Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Var að pæla..

3 posters

Go down

Var að pæla.. Empty Var að pæla..

Innlegg  Ágústa B 696 Mið Mar 26 2008, 12:11

'Ég hef verið að spá í þennan spjallvef okkar. Er þessi vefur ekki hugsaður til að við getum spjallað saman um allt og ekkert, eða bara hugsaður sem hrein viðbót við gestabókina,þ.e. tilkynningar og þess háttar? Æi, mér finnst eins og fólk sé bara að fylgjast með en vill ekki taka þátt. Kannski erum við svona leiðinleg. Annars hef ég líka spáð í,af hverju hafa ekki komið hingað inn þekktu nöfnin úr gestabókinni? Núna geta þau látið gamminn geisa yfir öllu eins og t.d. pólitík ,verðlaginu . og öllu því sem máli skiptir í þjóðfélaginu í dag. Hvar eru allir kallarnir og kjellurnar sem eru að pæla í nýjustu bílunum, utanlandsferðum og öllu sem ykkur dettur i hug og við hin megum fylgjast með og hafa álit á? Fræðum hver annað og höfum gaman af.
Vonandi hef ég ekki móðgað neinn.

Kveðjur Ágústa B
Ágústa B 696
Ágústa B 696

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Var að pæla.. Empty Re: Var að pæla..

Innlegg  Steini 69 Mið Mar 26 2008, 12:52

Já endilega ekki vera feimin við að nota borðið... Það má sko tala um hvað sem er á Almenna borðinu svo það er um að gera að tjá sig:-)

Kv. Steini
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Age : 66
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Var að pæla.. Empty Sammála.

Innlegg  Anna M nr 165 Mið Mar 26 2008, 17:35

Svo sammála ykkur, þið gestir sem hafa komið inn og kíkt og einnig þeir sem hafa skráð sig en ekki tjáð sig, KOMIÐ NÚ! Very Happy
Stofnendahjónin góðu, og við systur ætlum nú ekki að verða einyrkjar hérna sko Shocked
Almennt spjall þýðir einfaldlega að hér má tala um allt, ekki bara húsbílatengd efni.
Arrow Áfram með smjerið I love you
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Var að pæla.. Empty Re: Var að pæla..

Innlegg  Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Til baka efst á síðu


 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum