Hvar finn ég glugga og ruslafötu...
+3
Ægir og Sigga
Ágústa B 696
Steini 69
7 posters
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1
Hvar finn ég glugga og ruslafötu...
Ég hef verið að leita á netinu að glugga til að setja í dyrnar á húsbílnum okkar og eins væri ég til í að finna snyrtilega ruslafötu til að koma fyrir innan á hurðinni.
Hafið þið rekist á eitthvað í þessum dúr og þá hvar?
Kv. Steini
Hafið þið rekist á eitthvað í þessum dúr og þá hvar?
Kv. Steini
Re: Hvar finn ég glugga og ruslafötu...
´Langar líka að vita með fötuna eða litla grind fyrir poka
Ágústa B 696- Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008
Steini ég held að þú fáir svona glugga í Húsbílabúðinni á Akureyri!!
Ægir og Sigga- Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008
Steini viltu hafa gluggann opnanlegan? Við skiptum við gluggafyrirtæki á Höfðanum í RVK og vinur okkar setti rúðurnar í hliðarnar (á gamla bílnum okkar) en það var ekki hægt að opna þá.
Með fötu eða grind dettur mér í hug Húsasmiðjan eða Byko.
Með fötu eða grind dettur mér í hug Húsasmiðjan eða Byko.
Anna M nr 165- Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008
Zetubraut
Væri líka til í að vita hvort einhver hefur reynslu á Zetubraut (einfaldri) í bílnum sínum. Mér hefur verið sagt að hægt væri að kaupa einhversstaðar svona braut sem er eins og í orginal bílunum. Kannast einhver við þetta?
Þar að segja ef einhver skilur hvað ég er að tala um
Þar að segja ef einhver skilur hvað ég er að tala um
Ágústa, þegar ég setti brautir í Bensann minn fékk ég þær hjá "Z brautir og gluggatjöld" minnir hún vera í Ármúla eða Síðumúla.,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Takk fyrir þetta.Allt veistu. Hvernig er þetta sett upp? Var að spá í að setja svona braut fyrir aftan sætin frammí til að loka fyrir í staðinn fyrir fjandans gorminn.
Ágústa B 696 skrifaði:Takk fyrir þetta.Allt veistu. Hvernig er þetta sett upp? Var að spá í að setja svona braut fyrir aftan sætin frammí til að loka fyrir í staðinn fyrir fjandans gorminn.
Já þú hendir bara helv-- gorminum , það eru rifur í botni á þessum brautum sem ég er að tala um þar er skrúfað uppí loftið, .þú notar svona rúllur með krók eins og þið notið í gardínum...,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Skil þig Fer um helgina að kaupa svona apparat. Kanntu nokkuð ráð að stækka bílinn minn um eitthvað smotterí eins og einn meter eða svo Vantar svo að fá lokaðan WC skáp sem rúmar setuna og nig
Sendu aðalvagninn í húsbílastrekkjara
Siggi og Björk 240- Fjöldi innleggja : 105
Hvaðan ertu? : Selfossi
Registration date : 29/03/2008
" Já já. Einn félagi minn hjá FlÖKKURUM stækkaði Bensann sinn þannig að hann tók afturhlerann af og lengdi grindina um ca,50,cm og festi hlerann þannig að hann hallar úr að neðan en er í sömu stöðu og hann var að ofan, .Þannig gat hann fært rúmið aftar í bílnum og fékk fyrir vikið pláss fyrir WC,.,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,Ágústa B 696 skrifaði:Skil þig Fer um helgina að kaupa svona apparat. Kanntu nokkuð ráð að stækka bílinn minn um eitthvað smotterí eins og einn meter eða svo Vantar svo að fá lokaðan WC skáp sem rúmar setuna og nig
Eða bara kaupa einn af þessum kömrum sem sjást á sumum tjaldsvæðum og láta Guðna setja hjól undir, þið eruð með krók á Mánadísinni
Anna M nr 165- Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008
Steini, þetta tók ég af heimasíðu Rótors
Gluggar og hurðir
Loksins er að leysast úr þeim vanda sem við höfum átt í hvað varðar innflutning glugga ofl frá Seitz.
Fljótlega verður birtur hér á síðunni vallisti yfir alla glugga frá Seiz-Dometic, bæði lama- og renniglugga.
Gluggar og hurðir
Loksins er að leysast úr þeim vanda sem við höfum átt í hvað varðar innflutning glugga ofl frá Seitz.
Fljótlega verður birtur hér á síðunni vallisti yfir alla glugga frá Seiz-Dometic, bæði lama- og renniglugga.
Björn H. no. 29- Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Borgarnes
Ég þar einmitt að heimsækja Rótór fljótlega í sambandi við lúguássetningu og skoða þá hvað þeir geta boðið!
Kv. Steini
Kv. Steini
Zetubraut þvers og langs...
Við notuðum Zetubrautir í Coasterinn okkar við alla glugga nema framrúðuna. Þar notuðum við hengitjald húkkað í innispegilinn og hornin á sólskyggnunum og smellt við fremstu gardínurnar á hliðunum. Síðan, af því rúmið var aftast og þversum, fannst mér upplagt að setja braut framan við það eitt og sér. Það leiddi svo af sér að þegar ég var einn á ferð nennti ég aldrei að draga fyrir gluggana, dró aðeins fyrir rúmið og lét það duga.
Snilldarbúnaður, Zetubrautirnar........
Snilldarbúnaður, Zetubrautirnar........
Z brautin.
Karlpeningurinn er aldeilis með z brautirnar á hreinu. Takk fyrir það.
Það er annað sem mig langar miklu fremur í ef það er til einhversstaðar. Ég kann bara ekkert að leita á vefnum að þessu en ef einhver ofvirkt tölvuséni er friðlaust og vill endilega hjálpa mér væri það bara hið besta mál
Það sem mig langar mest í eru gardínur fram í stýrishús í staðinn fyrir tjaldið. Það myndi nú "stækka" bílinn heilmikið að losna við tjaldið hvort sem það væri á gormi eða Z braut.Veit einhver hvar á að leita að svona ??
(svo ég gerist mjög frek þá vantar mig að vita þetta mjög fljótlega því að sumir eru að fara til usa )
Ægir minn ég held að minn betri helmingur myndi aldrei samþykkja stækkun úppá að minka plássið fyrir leikföngin
Það er annað sem mig langar miklu fremur í ef það er til einhversstaðar. Ég kann bara ekkert að leita á vefnum að þessu en ef einhver ofvirkt tölvuséni er friðlaust og vill endilega hjálpa mér væri það bara hið besta mál
Það sem mig langar mest í eru gardínur fram í stýrishús í staðinn fyrir tjaldið. Það myndi nú "stækka" bílinn heilmikið að losna við tjaldið hvort sem það væri á gormi eða Z braut.Veit einhver hvar á að leita að svona ??
(svo ég gerist mjög frek þá vantar mig að vita þetta mjög fljótlega því að sumir eru að fara til usa )
Ægir minn ég held að minn betri helmingur myndi aldrei samþykkja stækkun úppá að minka plássið fyrir leikföngin
[quote="Ágústa B 696"]Karlpeningurinn er aldeilis með z brautirnar á hreinu. Takk fyrir það.
Ægir minn ég held að minn betri helmingur myndi aldrei samþykkja stækkun úppá að minka plássið fyrir leikföngin [/q --------- Ég hef séð svona "mottur" silfurlitaðar bæði hjá Víkurverk og Ellingsen, þeim er tillt með frönskum lás..,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir minn ég held að minn betri helmingur myndi aldrei samþykkja stækkun úppá að minka plássið fyrir leikföngin [/q --------- Ég hef séð svona "mottur" silfurlitaðar bæði hjá Víkurverk og Ellingsen, þeim er tillt með frönskum lás..,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Þessar mottur sem þú minntist á Ægir eru það myrkvunarmottur sem þeir auglýsa á heimasíðunni?
Gat ekki opnað myndirnar hjá þeim svo að ég veit ekki hvernig þetta lítur út
verðið finnst mér útúr Q fyrir eitt stykki svo að ég ætla spá í þetta úti,hvernig sem ég fer að því(leita enn eftir gugglara sem hefur ekkert að gera )
Gat ekki opnað myndirnar hjá þeim svo að ég veit ekki hvernig þetta lítur út
verðið finnst mér útúr Q fyrir eitt stykki svo að ég ætla spá í þetta úti,hvernig sem ég fer að því(leita enn eftir gugglara sem hefur ekkert að gera )
Ágústa ,Þessar mottur sem ég er að tala um , já það sér ekkert inn um þær. Það er hægt að fá þær tilsniðnar í fjölda bíla, svo minnir mig að það hafi verið hægt að fá þær í metratali hjá Bílasmiðnum uppá Höfða. Þær eru svona svampkenndar með silfurlituðu efni að utan. Þú hefur eflaust séð svona í gluggum nýlegri bíla, lokar framrúðu og gluggum í framhurðum. ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Þú ert snilli!! Takk kærlega fyrir. Þetta er akkurat draumurinn til að auka "plássið" í bílnum.
Ætla að skoða þetta hjá Bílasmiðnum og Víkurverki.
Takk enn og aftur
Ætla að skoða þetta hjá Bílasmiðnum og Víkurverki.
Takk enn og aftur
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1