Var að pæla..
3 posters
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1
Var að pæla..
'Ég hef verið að spá í þennan spjallvef okkar. Er þessi vefur ekki hugsaður til að við getum spjallað saman um allt og ekkert, eða bara hugsaður sem hrein viðbót við gestabókina,þ.e. tilkynningar og þess háttar? Æi, mér finnst eins og fólk sé bara að fylgjast með en vill ekki taka þátt. Kannski erum við svona leiðinleg. Annars hef ég líka spáð í,af hverju hafa ekki komið hingað inn þekktu nöfnin úr gestabókinni? Núna geta þau látið gamminn geisa yfir öllu eins og t.d. pólitík ,verðlaginu . og öllu því sem máli skiptir í þjóðfélaginu í dag. Hvar eru allir kallarnir og kjellurnar sem eru að pæla í nýjustu bílunum, utanlandsferðum og öllu sem ykkur dettur i hug og við hin megum fylgjast með og hafa álit á? Fræðum hver annað og höfum gaman af.
Vonandi hef ég ekki móðgað neinn.
Kveðjur Ágústa B
Vonandi hef ég ekki móðgað neinn.
Kveðjur Ágústa B
Ágústa B 696- Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008
Re: Var að pæla..
Já endilega ekki vera feimin við að nota borðið... Það má sko tala um hvað sem er á Almenna borðinu svo það er um að gera að tjá sig:-)
Kv. Steini
Kv. Steini
Sammála.
Svo sammála ykkur, þið gestir sem hafa komið inn og kíkt og einnig þeir sem hafa skráð sig en ekki tjáð sig, KOMIÐ NÚ!
Stofnendahjónin góðu, og við systur ætlum nú ekki að verða einyrkjar hérna sko
Almennt spjall þýðir einfaldlega að hér má tala um allt, ekki bara húsbílatengd efni.
Áfram með smjerið
Stofnendahjónin góðu, og við systur ætlum nú ekki að verða einyrkjar hérna sko
Almennt spjall þýðir einfaldlega að hér má tala um allt, ekki bara húsbílatengd efni.
Áfram með smjerið
Anna M nr 165- Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1