Að gefnu tilefni
3 posters
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1
Að gefnu tilefni
Sælt veri fólkið sem vonandi lætur sjá sig á spjallinu í kvöld
Eftir þessar hræðulegar fréttir af bílnum Trausta þá var ég að hugsa um hversu margir nota opinn eld í bílunum sínum? Ég hef aldrei notað kerti í mínum bíl enda eldhrædd með afbrigðum.
Oft hef ég séð kertaloga útum glugga og alltaf smeik yfir að fólk hreinlega gleymi kertunum. Notið þið kerti.?
Í guðsbænum ekki taka innleggið sem einhvern dóm yfir fólki,alls ekki ílla meint en núna fékk eldhræðslan mín byr undir báða...
Sigurjón og Vigdís. Ég finn svo innilega til með ykkur. Þarna fór gömul sál.
Eftir þessar hræðulegar fréttir af bílnum Trausta þá var ég að hugsa um hversu margir nota opinn eld í bílunum sínum? Ég hef aldrei notað kerti í mínum bíl enda eldhrædd með afbrigðum.
Oft hef ég séð kertaloga útum glugga og alltaf smeik yfir að fólk hreinlega gleymi kertunum. Notið þið kerti.?
Í guðsbænum ekki taka innleggið sem einhvern dóm yfir fólki,alls ekki ílla meint en núna fékk eldhræðslan mín byr undir báða...
Sigurjón og Vigdís. Ég finn svo innilega til með ykkur. Þarna fór gömul sál.
Ágústa B 696- Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008
Re: Að gefnu tilefni
Við notum já kerti í bílnum en ég er líka eldhrædd svo ég er alltaf með augun á kertinu. Svo er ég með litla stúlku sem dugleg að blása á kertin.
Siggi og Björk 240- Fjöldi innleggja : 105
Hvaðan ertu? : Selfossi
Registration date : 29/03/2008
Já ég nota kerti og er ekkert ofureldhrædd, en aldrei lengi því bóndinn er eldhræddari en ég
Fann lausn á því, keypti í IKEA 4 stk í pakka lítil kertaljós sem ganga fyrir batteríi og passa í kertastjaka
Tek undir kveðjur til þeirra á Trausta, þar fór góður bíll sem ég vona að ekki hafi skemmst svo mikið að hægt sé að gera hann upp
Fann lausn á því, keypti í IKEA 4 stk í pakka lítil kertaljós sem ganga fyrir batteríi og passa í kertastjaka
Tek undir kveðjur til þeirra á Trausta, þar fór góður bíll sem ég vona að ekki hafi skemmst svo mikið að hægt sé að gera hann upp
Anna M nr 165- Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008
Þau eru sniðug þessi gerfikerti. Ég ætti bara að fá mér svoleiðis í stjakana fyrir jólin Alveg agalegt hvað ég er eldhrædd.
Veistu hvort þessi kerti þín séu til enn í Ikea?
Veistu hvort þessi kerti þín séu til enn í Ikea?
Ætla að athuga það, er á leiðinni hvors sem er til að kaupa hluti í dagatalið fyrir dagmömmubörnin
Manstu ég lánaði pabba þessi hvítu í veiðitúrnum og þau læddust með honum heim....þarf að kaupa ný...
Manstu ég lánaði pabba þessi hvítu í veiðitúrnum og þau læddust með honum heim....þarf að kaupa ný...
Hvað á að gera í góða veðrinu um helgina?? Föstudagurinn verður sérstaklega skemmtilegur. Þú færð kannski að endurnýja kynnin við topplúguna ef þú færir út af planinu heima hjá þér
heyrðu Anna þú ert í nefndinni en í hvaða nefnd ertu í ferðanefnd ?
Ó nei Gústa mín, ég hugsaði einmitt um þann túrinn þegar ég sá veðurspánna
Var Soffía í alvöru að vitna í mig þarna á fundinum?
Já ég er víst komin í ferðanefnd ásamt 3 karlmönnum hoho...
Var Soffía í alvöru að vitna í mig þarna á fundinum?
Já ég er víst komin í ferðanefnd ásamt 3 karlmönnum hoho...
Þið getið kannski hjálpað mér....var að heyra hjá nokkrum að nú þyrfti ég að fá mér höfuðfat svo ég sæist nú vel við að rukka ykkur, þegar ég fer á röltið með ferðanefndinni.
Sé það kannski ekki fyrir mér að fá mér svona kavboj...hatt svo mér datt í hug að láta prjóna á mig eina húfu sem verður marglit, svona strýta upp í loftið
Þá ætti maður að geta trónað yfir þessa stóru karlmenn hohoh Hvað finnst ykkur?
Sé það kannski ekki fyrir mér að fá mér svona kavboj...hatt svo mér datt í hug að láta prjóna á mig eina húfu sem verður marglit, svona strýta upp í loftið
Þá ætti maður að geta trónað yfir þessa stóru karlmenn hohoh Hvað finnst ykkur?
það er spáð vonsku veðri en það stoppar ekki sumt fólk frá því að ferðast. Minn sonur er í björgunarsveitinni hér á Selfossi og undantekningarlaust þarf að sækja fólk á fólksbílum á Hellisheiðina sem skilur ekkert í þessu slæma veðri
Þú verður allavega að hafa höfuðfat sem sést langt að
Siggi og Björk 240 skrifaði:það er spáð vonsku veðri en það stoppar ekki sumt fólk frá því að ferðast. Minn sonur er í björgunarsveitinni hér á Selfossi og undantekningarlaust þarf að sækja fólk á fólksbílum á Hellisheiðina sem skilur ekkert í þessu slæma veðri
Það er svo satt hjá þér, og kæmi ekki á óvart að hestakerrufólk yrði á ferðinni...
Auðvitað verður þú að fá þér áberandi höfuðfat sem hæfir!
Daltonbræður voru flottir!! Sakna þeirra bara strax
Annars finnur þú örugglega einhverja leið til að týnast ekki á milli þessa stæðulegu karlmanna sem eru með þér í ferðanefndinni
Annars ekkert að frétta hjá spjallverjum sem þið viljið deila með okkur hinum??
Daltonbræður voru flottir!! Sakna þeirra bara strax
Annars finnur þú örugglega einhverja leið til að týnast ekki á milli þessa stæðulegu karlmanna sem eru með þér í ferðanefndinni
Annars ekkert að frétta hjá spjallverjum sem þið viljið deila með okkur hinum??
Hér er allt steindautt við reynum aftur næsta miðvikudag. Kannski verða einhverjir fleiri hér þá.
Takk fyrir spjallið stelpur
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1