Húsvagnafélagið heimsækir Austfirðina
3 posters
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1
Húsvagnafélagið heimsækir Austfirðina
Ægir þú passar að vera heima þegar félagarnir í Húsvagnafélaginu heimsækja Austfirðina.
Hérna er ferðaplanið, þú sérð um restina, þeir nefna ekki Fáskrúðsfjörð, hvaða leið ætlar fólkið.
4. Ferð:
24. - 31. Júlí. Stóra Austfjarðaferðin.
Föstudagur: Hittumst á tjaldstæðinu á Blönduósi ekki allt of seint um kvöldið.
Laugardagur: Ökum frá Blönduósi í Möðrudal með hæfilegum hvíldum. Ca.320 km.
Sunnudagur: Farið frá Möðrudal í Hallormsstað og gist þar. Ca.130 km.
Mánudagur: Kárahnjúkaferð með viðkomu að Végarði í Fljótsdal og síðan í gistingu á Reyðarfirði.
Þriðjudagur: Þennan dag skoðum við Reyðarfjörð, Eskifjörð og Neskaupstað. Söfn ofl. forvitnilegt.
Miðvikudagur: Ekið um Suðurfirði, skoðum steinasafnið á Stöðvarfirði ofl. á leiðinni og gistum að Eyjólfsstöðum í Fossárdal í Berufirði. Ca. 160 km.
Fimmtudagur: Ef veður leifir er áætlað að fara með rútu upp á Lónsöræfi og aka síðan að Höfn í Hornafirði og gista þar. Ca 100 km.
Föstudagur: Þetta er dagurinn sem við förum frá Höfn og gistum næst að Skaftafelli ca. 136 km. og þar með er skipulögð ferð á enda runnin og frjálsir tímar framundan.
Alla dga verður farið úr náttstað kl. 11,00 nema ef til vill fyrr á fimmtudag vegna Lónsöræfaferðar. (Strákar. Munið eftir veiðistönginni maður veit aldrei hvar ber best í veiði?)
Hérna er ferðaplanið, þú sérð um restina, þeir nefna ekki Fáskrúðsfjörð, hvaða leið ætlar fólkið.
4. Ferð:
24. - 31. Júlí. Stóra Austfjarðaferðin.
Föstudagur: Hittumst á tjaldstæðinu á Blönduósi ekki allt of seint um kvöldið.
Laugardagur: Ökum frá Blönduósi í Möðrudal með hæfilegum hvíldum. Ca.320 km.
Sunnudagur: Farið frá Möðrudal í Hallormsstað og gist þar. Ca.130 km.
Mánudagur: Kárahnjúkaferð með viðkomu að Végarði í Fljótsdal og síðan í gistingu á Reyðarfirði.
Þriðjudagur: Þennan dag skoðum við Reyðarfjörð, Eskifjörð og Neskaupstað. Söfn ofl. forvitnilegt.
Miðvikudagur: Ekið um Suðurfirði, skoðum steinasafnið á Stöðvarfirði ofl. á leiðinni og gistum að Eyjólfsstöðum í Fossárdal í Berufirði. Ca. 160 km.
Fimmtudagur: Ef veður leifir er áætlað að fara með rútu upp á Lónsöræfi og aka síðan að Höfn í Hornafirði og gista þar. Ca 100 km.
Föstudagur: Þetta er dagurinn sem við förum frá Höfn og gistum næst að Skaftafelli ca. 136 km. og þar með er skipulögð ferð á enda runnin og frjálsir tímar framundan.
Alla dga verður farið úr náttstað kl. 11,00 nema ef til vill fyrr á fimmtudag vegna Lónsöræfaferðar. (Strákar. Munið eftir veiðistönginni maður veit aldrei hvar ber best í veiði?)
Björn H. no. 29- Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Borgarnes
Registration date : 09/03/2008
Hnuss!
Það var kannski eins gott að við hættum við austfirðina, það væri sjón að sjá Ægi hella upp á fyrir allt liðið
Svo hnussa ég nú bara, þarna seinast eru STRÁKARNIR minntir á veiðistöngina, hnuss við konur veiðum sko líka
Svo hnussa ég nú bara, þarna seinast eru STRÁKARNIR minntir á veiðistöngina, hnuss við konur veiðum sko líka
Anna M nr 165- Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008
Re: Húsvagnafélagið heimsækir Austfirðina
Á þessum tíma verður maður á ralli einhversstaðar á öðrum landshluta, svo eru nú einhverjir Fáskrúðsfirðingar í félaginu. Jú þeir aka nú örugglega um Fáskrúðsfjarðargöng og svo verður tekinn tími í að dást að þeim þegar í gegn verður komið. ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga- Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008
Vonandi nær okkur hérna þá, þú verður að sýna okkur mynd af bílnum svo maður þekki ykkur á vegunum
Anna, þú getur séð mynd af okkur Siggu og bílnum okkar á heimasíðu Flakkara, muna "LÍNA",,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Flott hjón og bíll.
Þið eruð bara ansi flott hjónin, sá svo líka myndina þar sem þú trónir upp á vörðu, ekki satt? Ert þetta þú?
Eftir því sem Borgnesingurinn Björn segir,, spurning hvort ég eigi að setja aðra mynd og hafa konuna með á henni ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Gott hjá þér Ægir, þá er það fjallið, þú getur alveg sagt okkur það hérna.
Flakkararnir hafa ekki hugmynd um það, alla vega heyrist lítið frá þeim hérna, þeir halda kannski að þeir megi ekki taka þátt í spjallinu, átti það ekki að bera opið fyrir alla?
Flakkararnir hafa ekki hugmynd um það, alla vega heyrist lítið frá þeim hérna, þeir halda kannski að þeir megi ekki taka þátt í spjallinu, átti það ekki að bera opið fyrir alla?
á ég í helli skjól, mundi þar mörgum kólna
mosa er þakið ból.,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
mosa er þakið ból.,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Já mér datt það í hug en þegar maður lítur á myndina virðist tiltölulega auðvelt að komast upp brekkurnar en það hafa bara mestu glannarnir komist á toppinn á sleðum, því lét ég mér detta Okið í hug snemma sumars.
En svona er þetta bara, þrátt fyrir að maður eigi að teljast sæmilega kunnugur í Borgarfirði.
En svona er þetta bara, þrátt fyrir að maður eigi að teljast sæmilega kunnugur í Borgarfirði.
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1