cummins 5.9L Diesel Turbo Intercoler ekinn ašeins 56 žśsund km gaman aš sjį hvernig žaš kemur śt.
Binni
Binni

Fjöldi innleggja : 21
Hvašan ertu? : Vogar Vatnleysuströnd.
Registration date : 31/07/2008

Til baka efst į sķšu Go down

Vetrarverkefniš komiš į fulla ferš. Empty Re: Vetrarverkefniš komiš į fulla ferš.

Innlegg  Steini 69 Mįn Nóv 09 2009, 17:05

Til hamingju meš žetta vetrarverkefniš!
Fę alltaf nettan fišring žegar ég sé žessa amerķsku Very Happy
Žaš veršur spennandi aš fį aš fylgjast meš fréttum af žessu, og hvernig til tekst.

žś vonandi tekur myndir og svona og leyfir okkur hinum aš njóta meš žér:-) Gangi žér sem best!

Kv. Steini
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Hvašan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Vetrarverkefniš komiš į fulla ferš. Empty Re: Vetrarverkefniš komiš į fulla ferš.

Innlegg  Björn H. no. 29 Žri Nóv 10 2009, 00:48

Žiš eruš aušsjįanlega dugnašarfólk.
Hafiš vęntanlega gert góš kaup og hafiš kraftinn sem žarf til aš breyta og bęta.
Alveg sammįla Steina, mašur var alltaf veriš įnęgšur meš gamla Fordinn
Mašur fyllist smį lotningu žegar mašur sér žessa stóru hśsbķla, enda er okkar bara 6,4 metrar
Var aš skoša myndir af einum įrgerš 1989 trślega svipašur bķll og žarna var allt rśmt.
Žaš veršur vęntanlega verulegur munur į eyšslunni viš žaš aš setja Cummins ķ bķlinn en žį vantar lķka žessar viršulegu drunur sem fylgja stóru benzķnvélunum.
En gangi ykkur vel og leyfiš okkur aš fylgjast meš.
Björn H. no. 29
Björn H. no. 29

Fjöldi innleggja : 430
Hvašan ertu? : Borgarnes
Registration date : 09/03/2008

Innlegg  Įgśsta B 696 Miš Nóv 11 2009, 14:10

Draumabķllinn minn er einn ammmmerķskur millistęrš meš plįssi Very Happy

Langar svo ķ stęrri bķl en žeir eru ekki į lausu ķ augnablikinu Sad ętli ég verši samt ekki bara nęstum įnęgš meš mina Mįnadķs nęsta vor Very Happy
Įgśsta B 696
Įgśsta B 696

Fjöldi innleggja : 430
Hvašan ertu? : Reykjavķk
Registration date : 09/03/2008

Innlegg  Anna M nr 165 Sun Nóv 15 2009, 07:15

Frįbęrt hjį ykkur og til hamingju cheers
Sį Sunnan sex bķlinn hjį ykkur og er örugglega sį sem keypti hann afar lukkulegur hśsbķlaeigandi ķ dag. Very Happy
Virkilega notalegur bķll.
Veršiš žiš meš žann nżja hjį ykkur heima žį ķ vetur? Hlakka til nęsta party“s sem ég ętla sko EKKI aš afžakka. Razz Veršiš bara klįr fyrir voriš.... I love you
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Hvašan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Innlegg  Binni Sun Nóv 15 2009, 10:13

Anna M nr 165 skrifaši:Frįbęrt hjį ykkur og til hamingju cheers
Sį Sunnan sex bķlinn hjį ykkur og er örugglega sį sem keypti hann afar lukkulegur hśsbķlaeigandi ķ dag. Very Happy
Virkilega notalegur bķll.
Veršiš žiš meš žann nżja hjį ykkur heima žį ķ vetur? Hlakka til nęsta party“s sem ég ętla sko EKKI aš afžakka. Razz Veršiš bara klįr fyrir voriš.... I love you
Jį Anna žś mįtt ekki missa af nęsta party, nei hśsbķllinn er į Hornafirši sonur minn bżr žar hann er aš setja dķsel vélina ķ hann ętti aš vera tilbśin ķ vor vona ég, žį veršum viš flutt ķ Vogana žannig aš mašur veršur ekki ķ vandręšum meš stęši fyrir bķlinn.
Binni
Binni

Fjöldi innleggja : 21
Hvašan ertu? : Vogar Vatnleysuströnd.
Registration date : 31/07/2008

Innlegg  Anna M nr 165 Sun Nóv 15 2009, 14:53

Eftir žvķ sem bķlarnir stękka innan félagsins verša valdir stašir žar sem allir rżmast, žaš fer aš verša erfitt ef flotinn stękkar svona. Very Happy
Hlakka til aš sjį bķlinn aftur, žį eftir breytingar, og aš sjįlfsögšu ykkur, į ekki aš kķkja į jólafundinn og balliš nęsta laugardag?
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Hvašan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Innlegg  Sponsored content

Sponsored content

Til baka efst į sķšu

- Similar topics