Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Varðandi rúmdýnur í húsbílunum

2 posters

Go down

Varðandi rúmdýnur í húsbílunum Empty Varðandi rúmdýnur í húsbílunum

Innlegg  Steini 69 Þri Jún 09 2009, 14:49

Við erum að spegulera í því að fá okkur dýnu frá RB í húsbílinn(17,5cm þykk) og ég var að pæla hvort einhverjir væru búnir að láta smíða svona springdýnur í bílana og hversu þungar þær væru svona uppá það hvernig er að ganga um hirslurnar undir rúminu.

Ný svona sérsmíðuð springdýna í bílinn okkar kostar tæpum 5 þúsund krónum meira en að kaupa smá latexrenning ofan á dýnuna sem fyrir er svo mér finnst það ekki spurning að fá frekar nýja dýnu. Við erum bæði baksjúklingar og finnst þessi tempursvampur í dýnunni full eftirgefanlegur...enda svo sem ekki þykktinni fyrir að fara... en orginal dýnan er ca. 10 cm. þykk.

Kv. Steini
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Age : 66
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Varðandi rúmdýnur í húsbílunum Empty Re: Varðandi rúmdýnur í húsbílunum

Innlegg  Steini 69 Þri Júl 14 2009, 15:44

Jæja vorum að koma úr fyrstu ferðinni(5 daga) eftir dýnuskiptin(RB springdýna) og erum alsæl með að sofa á henni. Ótrúlegur munur.
Að vísu er hún einum 8cm hærri en þessi gamla svo Helgu fannst heldur erfiðara að "klifra" uppí en það vandist:-)

- Fengum okkur 360 lítra Ultra-Box á hjólagrindina líka svo þetta fer að verða ágætt þetta árið Very Happy

Kv. Steini
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Age : 66
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Varðandi rúmdýnur í húsbílunum Empty Re: Varðandi rúmdýnur í húsbílunum

Innlegg  Björn H. no. 29 Mið Júl 15 2009, 00:29

Jæja, þá er dýnan komin í lag, Sleep þarf þá ekki að styrkja reiðstoðirnar næst Steini minn. bounce

En þá eru það upplýsingarnar handa okkur hinum.
Er dýnan þung og er vont að lyfta til að komast í lestina?
Hvað kostar að láta RB útbúa svona sérsmíði?
Hvar fást Ultra-Box og eru þau rykþétt?

Hvenær koma fyrstu tölur um eyðslu og aukin kraft?
Björn H. no. 29
Björn H. no. 29

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Borgarnes
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Varðandi rúmdýnur í húsbílunum Empty Re: Varðandi rúmdýnur í húsbílunum

Innlegg  Steini 69 Mið Júl 15 2009, 15:45

Sæll Björn! Nei reiðsláin er skotheld... enda sérstyrkt af undirrituðum Embarassed
Ég gerði mér ferð út, eftir að ég las póstinn frá þér til að prófa að lyfta þessu og þetta er mun þyngra en fyrirrennarinn, sem reyndar var fullþungur líka þegar við erum með öll sængurföt fyrir okkur þrjú á rúminu og þykkt rýmteppi yfir, þessu eins og þetta er alltaf hjá okkur. Ég gleymdi bara að prófa þetta þegar ég setti dýnuna í hann.

Hún kostaði 44.400 í RB.

Ultra-Boxið(360 lítra) fékk ég í Rótor(keypti reyndar það síðasta) og það er fullkomlega þétt. Er búinn að aka með yfir vonda malavegi þar sem nóg var af ryki og það var algerlega hreint að innan. Þessi box eru einnig til 320 lítra(og reyndar enn minni) en mér finnst nú bara hreint ekkert veita af þessu. Ég set 2 stóra sólstóla + 2 skammel í þetta ásamt súlunum úr markísuhliðinni, alla hæla og svona glamurdót og er svo með 5 lítra plastkútinn fyrir gasgrillið og þá er plássið að mestu búið, en gæti svosem komið teppinu, svuntunni og svona smáræði þarna fyrir líka. En allavega er þetta mun þægilegra en að setja allt inn um lúguna þótt þetta komist svosem allt þar fyrir með lagi.

Veit ekki enn hvenær forritunin fer fram... forritarinn er enn í sumarfríi:-)

Kv. Steini
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Age : 66
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Varðandi rúmdýnur í húsbílunum Empty Re: Varðandi rúmdýnur í húsbílunum

Innlegg  Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Til baka efst á síðu

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum