Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Hún á afmæli í dag hún Anna M.

5 posters

Go down

Hún á afmæli í dag hún Anna M. Empty Hún á afmæli í dag hún Anna M.

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Okt 28 2009, 02:27

Til hamingju með afmælisdaginn Anna mín, eigðu góðan dag . kveðja Ægir og Sigga.
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Hún á afmæli í dag hún Anna M. Empty Ammali!

Innlegg  Gunnar Th.,222 Mið Okt 28 2009, 14:07

Til hamingju með það!
Gunnar Th.,222
Gunnar Th.,222

Fjöldi innleggja : 90
Hvaðan ertu? : Frá Ísafirði. Hét því að flytja aldrei til Reykjavíkur. Bý í Kópavogi.
Registration date : 10/04/2008

http://www.blogg.visir.is/tengill

Hún á afmæli í dag hún Anna M. Empty Re: Hún á afmæli í dag hún Anna M.

Innlegg  Benedikt 687 Mið Okt 28 2009, 14:24

Til hamingju Anna og takk fyrir síðast, biðjum að heilsa Jóni, kærar kveðjur.
Bjössi og Signý
Benedikt 687
Benedikt 687

Fjöldi innleggja : 75
Hvaðan ertu? : Hólmavík
Registration date : 30/03/2008

http://123.is/bspsola

Hún á afmæli í dag hún Anna M. Empty Takk fyrir mig.

Innlegg  Anna M nr 165 Mið Okt 28 2009, 15:15

Takk fyrir kveðjurnar, sagt er að það er eins með góða konu og gott vín, hún verður bara betri með árunum. Laughing

Hef verið svo tölvufötluð undanfarið að hálfa væri nóg. Rolling Eyes Með hálfvirka, hægfara, illa stafandi, tölvuhræ að láni þá er ég ekki svo virk núna Embarassed Og hefði maður haldið þið hin gætuð nú haldið þessu uppi á meðan sko....

En nei...ég var að heyra slúður um mig um daginn. : það var komið að manni mínum og spurt hvar ég væri, þetta væri ekki hægt...ekkert spjall... og sá fengi bara engar fréttir (slúður) af okkur hérna. Smile
Minn maður reyndi nú að afsaka sig með tölvuhræið hér á borðinu, með mig bölvandi yfir sér Embarassed .....
Allt væri bara stopp, en ég spyr nú bara þetta góða fólk sem skemmtir Embarassed sér yfir spjallinu, og hefur m.a.s.
sagt beint við mig að það væri svo gaman að fylgjast með og lesa pósta hérna eftir okkur,:::
Af hverju í ósköpunum takið þið ekki þátt?? Bara í gamni gert að leyfa ykkur að lesa þetta núna, enginn reiðipóstur samt, en verið með og ekki vera feimin við að skrá ykkur inn og segja ykkar skoðun. Cool

Þetta spjall er fyrir alla cheers
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Okt 28 2009, 15:57

Halló afmælisskvísa Very Happy , já þetta með koníakið það verður betra með tímanum eins og þið skvísurnar Very Happy . Ég skal segja ykkur að tölvan mín er nú hálfgerður traktor líka Sad , af eldri gerðinni ansi lengi að gera það sem henni er skipað, en það verður nú bætt úr því bráðum bounce . Það þarf nú að fara að lífga aðeins uppá spjallið okkar. Vakna af sumardvalanum Sleep Nú þarf að fara að koma myndagetrauninni og pússlinu í samband, þá verður meira líf í þessu bounce , er það ekki ? ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Innlegg  Anna M nr 165 Mið Okt 28 2009, 16:10

Sæll Ægir minn, jú það væri gaman að lífga upp á spjallið Very Happy Erum við ekki alltaf að reyna? Laughing Var einmitt að hugsa um að "tipsa" Steina okkar netstjóra um púslið, en það er nú gert bara hér með... Razz

Þetta kemur allt, vetrastarfið að byrja hjá flestum, okkur líka í félaginu. Smile
Ef ég fengi að ráða, þá væri bara sumar og sól sunny flower allt árið, en maður fær engu ráðið með það svo maður verður að venjast myrkrinu og njóta þess sem veturinn hefur upp á að bjóða. Við erum svo heppin að vera á bíl sem við getum notað þegar við viljum og stefnum við á einhverjar vetraferðir. What a Face
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Innlegg  Oddný og Nonni Mið Okt 28 2009, 16:13

Til hamingju með afmælið Anna mín!

Vona að þú hafir átt ánægjulegan afmælisdag! Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy
Oddný og Nonni
Oddný og Nonni

Fjöldi innleggja : 67
Registration date : 17/03/2009

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Okt 28 2009, 16:20

Já við skulum vona að það fari að lifna yfir þessu hjá okkur bounce , megum ekki láta þetta detta útaf Sleep ..Já ég setti minn bíl í geymslu um síðustu mánaðarmót, verður sjálfsagt inni fram í apríl, það er að segja ef snjórinn verður farinn þá sunny . Þetta er nú enginn snjóbíll No . Það verða eitthvað fleiri á spjallinu næst confused ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Innlegg  Anna M nr 165 Mið Okt 28 2009, 16:44

Takk fyrir það Oddný mín, alltaf gaman að eiga spes-dag Very Happy
Tekur þú og allir aðrir undir það með Ægi að reyna að halda áfram með spjallið okkar? Sé það ekki alveg ske að vera í "beinni" en samt getum við haft samskipti og deilt okkar hugðarefnum hverju sinni og gefið hvort öðru góð ráð og fl. Smile

Maður er ekki beint í öllum saumaklúbbum, kvenfélögum, matarklúbbum og svona, svo ég mæli með að hífa upp púslið, getraunina, uppskriftirnar, ferðasögur og spjall í vetur og hafa gaman saman í netheimum... Laughing tongue
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Innlegg  Oddný og Nonni Fim Okt 29 2009, 13:51

Ég er til í að reyna. bounce bounce bounce bounce bounce bounce bounce bounce bounce
Oddný og Nonni
Oddný og Nonni

Fjöldi innleggja : 67
Registration date : 17/03/2009

Innlegg  Sponsored content

Sponsored content

Til baka efst á síðu

- Similar topics