Spjallið í kvöld 18 mars.
+6
Ægir og Sigga
Helga 298
Steini 69
Anna M nr 165
Björn H. no. 29
Siggi og Björk 240
10 posters
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 4
Blaðsíða 1 af 4 • 1, 2, 3, 4
Spjallið í kvöld 18 mars.
Jæja erum við ekki að fjölmenna á spjallið í kvöld við hljótum að geta spjallað erum við ekki orðin 99- 100 við hljótum að hafa eitthvað að segja
Siggi og Björk 240- Fjöldi innleggja : 105
Hvaðan ertu? : Selfossi
Registration date : 29/03/2008
Útilegukortið
Það er alltaf eitthvað til að ræða, bara að byrja.
Hvað með að ræða Útilegukortið.
Þar virðast sumir hafa misjafna sögu að segja.
Við þurfum að standa við baki á þeim sem hafa verið að búa útilegukortið til, safna tjaldsvæðum og semja um verð.
Við þurfum líka að tryggja að samningar húsbílafólks séu þannig að fólk sjái sér hag í að nota þessi tjaldsvæði og sniðganga þau sem selja á hærra verði.
Einnig þarf að tryggja að samningar gildi allt sumarið eða meðan viðkomandi tjaldsvæði eru opin, væntanlega amast engin við þó fólk noti tjaldsvæði utan þess tíma.
Þarna gætu félögin staðið saman og náð góðum árangri á stuttum tíma.
Spurning hvort félagið/félögin getur samið við einstaka staði þó viðkomandi sé ekki með á útilegukortinu, það var verið að vinna að þessu á síðasta ári ef ég man rétt.
Hvað með að ræða Útilegukortið.
Þar virðast sumir hafa misjafna sögu að segja.
Við þurfum að standa við baki á þeim sem hafa verið að búa útilegukortið til, safna tjaldsvæðum og semja um verð.
Við þurfum líka að tryggja að samningar húsbílafólks séu þannig að fólk sjái sér hag í að nota þessi tjaldsvæði og sniðganga þau sem selja á hærra verði.
Einnig þarf að tryggja að samningar gildi allt sumarið eða meðan viðkomandi tjaldsvæði eru opin, væntanlega amast engin við þó fólk noti tjaldsvæði utan þess tíma.
Þarna gætu félögin staðið saman og náð góðum árangri á stuttum tíma.
Spurning hvort félagið/félögin getur samið við einstaka staði þó viðkomandi sé ekki með á útilegukortinu, það var verið að vinna að þessu á síðasta ári ef ég man rétt.
Björn H. no. 29- Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Borgarnes
Registration date : 09/03/2008
Jú segðu...
Finnst núna þegar farið að lifna yfir spjallinu, það munar um hvern þann sem nennir hingað inn
Það er nú líka sá árstími að fólk er komið með fiðring fyrir vorinu, allavega hérna sunnan megin á landinu
Flott mynd af ykkur hjónum öllum, ætli maður verði að fara að skarta betri helmingnum?
Við hjónin höfum ekki verslað okkur útilegukortið, því við erum meira utan tjaldsvæða og látum okkur duga veiðikortið, þó að við séum ekki að fara að veiða Þessi kort eru stórsniðug og munar um þau.
Það er svo æðislegt að gista ein með okkar bíl út í móa, heyra í lækjarnið, eða fuglaþyt
Það er nú líka sá árstími að fólk er komið með fiðring fyrir vorinu, allavega hérna sunnan megin á landinu
Flott mynd af ykkur hjónum öllum, ætli maður verði að fara að skarta betri helmingnum?
Við hjónin höfum ekki verslað okkur útilegukortið, því við erum meira utan tjaldsvæða og látum okkur duga veiðikortið, þó að við séum ekki að fara að veiða Þessi kort eru stórsniðug og munar um þau.
Það er svo æðislegt að gista ein með okkar bíl út í móa, heyra í lækjarnið, eða fuglaþyt
Anna M nr 165- Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008
Re: Spjallið í kvöld 18 mars.
Við keyptum Útilegukortið líka í fyrra og þótt við hefðum ekkert verið að einblína sérstaklega á þau tjaldstæði sem voru inná kortinu.. þá skilaði kortið sér og rúmlega það. Samt misstum við úr einar 5 vikur í fyrrasumar vegna framkvæmda svo við erum bara kát með þessi viðskiptin
Kv. Steini
Kv. Steini
Við fengum okkur víst Útilegukortið, það var fljótt að borga sig í fyrra. En ég er ekki komin við hugann við ferðalög ennþá, klára eitt í einu, Við Steini erum að fara ferma yngsta gríslinginn en það gengur yfir 5 apríl og þá fara má fara tala um ferðir við mig
Sæl öllsömul.. Útilegukortið sem við fengum okkur á s.l. ári borgaði sig hjá okkur, sló á að ef maður hefði borgað annars uppgefið verð hefðum við haft 8. þúsund í hagnað. Það var á tveimur stöðum sem við komum á þar sem tími kortsins var útrunninn að sögn varðar en tjaldstæðið var opið þar fyrir utan. Ég geri ráð fyrir því að kaupa kortið, án þess að ég sé að stefna einungis á þá staði sem við því taka. ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga- Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008
Við höfum notað þetta kort mjög mikið og erum mjög sátt við það.
Þetta sparar fólki heilan helling og þó svo að maður hafi farið hringinn og notað á einstaka stað tjalstæði sem ekki voru í kortinu, þá var það í lagi að borga fyrir það, en við leituðum hins vega á staði þar sem kortið var og fengum alltaf góðar móttökur
Þetta sparar fólki heilan helling og þó svo að maður hafi farið hringinn og notað á einstaka stað tjalstæði sem ekki voru í kortinu, þá var það í lagi að borga fyrir það, en við leituðum hins vega á staði þar sem kortið var og fengum alltaf góðar móttökur
hafdísjúlía- Fjöldi innleggja : 212
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Já ég held svona almennt séu tjaldstæði ekki ódýr hér á landi miðað við það sem gerist í nágrannalöndunum. Þar er yfirleitt aðgangur að þvottavélum og þurrkurum innifalin í verði, sé þeim kostnaði bætt við hér held ég að verðið sé ívið hærra hjá okkur.,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ég held nú að það sé allur gangur á því, en óneitanlega er þjónustan og þjónustustigið mun betra erlendis á tjaldstæðum heldur en hér, þar eru flest tjaldstæði 4-5 stjörnu
en hér hrófla menn upp klósettskúr með köldu vatni og halda að það sé tjaldstæði og taka fullt gjald fyrir, svo koma svona aðilar eins þau á Fossatúni með frábæra og stórglæsilega aðstöðu og þau eru að rukka eitthvað aðeins meira heldur en sá með klósettskúrinn.
Þetta eru hlutir sem ég er mjög ósátt við og finnst við sem hópur eiga að taka fyrir og mótmæla.
en hér hrófla menn upp klósettskúr með köldu vatni og halda að það sé tjaldstæði og taka fullt gjald fyrir, svo koma svona aðilar eins þau á Fossatúni með frábæra og stórglæsilega aðstöðu og þau eru að rukka eitthvað aðeins meira heldur en sá með klósettskúrinn.
Þetta eru hlutir sem ég er mjög ósátt við og finnst við sem hópur eiga að taka fyrir og mótmæla.
Útilegukortið er vísir að Tjaldsvæðakeðju eins og víða erlendis.
Okkur líkað best við tjaldsvæðin í Danmörk, það þurfti víða að greiða sérstaklega fyrir þvottavélar,sturtur og kannski eitthvað fl.
En aðstaðan var víða mjög góð.
Okkur líkað best við tjaldsvæðin í Danmörk, það þurfti víða að greiða sérstaklega fyrir þvottavélar,sturtur og kannski eitthvað fl.
En aðstaðan var víða mjög góð.
Sammála því að tjaldstæðið í Fossatúni er flott, þegar við vorum þar síðast hafði verið rigning um nóttina og stæðin voru því ansi mjúk, en heiti potturinn var sko notaður..,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Góður punktur hjá Hafdísi og Kristjáni, við eigum að berjast fyrir að Útilegukortið skipti bara við góð tjaldsvæði, við viljum ekki gamla kamarinn lengur.
Ef við látum léleg tjaldsvæði þrífast þá erum við ekki að standa okkur, þarna fara hagsmunir allra saman ekki bara okkar.
Ef við látum léleg tjaldsvæði þrífast þá erum við ekki að standa okkur, þarna fara hagsmunir allra saman ekki bara okkar.
Sæl öll!
Við keyptum útilegukortið í fyrra og það var fljótt að borga sig.
Við fórum á tjaldsvæði sem við höfðum ekki komið á áður.
Það er líka góð kynning fyrir tjaldsvæðin að vera með þessi kort.
Við ætlum að kaupa aftur útilegukortið.
En hvað með veiðikortið, við höfum ekki keypt það.
Viti þið eitthvað um það?
Við keyptum útilegukortið í fyrra og það var fljótt að borga sig.
Við fórum á tjaldsvæði sem við höfðum ekki komið á áður.
Það er líka góð kynning fyrir tjaldsvæðin að vera með þessi kort.
Við ætlum að kaupa aftur útilegukortið.
En hvað með veiðikortið, við höfum ekki keypt það.
Viti þið eitthvað um það?
Oddný og Nonni- Fjöldi innleggja : 67
Registration date : 17/03/2009
Viljum sama standartinn.
Auðvitað vill maður sjá tjaldsvæðin hérlendis verða lík þeim sem við höfum upplifað í Evrópu.
Eftir því sem aðsóknin minnkar á þessi litlu (kamars) tjaldsvæði þá hljóta þeir eigendur að hugsa sinn gang
Þróunin er þegar byrjuð í góða átt finnst mér.
Eftir því sem aðsóknin minnkar á þessi litlu (kamars) tjaldsvæði þá hljóta þeir eigendur að hugsa sinn gang
Þróunin er þegar byrjuð í góða átt finnst mér.
Kvöldið
Viðhöfum ekki neina reynslu af útilegukortinu. Vorum með alþjóðlegt tjaldbúðaskýrteini þegar við vorum á ferðinni í Noregi og fengum yfirleitt 10% afslátt. 2 stjörnu kostaði frá 60-150 norskar oft var sturta og rafmagn innifalið yfirleitt var hægt að komast í þráðlaust netsamband. Góðir kamrar.
Viðhöfum ekki neina reynslu af útilegukortinu. Vorum með alþjóðlegt tjaldbúðaskýrteini þegar við vorum á ferðinni í Noregi og fengum yfirleitt 10% afslátt. 2 stjörnu kostaði frá 60-150 norskar oft var sturta og rafmagn innifalið yfirleitt var hægt að komast í þráðlaust netsamband. Góðir kamrar.
Mikið fjör í miðjum leik!!
Ég ætlaði rétt að kíkja í leikhléi og er enn að lesa og leikurinn byrjaður
Veiðikortið er aðallinn í þessu öllu .Mikil reynsla af því og góð.
Farin að horfa á leikinn, kem aftur!!
Ég ætlaði rétt að kíkja í leikhléi og er enn að lesa og leikurinn byrjaður
Veiðikortið er aðallinn í þessu öllu .Mikil reynsla af því og góð.
Farin að horfa á leikinn, kem aftur!!
Ágústa B 696- Fjöldi innleggja : 430
Við ætlum að kaupa kortið í ár við erum með 3 börn á þessum tiltekna aldri svo það er örugglega fljótt að borga sig hjá okkur.
Veiðikortið.
Veiðikortið gengur að 31 vatni víðsvegar um landið. Oftast fær maður að gista endurgjaldslaust við vötnin en sumir hafa þann háttinn á að maður þurfi að fara annað.
Tilboð er á kortinu til okkar á 5000kr svo það er fljótt að borga sig, líkt og útilegukortið. Kostar annars 6000kr.
Hérna eru helstu upplýsingar: www.veidikortid.is
Tilboð er á kortinu til okkar á 5000kr svo það er fljótt að borga sig, líkt og útilegukortið. Kostar annars 6000kr.
Hérna eru helstu upplýsingar: www.veidikortid.is
Þetta er mjög sniðugt að kaupa kortið fyrir fólk með börn því það margborgar sig
Ég held að við ættum að huga að því að vera gagnrýnin á tjaldstæði og hrósa þeim sem eru góð en sniðganga hin.
Ég held að við ættum að huga að því að vera gagnrýnin á tjaldstæði og hrósa þeim sem eru góð en sniðganga hin.
Ég ætla að koma þeim yngstu niður ég kem svo aftur. Ekki fara
Nei, nei Björk mín við bíðum, kannski færðu nóg að lesa þegar þú kemur aftur
Ef ég ætla að kaupa veiðikortið, hef ég þá bara samband í tölvupósti.
Læt ég þá vita að ég er í félaginu og fæ þá kortið á 500.-?
Læt ég þá vita að ég er í félaginu og fæ þá kortið á 500.-?
Oddný og Nonni- Fjöldi innleggja : 67
Registration date : 17/03/2009
Já hann Ingimundur vill númer og nöfn. Eitt kort á hvern fullorðinn en börn yngri en 14 eða 16 ára veiða frítt með korthafa.
Hvað varðar útilegukortið þá verðum við að láta vita ef fólk lendir í því að vera vísað frá í miðju sumri, vegna þess að kortið gildi ekki lengur. Hann Kolbeinn segir að það sé brot á samningi ef tjaldsvæðið er svo opið lengur fram á sumarið. Er ég þá að vitna í umræður á gestabókinni okkar.
Hvað varðar útilegukortið þá verðum við að láta vita ef fólk lendir í því að vera vísað frá í miðju sumri, vegna þess að kortið gildi ekki lengur. Hann Kolbeinn segir að það sé brot á samningi ef tjaldsvæðið er svo opið lengur fram á sumarið. Er ég þá að vitna í umræður á gestabókinni okkar.
Hvernig líst ykkur á ferðaplanið?
Fáið þið ekki ferðafiðring þegar ferðafundurinn er afstaðinn og ferðirnar skipulagðar? Hvernig líst ykkur á?
Í síðustu myndagetraun var mynd af fossinum Faxa í Tungufljóti, þangað verður farið í suðurlandsferðinni, ekkert smá fallegur foss.
Í síðustu myndagetraun var mynd af fossinum Faxa í Tungufljóti, þangað verður farið í suðurlandsferðinni, ekkert smá fallegur foss.
Blaðsíða 1 af 4 • 1, 2, 3, 4
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 4