Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Į mašur ekki aš lįta sig hafa žaš?

3 posters

Go down

Į mašur ekki aš lįta sig hafa žaš? Empty Į mašur ekki aš lįta sig hafa žaš?

Innlegg  Steini 69 Fim Mar 27 2008, 16:21

Stóš til aš fara meš Višhaldiš ķ talstöšvarķsetningu til Reykjavķkur ķ fyrramįliš en varš hįlfkvišinn eftir aš hafa fariš yfir HEllisheišina ķ kvöld ķ talveršri snjóžekju og hķfandi roki og Višhaldiš į gatslitnum sumardekkjum Embarassed

Fékk fķnt tilboš ķ MAXON VHF stöš įsamt loftneti og ķsetningu fyrir kr. 39,900 ķ Mślaradķó

Veit svo sem ekki hvaš svona baukur tekur mikiš į sig en gęti allavega hugsaš mér aš vera skįr dekkjašur ef rokiš veršur svipaš.

Viš fórum og fylltum eina körfu ķ RL bśšinni ķ dag og į žrišjudaginn var fyllt eins og eitt skott ķ Vķkurverki svo viš erum aš klįra aš gręja gripinn... nś vantar bara grilliš og teppalögn og žį er žetta aš verša komiš... en annars finnur mašur alltaf eitthvaš sem freistar svo Razz
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Age : 66
Hvašan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst į sķšu Go down

Į mašur ekki aš lįta sig hafa žaš? Empty Re: Į mašur ekki aš lįta sig hafa žaš?

Innlegg  Įgśsta B 696 Fös Mar 28 2008, 11:01

Spennandi aš sjį Višhaldiš ķ sumar..Nśna get ég allavega spyrt saman hjón og bķl eftir žetta litla spjall okkar Very Happy Žaš vęri nś gaman aš hafa myndir af bķlum og eigendum žeirra hérna bara til aš geta tengt fólk og bķl žegar viš mętumst śti į žjóšvegum t.d. Žó ég sé ekki yfir mig hrifin aš flagga myndum af sjįfri mér Embarassed Komiš žiš Helga aš Hlöšum?
Įgśsta B 696
Įgśsta B 696

Fjöldi innleggja : 430
Hvašan ertu? : Reykjavķk
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst į sķšu Go down

Į mašur ekki aš lįta sig hafa žaš? Empty Re: Į mašur ekki aš lįta sig hafa žaš?

Innlegg  Helga 298 Fös Mar 28 2008, 16:48

ójś Įgśsta aušvita komum viš, žaš veršur gaman aš sjį bķlana og mannskapinn. Žaš žarf mikiš aš ganga į til žess aš viš komum ekki.
Helga 298
Helga 298

Fjöldi innleggja : 156
Age : 63
Hvašan ertu? : Selfoss
Registration date : 09/03/2008

http://www.tofraljos.com

Til baka efst į sķšu Go down

Į mašur ekki aš lįta sig hafa žaš? Empty Re: Į mašur ekki aš lįta sig hafa žaš?

Innlegg  Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst į sķšu Go down

Til baka efst į sķšu

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Žś getur ekki svaraš spjallžrįšum į žessum umręšum