Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Að lækka bílstjórastólinn

4 posters

Go down

Að lækka bílstjórastólinn Empty Að lækka bílstjórastólinn

Innlegg  Steini 69 Sun Maí 10 2009, 19:45

Sælir félagar

Hafa einhverjir sett lægri sökkla undir framstólana í t.d Ducato eða öðrum húsbílum. Þetta er vinsælt úti (og skil ég það vel) en ég hef ekki rekist á svona sökkla hér heima. Mér finnst maður sitja alltof hátt í þessu og ég tala ekki um þegar búið er að setja snúning undir stólana.. síðan er menn komnir kannski með Remi blinds í framrúðuna og monitor á spegilinn og þá er gott að geta fengið heldur lægri sjónlínu. Hér neðan við er mynd af lægri sökkli en mér hálf ógnar verðið á þessu sem er 2,230 sænskar eða ca. 35þús úti og síðan á eftir að koma þessu heim og borga gjöldin svo ég á nú frekar von á því að breyta sökklinum enda má eyða talsverðri vinnu í þetta fyrir þennan pening:-)

Sjá:

Að lækka bílstjórastólinn Stolsokkull
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Age : 66
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Að lækka bílstjórastólinn Empty Lækun á stól

Innlegg  Eggert Mán Maí 11 2009, 03:55

Það er ekkert mál að lækka stólinn þú kekur ofanaf gringinn fyrir ofan skáplöturnar sem eru í hliðunum og síður þetta svo saman aftur við þetta lækkar stóllin um sirka 6-7 cm Gangi þér vel.

Eggert

Fjöldi innleggja : 2
Registration date : 13/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Að lækka bílstjórastólinn Empty Re: Að lækka bílstjórastólinn

Innlegg  Anna M nr 165 Mán Maí 11 2009, 13:02

Í okkar bíl sem í eru reyndar heimagerðir kapteinsstólar, þá var sagað af hólkinum undir stólnum og hann lækkaði um 7 cm, þá náði minn lappastutti niður á petalana,,,, Razz
Myndi frekar athuga þann möguleika, heldur en að kaupa annað stykki rándýrt. Smile
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Að lækka bílstjórastólinn Empty Re: Að lækka bílstjórastólinn

Innlegg  Björn H. no. 29 Mán Maí 11 2009, 14:14

Iss, í næstbestum er bara takki og þá getur maður farið upp eða niður, fram eða aftur og í miðjunni ruggar hann ökumanninum í svefn og það er eins hjá frú Þóru svo við séum ekki að rífast. cheers
Eru ekki allir búnir að ná sér eftir lognið sem tók á rás, affraid flott nafn sem þú gafst því Steini.
Björn H. no. 29
Björn H. no. 29

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Borgarnes
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Að lækka bílstjórastólinn Empty Hahaha!!

Innlegg  Anna M nr 165 Mán Maí 11 2009, 14:23

Lognið sem fór á rás!! Hahahaha!! Það sem þér getur dottið í hug Björn, jú (Hafdísar)lognið góða brast á besta grilltíma á laugardeginum, flestir grilluðu og nutu sín að vera úti.
Svo fór nú lognið aftur af stað á sunnudeginum og fukum við heim aftur Very Happy
Er ekki að grínast ég var skíthrædd að keyra á föstudeginum, þó tölur duttu niður úr 28 metrum og 42 m í hviðum í
26 metra og 34 í hviðum sko affraid Svona gerir maður aldrei aftur. Embarassed
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Að lækka bílstjórastólinn Empty Re: Að lækka bílstjórastólinn

Innlegg  Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Til baka efst á síðu


 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum